Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 2: Kim Thủ Chỉ, Thính Phong Đao Đại Thành

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

Ngộ tính đại diện cho khả năng quan sát, phân tích và suy nghĩ về sự vật, ngộ tính càng cao thì học tập càng nhanh, học một biết mười, thường có thể có những ý tưởng thiên mã hành không, sửa cũ thành mới!

Về phần Căn cốt, thuộc về thiên phú về mặt thể chất, căn cốt càng cao thì thể chất tốt, có thể đạt đến giới hạn càng cao!

Còn Tinh thần liên quan đến khả năng tập trung, ý chí và trí nhớ của một người.

"Thính Phong Đao của ta đã gặp bình cảnh trong hai, ba năm rồi, liệu có thể nhờ vào điểm năng lượng để đột phá không?"

Tô Trường Thanh chú ý đến 'Thính Phong Đao' trong bảng thuộc tính của mình.

Thính Phong Đao là đao pháp gia truyền của Tô Trường Thanh, do người cha đã mất của hắn truyền lại.

Tô Trường Thanh vẫn có chút thiên phú về võ học, cộng thêm khổ luyện từ nhỏ hơn mười năm, Thính Phong Đao đã được luyện đến cảnh giới Tiểu thành đỉnh cap, nhưng cũng gặp phải bình cảnh, đã lâu không tiến bộ, mà giờ Tô Trường Thanh quyết định thử xem có thể tiêu hao điểm năng lượng để đột phá hay không!

Khi ý niệm của Tô Trường Thanh tập trung vào dấu + đằng sau 'Thính Phong Đao'.

Vù!

1 điểm năng lượng tiêu hao, (Tiểu thành) đằng sau 'Thính Phong Đao' trong cột thuộc tính trở nên mờ đi, hơn mười nhịp thở sau, khi các chữ cái hiện rõ trở lại, thì đã biến thành Thính Phong Đao (Đại thành)!

Nhập Môn, Tiểu Thành, Đại Thành, Viên Mãn, Siêu phàm thoát tục, mỗi cấp độ đột phá đều cần khổ luyện và thiên phú.

Còn Tô Trường Thanh nhờ vào điểm năng lượng, gần như có thể bỏ qua bình cảnh của công pháp, để đột phá!

"Thế giới... trong tai ta rõ ràng hơn!"



Tô Trường Thanh không khỏi có chút kinh ngạc, khi Thính Phong Đao phá vỡ bình cảnh, bước vào cảnh giới Đại thành, Tô Trường Thanh chỉ cảm thấy thính lực của mình đột nhiên tăng lên một bậc.

"Xoàn xoạt!"

Gió thổi qua, cuốn theo tiếng xào xạc nhẹ của rừng tre bên ngoài nhà gỗ, Tô Trường Thanh dựa vào thính giác, trong đầu hiện ra cảnh gió thổi qua lá tre, lá tre theo đó mà rơi xuống.

"Phù... Phù..."

Tô Trường Thanh thậm chí còn nghe thấy tiếng thở nhẹ phát ra từ căn phòng bên trái, đó là tiếng của Mã thợ săn đang ngủ, nghỉ ngơi.

[Công pháp: Thính Phong Đao (Đại thành)]

[Tiến độ tu luyện: 1/100]

[Giới thiệu: Nhẹ nhàng như gió, nghe tiếng phân biệt phương hướng, quan sát tỉ mỉ, thu phát tùy ý]

"Thính Phong Đao đạt đến Đại thành, ta có thể không cần dùng mắt để nhìn, chỉ dựa vào những âm thanh nhỏ bé cũng có thể nắm bắt được phương vị của kẻ địch, quỹ đạo ra chiêu, nếu ta trước khi bị mù mà đối đầu với ta bây giờ, e rằng trong vòng ba chiêu sẽ mất mạng!"

Tô Trường Thanh cũng kinh ngạc về sự chênh lệch giữa Thính Phong Đao Đại thành và Thính Phong Đao Tiểu thành.

Cho dù đôi mắt hắn giờ đã mù lòa, nhưng xét về thực lực, hắn vẫn vượt trội hơn trước đây!

"Mặc dù ta bị mù... nhưng ta vẫn còn tương lai." Một nụ cười hiện trên khóe miệng Tô Trường Thanh, trong lòng cuối cùng cũng nhẹ nhõm hơn nhiều.

Mang theo một tia hy vọng, Tô Trường Thanh nhắm mắt lại, chìm vào giấc ngủ, giờ hắn phải dưỡng lành vết thương trên người trước, rồi mới tính đến bước tiếp theo!

Trong thời gian dưỡng thương, Tô Trường Thanh cũng đã trò chuyện với Mã thợ săn, Tô Trường Thanh biết được Mã thợ săn này là một kẻ cô đơn, vốn là dân làng ở Thanh Diệp Thôn dưới chân Thanh Điệp Sơn, nhưng vài năm trước, Thanh Điệp Thôn bị một nhóm thổ phỉ cướp bóc, đốt sạch toàn bộ.



Mã thợ săn may mắn thoát chết nên sống một mình trên Thanh Điệp Sơn này, nhờ vào kỹ thuật săn bắn không tệ, hắn cũng có thể tự cung tự cấp, cuộc sống cũng tương nối an ổn bình lặng.

"Dưỡng thương hai ngày trước, đợi vết thương lành thì về quê ở Ngọa Hổ Trấn, đoàn tụ với gia đình."

Tô Trường Thanh đã có quyết định, chớp mắt đã đến sáng ngày thứ ba.

[Điểm năng lượng +1!]

Sáng hôm đó, Tô Trường Thanh dậy sớm, thấy sắc mặt khá tốt, vết thương trên người cũng đã đóng vảy, lành được bảy, tám phần, trước mắt hắn cũng hiện ra thông tin, mỗi ngày trôi qua, hắn đều có thể nhận được một điểm năng lượng.

"Cộng vào Tinh thần." Tô Trường Thanh cũng không do dự nhiều, cộng điểm năng lượng vào thuộc tính Tinh thần của mình.

Thuộc tính Tinh thần có thể nâng cao khả năng tập trung, ý chí, khả năng cảm nhận và trí nhớ của một người, điều này rất quan trọng đối với Tô Trường Thanh bị mù bây giờ!

Tô Trường Thanh cảm thấy một luồng nhiệt ấm áp bốc lên từ đầu, sự mệt mỏi về tinh thần của hắn đều tan biến một chút, dường như khả năng cảm nhận cũng rõ ràng hơn một chút, tập trung tinh thần, ngay cả làn da cũng có thể cảm nhận được không khí lưu thông.

Tinh thần: 1.4

Nhìn vào bảng thuộc tính, thuộc tính Tinh thần đã đạt đến 1.4.

Cho đến nay, một điểm năng lượng có thể tăng khoảng 0,1 thuộc tính của hắn, mức độ tăng lên khá rõ ràng!

"Quái lạ, Mã thợ săn vẫn chưa về sao?"

Tô Trường Thanh hơi thấy lạ trong lòng, rạng sáng hắn nghe thấy tiếng Mã thợ săn ra khỏi nhà, hẳn là đi săn, mà giờ đã gần trưa rồi, Mã thợ săn vẫn chưa quay về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook