Vô Tình Nhặt Được Idol

Chương 32: Hai Người Phối Hợp Ăn Ý

Thơ Thơ

06/08/2022

“Khoan đi đã.”

Gi Gi thong thả bước tới, hai tay anh nhét vào túi áo khoát, vừa đi anh vừa nói: “Sao Băng đã bị thương, các ông mang theo cô ấy chỉ vướng tay vướng chân thôi. Hay là bây giờ chúng ta làm một cuộc trao đổi, có được không?”

Mấy người bảo vệ cũng đi ra khỏi chỗ nấp tới đứng bên cạnh Gi Gi, họ không hiểu Gi Gi muốn trao đổi điều gì. Một người không kiềm chế được lo lắng vội lên tiếng nhắc nhở: “Gi Gi, cậu không được liều lĩnh.”

Gã đại ca mắt hí cũng ngừng bước, cánh tay gã ôm chặt Sao Băng che chắn ở trước người mình. Tuy rằng người gã bị thương bê bết máu nhưng vẫn không mất đi phong độ của một vị đại ca, gã bình tĩnh cười lạnh hỏi: “Đại minh tinh, cậu muốn trao đổi cái gì?”

Gi Gi thong thả nói: “Ông muốn bắt tôi chỉ vì muốn biết cách mở cửa kho báu, hay là bây giờ tôi nói cho ông biết, đổi lại ông thả cô ấy ra.”

Gã đại ca mắt hí hơi ngần ngừ, gã biết anh đang cố ý kéo dài thời gian nhưng mà vấn đề Gi Gi đề nghị quá hấp dẫn. Đây là điều khiến gã hao tâm tổn trí tìm hiểu trong mấy năm qua.

Gã đầu trọc đã khởi động máy xe, gã thò đầu ra kêu to: “Đại ca mau lên xe, cảnh sát sắp tới đây rồi.”

Có câu con cá mắc câu là con cá tham mồi, kho báu luôn ở trước mắt như trêu ngươi nhưng gã không cách nào chạm tay vào được. Sức hấp dẫn của kho báu quá lớn, gã đại ca mắt hí vẫn đứng yên chờ đợi.

Gi Gi tiếp tục chậm rãi đi tới: “Ông đã dùng cái mặt dây chuyền mở được cửa vào động từ chỗ con kỳ lân đá, nhưng không tìm thấy cửa tiếp theo, bởi vì ông tìm không đúng chỗ. Nút bấm để mở cửa nằm ở trên trần nhà ở vị trí gần cuối bức tường, ấn mạnh vào đó cửa sẽ mở ra.”

Có tiếng thắng xe, hàng chục chiếc xe cảnh sát đã lao tới bao vây. Nhưng gã đại ca mắt hí là tay anh chị có tiếng trong giới giang hồ, có nguy hiểm nào mà gã chưa từng đối mặt? Chỉ có mấy tay cảnh sát, tưởng dễ bắt được gã sao? Vì vậy gã vẫn không hề nao núng, hất đầu ra hiệu cho Gi Gi: “Nói tiếp đi đại minh tinh.”

“Cửa tiếp theo được mở bằng cách khẩy cây đàn đá. Trên mặt bàn đá có khắc bản nhạc, chỉ cần đàn theo bản nhạc đó...”

Có tiếng loa của cảnh sát: “Các người đã bị bao vây, mau buông vũ khí đầu hàng...”

Lúc này Gi Gi đã bước tới trước trái banh của bọn trẻ bỏ quên lại trên đường, anh nháy mắt ra hiệu cho Sao Băng, Sao Băng khẽ gật đầu.

Sao Băng bất ngờ giật mạnh mảnh kiếng vỡ ghim vào cánh tay cô ra rồi vung tay lên đâm mạnh ra phía sau mà không hề sợ hãi, gã đại ca mắt hí bị bất ngờ ngửa đầu ra sau né tránh đồng thời cũng vô tình thả lỏng cánh tay đang kiềm chế Sao Băng ra. Sao Băng nhanh nhẹn nghiêng người né sang một bên.



Còn Gi Gi thì đưa chân hất trái banh trên mặt đường lên và nhanh chóng đưa tay chụp lấy, sau đó anh dùng tư thế của một vận động viên bóng rổ tung ra một cú ném sấm sét và chính xác ở ngay giữa mặt của gã đại ca mắt hí. Chỉ nghe rầm một tiếng, gã đại ca mắt hí ngã bật ngửa ra sau, còn cái mặt của gã thì máu thịt bầy nhầy, thật đúng là thảm không nỡ nhìn.

Hai người phối hợp ăn ý, cho ra một cái kết hoàn hảo.

“Hay quá, trúng rồi.”

“Chính xác! Gi Gi giỏi quá.”

“Cú đánh tuyệt đẹp. Xuất sắc!”

Mọi người chứng kiến cảnh này hò reo ầm ĩ, ai nấy đều phấn khích. Gi Gi cũng nhảy lên mừng rỡ, anh hưng phấn nhảy cẩng lên giơ cao tay lên trời biểu thị chiến thắng, đây là cú ghi bàn đẹp nhất trong đời anh.

Lúc này Sao Băng lồm cồm bò dậy, cô còn đứng chưa vững thì Gi Gi đã chạy ào tới bên cạnh nhấc bổng cô lên như nhấc một đứa bé, rồi xoay quanh một vòng. Sao Băng hoảng sợ vòng tay ôm chặt cổ Gi Gi, hai chân cô vòng quanh hông anh quấn chặt như vòi bạch tuột, cô sợ té mà.

Gi Gi dùng đôi tay rắn chắc của mình giữ Sao Băng ở trên cao. Anh ngước mắt lên nhìn cô, Sao Băng, vì sao đẹp nhất trong lòng anh.

Sao Băng cúi xuống nhìn đăm đăm vào mắt Gi Gi, cô nhìn thấy trong đôi mắt anh đang cháy lên một ngọn lửa tình yêu nồng nàn tha thiết. Trái tim Sao Băng rung động, hạnh phúc và sung sướng, có một ngọn sóng mạnh mẽ dâng trào trong cô, chế ngự lý trí cô, thôi thúc con tim cô khiến cô hành động theo bản năng.

Trong đám người đang đứng nhìn, có tiếng kêu lên: “Gi Gi, chú ý giữ hình tượng.”

Nhưng mà, lời nhắc nhở này đã quá muộn rồi, giờ này thì ai mà thèm quan tâm tới hình tượng nữa chứ. Sao Băng cúi xuống hôn lên môi anh. Lúc này thời gian như ngừng lại, cả hai chẳng buồn chú ý tới hoàn cảnh xung quanh. Hai người trao nhau nụ hôn say đắm ngay trước mắt bao người. Mọi người há hốc mồm kinh ngạc, không gian đột nhiên im lặng như tờ. Đây có phải là Gi Gi nổi tiếng lạnh lùng mà ai cũng biết không? Tảng băng ngàn năm trong truyền thuyết đâu mất rồi? Gương mặt Gi Gi rạng ngời tràn đầy hạnh phúc, anh nhấc bổng Sao Băng lên ôm hôn cô, bày tỏ tình yêu công khai trước mắt mọi người.

Có ánh chớp lóe lên, hình ảnh Gi Gi nhấc bổng Sao Băng lên hôn lập tức lan truyền trên mạng với tốc độ tia chớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vô Tình Nhặt Được Idol

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook