Võ Hồn Pokemon Tại Đấu La Đại Lục

Chương 240: Chương 240: Khủng khiếp một chưởng Cực hạn đấu la

Bao0593846371

30/09/2018

Một chưởng được đánh ra, cả bầu trời như trở nên rạn nứt, âm thanh vỡ vụn và tiếng khét kèn kẹt của không khí như thể hiện sự phẫn nộ của trời đất, một con rồng màu đen xuất hiện trực tiếp lao về phía Hình Na.

Con rồng với thân thể to lớn, cặp sừng và đôi mắt chóe đỏ, thân thể bốc lên ngọn lửa màu đen như hỏa địa ngục, đây chỉ là long lực và hồn lực mà Long Tiêu Dao sử xuất, vậy mà một con rồng mạnh mẽ được thành hình chỉ với năng lực của một hồn kỹ, thật không biết là lão già này đã mạnh đến đâu rồi.

“Ha, quả nhiên là mạnh đến biến thái mà”

Hình Na đứng phía xa, nơi mà đòn hồn kỹ của Long Tiêu Dao đang nhắm thẳng tới, bây giờ cô có muốn trốn cũng trốn không được, giờ thì chỉ còn cách chặn lại đòn đánh của đối phương mà thôi, dù sao thì cô cũng không có tính trốn mà nhỉ?

“Ha ha”

“Blizzard + Fire Blast”

Nhanh chóng sử dụng combo 2 skill có thuộc tính trái ngược nhau, bầu không khí vốn đông lạnh nhờ hồn lực của Tuyết Nhi nhanh chóng đem cả vùng trời xung quanh Hình Na đóng băng.

1, 2, 3, 4, 5, 6, …24. 24! 24 cái hồn đạo khí liên tục xuất hiện và tỏa sáng khắp cơ thể Hình Na, 24 vòng tròn tỏa sáng lung linh rực rỡ.

Hàng loạt các hồn đạo trận sắp xếp và xuất hiện sau lưng của Hình Na, chúng cứ như là một mê cung của kiến thức và sự huyền bí, các vòng tròn xoay chuyển như các vòng tròn phép thuật, các thuật toán đã được tính sẵn giờ đang sẵn sàng phóng thích.

“Hệ thống tăng cường và gia tăng áp suất, đẩy mạnh xuất hiện của H2 và N2 khởi phát”

Nhanh chóng tính toán và lựa chọn phương án thích hợp nhất, tuy Blizzard và Fire Blast là 2 skill cực mạnh mà Dragonite đang sở hữu, nhưng nó không đủ mạnh để dừng lại đòn tấn công của đối phương, nếu chỉ đơn thuần tấn công là không thể chặn được, vậy các yếu tố đến từ bên ngoài phải lợi dụng một cách triệt để.

Một liều lượng Hidro và Nitơ được phóng thích và điều khiển ở xung quanh Hình Na, so sánh với N có mặt phần lớn trong không khí, H thì lại chiếm tỷ lệ nhỏ hơn, tuy H có tới 75 % cấu tạo nên khối lượng vũ trụ và các hành tinh như ngôi sao nhưng ở trái đất, vì lực hấp dẫn của trái đất không đủ mạnh để giữ Hidro ở trạng thái tự nhiên lại mà để nó thoát ra khỏi vũ trụ.

Khí hydro có tính cháy cao và sẽ cháy trong không khí trong khoảng nồng độ thể tích từ 4% đến 75%, đại đa số chúng chỉ tồn tại ở dạng nguyên tử ở các tầng cao của khí quyển trái đất.

“Tinh linh lực”



So sánh với các năng lực khác, tinh linh và tinh tú lực là 2 loại năng lượng mà Hình Na mạnh nhất, nếu Hidro tồn tại ở trong và cấu tạo nên các hành tinh khác như ngôi sao, cô lại là chủ nhân của các vì sao, vậy thì tại sao cô không lấy một ít Hidro từ phía bên ngoài bỏ vào nhỉ?

“Hửm? Nha đầu này đang làm gì?”

Từ phía xa, Long Tiêu Dao vẫn đang quan sát mọi hành động của Hình Na, từ khi cô phát động hồn đạo khí và sử dụng skill băng giá cộng ngọn lửa của mình, một tầng băng cực hạn phủ quanh và bao bọc khắp xung quanh Hình Na.

“Ồ, đây là? Cực hạn băng???? Một võ hồn mang thuộc tính cực hạn? Không chỉ long hệ là năng lực mạnh nhất mà con nhỏ này có? Thậm chí kể cả băng thuộc tính đều đạt đến mức độ cực hạn?”

Tập trung mới để ý thấy sự khác biệt, trong các tảng băng này nó chứa những thứ không hoàn toàn chỉ là nước tạo thành, mà nó còn giống như … chứa cả lửa bên trong?

Những dòng chữ “Đại” xuất phát từ skill Fire Blast như một quả bom kích nỗ bên trong hàng rào tạo bằng băng giá, tất cả mọi người đều phải trầm trồ ngạc nhiên trước các hồn kỹ bá đạo của cô.

“Rốt cuộc thì chị ấy đang tính làm gì? Kể cả chuỗi hồn đạo văn ấy nữa?”

Nhờ vào Tinh thần thám trắc, tuy bị Ngôn viện trưởng và Tiên Lâm Nhi kéo đi, cậu nhóc Hoắc Vũ Hạo vẫn quan sát được mọi hành động của Hình Na, một lúc kích hoạt 24 loại hồn đạo khí kỳ lạ, các hồn đạo mê trận như các mê cung xuất hiện và xoay tròn, bầu không khí trở nên thay đổi.

Đây là sự thay đổi về nồng độ các chất có trong bầu không khí hay khí quyển, chúng chỉ tồn tại ở dạng các hạt nguyên tử hay phân tử là tối đa, tuy Tinh thần thám trắc có thể cho Vũ Hạo thấy được tầm nhìn thần thánh, nhưng nó không có nghĩa là cậu có thể nhìn thấy được sự thay đổi về nồng độ các khí vô hình, skill của cậu nhóc chỉ nằm gọn trong các sự biến đổi hữu hình mà thôi.

“Hừm, Bộc phát đi nào, nổ ra đi nào”

Một lần cuối Hình Na giơ cả hai tay ra, tư thể cô lập tức thay đổi, tuy nãy giờ sử dụng nhiều loại hồn kỹ là thế nhưng thực chất thời gian còn chưa trôi được vài giây, hiệu suất hồn đạo cực nhanh và giờ cô đang phát đòn cuối cùng.

“Oành, OÀNH OÀNH OÀNH”

Bắt đầu bằng một sự phát nỗ nhỏ, sau đó khởi phát với những cơn bộc phát to hơn và mãnh liệt, phạm vi 15 km quanh khu vực Hình Na đang đứng tất cả đều bị bạo tạc mà văng ra ngoài.



Các tảng băng cực hạn đột nhiên phát trướng, cả ngọn lửa chữ đại Fire Blast cũng thuận thế mà to lên, băng trong lửa, lửa trong băng, một sự kết hợp nguy hiểm và có thể bạo tạc bất cứ lúc nào, canh cho đến khi lưu lượng của chúng tương đương với tỉ lệ 1: 1

Thay đổi cả nồng độ môi trường, nhờ vào hồn đạo khí gia tăng cường lực các hồn kỹ, một vụ bom thế kỷ với diện tích cực lớn oanh tạc bao phủ tất cả diễn ra.

“Ha ha, Băng cực hạn và lửa hạt nhân, Hidro gây ra cơn cháy và phát nỗ với các chất trong không khí, Nitơ thì lại liên tục duy trì nhiệt độ và sự kéo dài của cơn bùng phát, một sự kết hợp hoàn hảo phải không?”

Hình Na trước khi phát bom, cô đã thay đổi tư thế, dù sao cơn nỗ tạo ra sẽ gây một xung chấn đến từ 2 phía, một phía tấn công và cản lại hồn kỹ của Long Tiêu Dao, một phía sẽ bật ngược đánh về phía cô, lợi dụng cơn xung kích, hệ thống phản động và đôi cánh rồng đã sẵn sàng chuẩn bị, phóng ngược về sau như một cái tên lửa nhờ xung chấn, Hình Na rời khỏi phạm vi nguy hiểm mà mình tạo ra.

“Thú vị, ha ha ha, thú vị, một hồn đế 6 hoàn mà có thể gây ra một đòn cực mạnh ngang ngữa với Phong hào đấu la? hồn đạo khí của ngươi đủ bá đạo và mạnh mẽ đấy, nhưng như vậy là chưa đủ để cản một đòn của ta đâu”

Long Tiêu Dao cười cười nhìn về phía con nhóc đang bật người chạy trốn về phía sau khỏi cơn dư chấn của vụ nỗ, không biết con nhóc đó đã làm gì mà có thể gây ra một vụ nỗ khủng bố đến vậy trong khi cơ thể nhỏ vẫn hoàn toàn sung sức, không hề có dấu hiệu gắng sức hay kiệt lực? Rốt cuộc là con nhỏ này đã làm gì? Thiên Lam, con bé này làm ông cảm thấy ngày càng hứng thú hơn rồi.

3 người phía Vũ Hạo cũng bị bất ngờ, không ai lường trước được rằng Hình Na có thể gây ra một đòn bùng phát đáng sợ như vậy, coi như là Ngôn Viện trưởng mà bị dính một đòn này trực tiếp vào người cũng khó có hi vọng giữ được mạng sống của mình, vậy mà đây chỉ là một đòn của hồn đế thôi ư?

“Thiên Lam tỷ ngầu quá, cả các loại hồn đạo khí của tỷ ấy nữa, nó.. nó.. nó quá bá đạo rồi!”

Hai mắt tỏa sáng lung linh cố gắng nhìn về phía Hình Na, cô đang xoay người vài vòng rồi bật lùi thật xa về phía sau, nhưng không có một thương tổn nào ở trên người cô cả.

Sâu trong đám khói của vụ nỗ được tạo ra, con rồng màu đen tuy đã giảm bớt uy lực một phần lớn nhưng nó vẫn còn tồn tại, đúng như lời Long Tiêu Dao nói, Hình Na tuy mạnh, nhưng chỉ vậy thì chưa đủ để cản lại hồn kỹ của ông đâu!

“Rốnggggggggggggg”

Lấy đà và một chân dẫm lại không khí, Hình Na nhanh chóng dừng lại khi cô thoát khỏi xung chấn, hàng loạt các hồn đạo pháo full nguyên tố xuất hiện, một cỗ máy khổng lồ chứa 78 loại hồn đạo pháo, hay nói đúng hơn, hơn 78 ống đạn đang sẵn sàng chờ Hình Na lên nòng và bóp còi.

“Ha ha, Long tiền bối, ta cũng biết là như vậy chưa ăn thua gì với ngài mà!”

Cười lạnh nhìn về phía hồn kỹ đang lao tới, không một chút hoang mang và lo sợ, các hồn đạo pháo đang sẵn sàng để khởi phát một đợt tấn công thứ 2!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Hồn Pokemon Tại Đấu La Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook