Vô Tận Kiếm Trang

Quyển 1 - Chương 49: Giết chóc tàn khốc (trung)

Y Quan Thắng Tuyết

21/04/2013

Ngày thí luyện thứ tư.

Diệp Bạch từ trên cây ngáp một cái, hắn lập tức ngồi dậy, ánh mắt chăm chú nhìn về phía trước.

Trong ba ngày qua, cơ hồ tất cả những người có thực lực Huyền Khí lục tầng đề là kiến hôi, cho dù thực lực Huyền Khí thất tầng cũng đều ngã xuống một vài người, số còn lại đều đi tìm nơi ẩn nấp.

Hắn biết, đợt thí luyện này, người có ý tưởng ẩn núp giống như hắn cũng không ít, mấy ngày nay hắn cũng không nhìn thấy Diệp Bồng Lai, Diệp Huyễn, Diệp Thiên Mị đâu. Nhưng lúc này bên phía Diệp gia xuất hiện nhiều nhất là đám Diệp Phá, Diệp Bất Phàm, nhưng bọn họ cũng chỉ có ba bốn người, số còn lại đều là Huyền Khí lục tầng mà thôi.

Cầm đầu La gia là hai thanh niên nam nữ, lúc này cũng chỉ còn lại hai người, số còn lại toàn bộ chết hết. Nhưng mấy ngày nay bọn họ kiếm được Kiếm quang lệnh bài cũng đủ để tiến vào nội tông.

Nhưng bọn họ lúc này tìm chỗ ẩn nấp cũng không có đi ra ngoài, tại đây thí luyện cũng không phải là thông qua là được, bọn họ còn muốn tranh đoạt top 3. Bởi vì xếp vào top 3 là có cơ hội sở hữu một tòa tiểu linh khí pháp trận, và với đãi ngộ khác ở trong nội tông sau này nữa.

Đồng thời, còn muốn vì gia tộc mà đoạt được nhiều Kiếm quang lệnh bài nhất để áp bức các gia tộc khác. Cho nên, mặc dù điểm tiến vào nội tông cũng đã đủ rồi, nhưng hai bên vẫn như trước không có rời đi.

Diệp Bạch thoăn thoắt chạy ở trong rừng như con mèo nhỏ, mối bước chạy của hắn đều như có tính toán sẵn. Hắn lúc này rất là bình tĩnh, ánh mắt như con cú mèo luôn quan sát bốn phía, lỗ tai dựng thẳng lên không buông tha gió thổi cỏ lay.

Bỗng nhiên, một tiếng "Chà xát” vang lên, ánh mắt Diệp Bạch co rụt lại, thân hình vội nhẹ nhàng nhảy ra sau một gốc cây đại thu lớn.

Hắn từ sau lưng rút ra thanh kiếm, nhìn qua nhánh cây thấy một người mặc hắc y, tay áo thêu hoa hồng kỳ quái. Màu da của hắn trắng bạch dọa người, cẩn thận đi từng bước, ánh mắt như điện, thỉnh thoảng quay người nhìn lại, thanh kiếm nắm chặt trong tay.

Diệp Bạch cười, nhìn ra tên này bất quá chỉ là Huyền khí thất tầng mà thôi, nếu hắn động thủ thì rất dễ dàng xử lý. Lúc này hắn định tung người nhảy ra, một kích diệt sát. Nhưng bỗng nhiên, hắn cảm giác có một trận hàn ý làm cho lông tóc của hắn dựng đứng, xương sống như bị đóng băng lại. Diệp Bạch cảm giác có gì đó không đúng, hắn nhanh chóng xoay người, rút ra thanh Tử Âm thiết kiếm đâm lại, bỗng nhiên có tiếng “Ba” vang lên, lúc này cũng có một thanh kiếm đang vô thanh vô tức đâm tới chạm vào thanh kiếm của hắn tóe ra một chuỗi hoa lửa.

Diệp Bạch không một tiếng động, nhanh chóng nhảy sang một cây đại thụ ở phía đối diện. Hắn cúi người nhìn lại, chỉ thấy đó cũng là một hắc y thanh niên La gia đệ tử, ánh mắt của tên này lúc này tỏ ra kinh ngạc tột độ. Hiển nhiện, đối với việc Diệp Bạch có thể tránh né được đòn thế của hắn làm cho hắn cảm thấy rất là kinh ngạc. Tên hắc y thanh niên kia cũng nhanh chóng lại gần, hắc hắc cười lạnh, nói:

- Khá lắm, thật không ngờ ngươi vẫn còn sống thoát khỏi đợt ám sát của La thị huynh đệ chúng ta, rất giỏi. Nhưng, vận may của ngươi kể từ giờ phút này là chấm dứt.



Tên hắc y thanh niên kia lúc này cũng ngay lập tức phản ứng lại, hắn ngẩng đầu lên nhìn Diệp Bạch đang ở trên nhánh cây đối diện, cười nói:

- Ta thật sự không biết ngươi bằng cách nào mà phát hiện ra ta, nhưng người chết dưới kiếm của hai ta cũng đã ba đến bốn người rồi, cho dù bị ngươi phát hiện thì cũng không sao, ngươi cũng đừng có vọng tưởng thoát khỏi sự vây công của hai ta? Ngươi hãy ngoan ngoãn giao ra Kiếm quang lệnh bài đi, chúng ta sẽ tha cho ngươi một mạng.

Ánh mắt Diệp Bạch âm trầm nhìn hai người, rốt cuộc hắn cũng đã hiểu rõ vì sao hắn ngay từ đâu đã có cảm giác có cái gì đó không đúng. Diệp Bạch có thể giữ được tính mệnh tới ngày hôm cũng không phải là đơn giản, làm sao tên này có thể lộ ra tiếng bước chân lớn như vậy. Chắc chắn tên thanh niên họ La này chính là mồi nhử, chân chính sát chiêu chính là tên thanh niên phía sau, thấy hai người này phối hợp với nhau rất là ăn ý, chắc là đã giết chết ít nhất là 3 đến 4 người rồi.

Bọn họ cho rằng trên người của mình có Kiếm quang lệnh bài. Nhưng với bản thân mình một mình hành tẩu bên trong rừng thì bọn chúng nghĩ là mình chắc đã có thu hoạch. Điều này thì cũng là đúng thôi, nhưng điều sai lầm duy nhất mà cũng là trí mạng của bọn chúng chính là đã đánh giá sai thực lực của Diệp Bạch.

Diệp Bạch cười lạnh một tiếng, cũng không hề lên tiếng, Tử Âm thiết kiếm mang theo một đạo hàn mang lao thẳng đến tên làm mồi nhử, vậy ngươi muốn làm mồi nhử, vậy ta sẽ giúp ngươi.

Tên thanh niên đó cả kinh, lùi nhanh ra sau vài bước, nhưng hắn ngay lập tức cũng tỉnh ngộ. Trong cơn giận dữ, hắn đâm một kiếm thẳng đến, hướng về phía Diệp Bạch đánh tới. Nhưng lúc này hắn chợt nhìn thấy khoé miệng Diệp Bạch hiện lên một tia tươi cười quỷ dị.

Hắn kinh hãi thầm kêu không tốt, vừa nhìn thấy mũi kiếm của Diệp Bạch bỗng nhiên đâm chệch sang bên trái ba phần, sau đó thân người của Diệp Bạch ở trên không trung hoá thành một đạo kiếm quang, xuyên qua kiếm ảnh của hắn đâm ra. Có một tiếng “Phác” vang lên, hắn không thể tin được sau đó nhìn xuống ngực, nơi đó đã bị xuyên qua bởi một thanh Tử sắc trường kiếm. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

- Sao lại có khả năng như thế.

Lời còn chưa dứt, bùm một tiếng, hắn ngã vật xuống đất. Tên này bị Diệp Bạch một kiếm đâm xuyên tim, chết không thể chết lại được nữa

- Ngươi…

Phía sau là tên hắc y thanh niên, hắn cũng thật không ngờ xuất hiện một màn như vậy, ánh mắt hắn trợn to với vẻ mặt khủng bố, bỗng nhiên hắn xoay người bỏ chạy. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Diệp Bạch cười lạnh một tiếng:

- Lại còn muốn chạy, không phải là đã quá chậm rồi sao?



Thanh âm chưa dứt, hắn cả người hắn biến mất, cước bộ chẳng khác gì na di, thân hình hắn hóa thành một đạo bạch sắc kiếm quang, đuổi theo tên hắc y thanh niên. Lúc này Diệp Bạch nhẹ nhàng phi kiếm, không có gì ngoài ý muốn tên hắc y thanh niên bị đâm trúng ngã xuống, cũng không biết mình bị chết như thế nào. Truyện "Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) "

Có Kiếm Bộ, đối phó với hai tên đệ tử Huyền Khí thất tầng bình thường, hắn cảm thấy rất là dễ dàng, nếu hai người này không phải đánh bất ngờ, bọn họ còn không có một tia cơ hội nào.

Thực lực chênh lệch thật lớn như thế, Diệp Bạch hôm nay, không những là Huyền Khí cửu tầng thượng vị, mà hai người kia, ngay cả Huyền Kỹ đều không thể sử dụng được thì không chết mới là lạ.

Khi thực lực tuyệt đối thì phá vạn xảo, chính là đơn giản như thế.

Diệp Bạch đem Tử Âm Thiết Kiếm xoa xoa trên người hai người, cúi người xuống lục lọi, rất nhanh, hai cái túi nhỏ xuất hiện ở trong tay Diệp Bạch. Hắn khẽ mở ra, ở bên trong là ba thanh kiếm quang lệnh bài, một lam, hai hồng, lòe lòe lóe sáng.

Hai người này đúng là khá tốt, chỉ một lần thu hoạch có đến ba kiếm quang lệnh bài, nếu không đụng phải chính mình, nói không chừng bọn họ có thể đi vào nội tông, đáng tiếc…

Diệp Bạch lạnh lùng cười, nhìn đám thi thể một cái, thản nhiên nói:

- Nếu muốn giết người, sẽ bị người giết, trách bọn ngươi ánh mắt không tốt, đã gặp phải ta.

Lời vừa nói xong, hắn bỗng nhiên thúc dục Huyền Khí, hóa thành một đạo kiếm quang, biến mất tại chỗ. Bởi vì hắn có cảm ứng, lúc này có ba bốn nhân ảnh đang lao tới nơi này, hiển nhiên là bọn họ nghe thấy thanh âm giao đấu mà chạy đến đây.

Mấy người này có thực lực đều rất mạnh, Diệp Bạch tạm thời không muốn phát sinh xung đột, cho nên trực tiếp rời đi.

Một lát sau, Diệp Bạch xuất hiện ở bên trong rừng rậm, hai tay hắn lục lọi xác chết sau đó thu vào trong lòng bàn tay, tự giễu cười nói:

- Một ngàn tích phân, không nghĩ tới lại kiếm dễ dàng như vậy, quả nhiên là giảm cho ta không ít khí lực, ta chỉ biết sau này như cách này xuống tay, rất nhanh thu thập Kiếm quang lệnh bài là biện pháp hay nhất

Mỉm cười, thân ảnh hắn lại biến mất ở tại chỗ, hóa thành một đạo tàn ảnh dần biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tận Kiếm Trang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook