Vô Thượng Cửu Tiên

Chương 112: Tu Luyện.

Tạ Quang Khải

22/06/2022

"Tạ Vân thấy 2 người không bị sao mà còn hấp thụ được lôi lực thì không lo lắng nữa mà tìm 1 nơi tu luyện.Tạ Vân chỉ được phép ở trong cấm địa 1 năm nếu ở quá thì coi như cậu đã chết mà niêm phong cấm địa.

Tạ Vân tìm tới 1 hang động bên trong cấm địa.Nơi này không có lôi lực đánh tới nên rất an toàn,chỉ cần cậu tu luyện tới cực hạn thì liền vào đây hồi phục.

Lôi Đế Kinh,công pháp lôi hệ có phẩm cấp thực sự là cấp thần nên tu luyện rất khó,cho dù là tàn quyển cũng khó mà có thể tu thành công pháp.Tạ Vân bắt đầu lao vào luyện tập,thời gian gấp rút cố gắng tu luyện hết tàn quyển chỉ có hy vọng mong manh.

Thoáng chốc,1 năm đã trôi qua,Tạ Vân đã đột phá được cảnh giới Thiên Tiên đồng thời tu luyện được Lôi Đế Kinh tới trung cấp và Kiếm pháp Tạ Gia tới thức thứ 8.Bây giờ cậu có thể tự tin đối đầu với 1 cao thủ Thiên Tiên hậu kì mà không thiệt thòi gì.

Tạ Vân ra khỏi động thì thấy 2 người Lăng Đồng và Lăng Duyệt đều có đột phá về cảnh giới,có vẻ như thể chất của họ có liên quan tới việc hấp thụ Lôi lực.

-Hai người đã chuẩn bị xong chưa ?

-Chúng ta đã xong ,ra ngoài thôi.

Tạ Vân ra bên ngoài, đa tạ Lăng gia rồi đi ngay về Thánh Sơn.Cậu sau khi đột phá muốn tìm La Vân đầu tiên nhưng về tới Thánh Sơn mói biết được rằng La Vân vẫn chưa về.Trong khoảng thời gian đó,dưới sự chỉ dạy của Tiền Án mà tu vi Thiên Tiên sơ kì của cậu vững chắc hơn.Tiền Án sau khi chỉ dạy cho Tạ Vân thì liền bế quan đột phá Kim Tiên đỉnh phong nửa bước tới cảnh giới nắm bắt quy tắc.

Vài ngày sau,La Vân đã lịch luyện về tới Thánh Sơn,cảnh giới của cô đã đạt tới Huyền Tiên trung kì,tốc độ tu luyện rất nhanh.

-Muội quay về rồi.

-Ta về rồi,huynh có chờ ta lâu không ?



-Không lâu lắm,trong thời gian này ta cũng bế quan 1 thời gian củng cố cảnh giới.

Sau 1 năm không được gặp nhau thì Tạ Vân và La Vân cả ngày dính tới nhau không rời đến tu luyện cũng vậy.

-Mấy ngày sau ta sẽ về Tạ Gia 1 chuyến đồng thời làm nhiệm vụ mà lão tổ giao cho.

-Vậy huynh đi cẩn thận,ta ở đây chờ huynh.

-Khi ta về,chúng ta cùng về Cửu Tiêu.

-Được rồi.

Ngày hôm sau,Tạ Vân lên đường về Tạ Gia.Tạ Thiên Đế gặp riêng Tạ Vân đưa cho cậu 1 viên đan dược bát phẩm có thể giúp Tạ Vân luyện cốt,tuy Tạ Vân đã tu luyện thể pháp nhưng so với những người có cảnh giới hiện tại chỉ có thấp hơn chứ không bằng.Những người tu luyện thể pháp tới cảnh giới Thiên Tiên mạnh hơn nhiều so với Thiên Tiên bình thường.

Tạ Vân khi sử dụng đan dược thì có 1 luồng khí giúp cơ thể cậu loại sạch những tạp chất giúp cho cốt của cậu trở nên rắn chắc hơn có thể so với 1 cao thủ Thiên Tiên hậu kì.

-Lão tổ,loại đan dược này có đan phương hay không ?

-Chờ khi ngươi hoàn thành nhiệm vụ mà ta giao cho thì lúc đó,ngoài lò luyện đan ra thì ta sẽ đưa cho ngươi toàn bộ đan thư của Tạ Gia.

-Vâng.



Ngày hôm sau,Tạ Vân bắt đầu khiêu chiến top 10 Thánh Long Bảng.Người đứng thứ 10 là Long Huyền Cơ có cảnh giới Thiên Tiên trung cấp tu luyện côn pháp là người đứng đầu Long Gia.

-Tại hạ Tạ Vân tới khiêu chiến với Long Huyền Cơ của Long Gia.

-Tạ Vân,ngươi tuổi còn nhỏ cảnh giới chỉ mới Địa Tiên hậu kì không phải là đối thủ của ta.

Thông tin Tạ Vân đã đột phá cảnh giới Thiên Tiên chỉ có vài người biết nên bên ngoài cậu mới chỉ Địa Tiên hậu kì.

-Đừng nhiều lời,lên đài.

Tạ Vân và Long Huyền Cơ liền giao chiến với nhau,côn pháp của Long Huyền Cơ rất mạnh có thể thể 1 gậy đánh trọng thương cao thủ Địa Tiên.Chỉ có điều ông ta không ngờ được rằng Tạ Vân đã đạt tới cảnh giới Thiên Tiên có cốt mạnh như cao thủ Thiẻn Tiên hậu kì.

Sau 1 hồi giao chiến thì Long Huyền Cơ bị áp đảo về mọi mặt và đã bại trận.Tạ Vân thuận lợi giành được vị trí thứ 10.Tạ Vân tiếp tục khiêu chiến và giành được top 7 Thánh Long Bảng.Người đứng đầu Thánh Long Bàng chỉ có tu vi Kim Tiên trung kì vì vậy cậu mới dễ dàng giành được thắng lợi.

-Tốt lắm,đây là lò luyện đan và thư tịch luyện đan của Tạ Gia.

-Đa tạ lão tổ.

-Trước 30 tuổi người cần phải đứng đầu Thánh Long Bảng thì mới có cơ hội đạt tới cảnh giới nắm bắt pháp tắc.

Tạ Vân gật đầu rồi liền bắt đầu tu luyện đan đạo.Những gì ghi chép trong bí tịch của Tần Lập rất rõ ràng,ngoài ra còn 1 số đan phương đã bị thất truyền từ lâu.Con đường đan đạo có vô số những điều mới lạ,có thể phát hiện ra thì coi như là cơ duyên của người đó.Tạ Vân bế quan bắt đầu tu luyện đan đạo mà không biết ở bên ngoài danh tiếng của cậu vang xa khắp nơi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Thượng Cửu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook