[Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Chương 9: Sự nôn khan của Vô Hoa rất giống với phản ứng khi mang thai… (3)

Tam Mạn Tử

12/09/2024

Tuy nhiên, khi nghĩ đến Sở Lưu Hương, niềm vui của hắn ngay lập tức biến mất, thay vào đó là sự đau đầu và bực bội.

Nói về vụ trộm "Thiên Nhất Thần Thủy", hắn đã liều mạng để trộm bảo vật dưới mắt Thủy Mẫu Âm Cơ, vì muốn không bị phát hiện mà đã giết chết Nhậm Từ, bang chủ của Cái Bang, và hỗ trợ Nam Cung Linh lên ngôi.

Mọi việc diễn ra khá thuận lợi…

Nhưng không ngờ rằng, Nhậm Từ lại có một phu nhân tốt.

Nhậm Từ phu nhân, dùng tên giả là Diệp Thục Trinh, nhưng thực tế là "Thiên Địa Song Linh" nổi tiếng 20 năm trước, là một mỹ nhân được biết đến trong giang hồ. Nàng ấy đã mai danh ẩn tích và thành hôn với Nhậm Từ. Tuy nhiên, nhiều người theo đuổi nàng ấy không thể quên được nàng. Sau 20 năm, khi Nhậm Từ bị hạ độc và chết, Thục Trinh cầu cứu các người theo đuổi cũ của nàng ấy.

… Vô Hoa mặc dù biết thân phận thực sự của Thục Trinh, nhưng không ngờ nàng ấy lại gây ra nhiều rắc rối như vậy.



Hắn đã âm thầm mưu tính lâu nay, nhưng đây là lần đầu tiên sự việc vượt quá tầm kiểm soát của hắn.

Kẻ thù ở ngoài sáng, hắn ở trong tối, hắn đương nhiên có thể thiết kế ám hại bốn người này, nhưng bốn người này hiện tại đều là các nhân vật quan trọng trong các môn phái lớn. Nếu họ đồng thời mất tích, các đệ tử và thuộc hạ của họ chắc chắn sẽ huy động toàn bộ lực lượng để điều tra.

Vô Hoa không muốn sự việc mất kiểm soát, vì vậy hắn chỉ còn cách giả vờ là kẻ thủ ác và tiêu diệt bốn người, hy vọng có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề.

Kết quả không biết vì sao, bốn thi thể lần lượt bị phát hiện trên thuyền của Sở Lưu Hương. Khi Sở Lưu Hương gặp phải những chuyện như vậy, hắn lập tức lao đến Tế Nam.

Hắn thực sự làm việc hiệu quả đến mức đáng sợ. Chưa đến Tế Nam mấy ngày, thành quả đã rõ rệt — hắn đã phát hiện ra bốn thi thể đều có một phong thư, chỉ cần biết nội dung của thư, hắn sẽ có thể truy ra được Thu Linh Tố.

Vô Hoa cảm thấy năm nay hắn có vẻ như gặp phải vận hạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võ Hiệp] Mang Theo Hệ Thống Vạn Nhân Mê Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook