Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 21: Ngưng Tụ Chân Khí

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

Đạt đến giới hạn của cơ thể nhân loại, cả về lực lượng và tốc độ của Tô Trường Thanh đều có sự tiến bộ vượt bậc so với trước đây.

Nếu bây giờ là Tô Trường Thanh cũng có thể nắm giữ khí huyết, đối đầu với tên thủ lĩnh lưu manh trước đó, Tô Trường Thanh chỉ cần một lần ra một đao là đủ!

Trong cùng một cảnh giới, so tài chính là so xem ai luyện võ công tốt hơn, khả năng thực chiến mạnh hơn!

“Còn Thổ Nạp Thuật, gần đây có thể đột phá.”

Đồng thời, Tô Trường Thanh có chút mong đợi, ba tháng này, căn cốt của hắn không ngừng được nâng cao, việc tu luyện Thổ Nạp Thuật cũng tiến triển thần tốc, sắp có bước đột phá về chất!

[Tiến độ tu luyện Thổ Nạp Thuật +1!]

[Võ công: Thổ Nạp Thuật (nhập môn) (+)]

[Tiến độ tu luyện: 100/100]

[Giới thiệu: Hít thở thổ nạp, nội tráng khí cảm]

Mãi đến một ngày sau khi Tô Trường Thanh có thể thành công nắm giữ khí huyết, thì Thổ Nạp Thuật của hắn đã đạt đến giai đoạn bình cảnh.

“Cuối cùng thì Thổ Nạp Thuật cũng có thể đột phá.” Sau khi chặt củi xong ở Ngọa Hổ Sơn, Tô Trường Thanh vẫn luyện tập Thổ Nạp Thuật như thường lệ, Tô Trường Thanh nhìn vào Thổ Nạp Thuật trong bảng thuộc tính, hắn rất vui mừng.

Loại Thổ Nạp Thuật này dễ học nhưng khó tinh thông, người thường dù có kiên trì luyện tập Thổ Nạp Thuật này nhiều năm thì cũng chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn một chút mà thôi, nhưng Tô Trường Thanh lại dựa vào 'căn cốt' siêu phàm, từng bước luyện Thổ Nạp Thuật đến bình cảnh sắp đột phá.

Tô Trường Thanh có thể cảm nhận được trong đan điền của mình có một loại khí cảm hư hư thực thực, đây là điềm báo sắp tu luyện ra chân khí.

Trong trường hợp bình thường, không ngừng tăng cường khí cảm này, nhiều nhất là vài năm, khí cảm có thể biến đổi về chất, biến thành chân khí, nội công tiểu thành!

Còn Tô Trường Thanh sở hữu bảng thuộc tính, có thể bỏ qua bình cảnh, tiến hành đề thăng!



“Đề thăng!”

Không chút do dự, Tô Trường Thanh trực tiếp chọn nâng cao Thổ Nạp Thuật đã đạt đến bình cảnh.

Hít!

Khoảnh khắc này, thân thể Tô Trường Thanh run lên, trong đầu hắn hiện lên hình ảnh tu luyện Thổ Nạp Thuật khổ cực, trong quá trình tu luyện khổ cực, Thổ Nạp Thuật đã hoàn thành bước đột phá một cách tự nhiên.

Cùng lúc đó, trong cơ thể Tô Trường Thanh xảy ra những biến đổi dữ dội, trong đan điền của Tô Trường Thanh, luồng khí cảm hư hư thực thực đó liên tục lấy năng lượng từ khí huyết, nén lại, luyện thành, không ngừng thăng hoa, dần dần hóa thành từng sợi khí thể như tơ, lưu thông trong đan điền của hắn.

Toàn thân Tô Trường Thanh ấm áp, như được ngâm mình trong suối nước nóng, không thể diễn tả hết sự thoải mái!

[Võ công: Thổ Nạp Thuật (Tiểu thành)]

[Tiến độ tu luyện: 1/100]

[Giới thiệu: Nội tức tự sinh, chân khí như tơ]

Trong bảng thuộc tính, Thổ Nạp Thuật đã đột phá đến cảnh giới tiểu thành!

“Chân khí như tơ, đây là nội công tiểu thành!”

Tô Trường Thanh có một chút vui mừng, cảm nhận được từng sợi chân khí trong đan điền.

Nội công, muốn luyện thành thì không dễ như đao kiếm, quyền cước, cần phải tu luyện khổ công lâu năm, dựa vào thời gian để tích lũy, không thể một bước lên mây!

Mà bây giờ Thổ Nạp Thuật của Tô Trường Thanh đã luyện ra chân khí!



“Thử xem chân khí này thế nào...”

Tô Trường Thanh khẽ động ý nghĩ, thử điều động những sợi chân khí trong đan điền, từ đan điền truyền đến cánh tay, sau đó năm ngón tay duỗi thành đao, chém một đao chưởng xuống, chém vào một cây đại thụ bằng nửa người bên cạnh.

“Xoẹt!”

Đao chưởng này không dùng nhiều sức, nhưng lại mang theo tiếng xé gió nhẹ, kình phong sắc bén lộ ra ở rìa lòng bàn tay, lướt qua thân cây, để lại một vết nứt sâu một hai inch, như thể bị lưỡi đao chém qua!

Thật khó để tưởng tượng, nếu đao chưởng này rơi vào cơ thể con người thì sẽ như thế nào.

“Oanh!”

Tiếp theo, Tô Trường Thanh nắm chặt năm ngón tay trái thành nắm đấm, từng sợi chân khí tụ lại giữa lòng bàn tay và ngón tay của hắn, một quyền nặng nề đánh ra, mơ hồ có tiếng không khí nổ tung, giận dữ đập vào thân cây, phát ra một tiếng nổ trầm đục.

Rầm rầm!

Đại thụ bị một lực mạnh đẩy đi, rung chuyển dữ dội, có lá cây rơi xuống, còn nơi bị đấm của Tô Trường Thanh, vỏ cây nứt toác, mùn cưa bay tứ tung, lõm xuống một dấu đấm sâu!

Khiến người ta kinh hãi đây là sức phá hoại mà một quyền này có thể gây ra!

"Không hổ là chân khí, có thể tăng đáng kể lực lượng bùng nổ của ta. Điểm yếu duy nhất... là lượng hơi ít."

Tô Trường Thanh thu nắm đấm lại, cảm nhận lực lượng của một quyền vừa rồi, hắn vừa kinh ngạc vừa vui mừng.

Tu luyện chân khí chắn chắn có thể khiến thực lực của Tô Trường Thanh tăng vọt!

Điểm duy nhất khiến Tô Trường Thanh chưa thỏa mãn là hắn mới tu luyện chân khí, lượng chân khí quá ít, chỉ như sợi tơ. Vừa thử nghiệm hai lần, đã tiêu hao gần một nửa.

Tuy nhiên, Tô Trường Thanh cũng biết rằng việc tăng trưởng chân khí cần thời gian tích lũy, cứ từ từ là được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook