[Vô Xá Hệ Liệt] Nhiễm Huyết Quý Công Tử

Chương 123: Đệ nhất bách nhị thập nhị chương

Vô Thố Thương Hoàng

22/11/2020

"Uy Liêm • Thánh Phỉ La." Khi nam nhân hô lên tên Địch Á • La Lam, Khắc Lạc Duy cũng hô lên danh tự của người nguyên lai nhận thức.

Uy Liêm khống chế không được run run, làm cho nữ nhân bên người hắn, thê tử hắn theo bản năng nhíu mày, Uy Liêm cùng nam tử nọ đến tột cùng là quan hệ gì, vì sao sẽ thất thường như thế, nhưng lúc này không phải thời điểm truy cứu, nữ nhân nắm lấy tay Uy Liêm, cho Uy Liêm lực lượng chống đỡ.

Nữ nhân kiên định hữu lực ôn nhu nắm lấy, không đủ để làm cho Uy Liêm tiêu trừ sợ hãi, nhưng ít nhất có điểm an tâm, nàng ở bên người mình, Uy Liêm ức chế run rẩy sợ hãi kia.

"Địch Á • La Lam, ngươi vừa rồi gọi tên này," Khắc Lạc Duy nhìn Uy Liêm, "Uy Liêm • Thánh Phỉ La ngươi đang gọi ai?" Tươi cười thú vị kia, ở trong mắt Uy Liêm là làm cho người ta sợ hãi như vậy.

"Đang gọi hắn?" Chỉ chỉ thanh niên tóc đen trầm ổn mặt ngoài tuy rằng nhìn không ra, nhưng lại bởi vì sắc mặt Uy Liêm mà lo lắng kia, "Hay là gọi ta?" Buông tay, hỏi.

Địch Á, An Đức Liệt bởi vì vấn đề của Khắc Lạc Duy, nhanh chóng đem tầm mắt chuyển tới Khắc Lạc Duy bên này, kinh nghi bất định. Hai người là người thông minh, hơn nữa lời nói trắng ra dễ hiểu như vậy, bọn họ như thế nào sẽ không rõ, mới vừa rồi thúc phụ gọi Địch Á • La Lam tuyệt đối không phải chính mình [hảo hữu], mà là nam tử trước mắt tự xưng Khắc Lạc Duy.

Nam tử nọ tên Địch Á • La Lam? Cùng tên chính mình [Địch Á] giống nhau? Vì sao trước kia chưa bao giờ có người đề cập qua? Nam tử nọ là La Lam gia? Đủ loại nghi vấn ở trong lòng hai người hiện lên.

"Ta nhớ rõ lúc ấy ngươi cũng tại đi." Khắc Lạc Duy giống như hồi tưởng.

Uy Liêm tự nhiên biết Khắc Lạc Duy nói là khi nào thì, trận biến đổi lớn kia, biến đổi lớn nơi mọi người nghĩ đến Lai Ngang sẽ thắng lợi, thời điểm bắt đầu, ai có thể nghĩ đến sự tình phát triển căn bản không phải như ý tưởng ban đầu, nam tử nọ làm cho toàn bộ đương nhiên biến thành chê cười.

"Ngươi chẳng lẽ quên, ta đã muốn cùng La Lam gia tộc đoạn tuyệt quan hệ, bỏ qua Địch Á • La Lam tên này." Ngữ khí hỏi Uy Liêm không có gì tăng lên, nhưng lại làm cho người ta cảm giác được một loại cao cao tại thượng.

Cái gì? An Đức Liệt cùng Địch Á khó có thể tin nhìn Khắc Lạc Duy, thế nhưng có người cùng La Lam gia đoạn tuyệt quan hệ, buông tha cho La Lam gia hết thảy.

"Không," Đối với Khắc Lạc Duy hỏi điều này, Uy Liêm không dám có lệ, rất nhanh trả lời, thanh âm khô khốc, "Ta sẽ không quên." Như thế nào sẽ vong, nam tử nọ bỏ qua tên La Lam gia, dùng một tên khác uy hiếp thế giới, chỉ cần kiến thức qua khủng bố khi đó, từ trong miệng Lai Ngang nghe về giải thích tên hiện tại của nam tử nọ, liền không thể quên, đó là dùng huyết cùng sợ hãi đúc lên không bao giờ nhạt phai. Mang đến tuyệt vọng cùng hủy diệt Nhiễm Huyết Quý Công Tử, Khắc Lạc Duy • Bái Luân • Hải Nhân Lợi Hi, tên không thể quên.

"Khắc Lạc Duy..." Khi Uy Liêm muốn nói ra cái tên làm cho thế giới run rẩy kia, một thanh âm uy áp lãnh khốc đánh gãy hắn.

"Im miệng, tên Khắc Lạc Duy là ngươi có thể gọi sao?" Ma vương vẫn không có ra tiếng rốt cuộc nói chuyện, nguyên nhân là Uy Liêm cũng dám thẳng hô tên Khắc Lạc Duy, đồng bạn hắn quản không được, đám Thần vương không dám, nhưng đây chỉ là nhân loại có tư cách gì gọi tên Khắc Lạc Duy. Bất quá khí thế kinh người của Ma vương còn chưa có phát ra, đã bị một ánh mắt của Khắc Lạc Duy chèn ép xuống.

Uy Liêm thấy được người đứng có khoảng cách nhất định kia, đây cũng là người hắn đồng dạng sẽ không quên, người mạnh nhất phía trước Khắc Lạc Duy, Ma vương bệ hạ trong truyền thuyết, Ma vương yêu Khắc Lạc Duy.

Nhìn nhìn lại, lúc Ma tộc tiến đến giới diện chủ, thông tri bọn họ ngân hàng thế giới đồng ý cho học viện vay, cũng chính ngày đó, bởi vì nghe được... Khắc, hắn ngay cả suy nghĩ cũng không cần, hay dùng xưng hô của Ma tộc, tin tức Bái Luân bệ hạ, Lai Ngang mới có thể cũng uống say, sau đó...

Còn có một vị, trong trận chiến vong linh, đồng dạng danh vọng, Thần vương bệ hạ.

Uy Liêm cực độ khiếp sợ, sao lại thế này, vài vị này vì sao sẽ lại xuất hiện ở trong đây, làm khó lại muốn phát sinh chuyện gì? Uy Liêm bởi vì đội hình cường đại như thế, trong lòng hiện lên các loại dự đoán không rõ, vong linh lại xâm nhập, hay Bái Luân bệ hạ lại muốn hủy diệt thế giới, bất luận là một loại nào đều so với Thú Nhân xâm nhập càng thêm đáng sợ.



Uy Liêm sắc mặt tái nhợt, mồ hôi không ngừng chảy.

"Uy Liêm." Nữ nhân lo lắng gọi tên Uy Liêm.

"Kiều Y, không có việc gì." Nghe được thanh âm của nữ nhân, Uy Liêm đình chỉ thiết tưởng khủng bố, cường cười trấn an nữ nhân, tươi cười cố gắng như vậy cũng không thể trấn an nữ nhân.

"Vài vị các hạ," Uy Liêm thê tử, Kiều Y hào phóng nói, thái độ có lễ, đem chính mình nghi hoặc cùng lo lắng toàn bộ áp chế, trừ bỏ ánh mắt, không có địa phương không thoải mái một chút. "Cùng Uy Liêm hẳn là có rất nhiều điều để nói đi," Bằng hữu của Uy Liêm cùng người nhà, Uy Liêm đều đối chính mình giảng qua chút, nhưng chưa bao giờ nói đến những người này, xem bộ dáng Uy Liêm, những người này đối Uy Liêm ảnh hưởng rất nhiều, vì sao cũng không đề cập? "Nơi đây cũng không phải là chỗ nói chuyện, có hay không đổi địa phương?" Kiều Y dùng ánh mắt quét bốn phía.

"Không cần," Khắc Lạc Duy cự tuyệt làm cho Kiều Y tươi cười cường chống có chút chống đỡ không được, "Uy Liêm • Thánh Phỉ La, Cuồng Hỏa dong binh đoàn của Lai Ngang • La Lam là ngươi tiếp nhận đi?" Chuyện này thế nhân đều biết, Khắc Lạc Duy lại đưa ra nghi vấn.

"Vâng." Những người khác nghi hoặc vấn đề của Khắc Lạc Duy, nhưng Uy Liêm sẽ không, người nọ như thế nào sẽ lưu ý một dong binh đoàn nho nhỏ, với y mà nói, liền ngay cả thủ đô đế quốc cũng không để trong lòng.

Đối với Uy Liêm trả lời, Khắc Lạc Duy điểm nhẹ đầu, Lai Ngang • La Lam thế nhưng trở thành gia chủ La Lam gia tộc, Cuồng Hỏa dong binh đoàn tự nhiên là sẽ không lại từ Lai Ngang • La Lam quản lý, một La Lam gia liền đủ Lai Ngang • La Lam bận rộn, không nghĩ tới Cuồng Hỏa thế nhưng không giải tán, tiến Dong Binh Công Hội liền nhìn đến dấu hiệu lóe sáng kia đặt tại dong binh đoàn đứng vị trí hàng đầu. Y cũng không tin Lai Ngang • La Lam sẽ có tinh lực phát triển dong binh đoàn, vừa vặn Uy Liêm ở, mới có thể hỏi như vậy, có phải hay không đều không sao cả.

"Vừa vặn, ta muốn tuyên bố một nhiệm vụ, liền từ Cuồng Hỏa tiếp đi." Hoàn toàn không có ý tứ thương lượng.

Thái độ như vậy làm cho Ngả Lâm thật không thoải mái, người nọ là ai vậy, làm sao dám đối phụ thân nói chuyện như thế.

Nhiệm vụ? Còn chỉ định Cuồng Hỏa? Uy Liêm cũng sẽ không cao hứng, ngược lại hoảng sợ.

"Bái Luân bệ hạ, ta có thể biết là nhiệm vụ gì sao?" Uy Liêm nơm nớp lo sợ hỏi.

Bệ hạ? Nghe được Uy Liêm xưng hô, An Đức Liệt cùng Địch Á lại cả kinh, giới diện chủ có thể được xưng là bệ hạ chỉ có vài vị, nhân loại cũng chỉ có một vị, vì sao người cùng La Lam gia đoạn tuyệt quan hệ, thúc phụ sẽ xưng hô như thế? Nghi vấn càng ngày càng nhiều.

"Hộ tống ta đi Gia Nhĩ Cách." Đối với vấn đề của Uy Liêm, Khắc Lạc Duy làm ra trả lời.

"Cái gì?" Uy Liêm kêu to, trên mặt hoảng sợ càng thêm rõ ràng.

"Như thế nào có vấn đề?" Khắc Lạc Duy nhướng mày.

Vấn đề lớn, Uy Liêm tuyệt đối không dám đem lời này nói ra.

"Không, không, không có, tuyệt đối không có." Uy Liêm vội vàng lắc đầu nói không có. "Chính là, Bái Luân bệ hạ, lấy thực lực của ngài cần hộ tống sao?" Lời nói nịnh nọt tự nhiên từ trong miệng Uy Liêm nói ra, bất quá đây cũng là sự thật.

"Không cần, nhưng là ta nghĩ." Lý do cuồng vọng ích kỷ, nhưng xuất từ miệng Khắc Lạc Duy chính là đương nhiên.

Lý do này, Uy Liêm làm sao dám nói cái gì, trên thế giới này không ai có thể vi phạm ý chí người nọ, ngay cả Pháp Tắc đều khuất phục dưới chân người nọ, chính mình nhỏ bé tính cái gì.



"Đương nhiên ngươi có thể không tiếp."

Nghe thế, trong lòng Uy Liêm hiện lên vui sướng, bất quá mới vừa ở trên mặt nở rộ, đã bị đánh nát, "Như vậy ta sẽ phá hủy Cuồng Hỏa, hoặc là Thánh Phỉ La."

Một câu sau làm cho Uy Liêm sắc mặt tái nhợt một mảnh.

Này không phải uy hiếp, Uy Liêm biết không phải uy hiếp, người nọ làm ra được, tựa như nhiều năm trước, không chút nào để ý sinh tử nhân loại, không chút do dự giết hại hết thảy, huyết sắc đầy trời kia tựa hồ lại xuất hiện ở trước mắt, thân ảnh màu đen nọ hiện tại ngay trước mặt chính mình.

Kiều Y rõ ràng cảm giác được, tay Uy Liêm run thật sự lợi hại.

"Ta.... Tiếp nhận...." Uy Liêm nhận mệnh phun ra ba chữ này, mồ hôi đã muốn ướt đẫm toàn bộ lưng.

"Tốt lắm," Chiếm được kết quả muốn, Khắc Lạc Duy cũng không có vui sướng, chỉ bình thản triệu hồi trí năng, "Bố Lạp Đức đi thông báo."

"Dạ, chủ nhân." Nam tử anh tuấn tóc màu lam tím cung kính trả lời. Sau đó xoay người hướng quầy đi đến.

"Khắc Lạc Duy." Ma vương tiến lên vài bước, tốt lắm, thanh âm chán ghét của Bố Lạp Đức không có xuất hiện, "Chúng ta đi ăn cơm đi." Ma vương cơ hồ lấy lòng nói, hoàn toàn không có khí thế vừa nãy.

"Ta một hồi sẽ đi tìm các ngươi." Không có quay đầu, nhưng lại đồng ý lời Ma vương, đối với Uy Liêm nói, sau đó đi hướng đại môn.

Ma vương vui vẻ, vội vàng đuổi kịp, cước bộ nhanh vài phần.

"Y Tư Đặc La đại nhân, thỉnh bảo trì khoảng cách." Bố Lạp Đức nhắc nhở Ma vương hắn sắp vi phạm. Ma vương bộ pháp ngừng lại một chút.

"Phốc." Đây là tiếng đến từ Thần vương không thể khống chế, gã thật sự nhịn không được, rất buồn cười, cùng lại đây là đúng, cho dù bị Y Tư Đặc La đánh cho tứ chi tê liệt cũng đáng. Tuy rằng không biết Y Tư Đặc La làm chuyện gì khiến cho Khắc Lạc Duy tức giận, bất quá nhìn hắn như vậy thật sự rất thú vị.

Ba đầu sỏ Ma giới đối Thần vương bất kính cho lại tầm mắt phẫn nộ, Tát Lạp cùng An Tô Á một bên một người đè lại thân thể Thần vương, phòng ngừa gã giống vài lần trước cười đến lăn trên mặt đất. Thần vương bệ hạ, chẳng lẽ ngươi không thấy được ánh mắt Ma vương bệ hạ.

Đối với hết thảy phía sau, Khắc Lạc Duy đều không có ý tứ quay đầu liếc mắt một cái, Ma vương trừng mắt liếc nhìn Thần vương một cái, cẩn thận khoảng cách đuổi kịp.

Thời điểm đi đến bên người Địch Á • La Lam, Ma vương dừng cước bộ, liếc mắt nhìn Địch Á một cái, tươi cười châm chọc xuất hiện trên khuôn mặt tà mị tuấn mỹ, "Trừ bỏ Địch Á • La Lam tên này, ngươi làm sao cùng Khắc Lạc Duy của ta tương tự, nghĩ đến ngươi có thể thay thế Khắc Lạc Duy, Khắc Lạc Duy thật đúng là chưa nói sai, Lai Ngang • La Lam ngu xuẩn buồn cười trước sau như một. Vật thay thế, trên đời này ai cũng thay thế không được Khắc Lạc Duy." Nói xong, xoay người rời đi.

Địch Á bởi vì lời Ma vương nói mà sắc mặt khiếp sợ cùng tái nhợt làm cho Ma vương tâm tình tốt hơn chút.

Về khúc mắc của Lai Ngang • La Lam cùng Khắc Lạc Duy, Thần vương đều biết, khi đi qua Địch Á khiếp sợ, cố ý ngừng lại, sau đó khinh thường rời đi. Thanh niên cùng tên từng của Khắc Lạc Duy này, một chút đều so ra kém Khắc Lạc Duy, không, cả tư cách so sánh đều không có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Vô Xá Hệ Liệt] Nhiễm Huyết Quý Công Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook