Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 10: Nắm Giữ Khí Huyết

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

"Đao của ta... còn có thể nhanh hơn!"

Tô Trường Thanh cảm thấy tốc độ của nhát đao này không phải là giới hạn của hắn, hắn còn có thể nhanh hơn, mạnh hơn!

"Xoẹt xoẹt xoẹt!"

Tô Trường Thanh tập trung ý niệm, thanh đao trong tay dưới sự điều khiển của hắn, thậm chí còn giống như biến thành một bóng đen, nhanh đến mức khó có thể bắt kịp bằng mắt thường, mỗi nhát đao chém ra, luồng gió lạnh lẽo thổi ra đều xé gió, phát ra tiếng nổ giòn tan.

Nhìn từ xa, những hình ảnh phản chiếu đan xen của thanh đao sáng bóng, giống như tiếng gió hú, gào thét, gần như mọi thứ trong phạm vi một trượng quanh Tô Trường Thanh đều sẽ bị xé nát.

Cho đến khi toàn thân Tô Trường Thanh truyền đến một cảm giác đau nhức, hắn mới thoát khỏi trạng thái này, tỉnh táo lại.

"Hít... đau quá... Trạng thái vừa rồi của ta rõ ràng đã bộc phát lực lượng, tốc độ vượt qua giới hạn cơ thể, đây chính là cảnh giới Thông Ý của đao pháp viên mãn!"

Tô Trường Thanh nhăn mặt, chỉ cảm thấy cơ bắp đau nhức không thôi, trong lòng hắn hơi động, nhớ lại lời mà giáo quan trong quân đội đã nói khi hắn nhập ngũ!

Luyện đao pháp đến đại thành, mỗi đao mỗi thức đều có thể bộc phát lực lượng, tốc độ mà bản thân có thể đạt được, nắm vững đao pháp cảnh giới đại thành, cầm binh sát khí chóc, có thể giết chết ba năm người lính thông thạo đao pháp!

Còn đối với đao pháp viên mãn, thậm chí có thể dùng ý niệm, tinh thần thôi miên cơ bắp, xương cốt của bản thân, từ đó một đao một thức bộc phát tốc độ và lực lượng vượt qua giới hạn.

Đao pháp viên mãn, dưới sự bùng nổ toàn lực, giết người như cắt rau thái dưa, nếu ở trong Đại Phong Quân, nếu có thể đạt đến đao pháp viên mãn, đều thuộc về tinh anh, có thể trở thành tiểu quan như Ngũ Trưởng, Thập Trưởng!

Thậm chí lập công còn có cơ hội đạt được công pháp võ đạo, từ đó bước vào ngưỡng cửa võ đạo!



Tô Trường Thanh chỉ mất hai tháng để đạt đến trình độ đao pháp đại thành, mà chỉ trong vòng hai tháng ngắn ngủi, Tô Trường Thanh đã đưa đao pháp lên đến cảnh giới viên mãn, điều này chắn chắn khiến người ta kinh ngạc!

"Ta phải trở nên mạnh hơn!"

Trong lòng Tô Trường Thanh tràn đầy kiên định, đôi mắt xám xịt, tĩnh lặng của hắn cũng chứa đựng một ý chí kiên cường. Hắn không muốn trải qua cảm giác bất lực không thể tự chủ như trên chiến trường trước đây nữa.

Tô Trường Thanh đã đạt đến cảnh giới viên mãn của Thính Phong Đao, nhưng đối với hắn, cũng có một tin xấu.

"Đói quá... ăn không đủ no."

Đêm xuống, Tô Trường Thanh nằm trên giường, bụng cồn cào, trong mắt hắn lộ ra vẻ bất đắc dĩ.

Trở về nhà, hắn thấy trong nhà chẳng còn mấy cân lương thực, thức ăn cũng rất đơn giản, không thể gọi là no đủ, trước đây còn có thể tạm thời ăn cho no bụng.

Nhưng khi Thính Phong Đao đạt đến cảnh giới "Thông Ý" viên mãn, cơ thể sẽ bị kích thích, bắt đầu phát triển lần thứ hai, bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh chóng, sẽ nhanh chóng phát triển đến giới hạn mà cơ thể có thể đạt được, từ đó "Nắm giữ khí huyết", bước nửa chân vào ngưỡng cửa "Luyện Thể Thiên Quan".

Đây là cảnh giới mà mọi võ giả đều mơ ước đạt được.

Nhưng tiền đề là phải cung cấp đủ dinh dưỡng, phải ăn no, còn phải ăn ngon!

Rõ ràng là nhà Tô Trường Thanh không có điều kiện này.



"Ngủ trước đã, sau này suy nghĩ kỹ xem có cách nào kiếm tiền nhanh chóng, trang trải chi phí không."

Bất đắc dĩ, Tô Trường Thanh đành phải sử dụng ý chí mạnh mẽ, phớt lờ cơn đói trong cơ thể, chìm vào giấc ngủ.

Ba ngày sau, vào buổi chiều hôm đó, trước cửa nhà Tô Trường Thanh, ba nam tử của Độc Xà Bang đứng đó.

"Tô Tam Lang... về khoản tiền lệ phí, tháng này không thể trì hoãn nữa rồi... những người khác đều đã nộp."

Nam tử đầu trọc dẫn đầu, trên mặt lộ rõ vẻ cay đắng.

Độc Xà Bang là băng đảng địa phương ở Ngọa Hổ Trấn, chuyên thu tiền bảo kê của dân nghèo, đây đã là lần thứ ba Độc Xà Bang đến đây rồi, nhưng bây giờ nhà Tô Trường Thanh ngay cả cơm cũng không đủ ăn, nói gì đến nộp tiền bảo kê, Tô Trường Thanh đều nói ghi nợ.

Tô Trường Thanh bình tĩnh nói: "Độc Xà Bang của các ngươi nghèo đến vậy sao? Thiếu hai ngân tệ sẽ chết đói à? Đã nói là ghi nợ, ta sẽ không thiếu của các ngươi."

Đám nam tử đầu trọc nhìn nhau cười khổ, nếu đối mặt với những thường dân bình thường, bọn hắn sẽ không tốn nhiều lời.

Nhưng đối mặt với người tuổi trẻ trước mặt, bọn hắn không dám dùng vũ lực, người này tuy bị mù cả hai mắt, nhưng trước đây bọn hắn đã từng ăn thua thiệt qua, hơn nữa Tô Trường Thanh là người trở về từ Đại Phong Quân, trên tay ít nhất có mấy mạng người, nếu dùng vũ lực, chắn chắn bọn hắn phải ăn đau khổ.

"Chỉ còn cách chúng ta đền bù trước thôi..."

Nam tử đầu trọc thầm kêu khổ, nhưng cũng không còn cách nào khác.

Không thu được tiền, ba người đành phải tạm thời rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook