Võ Hồn Pokemon Tại Đấu La Đại Lục

Chương 121: Chương 121: Hấp thu hồn hoàn

Bao0593846371

30/09/2018

“Bộp, bộp” Dạ Phong vỗ tay đưa mọi người trong trạng thái căng thẳng trở về, “Giờ chúng ta có làm gì thì cũng thay đổi tình hình được, giờ mọi người cần nghỉ ngơi để hồi phục lại hồn lực và thể lực nghe có vẻ hợp lý hơn đấy.” Làm một đội trưởng anh không được phép để họ hoang mang, anh cần phải dẫn lối cho bọn họ.

“Đúng rồi đó, Dạ Phong ca, anh và Tiêu Linh, Tôn Vũ ở lại đây canh chừng đi, em và Tiểu Vũ sẽ giúp Tiểu Bảo coi chừng khi cậu ta hấp thu hồn hoàn, tiện thể quan sát tình hình quanh đây luôn” Hình Na tán thành với ý kiến của Dạ Phong, giờ họ có lo lắng cũng chả được gì.

“Ừm, vậy làm phiền 2 người bọn em” Phân phối xong công việc mọi người tách ra

“Hấp thu hồn hoàn, cái nào cơ?” Đình Bảo ngạc nhiên, “Chả lẽ con hồn thú Kim Tinh Chồn cũng được mọi người đem về luôn sao?”

“Đúng rồi đó, chứ một con hồn thú trên 9000 năm gần vạn năm lại vứt không ở đó không phải quá uổng sao, nếu không hấp thu được thì cũng đem về sẽ thịt ra ăn chứ” Dạ Vũ nhìn Đình Bảo như thằng ngốc.

“Hô, cảm ơn” Đình Bảo cảm ơn, thật là, bọn họ giúp mình nhiều quá, cậu thật không biết làm gì để đáp trả luôn, cặp mắt cảm động long lanh nhìn bọn họ.

“Ầ, ây, thôi được rồi, tạm thời cậu không cảm gì để đáp ơn đâu, cứ cố gắng hấp thu hồn hoàn để mạnh lên cái đã, giờ cậu cũng chỉ mới là hồn tôn, chưa làm được cái gì đâu!” Dạ Vũ xoa xoa đầu Đình Bảo mà an ủi, cô nói thật lòng, giờ thì cậu chưa thể làm gì cả, muốn đáp trả thì phải đợi đến lúc cậu mạnh lên cái đã.

“Đi thôi, hồn hoàn đó niên kỷ khá cao, hấp thu có khả năng sẽ tốn thời gian rất lâu, chúng ta đi nhanh thôi” Hình Na nhìn lên bầu trời, hôm nay họ tốn khá nhiều thời gian rồi mà không làm được gì, giờ thì Đình Bảo cần hấp thu hồn hoàn, có thêm cậu nhóc này nữa thì nhóm cô sẽ thêm 1 người, 3 cường công sẽ giúp cho hàng tấn công bọn họ mạnh lên.

Gật gật đầu, Đình Bảo yên lặng, cậu theo 2 người đến nơi giữ xác của con hồn thú, xung quanh có dấu vết của bột che mùi và khí tức, hơn nữa còn có một lớp màn chắn hồn đạo khí của Dạ Vũ, có lẽ đây là cách họ đề phòng việc cái xác khỏi bị tấn công, đồng thời lỡ may có con hồn thú nào cấp quá cao đánh hơi ra thì bọn họ cũng tránh được một kiếp.

“Đến nơi rồi, Tiểu Vũ, làm phiền” Nhắc nhở rằng bọn họ đã đến nơi cần thiết, đứng trước màn chắn, cậu dắt tay Đình Bảo lùi lại, nhờ Dạ Vũ mở cái lồng chắn ra.

“Được rồi, Tiểu Bảo, tớ mở đây, nhớ nhanh chóng hấp thu” Dạ Vũ không biết từ khi nào gọi Đình Bảo bằng cái tên Tiểu Bảo, mà, như vậy có vẻ hợp hơn với cậu ta, đưa hai tay lên, một tay cầm cái máy gì đó, kích hoạt hồn lực xoay chuyển đưa vào mật mã, cái vòng chắn được mở ra nhẹ nhàng.

“Quao, có vẻ hiện đại quá, ngầu lòi thật” Lần này là cả 2 người cùng phản ứng, không ngờ hồn đạo khí có nhiều chức năng thật, Hình Na càng ngày càng hứng thú, cô lập tức dắt tay Dạ Vũ ra một bên hỏi thăm.

“Tiểu Bảo, cậu hấp thu hồn hoàn đi, bọn này sẽ canh chừng, còn Tiểu Vũ, lúc nãy cái hồn đạo khí kia là gì vậy, hồn đạo khí cấp mấy thế, cơ cấu ra sao, còn nữa còn nữa, chỉ cho tớ những tri thức cơ bản của hồn đạo sư đi” Bị kích thích, Hình Na vốn dĩ đã có hứng thú với hồn đạo khí, nhìn Dạ Vũ dùng mấy món đồ trong có vẻ cực hiện đại, hai mắt cô lung linh hỏi Dạ Vũ.



“Ồ, cảm ơn, mình đi hấp thu đây!” Không cảm nhận được gì khác thường, Đình Bảo lao về phía cái xác ngồi xuống, bắt đầu vận chuyển hồn lực trao đổi với cái hồn hoàn màu tím hiện lên từ cái xác con Kim Tinh Chồn.

Phía bên kia Dạ Vũ đang từ từ giảng giải về kiến thức hồn đạo sư, cô khá tò mò, chả lẽ Hình Na cũng có hứng thú với hồn đạo khí sao?

“Tiểu Na, cậu muốn học hồn đạo khí à, sao lại hỏi những cái này?” Dạ Vũ hỏi thẳng, cũng chẳng có gì để dấu.

“Ừm, từ hồi tỷ thí học viện hồn sư, tớ có đấu với Nhật Nguyệt đế quốc học viện hồn sư, cách họ sử dụng hồn đạo khí rất thành thạo, các skill của bản thân mình hầu như bị họ khóa khá nhiều, vì vậy mình muốn cải thiện nhược điểm này bằng cách học hồn đạo khí” Hình Na nói sự thật.

“Tỷ thí học viện hồn sư?” Dạ Vũ ngạc nhiên, cô chưa được kể nghe vụ này.

“À, chuyện đó là ….” Nhận ra rằng đối phương cô chưa kể cho chuyện này, đành phải ngồi xuống từ từ kể lại, mà, dù sao họ cũng đang giúp Đình Bảo canh chừng khi cậu ta đang hấp thu hồn hoàn, quá trình khá lâu, họ cũng có dư thời gian để tán gẫu, cũng không vội gì.

Mặc cho 2 cô bé đang ngồi nói chuyện, Đình Bảo lúc này đang bắt đầu bước đầu tiên của sự hấp thu, trước tiên cậu cần khiến cho hồn lực của cả 2 quen dần với nhau, cảm giác hồn lực bị tiêu hao khá nhanh, mồ hôi bắt đầu chảy ra.

“ Ừm, Kèn kẹt” Âm thanh của xương hàm đang nghiến chặt vào nhau, Đình Bảo đang phải chịu cơn đau khổ khi hấp thu, cho đến khi hồn lực của hai đang tiến hành làm quen xong, như một cơn lốc, hồn lực xa lạ của con hồn thú lập tức xâm nhập vào người Đình Bảo, cậu không được phép ngăn cản, lúc này cậu cần phải từ tốn hướng dẫn, phân chia nhỏ lượng hồn lực của đối phương ra, như vậy thì quá trình cải tạo cơ thể mới có thể diễn ra hoàn mỹ được.

Cảm giác đau đến như bị xe tải đè vào người, khuôn mặt thâm tím đến trắng bệch, hồn lực của con Kim Tinh Chồn quá mạnh mẽ, bản thân là 9000 năm hồn hoàn, vậy mà bị một tên hồn tôn hấp thu, cơ thể kinh mạch của Đình Bảo quá nhỏ để chứa hết lượng hồn lực của đối phương.

“Phụt” Phun ra một ít máu, oán niệm còn lại của con hồn thú đang tấn công, cơ thể đang bị chấn dữ dội, nội tạng thì bị tổn thương đau đớn, hai tay bấm chặt vào nhau đến nỗi rách hết da ra, máu cứ chảy, cơ thể vốn trắng nõn như em bé giờ hồng như than lửa đốt, cơ thể dần đến giới hạn, Đình Bảo đang cố tìm cách xoay sở.

“Tiểu Bảo, cậu có sao …” Dạ Vũ đột nhiên hoảng sợ khi nhìn thấy quá trình hấp thu của Đình Bảo lại đau đớn đến vậy, cô tính lao ra ngăn cản nhưng mà bị cản lại.

“Dừng lại, Tiểu Vũ, quá trình này chúng ta không được phép can thiệp, càng can thiệp thì hậu quả càng tệ thôi, giờ điều chúng ta cần làm là phải tin tưởng cậu ta, chúng ta đều rõ, Tiểu Bảo không hề đơn giản, ai cũng biết hồn hoàn đó chí ít cũng trên 9000 năm, nếu cậu ta đã dám hấp thu, cậu ta chắc chắn có lá bài tẩy của mình” Hình Na cản lại Dạ Vũ, bản thân cô cũng lo lắng, nhưng lúc này họ không được phép can thiệp, chết tiệt, cố lên Đình Bảo a, cô còn muốn cậu vào bang cô cơ mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Hồn Pokemon Tại Đấu La Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook