Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 11: Sơn Phỉ

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

Trên đường đi, một gã cao gầy nghiến răng nói: "Đao ca, cứ để Tô Tam Lang ngang ngược như vậy sao? Không thu được tiền tháng của Tô gia, chúng ta cũng mất mặt trong bang nha!"

Bọn hắn phụ trách thu tiền tháng của con phố này, nếu không thu được, trong Độc Xà Bang sẽ cho rằng bọn hắn làm việc không tốt, bọn hắn chỉ có thể tự đền bù trước, đương nhiên trong lòng rất tức giận.

Nam tử đầu trọc im lặng không nói, hắn cũng đang suy nghĩ, liệu có nên mang tiếng vô năng, để cấp trên của mình xử lý tên cứng đầu này không!

Tiễn ba người của Độc Xà Bang đi, Tô Trường Thanh cũng lắc đầu, tiền bảo kê này là do Độc Xà Bang bóc lột, áp bức người dân nghèo, Tô Trường Thanh đương nhiên không muốn nộp, tất nhiên, quan trọng nhất là hắn thực sự không có tiền!

Còn về việc Độc Xà Bang này dám làm trò, Tô Trường Thanh cũng tuyệt đối sẽ không để chúng dễ chịu!

Chiều hôm đó, Tô Trường Thanh và Tô Lộ cùng nhau vào Ngọa Hổ Sơn gần Ngọa Hổ Trấn.

Ngọa Hổ Sơn nằm gần Ngọa Hổ Trấn, trong Ngọa Hổ Sơn cây cối rậm rạp, nuôi sống không ít thợ săn và tiều phu.

Mục đích của Tô Trường Thanh và Tô Lộ lên núi hôm nay là để chặt củi, củi là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Trong Ngọa Hổ Sơn, vạn vật tĩnh lặng, hai huynh đệ trèo lên một cây đại thụ, chặt cành cây xuống, buộc thành giá củi.

"Hồi nhỏ, ba người chúng ta cũng thường vào núi chặt củi, lúc đó mẫu thân còn sống..." Tô Lộ chặt một cành cây to trên thân một cây cổ thụ, vừa thở dài, vừa có chút buồn bã.

Gia đình bọn hắn hồi nhỏ rất nghèo khổ, nhưng vẫn có thể đoàn tụ, nhưng giờ Tô mẫu đã qua đời, đại tỷ vào Lưu phủ làm hạ nhân, còn tam đệ Tô Trường Thanh thì bị mù cả hai mắt, trở thành người tàn tật, còn hắn người nhị ca này, thì càng vô dụng, đây mới chính là hiện thực của cuộc sống bình thường của hầu hết mọi người.

Tâm trạng Tô Trường Thanh cũng hơi phức tạp.



"Sột soạt!"

Nhưng đột nhiên Tô Trường Thanh ra hiệu im lặng, Tô Lộ sửng sốt, tuy không biết chuyện gì xảy ra, nhưng cũng im lặng không nói.

Tô Trường Thanh nghe thấy tiếng xào xạc của gió thổi qua lá cây, cũng nghe thấy tiếng côn trùng kêu yếu ớt!

"Có người, khoảng mười người!"

Và trong tiếng động yếu ớt đó, có tiếng bước chân rất khẽ, không chỉ một người đang tiến về phía này.

Mặc dù những tiếng bước chân này rất nhẹ, nhưng vẫn không qua được đôi tai của Tô Trường Thanh.

"Nhị ca, xuống trước, mau rời khỏi đây..."

Tô Trường Thanh hạ giọng, nói với Tô Lộ đang chặt củi trên một cây cổ thụ.

Tô Lộ cũng nhận ra tình hình có gì đó khác thường, vội vàng trèo xuống từ tán cây cổ thụ, nhưng trong quá trình đó, tiếng cây cổ thụ lay động phát ra rất rõ ràng, ngược lại thu hút sự chú ý của đám người không rõ danh tính kia, từng người một đều tăng tốc, vây quanh lại.

"Đại ca, phía trước có người! Nhìn trang phục, là hai cái tiều phu!"

Không lâu sau, trong tai Tô Trường Thanh vang lên giọng nói của một nam tử.



Phía trước lờ mờ, có khoảng mười người, mười người này mặc quần áo khác nhau, nhưng trên người đều khá bẩn, trông giống như đã đi đường rất lâu, tránh xa chốn phồn hoa, nhưng điểm chung là mười người này đều đeo đao kiếm và các loại binh khí khác ở thắt lưng.

"Lưu dân... hay là sơn phỉ?"

Tô Lộ nhìn thấy trang phục của đám người này, cả người run lên, nuốt một ngụm nước bọt.

Đại Linh Hoàng Triều thời thế loạn lạc, binh phỉ hoành hành, thường có một số dân thường vì ăn không đủ no, hoặc quê hương bị chiến tranh tàn phá, liền tụ tập thành nhóm, trở thành lưu dân hoặc lưu phỉ, đám người trước mặt có lẽ là loại người này!

Đối mặt với ánh mắt không mấy thiện cảm của đám người kia, Tô Lộ cố nén nỗi sợ hãi, hạ giọng nói: "Các... các vị đại nhân, ta và đệ đệ đều là dân thường ở dưới chân núi, không có gì đáng tiền, nếu làm phiền các vị đại nhân, chúng ta sẽ rời đi ngay."

Thông thường, mục đích chính của bọn cướp là để kiếm tiền, Tô Trường Thanh, Tô Lộ nhìn bề ngoài thì không phải là người có tiền, những tên này không cần làm khó bọn hắn.

Nói xong, Tô Lộ kéo Tô Trường Thanh định rời đi.

"Khoan đã!"

Tuy nhiên, một giọng nói trầm thập, đầy lực lượng vang lên, giọng hắn không lớn, nhưng rất vang, ngay cả khi chưa gặp mặt, cũng có thể tưởng tượng được người phát ra giọng nói trầm thấp như vậy chắn chắn là một người khỏe mạnh, trên thực tế cũng đúng là như vậy!

Người lên tiếng là một tráng hán tóc đen xõa, ngoài ba mươi tuổi, đang độ sung sức, đeo một thanh đao dày dài nửa người trên lưng, thân hình vạm vỡ, so với những người khác, hắn nổi bật hẳn lên, tỏa ra một áp lực vô hình.

Tô Trường Thanh hơi cau mày, vì hắn cảm thấy ánh mắt nóng bỏng của tráng hán kia đang nhìn chằm chằm vào hắn, giống như một con quỷ đói nhìn thấy con mồi ngon!

"Chậc chậc, không tệ! Không tệ! Trông khá khôi ngô, lại còn là một người mù!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook