Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Chương 1: Xuyên Qua, Người Mù

Khủng Long Giang Lang Lang

01/04/2024

Ngọn đèn dầu mờ nhạt tỏa ra thứ ánh sáng yếu ớt, mùi thảo dược tràn ngập căn nhà tre nằm sâu trong núi hoang.

"Đau... Đau quá..."

Nằm lặng trên giường trong nhà tre, Tô Trường Thanh rên lên một tiếng, đột ngột mở mắt.

"Ta xuyên không rồi..."

Những ký ức ùa về như thủy triều trong tâm trí, một lúc sau, Tô Trường Thanh dần hiểu ra hoàn cảnh của mình, hắn đã xuyên không.

Đại Linh Hoàng Triều, loạn thế hỗn loạn, binh phỉ nổi lên khắp nơi, yêu ma hoành hành, tà ma quỷ quái sinh sôi.

Kiếp này hắn vốn là thiếu niên xuất thân từ nhà nông, từ nhỏ đã tập võ, đến năm mười sáu tuổi trưởng thành thì đăng ký tòng quân, gia nhập Đại Phong Quân ở Đại Phong Huyện, khao khát lập công danh sự nghiệp, kiến công lập nghiệp nhờ vào đao pháp khổ luyện hơn mười năm của mình.

Nhưng không ngờ rằng trận chiến đầu tiên sau khi nhập ngũ lại là một trận chiến sinh tử, Đại Phong Quân mà hắn tham gia được lệnh ra ngoài càn quét binh phỉ, nhưng lại bị loạn quân Hắc Kỳ Quân phục kích, hai bên giao chiến đẫm máu, chân tay đứt lìa vung vãi, vô số chiến hữu của Tô Trường Thanh đều chết dưới đao loạn quân.

Tô Trường Thanh liều mạng đột phá, chạy trốn suốt đường, bị chém nhiều nhát, cuối cùng không chịu nổi nữa, trọng thương ngã gục, hôn mê bất tỉnh, nhưng tại sao hắn lại ở đây?

"Ừm? Trời tối rồi sao? Sao ta không thấy gì hết vậy?"

Nhưng đột nhiên, Tô Trường Thanh nhận ra điều bất ổn, theo lý mà nói thì ngay cả vào ban đêm cũng phải có một chút ánh sáng, nhưng đôi mắt của hắn như bị che một lớp vải dày, chỉ nhìn thấy một màu xám đen!

"Ta... mù rồi sao?"

Tô Trường Thanh run rẩy, nhớ lại lúc giao chiến với Hắc Kỳ Quân, mắt hắn đã bị Hắc Kỳ Quân rải bột độc, lúc đó không có thời gian để vệ sinh, mặc dù hắn đã thoát khỏi vòng vây, giữ được mạng sống, nhưng đôi mắt của hắn cũng vì thế mà bị mù!

"Ai?"



Đột nhiên, Tô Trường Thanh nghe thấy tiếng kẽo kẹt, đó là tiếng cửa phòng bị đẩy ra, khiến hắn lập tức căng thẳng, cảnh giác quát lớn.

"Ta là thợ săn trên núi này, họ Mã, đây là nhà của ta ở Thanh Điệp Sơn, ta là người đưa ngươi về đây, mấy ngày nay ngươi cứ yên tâm dưỡng thương ở đây."

Tô Trường Thanh nghe thấy giọng nói hơi khàn của một nam tử trung niên.

Trong nhà gỗ, một nam tử trung niên mặc áo vải thô nhìn Tô Trường Thanh nằm trên giường với đôi mắt vô hồn, xám xịt, hắn lắc đầu, thở dài: "Kẻ đáng thương..."

Một ngày trước, Mã thợ săn này đã phát hiện ra Tô Trường Thanh bị thương nặng, ngất xỉu dưới chân núi, sau một hồi do dự, thấy Tô Trường Thanh còn trẻ, cuối cùng hắn không đành lòng, mới đưa hắn về nơi ở của mình, giúp hắn xử lý vết thương, cứu mạng hắn.

"Đa... Đa tạ ân nhân cứu mạng." Tô Trường Thanh biết ơn cảm tạ, lòng rối như tơ vò.

Mã thợ săn cũng biết Tô Trường Thanh gặp đại nạn, đôi mắt vì thế mà mù lòa, chắc hẳn không thể bình tĩnh, hắn chỉ nói: "Bát cháo này để trên bàn gỗ bên cạnh, ngươi cẩn thận uống."

Mã thợ săn đặt bát cháo lên bàn gỗ cạnh giường, sau đó lui ra khỏi phòng, đóng cửa lại.

"Đã đến đây thì phải an phận... Ta phải sống tiếp! Ăn cơm trước đã!"

Nằm trên giường, cú sốc bất ngờ khiến Tô Trường Thanh suy nghĩ hỗn loạn, lòng rối như tơ vò, nhưng hắn nhanh chóng trở nên kiên định, sống lại một kiếp, hắn không thể cứ thế mà buông xuôi!

Tô Trường Thanh cố gắng ngồi dậy, cơn đói ập đến khiến hắn quyết định phải bổ sung thể lực trước, đôi mắt mù lòa, khó nhìn, hắn phải mò mẫm mãi mới tìm thấy bát đũa trên bàn gỗ cạnh giường, húp một hơi hết bát cháo loãng.

Nhưng sự mệt mỏi về cả tinh thần lẫn thể xác khiến hắn lại nằm xuống giường.

"Ta là một kẻ mù lòa... Còn có thể làm được gì đây?" Tô Trường Thanh nằm ngửa trên giường, thầm cười khổ, trong lòng đầy lo lắng cho tương lai gian nan.

[Điểm năng lượng +1!]



Bất tri bất giác đã đến giờ Tý, thời khắc giao thoa giữa ngày hôm nay và ngày mai, mơ hồ giữa bóng tối, tầm nhìn của Tô Trường Thanh lại hiện ra một bảng thông tin!

Tính Danh: Tô Trường Thanh

Ngộ tính: 1.3 (+)

Căn cốt: 1.3 (+)

Tinh thần: 1.2 (+)

Điểm năng lượng: 1 điểm (Tự động nhận được 1 điểm năng lượng mỗi 24 giờ)

[Công pháp: Thính Phong Đao (Tiểu thành) (+)]

[Tiến độ tu luyện: 100/100]

[Giới thiệu: Nhẹ nhàng, nhanh nhẹn như gió.]

"Đây... Đây là ngón tay vàng của ta sao?"

Ngẩn người một lúc, đôi mắt xám xịt của Tô Trường Thanh hiện lên một tia vui mừng và phấn khích.

Giống như hầu hết những người xuyên không khác, Tô Trường Thanh cũng sở hữu 'ngón tay vàng' đặc biệt của người xuyên việt! Đây là tin tốt duy nhất mà hắn nhận được sau khi đôi mắt bị mù!

Hiệu quả của ngón tay vàng này cũng rất đơn giản, mỗi ngày Tô Trường Thanh có thể nhận được một 'điểm năng lượng', và điểm năng lượng này có thể dùng để nâng cao các thuộc tính cơ bản của hắn hoặc dùng để đột phá các võ học, công pháp mà hắn nắm giữ!

Ba thuộc tính cơ bản mà Tô Trường Thanh sở hữu bao gồm Ngộ tính, Căn cốt và Tinh thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võ Thánh Mù Lòa: Bắt Đầu Mỗi Ngày Thêm Điểm Một Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook