[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 19: Nếu ta có độc, ngươi đã chết từ lâu rồi (3)

Tam Mạn Tử

12/09/2024

La Phu lại tiếp tục vung roi, đầu roi như một con rắn độc lao về phía Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng. Hắn bình tĩnh, xoay kiếm để đỡ, dùng phần hẹp của kiếm làm lá chắn. Một tiếng "đinh" vang lên khi mỏng kiếm va vào đuôi roi, tạo ra nhiều tia lửa. Đuôi roi bị bật lên, và Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng buộc phải chậm lại.

Đây chính là thời điểm La Phu chờ đợi!

Khi kim loại va chạm, La Phu nhanh chóng lùi lại, đồng thời tay trái nàng cong lại và phóng ra một tia sáng xanh từ tay áo về phía Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng.

Đây rõ ràng là ám khí dùng để cản trở đối thủ, và ánh sáng xanh báo hiệu ám khí có độc. Trong giang hồ, người có kinh nghiệm đều biết rằng ám khí có độc thường rất nguy hiểm.

Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng không sợ chết, nhưng việc đón nhận một ám khí có độc mà không có sự chuẩn bị thì có vẻ hơi khờ dại.

Hắn nhanh chóng tránh khỏi ánh sáng xanh, nhưng sự chuyển động của hắn làm cho thanh kiếm của hắn tạm dừng lại.

Ngay lập tức, La Phu điều chỉnh lại trạng thái, và roi dài lại tiếp tục vung lên!

Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng ngẩng đầu lên, dưới ánh trăng mờ, đôi mắt hắn lóe lên ánh sáng xanh kỳ lạ, khiến người ta cảm thấy rùng mình.



Hắn hét lên một tiếng, không né tránh mà lao tới.

Tiếng hét vang lên, vải thô trên người hắn bị xé rách, và ngực hắn bị roi dài của La Phu để lại một vết thương đỏ lòm. Tuy nhiên, thanh kiếm trong tay hắn vẫn không lùi lại, tiếp tục đâm về phía vai phải của La Phu!

La Phu cảm thấy đau đớn, nhưng hành động của nàng nhanh hơn nhiều so với sự lo lắng ——

Mũi kiếm dừng lại trên vai nàng, tuy rằng cảm giác kiếm khí đã làm nàng nổi da gà, nhưng mũi kiếm không thể tiến thêm được nữa ——

Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng nắm chặt kiếm, còn roi dài của La Phu quấn quanh thanh kiếm như một con rắn độc, không để hắn tiến hay lùi. Ánh mắt hắn bỗng nhiên sáng lên khi nhìn thấy thanh kiếm bị quấn chặt.

Ánh sáng từ kiếm chiếu lên gò má ửng đỏ của La Phu, một sợi tóc rơi xuống trán nàng, mồ hôi mỏng dính bên má, ánh sáng kiếm như tuyết chiếu vào, tạo ra một vẻ đẹp lấp lánh.

La Phu mỉm cười, tay phải nhẹ nhàng thu roi dài lại, nói: " Xong rồi, chúng ta đi Đại Minh Hồ thôi. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook