Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 24: Hai Bên Giao Chiến

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

Lưu Húc mặt lạnh, lấy ra một chiếc hộp gỗ từ trong ngực, vung tay ném về phía nam tử áo xanh Trương Phi Sa.

Nam tử áo xanh thuận tay bắt lấy, không mở ra mà ném cho nam tử cao gầy, mặt lạnh bên cạnh.

Nam tử lạnh lùng từ từ mở chiếc hộp gỗ ra, bên trong hộp gỗ có đựng 10 tờ ngân phiếu.

Ngân phiếu, mệnh giá nhỏ nhất là một trăm lượng, 10 tờ ngân phiếu, tức là một nghìn lượng bạc!

Nam tử lạnh lùng kiểm tra cẩn thận từng tờ ngân phiếu, các dấu hiệu chống giả và dấu son trên đó, xác nhận rằng những tờ ngân phiếu này không có vấn đề gì, mới gật đầu với nam tử áo xanh Trương Phi Sa.

Trương Phi Sa cười tươi hơn, vẫy tay: "Trương Phi Sa ta nói lời giữ lời, thả người!"

Giọng nói vừa dứt, nam tử béo hiểu ý vung đao cắt đứt dây thừng trói Lưu tiểu thiếu gia và hai hạ nhân khác của Lưu gia.

Lưu tiểu thiếu gia và những người khác đều loạng choạng chạy về phía đội của Lưu gia.

"An... An toàn rồi sao?" Trong số đó có một nữ tử gần ba mươi tuổi, sắc mặt cũng tái nhợt, nàng chính là Tô Diệp bán thân vào Lưu gia, theo thiếu gia ra ngoài dạo chơi, nhưng không ngờ lại bị Trương Phi Sa và những người khác tấn công.

May mắn cho Tô Diệp, vì bản thân không có thực lực gì, Trương Phi Sa và những người khác không giết nàng, cùng với một hạ nhân khác đều bị giữ lại làm con tin.

"Những nô lệ vô dụng này không chết... nhưng Triệu công và những người khác lại chết." Những người trong đội hộ vệ của Lưu gia đều thầm tức giận, chết vài hạ nhân thì cũng chẳng sao, nhưng ba người hộ vệ đi theo Lưu tiểu thiếu gia ra ngoài đều là những người mà Lưu gia đã tốn không ít tài nguyên để bồi dưỡng, nhưng đều bị ba tên cướp này giết chết, đây là một tổn thất không nhỏ!



"Giao dịch đã hoàn thành, chúng ta chia tay ở đây!"

Nhận được tiền, Trương Phi Sa cười nói, chuẩn bị rời đi.

Còn những người trong đội hộ vệ của Lưu gia đều nhìn về phía Lưu Húc, trên mặt Lưu Húc hiện lên một tia sát khí và tức giận, quát lên: "Giết hết chúng! Không chừa một ai!"

Lưu Húc và những người hộ vệ khác của Lưu gia đến đây không phải chỉ để làm cảnh.

Ba tên cướp này bắt cóc Lưu tiểu thiếu gia, tống tiền một nghìn lượng bạc, ngay cả khi Lưu gia là gia tộc địa chủ ở Ngọa Hổ Trấn, việc lấy ra một nghìn lượng bạc tiền mặt cũng khiến bọn hắn đau xương, không thể trơ mắt nhìn ba tên cướp này bình an rời đi!

Sau khi đối phương thả Lưu tiểu thiếu gia, bọn hắn đã không ngần ngại ra tay, quyết giết chết ba tên cướp này ngay tại chỗ, giết gà dọa khỉ! Như vậy, những kẻ bên ngoài mới không dám nhắm vào Lưu gia nữa!

Lưu Húc ra lệnh, tất cả những người trong đội hộ vệ đều không ngần ngại xông lên, rút vũ khí bên hông, giống như một bầy sói dữ.

"Ha ha! Vậy mới đúng chứ, vận động gân cốt một chút!"

Thấy đám người Lưu gia không chịu bỏ qua, nam tử béo cười lớn, không sợ hãi mà còn vui mừng.

Hai người hộ vệ của Lưu gia đi trước, hai thanh trường đao chém tới từ trái sang phải, nam tử béo không hề hoảng sợ, hắn hét lên một tiếng, làn da trên bề mặt hơi ửng đỏ, hai tay chụm lại thành nắm đấm, hai nắm đấm hung hăng đánh ra!



Hai nắm đấm của nam tử béo nhanh như chớp, thế đến hung mãnh và nặng nề, lưỡi đao chưa kịp hạ xuống, đã đánh vào ngực của hai người hộ vệ Lưu gia.

"Ầm! Ầm!"

Hai người hộ vệ của Lưu gia chỉ cảm thấy ngực như bị búa tạ đập vào, loạng choạng lùi lại mấy bước, xương ngực phát ra tiếng vỡ vụn.

"Giới hạn của cơ thể nhân loại, võ giả nắm giữ khí huyết?"

Những người hộ vệ còn lại của Lưu gia đều cảm thấy rùng mình, nam tử béo rõ ràng là một người đã đạt đến giới hạn của cơ thể nhân loại, nắm giữ khí huyết! Hai người còn lại chắn chắn cũng không kém hắn!

Trên thực tế, dám bắt cóc tống tiền Lưu gia, chắn chắn không phải là những tên cướp bình thường, Trương Phi Sa và ba người kia đều có thực lực cực kỳ không tầm thường!

"Chết đi!"

Một tiếng quát giận dữ nổ ra, thống lĩnh đội hộ vệ của Lưu gia Lưu Húc đã ra tay, khí huyết của hắn vận hành, giống như một con thú dữ đang nổi giận, thân hình cường tráng bùng phát ra một luồng khí thế bức người, người theo kiếm động, mũi kiếm dài có một điểm sáng lạnh lẽo lóe lên, từ bên hông đâm vào chỗ hiểm của nam tử béo.

Nhưng hai đồng bọn của nam tử béo không đứng nhìn, nam tử áo xanh Trương Phi Sa đột nhiên động đậy, hắn trực tiếp duỗi hai tay ra, hai lòng bàn tay dùng sức kẹp lại, kẹp chặt vào thân kiếm.

"Xoẹt!"

Một kiếm nhanh nhẹn, tập trung này, lại bị Trương Phi Sa không dùng vũ khí, chỉ dùng hai lòng bàn tay kẹp chặt, khó có thể tiến thêm, Lưu Húc dùng sức giật, vặn chuôi kiếm, cũng chỉ có thể làm cho thân kiếm cong lại, nhưng không thể lay chuyển được sự kìm kẹp của Trương Phi Sa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook