[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 24: Đây là thuốc dưỡng thai, dùng cho thai nghén, chính là thứ mà đại sư Vô Hoa yêu cầu (3)

Tam Mạn Tử

12/09/2024

Khoảng cách từ Hồi Xuân Đường đến Đại Minh Hồ không xa. Khi rời khỏi Hồi Xuân Đường, chỉ cần đi qua vài con phố là có thể nhìn thấy mặt hồ dưới ánh đêm, với nước gợn lăn tăn. Màu xanh nhạt của hơi nước bao phủ hồ, làm cho nó mang một vẻ đẹp huyền bí và quyến rũ.

Giữa làn nước yên tĩnh, có một tòa đình nhỏ với lan can đỏ và mái ngói kiểu sáu giác, đứng lặng lẽ ở đó. Trong đình, có thể mơ hồ nhìn thấy hai bóng người, đó chính là Sở Lưu Hương và Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng. Hình bóng của họ không thể không là Sở Lưu Hương và một người vô cùng tội nghiệp, Đạo trưởng Vô Hoa.

Vô Hoa mặc bộ tăng y trắng tinh, ngồi xếp bằng trên mặt đất, miệng lẩm bẩm không biết đang đọc kinh hay đang ngâm thơ. Dù không còn vẻ mệt mỏi như buổi sáng, nhưng sắc mặt hắn vẫn trắng bệch và tiều tụy.

Hôm nay, sau khi biết Vô Hoa trúng phải một loại cổ độc khó hiểu, Nam Cung Linh hoảng hốt, lập tức cử người tìm kiếm nhiều đại phu, bao gồm cả thần y Trương Giản Trai đang du lịch ở Tế Nam. Tuy nhiên, mỗi đại phu đều thể hiện vẻ mặt hốt hoảng khi bắt mạch, vì tình trạng của Vô Hoa quả thật rất kỳ lạ.

Vô Hoa không ngừng nôn mửa, dạ dày đã trống rỗng nhưng vẫn không thể ngăn được cơn nôn khan, thậm chí còn nôn cả máu. Tình trạng của hắn thật sự rất nghiêm trọng. Dù hắn có cố gắng ăn chút cháo trắng và rau xào, tình trạng vẫn không cải thiện được.

Trương Giản Trai còn nói đùa rằng, tình trạng của Vô Hoa như vậy mới hiểu được nỗi vất vả của các nữ nhân mang thai. Lời nói này khiến Vô Hoa thực sự tức giận và đau lòng.

Hắn chưa bao giờ cảm thấy khốn khổ như vậy trong đời. Dù là khi âm thầm mưu sát, hay hạ độc, hay khiến nữ tử tự sát, hắn luôn nghĩ rằng mình thông minh hơn mọi người và cao quý hơn họ. Nhưng hôm nay, dù có bắt được người hạ cổ, hắn cũng không thể giết được.

Nhưng điều này không quan trọng. Hắn có thể chờ đợi. Sau khi Sở Lưu Hương rời đi và các sự kiện của Cái Bang kết thúc, hắn nhất định sẽ ra tay.

Lúc này, Vô Hoa bỗng cảm thấy có chút thương cảm cho mẫu thân của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook