Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 25: Hoàng Tước Tại Hậu

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

"Võ giả Luyện Thể Cảnh!" Khuôn mặt Lưu Húc không thể kìm được mà biến sắc, bản thân hắn đã đạt đến giới hạn của cơ thể nhân loại, nắm giữ khí huyết, nhưng một kiếm toàn lực lại bị Trương Phi Sa dễ dàng dùng tay không bắt được, chỉ có võ giả Luyện Thể Cảnh mới có thể làm được!

"Xoẹt!"

Lúc này, những võ giả khác của Lưu gia xông lên, đồng loạt chém về phía Trương Phi Sa, Trương Phi Sa mới buông lỏng kìm kẹp, rút lui.

Trong lúc rút lui, Trương Phi Sa vung tay chụp lấy cổ tay của một võ giả Lưu gia đang vung đao chém tới, dùng năm ngón tay siết chặt!

"Rắc!"

Tiếng xương vỡ giòn tan vang lên, Trương Phi Sa siết mạnh đến mức bóp nát xương cổ tay của võ giả Lưu gia kia, tiếng xương vỡ ghê rợn vang vọng bên tai mọi người!

Trương Phi Sa là võ giả đã đột phá giới hạn cơ thể, đạt đến cảnh giới đầu tiên của Luyện Thể Cảnh "Luyện Da".

Cảnh giới Luyện Da là cảnh giới đầu tiên trong ngũ đại thiên quan của Luyện Thể Cảnh, một khi Luyện Da thành công, bước vào cảnh giới Luyện Da, thì độ cứng của màng da và cơ sẽ tăng lên đáng kể, da dai như da trâu đã qua xử lý, người thường đấm đá không đau không ngứa, thậm chí cầm hung khí đâm vào chỗ hiểm cũng có thể bị múi cơ chặn lại, khó gây ra thương tích chí mạng!

Ngoài ra, lực lượng cũng tăng lên rất nhiều, vượt qua giới hạn mà người thường có thể đạt được, một quyền một cước có thể dễ dàng đập vỡ xương cứng nhất của cơ thể nhân loại!

Nói không ngoa, trong tình huống tay không tấc sắt, bất kỳ võ giả cảnh giới Luyện Da nào cũng có thể một địch mười!

"Cẩn thận!"



Lúc này, mí mắt Lưu Húc giật giật, vội vàng hét lên, hắn nhìn thấy nam tử lạnh lùng trong ba người đã hành động, hắn vung tay áo, có những tia sáng lạnh lóe lên, đó là những cây kim bạc lấp lánh, dưới thủ tháp ám khí khéo léo của nam tử lạnh lùng, chúng bắn về phía xung quanh. số võ giả Lưu gia.

"Phụt phụt phụt!"

Có võ giả Lưu gia phản ứng nhanh, hoặc né tránh trước, hoặc dùng binh khí trong tay đỡ đòn, nhưng cũng có hai người trúng chiêu, ngực và vai bị kim bạc đâm gần đến gốc, lập tức cảm thấy chỗ trúng đòn đau nhức, khó chịu, cơ thể càng co giật, mềm nhũn vô lực!

"Trên kim bạc... có độc..."

Một võ giả Lưu gia kinh hoàng, khó khăn thốt ra vài chữ, cơ thể mềm nhũn ngã xuống.

Hai bên vừa giao thủ, đội hộ vệ Lưu gia đã rơi vào thế hạ phong, có mấy võ giả bị thương.

"Đi, đừng dây dưa nữa!"

Trương Phi Sa quát lên, nhưng cũng không định liều mạng với đội hộ vệ Lưu gia, tiền đã đến tay, mục đích đã đạt được!

Trương Phi Sa lui về phía xa, còn nam tử béo và nam tử lạnh lùng cũng bám theo sau, nam tử lạnh lùng cười ha hả nói: "Những người của các ngươi đã trúng độc kim bạc của ta, tốt nhất là nhanh chóng đi xem đại phu, nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng!"

Cả ba người, người yếu nhất đã đạt đến giới hạn cơ thể, động tác nhanh nhẹn, chỉ trong chớp mắt đã kéo giãn được một khoảng cách.

Còn đội hộ vệ Lưu gia đuổi theo một đoạn, Lưu Húc liền mặt ngươi tái mét quát lớn: "Đừng đuổi nữa!"

Mọi người Lưu gia đều dừng bước, có người lộ vẻ không cam lòng, có người thì thở phào nhẹ nhõm, hiểu rằng muốn giữ chân Trương Phi Sa và những người khác là rất khó, ngay cả khi có thể làm được, bọn hắn cũng sợ phải chết rất nhiều!



Lưu Húc cũng chính là cân nhắc đến điều này, sợ gia tộc có thêm thương vong, đành phải nuốt cục tức này, trơ mắt nhìn bóng lưng Trương Phi Sa và những người khác biến mất trong màn đêm.

"Đám thổ phỉ chết tiệt này!"

Một võ giả Lưu gia không cam lòng, hung hăng mắng một câu.

Lưu tiểu thiếu gia may mắn thoát chết, có võ giả Lưu gia kiểm tra xem trên người hắn có bị thương không.

Còn Tô Diệp và một hạ nhân khác bị bắt làm con tin, thì không có một võ giả Lưu gia nào hỏi thăm bọn hắn có sao không, trong mắt người Lưu gia, chỉ có người nhà mình mới là người, còn những người nô bộc bán thân cho Lưu gia này thì địa vị chẳng khác gì trâu ngựa, chết rồi thì chết!

Tô Diệp vì bị trói lâu, khí huyết không thông, nên ngồi xổm dưới đất.

Lúc này Lưu Húc lạnh lùng nhìn lại, hờ hững nói: "Tự đi theo!"

"Vâng..." Tô Diệp và một hạ nhân khác chỉ có thể đáp một tiếng, nghiến răng cố đứng dậy.

Đội hộ vệ Lưu gia mang theo người bị thương, một đường trở về, đối với bọn hắn, lần tổn thất này quá lớn! Có người thương vong, cũng có tổn thất về tiền bạc!

"Nhị đệ, tam đệ..." Vất vả theo đoàn Lưu gia trở về, môi Tô Diệp tái nhợt, trải qua cơn nguy khốn này, mặc dù may mắn thoát chết, nhưng nàng vẫn còn kinh hồn bạt vía, càng khao khát được gặp lại người thân, nhưng nàng hiểu rằng đây chỉ là điều xa xỉ!

"Một nghìn lượng bạc... dễ dàng đến vậy sao! Có số tiền này, ta và lão tam đều có hy vọng bước vào Luyện Thể Cảnh rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook