[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 25: Đây là thuốc dưỡng thai, dùng cho thai nghén, chính là thứ mà đại sư Vô Hoa yêu cầu (4)

Tam Mạn Tử

12/09/2024

Vô Hoa tuy tuyên bố mình là cô nhi nuôi dưỡng của Thiếu Lâm Tự, nhưng thực ra có một đôi phụ mẫu nổi tiếng. Phụ thân hắn là Đông Doanh lãng khách Thiên Phong Thập Tứ Lang, còn mẫu thân hắn là người họ Lý, xuất thân từ thế gia Hoàng Sơn. Nhưng thế gian biết đến nàng ấy nhiều hơn với danh hiệu khác — Thạch Quan Âm!

Thạch Quan Âm, trong võ lâm hiện tại, không chỉ là người đẹp nhất mà còn có võ công cao nhất, đồng thời cũng là nữ ma đầu ác độc nhất. Nàng ta không thể chịu được sự tồn tại của bất kỳ nữ nhân nào đẹp hơn mình.

Nàng ta có một loại thuốc đặc biệt, khi bôi lên mặt người khác, dù là làn da mềm mại nhất cũng sẽ biến thành đỏ rực, và những đường nét đẹp nhất cũng sẽ bị hủy hoại thành những hình dạng đáng ghê tởm.

Vô Hoa suy nghĩ: Dùng phương pháp như vậy để trả thù người hạ cổ cho mình có vẻ là một lựa chọn không tồi. Hơn nữa, mẫu thân hắn có thể sẽ hứng thú tự tay ra tay ngay.

Hắn trong lòng suy nghĩ như vậy, nhưng trên mặt vẫn giữ vẻ bình tĩnh và ôn hòa.

Dạ dày của hắn lại bất ngờ quặn lên, miệng lẩm bẩm "A di đà Phật", vội vàng ăn một quả mơ chua để kiềm chế cơn buồn nôn. Sau một thời gian dài, hắn mới miễn cưỡng ổn định được.



Sở Lưu Hương đứng dựa vào lan can, bỗng cười nói: " Người đến! "

Hai bóng người từ làn hơi nước bước ra.

Người đứng trước, mặc dù sắc mặt tái nhợt, nhưng thân hình khỏe mạnh, chắc chắn như báo đen, không ai khác chính là Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng.

Áo choàng của hắn bị xé rách, tóc rối tung trên trán, rõ ràng là vừa trải qua một cuộc chiến kịch liệt. Tuy nhiên, sắc thái của hắn rất bình tĩnh, mọi cảm xúc lệ khí và chiến ý đều đã được xoa dịu.

" Này? " Một giọng nói vang lên từ phía sau hắn, và một chiếc vòng tay chạm vào nhau phát ra tiếng kêu thanh thúy. Một nữ nhân xinh đẹp bước ra từ trong làn sương, trên trán có hai viên đá quý lấp lánh, ánh mắt tỏa sáng.

Dù đã quen với cái đẹp, Sở Lưu Hương vẫn phải thừa nhận, đây là một mỹ nhân hiếm có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook