Vợ Nhỏ! Em Đừng Hòng Chạy

Chương 97: Cô uống thuốc ngủ?

Queen Hoang

10/04/2023

Đáng tiếc chậm một bước , anh mở rèm cửa ra , bên ngoài ầm ầm sấm sét , gió điên cuồng không ngừng thổi , giống như cảnh tượng tận thế của trái đất .

Tô Hồng Yên bịt chặt tai lại , hét lên:

" Á "

Một tiếng với vẻ mặt đầy sự sợ hãi . Sắc mặt Chí Thần nghiêm nghị , kéo mạnh rèm cửa , bước tới ôm lấy cô ta :

" Đừng sợ ".

Tô Hồng Yên ngả đầu vào trong vòng tay anh và khẽ nức nở . Chí Thần chỉ nhẹ nhàng vỗ lưng cô , cho đến khi cô bình tĩnh lại anh mới hỏi :

" Từ khi nào trời lại mưa to sấm sét vang trời vậy ?"

“ Lúc anh vừa bước vào phòng tắm chuẩn bị đi tắm ”.

Tô Hồng Yên cúi thấp đầu , giọng nói yếu ớt đáp lại . Đôi đồng tử của anh co rút lại , đã lâu như vậy rồi sao ?

Anh thậm chí còn không cảm nhận được chút nào ngoài trời đang mưa to sấm sét lớn như vậy . Còn Thư Nhiễm nữa ... Anh cắn chặt môi , Chí Thần suy tư vài giây rồi mở miệng nói :

" Hồng Yên , anh phải về nhà rồi . "

Nghe thấy vậy , Tô Hồng Yên khẽ nheo mắt lại , trên gương mặt thoáng hiện qua một tia u ám đáng sợ , khuôn mặt không cam tâm tình nguyện nói :

" Không được , anh không được quay về . Rõ ràng là anh nói tối nay sẽ không rời đi mà , bên ngoài trời lại đang mưa to sấm chớp ầm ầm nữa . Bây giờ lái xe sẽ rất nguy hiểm , anh không thể bỏ em ở đây đi được , hơn nữa em cũng chưa xoa bóp dây thần kinh đầu cho anh mà ”.

“ Lần sau em làm cũng được mà ”.

Chí Thần đi đến phòng để áo khoác , nơi này anh đã đặt những bộ quần áo dự phòng ở đây .

Tô Hồng Yên siết chặt nắm đấm tay , sắc mặt rất không tốt . Cô ta biết tại sao anh lại cố chấp quay về như vậy . Nhưng cô sẽ không bao giờ để anh đi .

Nghĩ đến đây , ánh mắt Tô Hồng Yên nhìn về một điểm tụ , cô ta tiến lên ôm eo người đàn ông , đặt trán lên lưng anh , ôn nhu nói :

" Chí Thần , không đi không được sao ? Anh ở lại với em đi , anh biết là em rất sợ sấm sét , mấy năm nay mỗi lần trời có sấm sét anh đều ở bên cạnh em . Sao lần này anh lại bỏ đi để em một mình vậy ?"

" Anh là đang lo lắng cho Thư Nhiễm đúng không ? Bởi vì Thư Nhiễm cũng sợ sấm sét đúng không?"

Nghe cô ta nói như vậy , mí mắt anh trùng xuống , ánh mắt trở nên lạnh lùng:

" Không có chuyện đó đâu . "

" Vậy anh là vì cái gì vậy chứ ? "

Đôi môi mỏng của Chí Thần khế nhúc nhích , anh muốn mở miệng nói , nhưng nhất thời không nói ra được . Sắc mặt tuấn tú ảm đạm , một lúc sau mới đáp lại :

" Không có chuyện gì , dù sao cũng không phải vì cô ấy đâu . "

Tô Hồng Yên cong môi giễu cợt , trong lòng u ám vô cùng , nhưng lại diễn bộ mặt buồn bã nói :

" Nếu không phải vì cô ta , vậy anh không thể ở lại chỗ em được hay sao ? Lẽ nào có chuyện gì quan trọng hơn em anh nhất quyết phải quay trở về sao ? ”

" Không có "



Chí Thần quay người lại , ôm lấy khuôn mặt cô ta , nhẹ nhàng nói :

" Anh sẽ ở lại với em . "

“ Thật sao ? ”

Hai mắt Tô Hồng Yên sáng lên . Chí Thần :

“ Ừm ” một tiếng nhưng anh có chút lơ đễnh .

Tô Hồng Yên làm như không nhìn thấy gì cả , liền thoát người ra khỏi cánh tay của anh vui vẻ nói :

" Vậy em đi chuẩn bị chăn ấm mang đến phòng khách cho anh ".

Sau đó , cô ta tung tăng ra khỏi căn phòng để đồ , không hề lộ ra bộ dạng là người sợ sấm sét chút nào . Chí Thần không nhận thấy điều này bởi vì lúc này anh còn đang mải suy nghĩ về điều gì đó .

Sau khi Tô Hồng Yên rời đi , Chí Thần lại mở rèm cửa ra , ánh mắt anh nhìn chằm chằm ra phía bên ngoài cửa , trong vài giây trước khi hạ rèm xuống đôi mắt anh hiện lên tia buồn rầu nặng trĩu bước đến bàn trà , cầm chiếc điện thoại lên , nhấp vào list nhạc , anh chọn hai bài hát gửi qua tin nhắn cho Thư Nhiễm hy vọng âm nhạc có thể giải tỏa bớt nỗi sợ hãi tinh thần của cô .

Bản nhạc được truyền ra , bên trong phát ra một câu nói :

' Mong bạn cùng du dương theo điệu nhạc của hai bài hát này để có thể chìm sâu vào giấc ngủ đến bình minh hôm sau ! '

Người nhận lại là Tần Thư Nhiễm . Khi nhận được tin nhắn , cô nhất thời vẫn còn kích động , nhưng cô không dám bấm vào tin nhắn anh gửi . Cô sợ nhìn thấy thứ gì đó tương tự như tin nhắn văn bản trước đó gửi đến .

Vậy nên sau một hồi trằn trọc , cô đã xóa tin nhắn này , không chỉ vậy , cô còn tắt nguồn máy điện thoại , từ trong ngăn kéo lấy ra một lọ thuốc ngủ an thần , đổ hai viên ra rồi uống .

Nằm trên giường ngủ , cuộn chặt người lại . Cô đắp chăn bông rồi từ từ nhắm mắt lại .

“ Người phụ nữ này ngủ rồi hay sao ? ”

Chí Thần cau mày , đang tự lầm bẩm một mình hoài nghi người phụ nữ này . Không trả lời tin nhắn sao , đây không phải là phong cách thường ngày của cô .

Nhưng ban đêm sấm sét như thế này cỗ có thể ngủ được hay sao ?

Trái tim anh đột nhiên chùng xuống , lúc này anh trực tiếp gọi cho Thư Nhiễm , nhưng cô đã tắt máy rồi .

Chí Thần nổi gân xanh trên trán , cơn tức giận dần bùng phát , anh nhắm chặt mắt lại cố gắng kìm nén lại cơn tức giận của mình , thay vào đó anh chuyển sang gọi vào số điện thoại của quản gia , bảo ông ta lên kiểm tra xem người phụ nữ này đang làm gì .

Vừa dứt lời xong , Tô Hồng Yên đã quay trở lại phòng khách , trên tay cô ta cầm một chiếc chăn bông dày cộp che toàn bộ khuôn mặt không nhìn thấy đường , suýt chút nữa ngã xuống đất .

Đôi chân dài của anh vươn ra nhanh chóng bắt lấy người cô ta :

" Em không sao chứ ? "

“ Em không sao cả , có anh ở đây rồi mà ”.

Tô Hồng Yên vui vẻ cười nói đi tới ghế sô pha . Chí Thần đứng đó , ánh mắt anh mông lung , đầu óc anh cứ quẩn quanh câu nói.

“ Không sao đâu , có anh ở đây rồi mà ”.

Câu nói này dường như người phụ nữ kia cũng đã từng nói qua với anh . Còn câu nói trước đó là anh nói , anh đã nói gì với cô vậy ? Chí Thần nhắm mắt nghĩ lại , rất nhanh liền từ trong ký ức ùa về những kỷ niệm cũ .



‘ Em phải vượt qua được nỗi sợ sấm sét này , sau này thì phải làm sao chứ ? ”

“ Không sao đâu , có anh rồi mà ! '

Chí Thần đột nhiên mở mắt ra , đôi mắt anh lóe lên tia sáng , anh cầm chiếc điện thoại một lần nữa đi vào phòng để áo mưa dự bị , khi bước ra thì anh đã mặc xong vest và đi giày da . Nhìn thấy anh ăn mặc như vậy , nụ cười của Tô Hồng Yên trên mặt chợt đông cứng lại , giọng nói có chút đau lòng :

" Chí Thần , anh vẫn muốn rời đi sao ? "

“ Xin lỗi Hồng Yên , anh còn có một số tài liệu quên chưa xử lý xong . Khách hàng cần nó gấp vào ngày mai , vì vậy lần sau anh sẽ ở cùng em nhé . ”

Chí Thần khẽ xoa đầu Tô Hồng Yên , sau đó anh xoay người rời đi không chút do dự .

Nhìn bóng lưng vội vã của anh, Tô Hồng Yên không thể nào ngăn cản nữa , đôi mắt cô ta đẫm lệ , khuôn mặt tràn đầy u ám cùng lạnh lẽo .

Trong cơn mưa sấm chớp bão bùng , Chí Thần phóng như bay về căn biệt thự . Trên đường bởi vì trời mưa quá lớn , gạt nước mưa làm mờ kính chắn gió , anh không nhìn rõ đường suýt mấy lần chút tông vào vành đai xanh .Nhưng cuối cùng , thật may mắn , anh đã an toàn về đến căn biệt thự .

Quản gia thở phào nhẹ nhõm rồi đưa chiếc khăn khô đến cho anh nói :

" Cậu chủ , trong khi thời tiết nguy hiểm như vậy , lần sau cậu đừng liều lĩnh như vậy nữa . "

“ Tôi biết rồi . ”

Chí Thần thản nhiên lau mặt , sau đó ném lại chiếc khăn . Trước khi rời khỏi nhà họ Tô , anh đã gọi điện cho Hải Lão một lần nữa , nói rằng anh sẽ quay trở về , cũng không có hỏi về Thư Nhiễm .

“ Cô Thư Nhiễm đã ngủ rồi . ”

Quản gia đáp .

Ngủ rồi sao ?

Chí Thần nhướng mày , thời tiết sấm sét như vậy , cô còn có thể ngủ được sao ?

“ Để tôi đi xem sao ”.

Sau khi để lai câu nói đó , anh trực tiếp đi lên trên lầu . Quản gia vốn dĩ muốn nói anh nên đi tắm và thay quần áo để tránh bị cảm lạnh . Nhưng sau khi nghĩ lại , cậu chủ lo lắng cho cô Thư Nhiễm sẵn sàng quay trở lại trong cơn giông bão lớn như vậy , rõ ràng cậu chủ không quan tâm đến việc mình sẽ bị cảm lạnh .

Haizz , thôi để kệ người trẻ như vậy đi .

Haha ... Quản gia mỉm cười , dự định vào bếp nấu một bát canh gừng giải nhiệt , lát nữa sẽ dọn cho anh uống .

Đẩy cửa bước vào , Chí Thần nhẹ nhàng bước tới giường ngủ của Thư Nhiễm , đèn trong phòng bật sáng chưng , nhìn thoáng qua đã nhìn thấy rõ chỗ phồng lên trên giường , nhưng không thấy đầu cô đâu cả .

Người phụ nữ này không sợ mình sẽ bị chết ngạt sao ?

Sắc mặt anh tối sầm lại , kéo một góc chăn ra , Thư Nhiễm cuộn tròn người trên giường , mắt nhắm nghiền , hơi thở đều đặn , rõ ràng là cô đang ngủ rồi . Trời mưa to sấm sét như vậy , cô thực sự có thể ngủ được hay sao !

Ánh mắt anh tối sầm lại , trong lòng có chút không vui nhưng cũng không giải thích được . Anh vội vã mưa gió bão bùng quay về với cô lại nhìn thấy cô đã ngủ say .

Anh thậm chí còn tự hỏi liệu cô có thực sự sợ sấm sét hay không đây ?

Gương mặt anh trở nên lạnh lùng , Chí Thần hất tay ra , đặt chăn bông lên người cô , động tác không nhẹ nhàng như trước , mà vô cùng mạnh mẽ thô bạo .

Đúng lúc này , có thứ gì đó trăng trắng đặt trên chăn bông , văng ra ngoài , một tiếng lách cách rơi xuống mặt đất . Thứ gì vậy chứ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Nhỏ! Em Đừng Hòng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook