Vô Tận Kiếm Trang

Quyển 1 - Chương 48: Giết chóc tàn khốc (thượng)

Y Quan Thắng Tuyết

21/04/2013



Nhưng điều này hết thảy đối với Diệp Bạch đều không có gì ý nghĩa gì, lúc trước hắn ở bên trong rừng rậm Hàn Băng hà sinh sống ước chừng cũng đã nhiều năm, đối với nơi này hắn rất quen thuộc, đừng nói là hắn hôm nay đã đạt tới thực lực Huyền Khí cửu tầng thượng vị, cho dù Huyền Khí bát tầng, thất tầng, thậm chí lục tầng, hắn đều có thể ở Hàn Băng hà bình yên vô sự.

Cho nên, đêm nay đối với người khác mà nói, có thể là một đêm kinh hãi, nhưng đối với Diệp Bạch, cũng là ngủ vô cùng yên bình.

Sáng sớm ngày hôm sau, sau khi ánh rạng đông chiếu xạ vào bên trong cánh rừng rậm. Diệp Bạch từ trên cây ngồi dậy, cả người, tinh, khí, thần đều đã đạt tới trạng thái đỉnh. Lúc này khóe miệng của hắn lộ ra vẻ tươi cười, lặng yên không một tiếng động, hướng về phía bên trong rừng rậm đi tới.

Bỗng nhiên, mũi hắn co lại, hai hàng lông mày nhăn lại đầy vẻ nghi hoặc, Diệp Bạch tiến đến một khoảng đất trống ở phía trước sau đó đột nhiên dừng bước, trước mắt hắn lúc này là một thi thể mới chết không lâu, thân thể vẫn còn hơi ấm. Thi thể này nằm vắt lên trên một thân cây, ngực bị thủng một lỗ máu to bằng miệng chén như bị móng vuốt xuyên qua, hơi thở sớm đã tắt từ lâu, người này đã chết không thể chết lại được nữa.

Nhìn thấy cách ăn mặc, người này là La gia thí luyện đệ tử, nhìn dáng vẻ của hắn, lúc hắn gặp nạn, quần áo lộn xộn, hiển nhiên trước lúc chết có người đã lục soát thi thể rồi, Diệp Bạch mỉm cười, xoay người rời đi.

Ở trong này, đối với cái chết cũng thực là chuyện bình thường, đừng nói là gặp mãnh thú, cho dù là gặp được đồng môn cái câu đầu hàng không giết cũng bị quang đi khỏi đầu, chỉ cần không bị người phát hiện, như vậy cho dù có giết người thì ai biết. Nếu đã xác định tiến vào nơi này, thì đối với sự sống chết của bản thân mình cũng nên tự xác định rõ.

Người mạnh thì sống, người yếu thì chết, đạo lý này từ xưa vẫn như thế. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Diệp Bạch đã quá hiểu được đạo lý này, cho nên hắn chưa bao giờ đem hy vọng của mình ký thác vào người khác. Bản thân hắn làm việc khắp nơi bao giờ cũng thật là cẩn thận, tùy thời bảo trì trạng thái linh mẫn, bốn phía nhất động gió thổi cỏ lay, tuyệt đối không thể gạt được ánh mắt của hắn. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Tiềm hành nửa canh giờ sau, trừ bỏ thi thể của tên La gia hắc y đệ tử, Diệp Bạch vốn không có nhìn thấy người thứ hai, không gian vẫn yên tĩnh bình thường, mọi nơi cũng không có đánh nhau. Nhưng Diệp Bạch biết, bọn họ không phải mất tích, mà đều ẩn nấp ở một nơi nào đó trong rừng rậm, chờ đợi thời cơ.

Bỗng nhiên, cách nơi Diệp Bạch đứng khoảng hơn mười dặm, đột nhiên xuất hiện từng đạo kiếm khí quang mang, bỗng nhiên bắn thẳng tận trời, thiên địa linh khí toả ra bốn phía, trong luồng linh khí ẩn hiện một vào điểm Tinh Lam chi quang. Thần sắc Diệp Bạch vừa động, lập tức không chút do dự, nín thở ngưng thần, hướng về phía nơi đó thật cẩn thận đi đến.

Một lát sau, lỗ tai hắn vừa động, có một đạo nhân ảnh từ phía sau bắn tới, Diệp Bạch vội quay người lại, thân thể giấu ở phía sau một cây đại thụ, còn đạo nhân ảnh kia cũng không có chút dừng lại, trực tiếp xuyên qua bên người hắn, căn bản là không có phát hiện ra Diệp Bạch. Điều này hiển nhiên người này do ánh sáng linh kiếm hấp dẫn mà chạy đến.

Ánh mắt Diệp Bạch không ngừng quan sát, bỗng nhiên, hắn nhìn thấy quang mang bùng nổ không xa, hắn lập tức nhảy nên một thân cây cao tới vài trăm thước, ẩn thân vào bên trong tán cây, hai mắt tập trung về phía phương hướng đó.

Ở cách đó hơn năm trăm thước không xa, trên một khối đại thạch lớn, từng trận màu lam kiếm quang không ngừng dâng lên rồi biến mất tạo thành dị tượng. Bốn phía chung quang đó đang tụ tập hơn hơn 20 đệ tử thí luyện đều có người của La gia và Diệp gia.

Đứng đầu về phía La gia chính là môt nam thanh niên quần áo hoa lệ, sau lưng đeo một thanh cổ hồng trường kiếm, mày kiếm mắt sáng.



Còn ở phía sau là một cô gái khéo léo linh lung, sở động lòng người, đứng ở nơi đó, liền giống như một gốc cây Ngọc Lan.

Ở phía sau bọn họ, còn có bảy tám La gia ngoại tông đệ tử mặc huyền hắc y sam tay áo mang kỳ quái hoa hồng, cầm kiếm đề phòng.

Mà đứng giằng co với đám người này, có khoảng mười lăm, mười sáu gã Diệp gia đệ tử, do Diệp Phá dẫn đầu, còn Diệp Bất Phàm đeo ngân cung, lẳng lặng đứng ở phía sau. Hai bên lúc này đang giương cung bạt kiếm, không khí hết sức là căng thẳng.

Ở bốn phía, còn có một vài cái tiểu đội nhỏ lẻ, đều là đệ của Diệp gia và La gia nhưng không thuộc vào hai cái thế lực này. Nhưng bọn họ thực lực không đủ, không dám tới gần, chỉ có thể phục ở bốn phía, chờ đợi thời cơ.

Diệp Bạch nhìn thoáng qua, liền lặng yên ly khai khỏi nơi này, giờ phút này nếu hắn xuất thủ tranh đoạt, rõ ràng là hành động không khôn ngoan. Ở đây có hai thế lực lớn như vậy, cơ hồ chiếm một nửa nhân số, Diệp Bạch biết là hắn không có một chút cơ hội. Hơn nữa, xem ra ở nơi này cũng chỉ xuất hiện một khối màu lam kiếm quang lệnh bài mà thôi, đối với loại lệnh bài này Diệp Bạch cũng không có hứng thú quá lớn. Đương nhiên, có thể lấy được thì cũng rất tốt, lấy không được hắn cũng sẽ không cưỡng cầu, cho nên hắn lựa chọn thong dong rời đi, tùy ý để hai đội tranh giành lẫn nhau.

Sau khi Diệp Bạch rời khỏi không lâu, ở phía sau truyền đến tiếng nổ rất mạnh, một đạo màu lam linh quang hướng thẳng chân trời bắn lên, sau khi tiêu tán, một chiếc lệnh bài mang phong cách cổ xưa hạ xuống, đó chính là màu lam kiếm quang lệnh bài. Nhất thời, hai phương bắt đầu chiến đấu tranh giành, kiếm khí bạo phát, tiếng thét chói tai, bắt đầu không dứt truyền đến, tình hình hỗn loạn vô cùng. Những người vây xem nhìn thấy tình thế cực kỳ hỗn loạn, cho rằng thừa cơ đã đến để lấy đi lam sắc lệnh bài, bọn chúng liền xông lên, nhưng đều bị giết trở về, người nào nhẹ thì bị thương, nặng thì bị chết ngay tại trận. Diệp Phá cùng người thanh niên họ La quần áo hoa lệ kia cũng không phải là người ngu ngốc, đã sớm tính đến tình huống như thế này, mặc dù chiến đấu với nhau rất kịch liệt, nhưng tuyệt đối cũng không cho ngoại nhân thừa dịp cơ hội mà cướp đi lệnh bài.

Cứ như vậy, cuối cùng song phương cũng phải chịu tổn thương, kiếm quang lệnh bài bị Diệp Phá lấy được, hắn cười lạnh rời đi. Còn người thanh niên họ La cũng không có truy đuổi theo, mà lẳng lặng nhìn theo, ánh mắt có chút mất mát.

Diệp Bạch sau khi rời đi, bỗng nhiên, phía đông bắc lại có một đạo kiếm quang phóng lên cao, lúc này xuất hiện kiếm quang màu đỏ, giống như huyết quang. Ở bên trong rừng rậm rất nhiều người nhìn thấy được lại nhằm phương hướng đó chạy như điên, Diệp Bạch lắc đầu, rõ ràng trận chém giết tiếp theo rốt cục lại mở màn. Ngày đầu tiên trôi qua đi, từ hôm nay trở đi, kiếm quang lệnh bài liên tục xuất hiện, mọi người cùng thi triển hết khả năng có thể, hoặc kết phái, hoặc lẻ loi một mình, đều có mục đích là tranh cướp kiếm quang lệnh bài vào trong tay. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Nhưng màu vàng kiếm quang lệnh bài, suốt một ngày hôm nay đều không có xuất hiện, Diệp Bạch phỏng chừng, loại cao cấp lệnh bài này hẳn là chỉ có ba ngày cuối cùng mới xuất hiện. Hiện tại tranh đoạt, đều là hồng, lam lệnh bài mà thôi.

Ngày đầu tiên thời gian cứ như vậy mà trôi qua đi, nhưng mỗi một lần kiếm quang lệnh bài xuất hiện kèm theo một tiếng nổ mạnh, sau đó là chém giết. Cứ một ngày là 10% số người thí luyện ngã xuống, nhưng phần lớn đều là đệ tử Huyền Khí lục tầng, tạm thời còn chưa có xuất hiện đệ tử Huyền Khí thất tầng tử vong.

Ngày hôm sau, chém giết tiếp tục liên tục, một ngày này xuất hiện kiếm quang lệnh bài chỉ có chung quanh, nhưng mà chiến đấu càng thêm kịch liệt, Huyền Khí thất tầng cũng đã bắt đầu gặp nạn. Lúc này toàn bộ bên trong rừng rậm, đều có chiến đấu dấu vết, có không ít địa phương chật vật không chịu nổi, sau khi hành tẩu ở đó thường xuyên có thể nhìn thấy hai thi thể của đệ tử thí luyện của hai gia tộc.

Ngày thứ ba, tiếng chém giết rốt cục cũng càng nhiều hơn, tham dự tranh đoạt càng lúc càng nhiều đệ tử Huyền Khí bát tầng tham dự. Huyền Khí thất tầng lúc này cũng chỉ là pháo hôi mà thôi, ngay tại ngày này, Diệp Bạch chính mắt nhìn thấy một gã đệ tử La gia Huyền Khí bát tầng ngã xuống, khiến cho toàn bộ đệ tử thí luyện xôn xao, ai lấy đều cảm thấy vô cùng bất an.

Diệp Bạch đối với mọi chuyện sảy ra, cũng chỉ có lắc đầu cảm thán, nhưng hắn cũng không có cách nào thay đổi. Cứ như vậy, ba ngày trước tranh đoạt lệnh bài, hắn đều không có tham dự. Ba ngày này, xuất hiện kiếm quang lệnh bài tổng cộng có 12 chiếc, màu lam 5 chiếc, màu đỏ 7 chiếc, màu vàng đều không có xuất hiện. Tất cả lệnh bài cướp được phần lớn đều rơi vào hai thế lực lớn, nhưng thủ hạ bị chết cũng không sai biệt lắm.

Nếu đệ tử thí luyện dưới thất tầng mà không chủ động tìm một chỗ trốn đi, hơn phân nửa đều gặp nạn. Toàn bộ bên trong rừng rậm, có tất cả hai tông thí luyện đệ tử, lúc này cũng không còn đủ hơn 40 người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tận Kiếm Trang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook