Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 3: Kẻ Đến Không Thiện

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

"Rắc!"

Đột nhiên, tai Tô Trường Thanh khẽ động, nghe thấy tiếng động nhỏ phát ra từ bên ngoài sân nhỏ bằng tre, đó là tiếng chân giẫm lên lá cây, có người đang tiến về phía sân nhỏ trong rừng.

"Tổng cộng bốn người, một người là Mã thợ săn, còn ba người kia nghe tiếng bước chân thì đều là những người có thể trạng khá khỏe mạnh."

Tô Trường Thanh tập trung tinh thần, thông qua tiếng bước chân nặng nhẹ, hắn phán đoán ra người trở về là Mã thợ săn, ngoài ra còn có ba người lạ khác, và theo tiếng bước chân loạng choạng của Mã thợ săn, dường như hắn bị ba người này áp giải đi.

"Kẻ đến không thiện."

Sắc mặt Tô Trường Thanh trở nên nghiêm trọng, hắn nắm chặt lấy thanh đao đặt bên cạnh.

"Ba... ba vị đại nhân, ta chỉ là một thợ săn bình thường, ta không có tiền... Xin các vị hãy thương xót, tha cho ta."

Lúc này, ngoài sân nhỏ trong rừng tre, Mã thợ săn đang khẩn cầu.

Những người áp giải hắn là ba nam tử mặc áo giáp da đen, trông rất khỏe mạnh, thắt lưng đeo vũ khí.

"Không có tiền cũng được, ngươi đang ở độ tuổi sung sức, xem ra bắn cung cũng giỏi, không bằng gia nhập Hắc Kỳ Quân của chúng ta, kiến công lập nghiệp."

Trong ba người, một nam tử có vết sẹo ở khóe mắt nói với vẻ mặt nửa đùa nửa thật.

Khóe miệng Mã thợ săn giật giật, sáng nay hắn đi săn như thường lệ, không ngờ lại gặp phải ba người của Hắc Kỳ Quân này, bị chặn lại ngay tại chỗ, cướp mất dao săn, cung săn của hắn, còn muốn ép hắn gia nhập Hắc Kỳ Quân.



Mã thợ săn đã từng trò chuyện với Tô Trường Thanh, nên biết Hắc Kỳ Quân là quân phản loạn, nếu gia nhập vào sẽ trở thành phản tặc, Mã thợ săn chỉ muốn sống một cuộc sống ổn định.

Điều khiến Mã thợ săn lo lắng hơn là trong nhà hắn còn có Tô Trường Thanh, từng là một thành viên của Đại Phong Quân, nếu bị Hắc Kỳ Quân nhận ra thì làm sao có thể sống sót? Hắn chỉ có thể cầu nguyện Tô Trường Thanh nghe thấy tiếng động mà hắn cố tình tạo ra, trốn đi!

"Còn có người khác sao? Chẳng phải ngươi nói chỉ có một mình ngươi ở đây sao?"

Nhưng rất nhanh, Mã thợ săn đã thở dài, bốn người bước vào sân tre, nhìn thấy Tô Trường Thanh đang đứng trong sân, điều này khiến nam tử có vết sẹo nhíu mày.

"Hắn... hắn là cháu trai ta, đến thăm ta." Mã thợ săn vội vàng giải thích.

"Ừm? Ngươi là người của Đại Phong Quân?"

Nhưng đột nhiên, một tên lính Hắc Kỳ Quân nhìn chằm chằm vào thanh đao đeo bên hông Tô Trường Thanh, chỉ một cái liếc mắt đã nhận ra đây là đao chế thức của Đại Phong Quân!

Tô Trường Thanh đứng im ngay tại chỗ, không nói gì, nhưng trong lòng hắn đã dâng lên một cỗ sát ý mãnh liệt!

Rốt cuộc, những người chiến hữu thân quen của Tô Trường Thanh trong quân đội đều chết dưới tay Hắc Kỳ Quân, thậm chí cả đôi mắt đã mất của hắn cũng là do Hắc Kỳ Quân gây ra, hắn đối với ba tên lính Hắc Kỳ Quân này đương nhiên là sát ý ngút trời.

"Đúng vậy... Đôi mắt của tên này bị mù là do hỏa dược đen của Hắc Kỳ Quân chúng ta gây ra."

Một tên lính Hắc Kỳ Quân gầy gò chú ý đến đôi mắt xám xịt vô hồn của Tô Trường Thanh, đây là vết thương do 'hỏa dược đen' của Hắc Kỳ Quân gây ra, hắn lập tức mừng rỡ, biết Tô Trường Thanh thực sự là người của Đại Phong Quân.

Vài ngày trước, Hắc Kỳ Quân phục kích Đại Phong Quân, đánh cho Đại Phong Quân tan tác, rất nhiều binh lính Đại Phong Quân bị giết tại trận, cũng có một số trốn thoát, còn đầu lâu, đao của binh lính Đại Phong Quân nộp cho Hắc Kỳ Quân, đó chính là công lao, được thưởng rất hậu hĩnh!



"Ba vị, các ngươi có thể mang đầu ta về lĩnh thưởng, chuyện này không liên quan đến Mã thợ săn, tha cho hắn."

Tô Trường Thanh thở dài nói.

Nghe vậy, nam tử có vết sẹo cười lớn: "Hắn đã cứu binh lính của Đại Phong Quân, vậy thì hắn cũng là người của Đại Phong Quân, một đầu lâu của binh lính Đại Phong Quân thưởng năm lượng bạc, hai đầu là mười lượng!"

Tất nhiên nam tử có vết sẹo không định tha cho Mã thợ săn, đem đầu của hắn chạt xuống, coi đó là chiến công nộp cho Hắc Kỳ Quân mới là chính đáng!

"Đi, chặt đầu tên này!"

Nam tử có vết sẹo ra lệnh.

Hai tên lính Hắc Kỳ Quân nhìn nhau, trong mắt đều lộ ra vẻ tàn nhẫn và thích thú, rút đao bên hông ra, tiến về phía Tô Trường Thanh.

Trong mắt chúng, Tô Trường Thanh bị mù đôi mắt không nghi ngờ gì nữa là một con cừu non chờ bị giết.

"Trước tiên chặt đứt cánh tay của tên này! Đừng để hắn chết dễ dàng như vậy!"

Đôi mắt của nam tử gầy gò lóe lên một tia tàn nhẫn, Hắc Kỳ Quân cũng có không ít người chết dưới tay Đại Phong Quân, hai bên đều rất căm thù đối phương, nam tử gầy gò cũng không muốn để Tô Trường Thanh chết dễ dàng như vậy.

Tuy nhiên, khi nam tử gầy gò tiến đến gần Tô Trường Thanh trong vòng ba bước, chuẩn bị vung đao chém vào Tô Trường Thanh, Tô Trường Thanh đột nhiên cử động!

"Xoẹt!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook