Vô Thượng Cửu Tiên

Chương 119: Ngộ Đạo

Tạ Quang Khải

16/07/2022

"Tạ Vân cùng Diệp Hoành tới thạch bia năm đó mà cậu đã tham ngộ ra.Nơi này đã được Diệp Hoành cho người canh.giữ ngày đêm để đề phong có người nhòm ngó tới.Tạ Vân ngồi dưới bia cẩn thận tham ngộ,mảnh ngọc bội cậu mang bên mình ngày càng cảm ứng mạnh mẽ.

-Rốt cuộc đây là loại công pháp gì ?

Tạ Vân tiếp tục tham ngộ,trong thần hồn của cậu liên tục có những hình ảnh mơ hồ.Một người cầm kiếm mà múa như thể là 1 loại kiếm pháp.Tạ Vân càng nhìn càng say mê mà chìm sâu vào nó từ lúc nào không biết,cậu liền học mà múa theo người đó,từng đường kiếm hết sức độc đáo khác xa với nhưng gì cậu học được từ Địa Tinh hay hạ giới.Kiếm không giết người,kiếm thế xuất hồn.

Tạ Vân nhìn thấy nó diễn hóa mà ngộ ra 1 loại công pháp không rõ phẩm cấp thậm chí cậu còn không biết nó được tới từ đầu.Sau khi tham ngộ được 1 bộ kiếm pháp thì thạch bia cũng dần biến mất,ngọc bội trong người cậu cũng vỡ ra không còn hiệu nghiệm.

-Thạch bia đã biến mất rồi ?

-Đúng vậy sư tôn,trong thần trí của con bỗng ngộ ra 1 loại kiếm pháp mà không rõ phẩm cấp,không biết có liên quan gì tới nó không ?

-Thạch bia này không rõ lai lịch,sức mạnh quá nó quá lớn nên biên mất cũng tốt.

Tạ Vân cùng Diệp Hoành tới điện trưởng lão,nơi này đã khang trang rộng lớn hơn trước gấp chục lần.Từ khi,hạ giới có người tới Địa Tinh thì lính khí đã dồi dào hơn nhiều đồng thời các loại linh dược quý hiếm để luyện chế đan dược phá cảnh xuấy hiện ngày càng nhiều.Tu vi của toàn bộ tu tiên giả ở hạ giới đều đạt tới cảnh giới cao hơn.Các thế lực lớn có cao thủ bán tiên cảnh nhiều như nấm,người có tu vi cao nhất ở hạ giới là 1 vị ở núi Liên Sơn,tu vi bán tiên cảnh hậu kì đỉnh phong chỉ còn thiếu 1 bước nữa là có thể tới 1 không gian khác.Thực chất nơi gọi là hạ giới này cũng chỉ là 1 mảnh ghép của Địa Tinh bị phong ấn lại nên linh khí rất ít,mà Tạ Vân năm đó tới được Địa Tinh là nhờ có Thánh Sơn giúp đỡ làm cho phong ấn bị lỏng đi,linh khí từ đó mà trở nên nồng đậm.Vì vậy khi có người hạ giới đạt tới cảnh giới tận cùng là bán tiên cảnh hậu kì đỉnh phong thì sẽ bị xiềng xích khoá chặt không thể đi tiếp 1 bước nữa.

Tạ Vân sau khi chào hỏi mọi người ở Kiêm Hoành Tông xong thì liền tới dãy núi Liên Sơn.Vì linh khí trở nên nồng đậm hơn vì vậy rất nhiều thế lực đấu tranh tranh giành tài nguyên vì vậy mà Tiên Minh ra đời mà người chống đỡ cho Tiên Minh chính là vị lão nhân ở núi Liên Sơn.Tiên Minh tuy do các thế lực chính đạo lớn mạnh lập nên nhưng có không ít thế lực dị giáo giết chóc khắp nơi lập nhiều phân đà ở khắp nơi,yêu tộc cũng mạnh lên không kém.Có hàng loạt yêu thú đột phá cảnh giới bán yêu tiên làm cho thế lực chính đạo và ma đạo khắp nơi bị tấn công chính diện.Vì để thống nhất yêu tộc mà 1 vị bán yêu tiên đỉnh phong đã lập lên Sơn Yêu Đảo thống trị yêu tộc.

Sau khi tới Liên Sơn,Tạ Vân hét to.

-Tại hạ có chuyện muốn gặp lão nhân gia.



Người bên trong núi Liên Sơn nghe thấy vậy liền lộ ra sát khí.Tạ Vân cảm nhận được khí tức bên trong có 10 cường giả bán tiên cảnh.Mà họ đều có tu vi bán tiên cảnh hậu kì còn 1 người có tu vi bán tiên cảnh hậu kì đỉnh phong.Đây được xem như là chiến lực mạnh nhất ở hạ giới,duy trì trật tự của ma đạo và chính đạo.

-Ngươi là ai ? Mà dám ở đây càn quấy.

-Taị hạ là Tạ Vân tới thỉnh an lão nhân gia.

Những người này nghe thấy vậy đều rất ngạc nhiên.Lúc này có 1 người từ phía trong núi bay tới.

-Tiểu tử ngươi lâu không gặp,vẫn càn quấy như xưa.

Tạ Vân liền cúi đầu.

-Năm đó nhờ có lão nhân gia mà ta mới có thể thuận lợi trong bí cảnh,lần này về là muốn giúp người tu vi tịnh tiến thêm.

Tu vi của người đứng đầu yêu tộc bằng với lão nhân gia nhưng có sức mạnh huyết mạch đặc thù nên khi so chiêu thì nhân tộc vẫn kém hơn 1 chút.Tạ Vân luyện chế ra 1 viên Nguyên Thần đan có thể giúp thần hồn của lão nhân tăng mạnh ngang với 1 cao thủ Nhân Tiên cảnh đỉnh phong.Tạ Vân còn đưa cho ông ấy ấy 1 quyển công pháp tu luyện thần hồn chiến kĩ.

Lão nhân gia khi dùng xong viên đan dược không chỉ thần hồn đạt tới cảnh giới Nhân Tiên đỉnh phong mà tu vi cũng tăng lên rất nhiều.Nếu đấu với cường giả yêu tộc thì có lợi thế hơn nhiều.

Làm xong việc Tạ Vân liền tới Tam Giác Quỷ thăm La Vân và nhạc phụ.Trên đường đi cậu gặp rất nhiều người tu luyện đánh nhau với yêu tộc,không chỉ khiến cho 1 ngôi làng thành chiến trường mà giết chết không ít người phàm.Cảnh tượng này đúng là rất lâu rồi cậu chưa thấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Cửu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook