[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 20: Nếu ta có độc, ngươi đã chết từ lâu rồi (4)

Tam Mạn Tử

12/09/2024

Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng im lặng một lúc, nhìn chằm chằm vào nàng, hỏi: " Tại sao? "

La Phu đáp: " Hoa hòa thượng chưa hết tội, nếu hắn không tìm ta, ta cũng sẽ đi tìm hắn…… Nhưng ta thật sự rất muốn biết, trình độ của mình ở giang hồ rốt cuộc như thế nào. "

Trận chiến này rõ ràng có thể tránh được, Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng ban đầu không có ý định động thủ, La Phu biết sau khi Sở Lưu Hương xen vào chuyện này, nàng cũng quyết định phải đến Phong Vũ Đình để giải quyết triệt để vấn đề với Hoa hòa thượng.

Tuy nhiên, nàng cũng muốn kiểm tra khả năng của chính mình. Nếu quyết định muốn thâm nhập giang hồ, sớm muộn gì cũng sẽ phải đối mặt với địch, nên sớm biết rõ khả năng của mình là rất quan trọng.

Kinh nghiệm đối phó với địch sẽ giúp nàng không lãng phí võ công mà không có hiệu quả.

Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng là một đối thủ rất tốt để thử thách, mục tiêu của hắn là bắt sống, không phải giết người. La Phu còn có một viên "Vạn năng hồi hồn đan" trong hệ thống, chỉ cần không chết, nàng có thể phục hồi lại.

Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng nghe thấy lời này, không thay đổi biểu cảm, chỉ nhìn nàng một cách lạnh lùng.



Mùi máu tươi từ vết thương truyền ra, La Phu ngửi thấy, mắt nhìn chằm chằm vào sát thủ mặc đồ đen.

Áo của hắn đã bị roi dài xé nát, lộ ra lớp trung y trắng bên trong và vết thương huyết nhục mơ hồ từ vai trái đến ngực. Roi của La Phu, với các gai ngược, không chỉ mạnh mẽ mà còn đầy tinh tế, đã tạo ra một vết thương nghiêm trọng, tra tấn đáng sợ.

Đối phương dường như rất giỏi trong việc chịu đựng đau đớn. Máu đã nhuộm đỏ quần áo hắn, nhưng trên mặt hắn vẫn không có biểu hiện gì, vẫn giữ vẻ lạnh lùng như cái xác chết, không thèm nhìn vết thương của mình. Hắn thu kiếm lại một cách thành thạo và lạnh lùng hỏi:

" Ngươi muốn biết trình độ của mình đến đâu sao? "

La Phu khiêm tốn hỏi: " Ngươi cảm thấy thế nào? "

Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng hừ một tiếng và hỏi lại: " Vì sao roi của ngươi lại không có độc? "

Những loại binh khí như roi dài, mặc dù có thể giữ khoảng cách và phạm vi chiến đấu rộng, nhưng thiếu các chiêu thức sát thương chết người, nên rất ít người dùng loại binh khí này trong giang hồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook