Vợ Nhỏ! Em Đừng Hòng Chạy

Chương 98: Gặp Trâm Anh

Queen Hoang

10/04/2023

Chí Thần cúi người nhặt nó lên rồi xoay ngược lọ thuốc lại , khi nhìn thấy ba chữ “ thuốc an thần ” trên đó , ánh mắt anh đột nhiên trở nên vô cùng lạnh lẽo .

Người phụ nữ này uống thứ thuốc này mới có thể ngủ được hay sao ?

Môi mỏng của anh mím lại thành một đường thẳng , trong chốc lát anh lạnh lùng nhìn chằm chằm khuôn mặt đang say ngủ của Thư Nhiễm , mở nắp viên thuốc ngủ ra , phát hiện trong đó chỉ còn lại một phần ba số thuốc ngủ trong lọ .

Có thể thấy người phụ nữ này đã uống loại thuốc này rất nhiều . Cô chuyển đến đây còn chưa được một tháng mà .

“ Cậu chủ ? ”

Quản gia khế mở cửa ra , nhẹ nhàng nhỏ giọng gọi anh . Chí Thần bóp chặt lọ thuốc trong tay :

" Có chuyện gì vậy ? "

“ Đây là canh gừng nóng . Cậu nhanh uống đi để tránh bị cảm lạnh ”.

Quản gia bưng chiếc khay tới . Chí Thần xua tay nói :

" Không cần đâu , bưng ra đi ".

" Nhưng mà ... "

“ Được rồi , chú cứ đi ra ngoài trước đi ”

Chí Thần nhíu mày , có chút không kiên nhẫn được nữa . Quản gia thở dài đành phải bưng khay nước gừng đi ra ngoài .

Anh ném lọ thuốc trong tay vào thùng rác , nhấc chân bước vào phòng tắm . Sau khi tắm xong , sắc mặt anh trắng bệch , xoa xoa hai bên thái dương trông có vẻ khó chịu .

Hiện tại đầu anh đang đau kinh khủng khiếp , không chỉ miệng vết thương đâu nhức mà đầu cũng rất khó chịu , cả thể xác và tinh thần vô cùng mệt mỏi , đầu anh như muốn nổ tung ra . Anh liếc nhìn người phụ nữ đang say giấc nồng còn chưa thay đổi tư thế , sau đó xoay người trở về phòng .

Sau đó anh lấy từ trong hộp thuốc ra một lọ thuốc trị đau đầu , nằm xuống giường , nhắm mắt lại , từ từ chìm vào giấc ngủ .

Ngày hôm sau , sau khi Thư Nhiễm tỉnh lại , bên ngoài trời đã quang mây tạnh , không còn nhìn thấy dấu vết nào của đêm giông bão hôm qua nữa . Cô hít thở không khí trong lành rồi vươn vai người trước khi bước vào phòng tắm chuẩn bị tắm rửa .

Lúc đang đánh răng , Thư Nhiễm đột nhiên liếc nhìn quần áo trong giỏ rõ ràng không phải của cô :

" Đây là quần áo của Chí Thần mà ? "

Một tay cô cầm chiếc bàn chải đánh răng , một tay nhấc một chiếc quần áo lên xem , nó thực sự thuộc về anh .

Quần áo của anh xuất hiện trong giỏ quần áo trong phòng tắm của cô , tối qua anh đã về nhà hay sao ? Còn ngủ với cô ở đây hay sao ?

Nhịp tim Thư Nhiễm đập loạn nhịp , tắm qua loa người rồi thay quần áo đi xuống dưới nhà . Vốn dĩ cô đã nghĩ rằng có thể nhìn thấy bóng dáng của anh , nhưng không có ai cả .

“ Cô Thư Nhiễm , cô tỉnh rồi sao ? ”

Quản gia bưng đồ ăn sáng đi tới , mỉm cười khi nhìn thấy cô . Cô mở miệng nói :



" Chú à , tối hôm qua Chí Thần về nhà đúng không ? "

“ Đúng vậy , sao cô biết ? ”

Quản gia ngạc nhiên hỏi cô .

Sáng nay cậu chủ đã đi sớm rồi , sắc mặt cậu ấy không được tốt lắm , chắc lúc đó cô vẫn còn chưa thức dậy .

“ Tôi đã nhìn thấy quần áo của anh ấy ? ”

Thư Nhiễm ăn bánh mì , khóe miệng nở nụ cười đáp lại . Quản gia đột nhiên nói :

" Hóa ra là như vậy . Đúng vậy , đêm hôm qua cậu chủ bất chấp giông bão đã quay về , nhưng nó lại khiến tôi rất lo lắng cho sức khỏe cậu ấy ".

“ Vậy anh ấy đi đường không bị sao đó chứ ? ”

Thư Nhiễm nắm chặt tay , vẻ mặt căng thẳng hỏi quản gia .

" Không sao cả . "

Cô thở phào nhẹ nhõm , Thư Nhiễm buông lỏng nắm tay đang siết chạy của cô ra rồi nói :

" Vậy thì tốt rồi , nhưng không phải anh ấy nói sẽ không quay lại sao ? Tại sao lại ... "

Là vì anh đã cãi nhau với Tô Hồng Yên sao ?

Quản gia nhìn cô đầy ý vị , lắc đầu nói :

" Cậu chủ ngày hôm qua chưa xử lý xong tài liệu làm việc , cho nên cậu ấy về để làm cho kịp ".

Đây là lý do cậu chủ bảo ông như vậy . Cậu chủ đã nói vậy nên ông cũng chỉ nói theo nói vậy . Ông cũng không biết tại sao cậu chủ lại không thừa nhận là mình vì lo lắng cho cô Thư Nhiễm cho nên mới quay trở lại .

“ Hóa ra là như vậy ”

Thư Nhiễm gật đầu , yên lặng tiếp tục ăn bữa sáng của mình , cô cũng không hỏi thêm gì nữa .

Trong lòng cô chợt dâng lên cảm giác vô cùng chua xót , bởi vì cô biết mình có hỏi thì cũng không có ý nghĩa gì . Lúc đầu cô nghĩ rằng anh quay lại là vì cô , nhưng cô không ngờ rằng chỉ vì anh cần xử lý tài liệu gấp nên anh mới quay về . Cũng đúng thôi , anh có thể gửi những tin nhắn tàn nhẫn như vậy thì làm sao anh có thể cảm thấy thương hại cô được chứ !

Cố gắng nở một nụ cười nhạt nhẽo đầy cay đắng , Thư Nhiễm đứng dậy rời khỏi phòng ăn , cô định gặp Trâm Anh .

Trong một căn phòng của nhà hàng cao cấp , Thư Nhiễm đẩy cửa bước vào . Trước khi Trâm Anh đến , cô gọi một tách trà đen rồi từ từ nhấm nháp trong khi đợi cô ta .

Vì Trâm Anh không thể vào biệt thự của Chí Thần , cô không muốn quay lại nhà họ Tần , muốn tìm một nơi yên tĩnh để nói một số chuyện với Trâm Anh , vì vậy cô đã nghĩ đến đây .

“ Mời tôi gặp mặt , chị lại một mình uống hết trà rồi , Tần Thư Nhiễm , đây là đạo lý tiếp khách của chị hay sao ? ”

“ Rầm ” một tiếng .



Trâm Anh mạnh mẽ đẩy cửa phòng riêng đi vào , chân cô ta đi giày cao gót bước vào , giọng nói đầy chua chát . Thư Nhiễm đặt cốc hồng trà xuống , lạnh lùng nói :

" Tôi chưa bao giờ nói là mời khách cả , là do cô đã hiểu lầm rồi . "

" Chị hẹn gặp mặt tôi lại nói là không mời khách , Tần Thư Nhiễm , chị càng ngày càng keo kiệt rồi đó . Tôi nhớ lần đầu tiên gặp chị , chị còn hào phóng đưa thẻ ngân hàng cho tôi ".

Trâm Anh ngồi xuống , nhấn chuông phục vụ , mỉm cười nhìn Thư Nhiễm . Sắc mặt Thư Nhiễm thay đổi , vừa khó chịu lại vừa hối hận .

Những gì Trâm Anh nói quả đúng là sự thực . Khi bố cô đưa Trâm Anh vào nhà họ Tần , ông ấy nói với họ rằng Trâm Anh là cháu gái của ông ấy và cô đã tin một cách ngu ngốc .

Nhìn thấy người em họ ăn mặc không đẹp đẽ này , cô còn cảm thấy tội nghiệp mà sẵn lòng cứu giúp . Nhưng cô lại cảm thấy đưa quần áo đã mặc cho người khác mặc thì không hay cho lắm , cho nên cô đã lấy một phần tiền tiêu vặt đưa cho Trâm Anh mua đồ .

Kết quả là lời nói dối sau lưng của bố cô không thể được che đậy được , Trâm Anh bị vạch trần là con gái ngoài giá thú của bố cô , cô muốn lấy lại thẻ của mình nhưng Trâm Anh không hề trả lại cho cô .

Nghĩ đến đây , trong lòng Thư Nhiễm vô cùng tức giận , nhắm mắt lại cô gắng nén cơn tức giận xuống , lạnh lùng nói :

" Vậy cô trả lại tiền cho tôi đi ".

" Tại sao tôi phải trả lại cho chị chứ ? Đó chỉ là những gì tôi đáng nhận được mà thôi . Thậm chí tôi còn nghĩ như vậy là vẫn chưa đủ . Rõ ràng chúng ta đều là con gái của nhà họ Tần ."

" Tại sao chị lại là cô chủ ăn cơm bát vàng còn tôi đến một bữa ăn ngon cũng không được hả , Tần Thư Nhiễm ? Chị có biết lúc đó tôi ghét sự bố thí của chị đến mức nào không ?"

Trâm Anh đột nhiên trở nên kích động , cô ta nhìn chằm chằm vào Thư Nhiễm với khuôn mặt khó coi đầy phẫn uất .

Thư Nhiễm chỉ cảm thấy rằng cô thực sự không thể giải thích được , khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng nghiêm nghị nói :

" Đúng vậy , chúng ta đúng là cùng là con gái của nhà họ Tần , nhưng cô đừng quên , gia đình nhà họ Tần là của bố mẹ tôi tạo dựng lên , không có liên quan gì đến bà Lã Diệu Ngọc cả , cô dựa vào cái gì mà đòi hỏi muốn được đối xử như nhau chứ ? "

Mẹ con Lã Diệu Ngọc chính là như vậy , khi bố cô lập di chúc không chia cho họ cổ phần nào ngoại trừ một số bất động sản , họ cảm thấy bố cô thực không công bằng , cô và em trai Khởi Trạch của cô đã cướp đồ của họ .

Nhưng trên thực tế , không phải là chính bọn họ mới là người cướp đồ của cô sao ?

Khuôn mặt tham lam xấu xí của cô ta bị Thư Nhiễm vạch trần . Trâm Anh trở nên tức giận , cô ta đột ngột đứng dậy , ngay khi cô ta định làm gì đó với Thư Nhiễm , thì cánh cửa căn phòng riêng đột ngột bị gõ .

“ Ai vậy ? ”

Trâm Anh tức giận gầm lên .

" Tôi là người phục vụ , tôi có thể vào trong được không ? "

“ Mời vào . ”

Thư Nhiễm lễ phép đáp . Trâm Anh không muốn ngồi xuống , khuôn mặt cô ta bí xị , như thể ai đó đang nợ cô ta mười tám tỷ vậy . Người phục vụ không dám nhìn cô ta , khi phục vụ đều thận trọng quan sát cô ta .

Cuối cùng người phục vụ cũng rời đi , Thư Nhiễm lấy khăn ăn lau tay , liếc mắt nhìn Trâm Anh :

" Tôi tìm cô đến , không phải để cùng cô nói những chuyện này , tôi muốn hỏi cô vài vấn đề , người đàn ông hiện tại của mẹ cô , cô có biết đó là ai không ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Nhỏ! Em Đừng Hòng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook