Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 20: Nghèo Văn Phú Võ

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

Nhưng Tô Trường Thanh thì khác, bản thân Tô Trường Thanh là người mù, cộng thêm còn có người thân, trên thực tế hắn không thể gây ra bất kỳ mối đe dọa nào cho hắn, tốt hơn hết là kết giao, thêm một bằng hữu thêm một con đường!

Lúc này, trên mặt Dương Tuấn lộ ra nụ cười: "Ngươi hỏi đúng người rồi, ta có một đơn thuốc bổ huyết, được nấu từ nhiều loại thảo dược, đối với võ giả chưa ngưng huyết khí thì hiệu quả rất tốt, ta có thể bán cho ngươi thành thuốc, chỉ cần mang về đun sôi là có thể trực tiếp uống, về giá cả thì ta sẽ tính giá vốn cho ngươi, một lượng bạc một liều."

Một lượng bạc một liều, giá này khá đắt, không phải người bình thường có thể dùng được, nhưng Tô Trường Thanh đã từng làm lính trong quân đội, được coi là đã từng trải, biết rằng những loại thuốc bổ huyết tương tự như vậy thực sự không rẻ, Dương Tuấn cũng không lừa hắn.

"Vậy thì theo ý của Dương bang chủ." Tô Trường Thanh gật đầu đồng ý.

"Được rồi, ta sẽ cho người mang thuốc đến nhà ngươi." Dương Tuấn nói.

Thương lượng xong với Dương Tuấn, Tô Trường Thanh cũng không nán lại lâu, đứng dậy rời đi.

Nhìn theo bóng lưng Tô Trường Thanh rời đi, Dương Tuấn hơi tiếc nuối: "Tô Tam Lang này đúng là có tiềm năng... nhưng lại là người mù!"

Mất thị lực, điều này còn bất lợi hơn nhiều so với việc mất một tay hoặc một chân, nếu Tô Trường Thanh không bị mù, thì với tuyệt kỹ dùng đao nhanh như chớp của hắn, chắn chắn có thể lập công trong quân đội, thậm chí còn có thể có được luyện thể pháp.

Nhưng mất đi đôi mắt, điều này lại hạn chế rất nhiều tiềm năng của hắn!

Tất nhiên Tô Trường Thanh không biết những gì Dương Tuấn đang nghĩ, hắn trở về nhà, luyện đao như thường lệ.

Kể từ khi Thính Phong Đao đạt đến cảnh giới viên mãn, ngay cả khi ngộ tính của hắn lên tới 4,2, thì trong thời gian ngắn, muốn nâng cao hơn nữa cũng không phải chuyện dễ dàng!

Chiều hôm đó, thuộc hạ của Dương Tuấn đã mang năm gói thuốc bổ huyết đến tận tay Tô Trường Thanh.



Tô Trường Thanh đưa các loại thuốc lên mũi ngửi nhẹ, có thể ngửi thấy mùi thuốc nồng nặc, với khứu giác nhạy bén của mình, hắn không cảm thấy có bất kỳ thứ gì có hại trong đó.

Tô Trường Thanh lập tức nhờ Tô Lộ giúp hắn đun sôi với nước sạch và đựng trong một cái bát lớn.

“Ực! Ực!”

Tô Trường Thanh uống cạn bát thuốc bổ huyết này, chất lỏng đắng ngắt vào bụng, không lâu sau khi thuốc phát huy tác dụng, Tô Trường Thanh có thể cảm thấy huyết dịch trong cơ thể lưu thông nhanh hơn, nhiệt độ cơ thể cũng tăng lên một chút, loại thuốc bổ huyết này thực sự hiệu quả!

“Sáng trưa tối mỗi bát... một liều thuốc có thể dùng trong bảy ngày, một tháng là 4 lượng bạc.”

Tô Trường Thanh tính toán một chút, cũng hơi cảm thán về chi phí luyện võ khổng lồ.

Nghèo văn phú võ, quả không phải là lời nói suông!

Với loại thuốc bổ huyết này để tráng huyết, bổ huyết, tốc độ phát triển cơ thể của Tô Trường Thanh và tốc độ tiến bộ của Thổ Nạp Thuật đều được cải thiện đáng kể!

Tất nhiên, một trong những lý do chính là vì thuộc tính căn cốt của Tô Trường Thanh tăng lên mỗi ngày, căn cốt là thiên phú về mặt thể chất!

Trong quá trình tu luyện bận rộn và sung sức này, ba tháng trôi qua trong nháy mắt.

Ba tháng sau, trong sân Tô gia, Tô Trường Thanh cởi trần đứng im.

So với ba tháng trước, vóc dáng của Tô Trường Thanh rõ ràng cao lớn hơn một chút, phần thân trên trần trụi của hắn, những đường nét cơ bắp tinh tế rõ ràng, như một tác phẩm điêu khắc, tràn đầy lực lượng mạnh mẽ.

Không chỉ vậy, máu lưu thông dưới da của Tô Trường Thanh còn ổn định và mạnh mẽ hơn, tràn đầy sức sống!



Hít!

Tô Trường Thanh khẽ động ý nghĩ, tốc độ lưu thông khí huyết trong cơ thể tăng đột ngột, làn da của hắn ửng đỏ, toàn thân cơ bắp như được kích hoạt, có một lực lượng vô tận.

“Rắc!”

Tô Trường Thanh nắm trong tay một viên đá cuội tròn, năm ngón tay siết chặt, viên đá cuội đó bị một lực mạnh nghiền nát thành bột.

Có thể điều khiển khí huyết, có thể tập trung lực lượng thành một điểm, vượt xa người thường.

“Tốt! Cuối cùng cơ thể ta cũng đã phát triển đến giới hạn có thể phát triển, có thể nắm giữ khí huyết!”

Tô Trường Thanh bình tĩnh lại khí huyết đang sôi sục, không khỏi nở một nụ cười chân thành trên môi.

Nắm giữ khí huyết, đây là nền tảng của võ đạo.

Dương Tuấn cũng không ngờ rằng, Tô Trường Thanh chỉ mất ba tháng đã khiến cơ thể phát triển đến cực hạn.

Phải biết rằng Dương Tuấn dù có nguồn lực dồi dào, cộng với việc chăm chỉ tu luyện, cũng phải mất nhiều năm mới có thể nắm giữ khí huyết!

Chỉ khi đạt đến trình độ nắm giữ khí huyết, mới đủ tư cách để phá vỡ ranh giới Luyện Thể Cảnh, từng bước đưa cơ thể vượt qua giới hạn, đạt đến cảnh giới siêu phàm, địch trăm người, thậm chí là địch ngàn người!

Tất nhiên, tiền đề là có luyện thể pháp, Tô Trường Thanh tạm thời chỉ có thể nhẫn nhịn, hơn nữa ngay cả khi có luyện thể pháp, cũng cần có nguồn lực hỗ trợ, ba tháng nay hắn đã tiêu tiền như nước, hơn hai mươi lượng bạc đã không còn bao nhiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook