[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 29: Điều này chứng tỏ Sở Lưu Hương đã đơn phương xem nàng là bạn bè (3)

Tam Mạn Tử

12/09/2024

Dù Vô Hoa vốn là người tỉ mỉ và ít khi hành động bộc trực, nhưng trong hoàn cảnh này, khi bị bao phủ bởi mùi hôi và dịch dạ dày, ngay cả những người có tâm trí vững vàng nhất cũng dễ bị bực bội.

La Phu thực sự biết cách chọc tức người khác. Nàng đã chọc đúng vào những điểm nhạy cảm của Vô Hoa.

Trong cơn giận dữ, Vô Hoa quay về phía Sở Lưu Hương, tay hắn sẵn sàng tấn công với chiêu thức mạnh mẽ, sét đánh trời long đất lở, đầy uy lực của Thiếu Lâm thần quyền.

La Phu cười ha hả, rồi nhanh chóng lùi ra ba trượng, giấu roi dài trong tay áo mà chưa dùng đến, vì Sở Lưu Hương đã nhanh chóng đỡ lấy đòn tấn công của Vô Hoa.

Sở Lưu Hương xem ra đã hoàn toàn hiểu ý nghĩa của việc mình trở thành lá chắn thịt trong tình huống này.

Dưới ánh trăng thanh phong, hai đại cao thủ giao đấu trong hỗn loạn. Thực ra, Sở Lưu Hương có công phu tinh thâm hơn nhiều so với Vô Hoa, nhưng hiện tại mục đích của hắn chỉ là ngăn cản Vô Hoa.

Trong khi đó, Vô Hoa ra chiêu nào cũng như sét đánh, cuộc chiến trở nên căng thẳng hơn.



Nhân cơ hội, La Phu lớn tiếng nói: " Vô Hoa hòa thượng! Đừng tưởng rằng ta không biết gì mà dám đến tìm ngươi phiền phức! Ngươi thật là táo bạo và vô sỉ, dám viết liên tục mà không hề ngượng ngùng. Nếu không phải ta ở Nam Cung Linh làm rối loạn cái mõ, ngươi còn lâu mới có thể giữ được bộ mặt không vết bẩn như thế này! "

Nói xong, nàng từ trong tay áo móc ra một cái túi nhỏ được may rất kỹ lưỡng, ném thẳng về phía Vô Hoa, rồi cất cao giọng: " Sở Lưu Hương, ngươi tiếp theo! "

Vô Hoa kinh hoảng, thốt lên: " Đưa cho ta! "

Chưa dứt câu, hắn đã chuyển quyền thành trảo, liên tiếp tấn công để giành lấy cái túi nhỏ từ tay Sở Lưu Hương.

Sắc mặt Sở Lưu Hương trở nên nghiêm trọng hơn.

Chỉ trong chốc lát, hai cao thủ đã trao đổi hơn mười chiêu, cái túi nhỏ bị vứt ra ngoài và rơi xuống đất. Nội lực và kình khí giao thoa, làm cho mặt hồ vốn yên tĩnh giờ đây trở nên sóng gợn dập dềnh.

Một tiếng "xuy" vang lên, cái bao vải không chịu nổi sức ép, bị xé thành nhiều mảnh nhỏ, nội dung bên trong lộ ra. Chỉ thấy bên trong có một quyển sách, trên bìa viết rõ "Thiên Kim Phương" — một quyển sách y học bình thường có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc hay thư viện nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook