[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 28: Điều này chứng tỏ Sở Lưu Hương đã đơn phương xem nàng là bạn bè (2)

Tam Mạn Tử

12/09/2024

Lụa phiến trong tay hắn không nhẹ không nặng mà gõ hai lần. Khi Sở Lưu Hương đang định mở miệng, La Phu lại cười nói:

" Đại sư muốn giải dược, thật ra không khó đâu. Đại sư không thử dùng những chiêu đối phó với nữ nhân mà mình thường dùng sao? Biết đâu, nếu ngài làm cho ta vui vẻ, ta lại đáp ứng cho ngài thì sao? "

Sắc mặt của Vô Hoa thay đổi liên tục từ trắng sang đỏ, rồi từ đỏ chuyển sang đen. Các gân xanh trên thái dương nổi lên, hắn gắt gao giữ miệng không nói được một lời.

Hắn đã quen với việc dùng thủ đoạn để đối phó với người khác, nhưng chưa bao giờ phải đối mặt với tình huống như thế này. Hắn không biết phải nói gì để giải quyết vấn đề này. Hắn đã luôn tin rằng mình nắm quyền kiểm soát thế giới, và không nghi ngờ gì khi hắn chơi đùa với nhiều nữ nhân và vứt bỏ họ. Dù họ có phẫn uất đến đâu, họ cũng không thể công khai chứng minh hắn sai.

Dù Tư Đồ Tĩnh là đệ tử yêu thích của Thủy Mẫu Âm Cơ, và Thủy Mẫu Âm Cơ có thể đánh chết hắn bằng một cú chưởng, hắn vẫn không sợ hãi mà ra tay với Tư Đồ Tĩnh.

Hắn từng nghĩ rằng việc đối phó với nữ nhân thật sự quá dễ dàng. Nhưng giờ đây, khi bị dội một chậu nước bẩn vào mặt, hắn mới nhận ra mình hoàn toàn không biết phải làm gì.



Nếu hắn tự biện hộ, điều đó sẽ chỉ khiến hắn sa vào bẫy tự chứng.

Hắn cũng không thể bỏ qua lời nói của La Phu, vì sợ rằng nàng sẽ biết những điều không nên biết. Hắn không muốn bị nàng lật tẩy những bí mật của mình.

Hắn đang phân vân liệu có nên ra tay với nàng hay không. Tuy nhiên, hắn cần giải dược và cần sự hiện diện của nữ nhân này. Hơn nữa, dù hắn có ra tay, với Sở Lưu Hương và võ công của hắn, hắn không thể thành công. Nếu Sở Lưu Hương nghi ngờ hắn, hắn không thể nào lừa dối được.

Vô Hoa lạnh lùng nói: " Cô nương nếu cho rằng không khẩu bạch nha có thể bảo vệ danh dự của mình, vậy thì thật là sai lầm. Ngươi nghĩ ta sợ một chậu nước bẩn sao? "

La Phu thản nhiên đáp: " Ta không muốn ngươi sợ ta, ta chỉ muốn ngươi cho ta một đứa con. "

Sắc mặt của Vô Hoa vặn vẹo, trong đầu hắn hoàn toàn trống rỗng. Hắn không biết phải làm gì với nữ nhân này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook