[Vô Xá Hệ Liệt] Nhiễm Huyết Quý Công Tử

Chương 92: Đệ cửu thập nhất chương

Vô Thố Thương Hoàng

22/11/2020

Mấy năm sau [Khụ khụ khụ, các vị xem qua hai bộ trước, nhìn đến chữ quen thuộc đi, vì chiếu cố người mới tới Vô Thố vẫn là giải thích một chút mấy năm sau này, Vô Thố đặt ra bốn người Vô Xá đều từ nguyên điểm thời gian bất đồng bước, nhưng Vô Thố lười, không nghĩ đi xác định thời gian khác biệt cụ thể, kỳ thật là Vô Thố toán học rất kém cỏi, cho nên một đoạn thời gian không rõ ràng trôi qua, vấn đề nhỏ có chút khác biệt linh tinh, liền hoa lệ bỏ qua đi. Chính là như vậy, Vô Thố lui ra.]

Một hồi đại chiến mấy năm trước, làm cho vận mệnh giới diện chủ đã xảy ra biến hóa trọng đại.

Đại địa bị biển phân cách hơn phân nửa, ảo giác ma pháp Thần Ma chi môn biến mất, cột sáng đứng thẳng trên biển lớn.

Mấy trăm vạn đại quân thảo phạt, còn sót lại không đến một vạn, hơn nữa là các chủng tộc thêm cùng một chỗ chỉ còn lại có nhiều như vậy, hơn nữa lần đại chiến này tụ tập rất nhiều tinh anh còn có rất nhiều người thống trị thế lực, bởi vì trận đại chiến này tiêu vong hơn phân nửa.

Trận đại chiến này, những người sống sót im lặng, trận đại chiến này trong tương lai sẽ bị truyền lưu dạng gì, không thể hiểu hết, chỉ là hiện tại truyền lưu chính bởi vì trận đại chiến này quá mức thảm thiết, làm cho thế giới tức giận, mới có địa chấn cùng đột biến, đó là thế giới cảnh cáo toàn bộ các chủng tộc, thậm chí có tôn giáo xuất hiện ra nói, đó là Thần sáng tạo thế giới phẫn nộ, mà cách nói này chiếm được toàn bộ mọi người khinh miệt cười nhạo, từ trong đáy mắt là sợ hãi, người chưa thấy qua sẽ không biết đó là khủng bố như thế nào.

Đột nhiên đại địa biến đổi lớn, làm cho các quốc gia đều xuất hiện sai vị, có vài quốc gia thậm chí biến mất. Vốn rất nhiều thổ địa, bởi bị biển chiếm cứ hơn phân nửa, thế giới trở lên hỗn loạn. Lại vì mới trải qua chiến trường, tại trước mặt lực lượng cường đại kia không thể xử theo pháp luật mà mất mát cùng sợ hãi, vài chủng tộc không có vì điều này khơi mào chiến tranh, ngược lại nhóm tinh anh còn thừa hòa bình ngồi xuống, phân cách địa bàn, trước đều tự trấn an chủng tộc.

Phát triển đến bây giờ, Tinh Linh đế quốc chiếm cứ phía nam, Thú nhân cùng Ải nhân hỗn tạp ở phía bắc, nhân loại ở tại phía đông cùng một bộ phận phía tây, Long tộc nhớ tới người nào đó ở Ma giới kia đánh mất ý tưởng đi Ma giới, chiếm cứ thổ địa phía tây, tiếp tục ở giới diện chủ xưng vương xưng bá.

Nhân loại dĩ vãng phần đông quốc gia cũng không gặp, chỉ có một Thánh Phỉ La đế quốc tồn tại, trận đại chiến kia, Gia Nhĩ Cách thủ đô hoàn hảo không tổn hao gì, làm cho người ta không thể không đoán tồn tại khủng bố kia có phải còn nhớ vài phần cố hương tình nghĩa hay không, cho dù đối phương không có, bọn họ cũng không thể không nghĩ như vậy, cẩn thận không sai, làm tức giận người nọ so với cái gì đều đáng sợ. Tại dưới dạng ý tưởng này, Gia Nhĩ Cách trở thành thủ đô vương quốc chỉnh thể của nhân loại, nhóm tinh anh may mắn còn tồn tại ở trong đây dẫn dắt mọi người từng trải qua tai nạn bắt đầu cuộc sống.

Thời gian tổng sẽ xóa đi đau xót, sẽ mai táng quá khứ, qua vài năm, xã hội nhân loại lại trở lên phồn vinh.

Phân tranh luôn dễ dàng sinh ra như vậy, dĩ vãng thổ địa rộng lớn làm cho các tộc thỏa mãn với thổ địa của mình, hơn nữa vật tư phong phú, các tộc trong lúc đó không có phân tranh. Nhưng nay thổ địa cũng bất quá là vừa phải để cho sinh tồn, mà dân cư tăng trưởng cần thổ địa, Long tộc không phải nhân loại có thể chống lại, Tinh Linh bản thân dân cư vốn không dễ dàng gia tăng như vậy, hơn nữa Tinh Linh thực lực thiên phú so với nhân loại cường hơn chút, Tinh Linh thân mình cũng không phải chủng tộc yêu thích phân tranh, nhưng Thú nhân không phải, Thú nhân có được năng lực sinh dục cùng nhân loại địch nổi, hơn nữa trước trận biến đổi lớn kia ý kiến đối nhân loại, làm cho Thú nhân thật không thích nhân loại, song phương ma sát ở biên giới thỉnh thoảng phát sinh. Cuối cùng bạo phát chiến tranh.

So với Thú nhân trời sinh võ dũng cùng kiên cố khí lực, nhân loại kém rất nhiều, nhân loại lại dựa vào trí tuệ và nghị lực cùng Thú nhân giằng co, làm cho những người sống sót trong trận đại chiến kia lại gặp được một mặt kiên nghị của nhân loại.

Lúc nhân loại cùng Thú nhân chiến tranh, Long tộc thờ ơ, Tinh Linh bảo trì trung lập, hiện tại Tinh Linh chịu không nổi lại một lần tổn thương nữa, nhóm Ải nhân chạy giữa nhân loại cùng Thú nhân buôn bán binh khí, buôn bán lời rất nhiều.



Tại trong chiến trường này, Lai Ngang • La Lam đại phóng tia sáng kỳ dị, phá tan giới hạn trở thành Kiếm Thánh cùng có thể thi triển cấm chú khủng bố ma vũ song tu giả, một mình một ngựa xâm nhập Thú nhân vương đình, một cấm chú hạ xuống, phá hủy Thú nhân thủ đô, đả kích thật mạnh sĩ khí Thú nhân, kết thúc chiến tranh liên tục.

Nhân loại cùng Thú nhân bởi trận chiến đấu này, lại nguyên khí đại thương, lại vì Lai Ngang • La Lam cường thế xuất hiện, Thú nhân không thể không nhận thua, thế giới lại hồi phục hòa bình.

Sau một trận chiến này, Lai Ngang • La Lam được trở thành cao thủ đệ nhất nhân loại, thanh danh cao xa hơn Hoàng gia, hắn thống lĩnh La Lam gia tộc cũng được vinh dự làm gia tộc đệ nhất nhân loại.

Những người hiểu rõ sự tình, đối danh hiệu này khinh thường không thèm ngó đến, nhưng cũng không thể không thừa nhận, tại dưới người khủng bố kia, Lai Ngang • La Lam quả thật đệ nhất nhân loại. Mà người nọ cũng có được huyết thống La Lam gia, cho dù đã muốn bị y vứt bỏ, nhưng việc này là chuyện thật không thể thay đổi.

Huyết mạch La Lam gia có thể dựng dục cường giả, cách nói này giữa mọi người truyền lưu, sau chảy ra bên ngoài, tuy rằng nguyên nhân còn lại người ta không biết. Có người bởi vì tìm được huyết mạch La Lam gia không từ thủ đoạn, đám hỏi cùng La Lam gia trở thành chiếm cứ những người thượng tầng chọn lựa đầu tiên hiện nay, cũng bởi vì như thế, La Lam gia càng thêm lớn mạnh.

Mà tại trong đại chiến mới đây, không chỉ Lai Ngang • La Lam một người làm náo động, Thánh Phỉ La đế quốc đế đô học viện cũng là xuất hết nổi bật.

Trước kia, thế giới này chỉ có quý tộc trời sinh mới có cơ hội nhận được hệ thống học tập, mà bình dân chỉ có thể chờ được người phát hiện thiên phú, sau đó đưa đến làm môn hạ của người quản lý lãnh địa, hoặc là được kiếm sĩ cùng pháp sư đi ngang qua coi trọng thu làm học đồ, trở thành một tầng kim tự tháp.

Đế đô học viện xuất hiện, làm cho bình dân có được cơ hội biến cường.

Học viện này là sau khi Lai Ngang • La Lam tại trận biến đổi lớn kia, trùng kiến nhân loại xã hội đưa ra, lúc ấy toàn bộ mọi người phản đối, bởi vì sự kiện này sẽ dao động trụ cột thống trị của quý tộc, nhưng lại hao tổn của cải rất lớn, xã hội nhân loại đương thời căn bản không có kinh phí làm chuyện này.

Lai Ngang • La Lam không để ý tới mọi người phản đối, trực tiếp lấy danh nghĩa La Lam gia đến ngân hàng thế giới xin cho vay kếch xù.

Thế giới ngân hàng, tại trong trận đại chiến kia, không bị một chút ảnh hưởng, bởi vì toàn bộ số liệu đều do Brad bảo quản, tổn thất cửa hàng cùng nhân thủ đều có thể lại chiêu, căn bản không sao cả.

Chỉ cần còn sống, như vậy tiền của ngươi sẽ ở ngân hàng, giảm bớt thật lớn tổn thất của rất nhiều người, từ đó, tất cả mọi người có thói quen đem tiền tồn nhập ngân hàng. Đặc biệt những người này, đây nhưng là sản nghiệp của vị kia, ai dám quấy rối, đem tiền tồn tại ngân hàng tuyệt đối an toàn.



Lai Ngang • La Lam xin quá mức lớn, khiến An Tô Á cùng Thain quản lý không thể làm chủ, đem báo cáo đưa cho Khắc Lạc Duy.

Khắc Lạc Duy nhìn Thain đưa lên báo cáo nở nụ cười, học viện này a, là một mộng tưởng thời điểm y vẫn là Địch Á • La Lam, bởi vì chính mình tự ti cùng Thủy hệ thiên phú còn có hoàn cảnh cô đơn, thời điểm cùng Lai Ngang • La Lam tán gẫu mộng tưởng đến một chỗ như vậy, địa phương không có kỳ thị gì, bất luận là ma pháp cùng đấu khí, bất luận là thân phận gì, mọi người cùng nhau cố gắng học tập chơi đùa, ý tưởng ngây thơ của đứa nhỏ.

Nhìn đến Khắc Lạc Duy cười, Ma vương vội vàng hỏi nguyên nhân, Khắc Lạc Duy nói cho Ma vương. Ma vương với Lai Ngang • La Lam kia đối Khắc Lạc Duy của mình tà tâm không chết phi thường phẫn hận, hắn đây là ý tứ gì, là thị uy với chính mình sao, là nói cho chính mình, quá khứ Khắc Lạc Duy cùng hắn từng khoái hoạt sao? Hừ, mau vui nữa, đó cũng là quá khứ, hiện tại Khắc Lạc Duy là của mình, dám đoạt, giết hắn.

Bất quá, Ma vương cuối cùng không thể giết chết Lai Ngang • La Lam, bởi vì Khắc Lạc Duy không cho, Khắc Lạc Duy nói, chết là chuyện đơn giản, Lai Ngang • La Lam còn sống giãy dụa mới là thống khổ. Đối điều này Ma vương đồng ý, với Lai Ngang • La Lam, Ma vương không hề hảo cảm, nhưng lại không thể vi phạm ý nguyện của Khắc Lạc Duy, chỉ có thể thầm hận trong lòng, dù sao lấy tuổi thọ của Lai Ngang • La Lam cũng không quá dài, hơn nữa tâm Khắc Lạc Duy không đem Lai Ngang • La Lam để ở trong lòng. Nhưng có người đối Khắc Lạc Duy của mình có ý nghĩ không an phận, mơ ước Khắc Lạc Duy của hắn, tâm Ma vương sẽ không thoải mái.

Đối với kế hoạch của Lai Ngang • La Lam, Khắc Lạc Duy đồng ý, hơn nữa nói ngân hàng gánh vác hết thảy phí dụng kiến thiết sơ kì học viện, nhưng tương đối ngân hàng trở thành người giúp đỡ học viện, không tham dự quản lý học viện, nhưng quyền tài chính của học viện phải giao cho ngân hàng.

Khắc Lạc Duy hồi phục rất nhanh đã được Thain tự mình đưa cho Lai Ngang • La Lam, thuận tiện dẫn theo lời Khắc Lạc Duy nói. Học viện đấy tại thế giới này cũng chưa xuất hiện qua, Lai Ngang • La Lam chính là đưa ra tư tưởng, mà sau khi kiến thức qua Đại vị diện, Khắc Lạc Duy mới biết được học viện loại địa phương này tồn tại, Cảnh trong Vô Xá tiến vào Ma Phương là lúc chính là một đệ tử muốn đi vào học viện, sau khi nghe được Cảnh kể một ít chuyện về học viện, bất luận là y, Khiêm hay Đế đều đối học viện rất hứng thú, đáng tiếc, trên thế giới này đã không có học viện có thể giao bọn họ thứ gì.

Khắc Lạc Duy tổng kết một ít thứ hoàn thiện học viện, xác định tên gọi học viện, về phần tên, Khắc Lạc Duy không có quyết định.

Có Khắc Lạc Duy hồi phục, học viện thành lập thuận lợi tiến hành, dù sao ai cũng không dám ngỗ nghịch Khắc Lạc Duy, Ma vương cho dù phẫn hận Lai Ngang • La Lam nữa, chỉ cần là ý nguyện của Khắc Lạc Duy to lớn duy trì, về phần người tạp vụ khác, chỉ cần không sợ chết phải đi.

Mà chiến đấu của nhân loại cùng Thú nhân, làm cho toàn bộ chủng tộc bắt đầu đối học viện này ghé mắt. Thời điểm đại chiến bắt đầu, nhân loại cùng Thú nhân mới bắt đầu khôi phục nguyên khí, tinh anh đã bị Khắc Lạc Duy chém giết không sai biệt lắm, nhưng nhân loại từ học viện chiếm được bổ sung, tuy rằng đệ tử học viện trừ bỏ vài người thiên phú đặc biệt xuất chúng, đại bộ phận còn chưa đạt tới trình độ rất cao. Thú nhân là chết một thiếu một, mà nhân loại cũng là không ngừng tiếp đón, trình độ không đồng đều, nhưng cũng đặt hòn đá thắng lợi, huống chi có đặc biệt xuất chúng, trong đại chiến trung phát ra ánh sáng của chính mình.

Các tộc rốt cục ý thức được ý nghĩa của học viện, đó là không ngừng chuyển vận nhân tài, hơn nữa nhân loại kiên nghị ương ngạnh cùng tiềm lực, nói không chính xác, một ngày nào đó nhân loại liền thống trị giới diện chủ, trong nhân loại đã muốn có một ví dụ phi thường xuất hiện.

Không lâu sau, Thú nhân, Tinh Linh đều tự có một khu nhà học viện xuất hiện, đương nhiên ngân hàng tại trong đó đưa ra yêu cầu giống nhau.

Một ngày này, học viện thủ tọa thế giới, vừa có một đám đệ tử sắp sửa tốt nghiệp, mà tại trong số đệ tử này, có một tồn tại thật đặc thù, tên của hắn là Địch Á • La Lam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Vô Xá Hệ Liệt] Nhiễm Huyết Quý Công Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook