[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 8: Sự nôn khan của Vô Hoa rất giống với phản ứng khi mang thai… (2)

Tam Mạn Tử

12/09/2024

Nàng thu bột thuốc vào thanh vật phẩm, rồi từ mục nhân vật chọn "Độ hảo cảm 5%" của Vô Hoa, và bấm vào nút "Gửi quà".

Trên đường bỗng có một cơn gió nhẹ thổi qua, khiến rượu treo trước quán rượu nhẹ nhàng lay động. Vô Hoa, người đang ngồi ở cửa sổ, vẻ mặt điềm tĩnh, mặc trang phục trắng, như một vị tiên thoát tục, không hề nhận ra điều gì. Hắn đưa tay cầm ly trà và nhẹ nhàng nhấp một ngụm.

Trong khi đó, La Phu ngồi ở khách điếm Duyệt Lai, thong thả phủi tay áo, đứng dậy đi thanh toán, chuẩn bị đến Đại Minh Hồ nổi tiếng ở Tế Nam để đi dạo, tắm nắng, và suy nghĩ về cách kiếm tiền trong tương lai.

-

Một lúc sau, Vô Hoa, với vẻ mặt bình thản, đặt ly trà xuống bàn.

"Thất Tuyệt Diệu Tăng" Vô Hoa, tinh thông cầm kỳ thi họa, và hiểu biết sâu sắc về Phật pháp, nhờ vẻ ngoài, phong thái và danh tiếng, hắn luôn được người khác tín nhiệm và kính trọng.

Không ngờ rằng, nhờ vẻ ngoài phong lưu, tao nhã, hắn đã lừa gạt được nhiều người, và có cơ hội để thực hiện những hành động xấu, thậm chí lừa gạt cả những nhân vật thần thoại như Thần Thủy Cung.



Vô Hoa đã từng được mời đến Thần Thủy Cung để giảng kinh. Trong dịp đó, hắn đã dụ dỗ một đệ tử tên là Tư Đồ Tĩnh, thuộc môn hạ của Thủy Mẫu Âm Cơ. Hắn lừa nàng ấy rằng sẽ kết duyên cùng nàng ấy, khuyên nàng ấy giúp hắn trộm bảo vật của Thần Thủy Cung, "Thiên Nhất Thần Thủy". Sau khi đạt được mục đích, hắn liền bỏ rơi Tư Đồ Tĩnh, giống như vứt bỏ một đôi giày cũ.

-

Vô Hoa trong những năm gần đây đã làm phiền nhiều nữ nhân, và xử lý các vấn đề từ đó trở nên quen thuộc với hắn. Hắn vốn tính toán để Tư Đồ Tĩnh mang thai, vì một thiếu nữ vô tri dễ dàng bị hắn điều khiển hơn. Hơn nữa, vứt bỏ một người như vậy cũng dễ dàng, và các nàng sẽ sớm bị bức tử.

Hiện tại, khi biết Tư Đồ Tĩnh đã tự sát, hắn không khỏi thở phào nhẹ nhõm, và cảm thấy đắc ý:

" Nữ nhân, dễ dàng khống chế khi mang thai… Nếu nàng chết vì ta, ít nhất cũng đáng để ghi nhớ một chút trong nhật ký. "

Vô Hoa cảm thấy rất hài lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook