Võng Du Chi Tổng Tài Là Người Yêu

Chương 6: Chương 4-2

Diệc Chung Nhân

25/10/2020

Trịnh Duẫn Hạo chau mày, vừa định đánh chữ lại đột nhiên dừng tay, đóng khung chat lại, trong lòng không hiểu sao khi nhìn thấy cái ID này lại cảm thấy tức giận, lại nghĩ nghĩ người này vốn là nhân viên trong công ty của mình, không biết kiềm chế mà mỗi ngày đều trầm mê trong trò chơi nên luôn đi làm muộn, càng nghĩ càng thấy tức giận. Vì vậy hắn quyết định không đáp lại mà đi làm nhiệm vụ của mình.

Tại Trung đợi nửa ngày cũng không thấy nữ thần trả lời, hơi buồn bực.

[Gia tộc] Trung Nguyên Nhất Điểm Kim: A, nữ thần sao lại không trả lời? Xấu hổ?

[Gia tộc] Hạt Mưa Nhỏ: Tộc trưởng, nữ thần sama người ta là người cao quý, cách làm quen của anh lỗi thời rồi

[Gia tộc] Đông Trùng Hạ Thảo: Dù cách làm quen có chút giống mấy tình tiết trong phim truyền hình, thế nhưng cũng có chỗ đổi mới mà ~

[Gia tộc] Trung Nguyên Nhất Điểm Kim: TT^TT Anh hôm qua thật sự có gặp nữ thần mà, ở chỗ pho tượng của quốc vương đó, hai người bọn anh cùng nhau ném trứng!

[Gia tộc] Cá Hấp: 囧 Ném trứng…

[Gia tộc] Mềm Mị Mị: Hóa ra là tộc trưởng của chúng ta giở trò lưu manh!

[Gia tộc] Trung Nguyên Nhất Điểm Kim: TT^TT Bọn anh chỉ là thuần túy ném trứng gà mà thôi ~~~

Tại Trung mật cho Hạo Thủy Chi Thương vài lần nhưng không thấy đối phương trả lời, đoán chừng có lẽ đối phương không ở trước màn hình, vì thế bắt đầu tổ chức gia tộc đi làm nhiệm vụ. Nhưng cậu vừa mới đi ra ngoài bản đồ gia tộc chuẩn bị làm nhiệm vụ thì lại nhận được tin nhắn do vị hôn thê cũ gửi tới.

[Hảo hữu] Tố Nhan: Trung Nguyên ca, hôn lễ của em sắp bắt đầu, thiệp mời em đã gửi qua hòm thư cho anh, anh kiểm tra một chút, lát nữa anh và mọi người trong gia tộc nhớ đến dự nhé.

Cậu vừa định từ chối, nhưng nghĩ lại nếu mình không đi chắc chắn sẽ bị người khác nói cậu lòng dạ tiểu nhân ghen tị… Mấy lời này cũng đủ dìm chết cậu. Đắn đo một hồi, Tại Trung quyết định nhận lời.



[Hảo hữu] Trung Nguyên Nhất Điểm Kim: Anh có thể tới, nhưng mà anh muốn quốc vương phải yêu cầu hai tên Kim Ô Quy kia ra xin lỗi, bọn họ hôm nay giết anh rất nhiều lần

[Hảo hữu] Tố Nhan: Là hiểu lầm thôi. Trung Nguyên ca, anh giống như một đứa trẻ con vậy, hễ người khác động vào anh một chút liền kêu gào

Tại Trung thấy trên đầu mình lúc này có rất nhiều quạ đen bay qua, chẵng lẽ cậu thoạt nhìn giống người nhỏ nhen vậy sao? Cậu vừa bĩu môi vừa gõ bàn phím.

[Hảo hữu] Trung Nguyên Nhất Điểm Kim: Vậy cũng được, em nói cho quốc vương rằng anh yêu cầu bọn họ đảm bảo sẽ không tiếp tục tới tìm người bang Nhạn Bình gây phiền phức, nếu được anh sẽ suy nghĩ cho em chút mặt mũi

Đối phương im lặng thật lâu nhưng cuối cùng vẫn đáp ứng.

Tại Trung đóng khung chat, mở hòm thư nhận thiệp cưới, tuy trong lòng khó chịu nhưng vẫn cảm thấy mình là một nam tử hán, cầm được thì cũng buông được, không phải chỉ là hôn lễ của vị hôn thê cũ sao, dù sao cô ấy cũng còn có lòng coi mình như bạn bè tốt mà mời tới, tóm lại so với chuyện bị người ta phủi mông một cái rời đi hay sinh sự gì đó vẫn tốt hơn, cũng không uổng công cậu từng đối xử tốt với cô ấy.

[Gia tộc] Trung Nguyên Nhất Điểm Kim: Anh vừa xem hòm thư, nhận được thiệp cưới của Tố Nhan, lát nữa hôn lễ bắt đầu chúng ta sẽ tới đó

[Gia tộc] Nòng Nọc Đáng Yêu: Trung Nguyên ca, chúng ta sẽ tới dự hôn lễ sao?

[Gia tộc] Nai Con Thích Ăn Bánh: Thú vị đây, hôm qua anh không trả thù sao?

[Gia tộc] Trung Nguyên Nhất Điểm Kim: … Anh nhìn giống người hẹp hòi vậy sao?

[Gia tộc] Bị Đánh Mẻ Trán: Cũng không đến mức bụng dạ hẹp hòi, nếu dùng từ miêu tả chính xác hơn thì đó là ngạo kiều



[Gia tộc] Mềm Mị Mị: Ót miêu tả thật chuẩn a, ngạo kiều thụ ha ha ~~

[Gia tộc] Cá Hấp: Ngạo kiều + 1

[Gia tộc] Đông Trùng Hạ Thảo: Ngạo kiều + 2

[Gia tộc] Hạt Mưa Nhỏ: Ngạo kiều +n

Tại Trung muốn hất màn hình,có nên cấm ngôn đám người này hay không!

[Gia tộc] Hạo Thủy Chi Thương: Ngạo kiều?

Trịnh Duẫn Hạo thấy những lời này thuần túy là không tin, ngạo kiều thụ hắn gặp không ít, cũng không hề nhìn thấy phẩm chất này trên người của Tại Trung. Cậu ta quá lắm cũng xem như là một M thiếu kinh nghiệm được điều giáo, đương nhiên, mình mới vung roi lên đã có thể làm cho cậu ta run lẩy bẩy.

Chỉ có điều những người khác trong gia tộc bắt hưng phấn.

[Gia tộc] Cá Hấp: Nữ thần, ta phổ cập kiến thức mới cho nàng nha! Ngạo kiều là …bla bla…

Tại Trung che màn hình coi như nhắm mắt làm ngơ, anh danh một đời của cậu coi như đã bị hủy trong tay đám hủ này rồi!

[Gia tộc] Trung Nguyên Nhất Điểm Kim: Ai tiếp tục phá hủy hình tượng của ông đây ông đây sẽ trừ lương a! Nữ thần ngàn vạn lần không nên tin lời mấy đứa này nói, đó là bôi nhọ bôi nhọ!!!

[Gia tộc] Hạo Thủy Chi Thương: 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Tổng Tài Là Người Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook