Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 52: Động Sát Chi Nhãn

Hắc Bạch Tương Gian

18/03/2023

Editor: Kingofbattle.

Nhiệt độ cao khiến cho không khí xung quanh ngưng trệ, Brandi đứng trong ngọn lửa với khí thế khiếp người.

Trong lúc nhất thời, tất cả người chơi gần đó đều lui về phía sau, bọn hắn sợ chạm phải vùng cấm hỏa diễm do Brandi tạo ra, bị thiêu sống thành than.

-1585!

-1585!

......

Đưa tay lau mồ hôi, trên người Giang Hàn không ngừng nhảy lên sát thương do thiêu đốt, đồng thời tốc độ di chuyển cũng bị ảnh hưởng.

Sát thương dựa trên 10% thuộc tính công kích bản thân......

Nốc một ngụm Sinh Mệnh Dược Tề vào trong miệng, hắn đưa mắt nhìn qua thông báo của hệ thống, sắc mặt liền trở nên nghiêm nghị, thử ước lượng công kích của Brandi khoảng 15850 điểm.

Trị số công kích này rất cao, cho dù hắn dùng Tử Điện Bảo Thạch, toàn bộ thuộc tính đã tăng gấp 10 lần, thì cũng có chỗ không bằng.

Huống chi......

Thời gian tăng phúc đã chấm dứt, trừ phi hắn tái sử dụng, nếu không thì đừng mong tổn thương Brandi dù chỉ một chút.

"Nơi này cứ giao cho ta. " Trên mặt Daniel lộ vẻ ngưng trọng, nghiêm túc nói: "Ngươi cùng Khảm Đặc rời khỏi khu vực biển lửa đi. "

Giang Hàn lắc đầu: "Ta núp bênh cạnh chờ cơ hội. "

Rút lui?

Chuyện cho tới nước này, hy vọng gần ngay trước mắt, làm sao hắn có thể rút lui!

"Ngươi......"

Daniel nghẹn lời.

"Ở trước mặt ta biểu diễn tiết mục thầy trò tình thâm, các ngươi không biết xấu hổ hay sao? " Brandi hung hăng cắt ngang, chỉ pháp trượng về phía Giang Hàn, "Con kiến hôi kia, ngươi năm lần bảy lượt dám trêu đùa ta, hôm nay ngươi phải xuống địa ngục ! "

"CHÍU...U...U!! "

Theo Brandi thi pháp, một hỏa cầu ngưng tụ trước người hắn, tiếp theo bắn về phía Giang Hàn, tốc độ có thể sánh ngang cung tên, trong nháy mắt đã đến.

Thật nhanh!

Trong lòng Giang Hàn cả kinh.

Mất đi tăng phúc từ Tử Điện Bảo Thạch, phản ứng cùng tốc độ của hắn đã giảm mạnh, nếu muốn tránh né công kích của Brandi, thì đúng là quá khó khăn.

Đương nhiên, cũng không phải hắn luyến tiếc lần sử dụng Tử Diện Bảo Thạch lần cuối cùng, chẳng qua là thời gian duy trì chỉ có một phút, hắn muốn chờ đến thời điểm mấu chốt để phát huy tác dụng của Tử Điện Bảo Thạch.

"Cẩn thận! "

Khảm Đặc vội vàng che chắn trước mặt Giang Hàn, lợi dụng thân thể mạnh mẽ ngăn trở hỏa cầu, kết quả khô lâu mã bị đánh cho vỡ vụn, cả người cũng bay về phía sau.

-878001!

Nhảy lên một con số sát thương khủng bố.

Khảm Đặc là BOSS hoàng kim cấp 40, cho nên thuộc tính chênh lệch với Brandi là rất lớn.



"Trước tiên rút lui! "

Thấy vậy, Daniel vội vàng vung vẩy pháp trượng, triệu hồi ra 10 con khô lâu trước người, sau đó điều khiển bọn chúng phóng tới Brandi, ý đồ kéo dài thời gian.

"......"

Giang Hàn nắm chặt chuôi kiếm, bèn nói: "Đạo sư, ngươi có thể sử dụng đạo cụ này hay không? "

Hắn lấy Tử Điện Bảo Thạch ra.

Nếu như nó có thể kích phát tiềm lực của Daniel, thì điểm thuộc tính sẽ tăng lên trên diện rộng, có lẽ tất cả mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng.

"Pháp Sư Vong Linh đã nằm ngoài phạm vi sinh vật. " Daniel lắc đầu, tiếp theo đứng cách xa Giang Hàn, tránh cho gã đệ tử bị ảnh hưởng bởi dư chấn, ngay sau đó lại thi pháp lần nữa, muốn liều mạng cùng Brandi.

"Có lẽ nếu không thừa nhận cấm chú kia đánh trúng, ngươi còn có thể dây dưa cùng ta một chút, hiện tại......" Brandi nhe răng cười, lại gọi ra một vòi rồng hỏa diễm: "Chờ chết là được! "

Vòi rồng hỏa diễm gào thét, Daniel cũng gọi ra một đạo năng lượng màu đen, bắn ra giống như một làn sóng xung kích.

"Oanh! ! "

Lúc hai đạo ma pháp va chạm, mặt đất bị nứt thành hố sâu, khói đen bốc lên cuồn cuộn, tạo ra sóng khí đánh thẳng về bốn phương tám hướng, khiến cho Giang Hàn mất đi trọng tâm, bay ra khỏi phạm vi chiến đấu.

"Khục khục! "

Daniel ho khan kịch liệt, cả người run rẩy, giống như nến tàn trước gió, so sánh hai bên, Brandi chỉ bị bức lui về sau vài bước, thương thế tốt hơn Daniel rất nhiều.

Thật sự là thua rồi ?

Giang Hàn Vẫn luôn chú ý tới tình hình chiến đấu, thấy cảnh này mà trong lòng nóng như lửa đốt, hắn vội vàng mở túi đồ ra, tìm kiếm đạo cụ có thể lật ngược tình thế.

Tử Điện Bảo Thạch?

Đúng là tăng phúc rất nhiều, nhưng mà thuộc tính trụ cột của hắn quá thấp, mặc dù sử dụng cũng không thể sánh bằng Brandi, Daniel lại là Pháp Sư Vong Linh nên không dùng được, Khảm Đặc là Kỵ Sĩ Vong Linh cũng nằm ngoài phạm trù sinh linh.

Như thế, nó không có tác dụng thay đổi thế cục.

Trang bị?

Khải La cùng Jennifer có rớt không ít trang bị, vấn đề là Khải La cấp 35, Jennifer cấp 50, trang bị mà cả hai rơi ra hắn cũng không mặc được.

"Còn có một bản kỹ năng! "

Ánh mắt Giang Hàn sáng rực, nhìn thấy một quyển kỹ năng màu xanh nằm ở trong túi đồ, đó là phần thưởng phụ khi hắn giết Boss hoàng kim.

【 Động Sát Chi Nhãn】(cấp S)

Giới thiệu sơ qua : đây là thủ đoạn trinh sát cực kỳ cao minh, có thể tra xét thực lực đối phương, thậm chí có tỷ lệ nhất định khám phá ra nhược điểm của đối phương.

Hiệu quả : có thể dò xét tin tức cơ bản của sinh vật hoặc đạo cụ không vượt quá bản thân 50 cấp.

......

Không vượt quá bản thân 50 cấp!

Cái này mạnh hơn không biết bao nhiêu lần so với thuật dò xét của tân thủ.

Không chút do dự, Giang Hàn lựa chọn học tập.

"Đinh! ~"



Hệ thống nhắc nhở : chúc mừng ngài học được kỹ năng【 Động Sát Chi Nhãn!

Động Sát Chi Nhãn!

Giang Hàn quyết đoán dò xét thuộc tính Brandi, mặc dù đối phương là BOSS Ám Kim cấp 80, nhưng cũng không hơn hắn 50 cấp, Động Sát Chi Nhãn có thể dò xét toàn bộ tin tức.

【 Liệt Diễm Pháp Sư· Brandi】(cấp Ám Kim)

Đẳng cấp : 80

Sinh mệnh : 10 triệu

Công kích : 15500~16200

Phòng ngự : 11500~12100

Kỹ năng:【 Chích Nhiệt Hỏa Cầu】【 Vòi Rồng Hỏa Diễm】【 Hỏa Diễm Hộ Tráo】【 Liệt Diễm Hỏa Hải】.

Giới thiệu sơ qua : pháp sư Linh cấp cao tuổi, cho nên cảnh giới bị rớt xuống Ám Kim, bởi vì tuổi thọ Brandi không còn nhiều, cho nên hắn khốn khổ truy tìm phương pháp kéo dài tuổi thọ, cuối cùng, hắn đặt mục tiêu lên người Pháp Sư Vong Linh mà Quang Minh giáo đình đang truy nã, ý đồ thông qua tẩy lễ thần thánh của Quang Minh giáo đình để cầu đường sống.

Thuộc tính rất biến thái, nhất là sinh mệnh, cao tới 10 triệu.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : ngài thông qua Động Sát Chi Nhãn, nhìn thấy được nhược điểm của đối phương!

Nhược điểm? !

Giang Hàn giật thót mình, lại mở ra bảng thuộc tính của Brandi, nhìn thấy hệ thống có thêm vào nhắc nhở!

Nhược điểm : bởi vì tuổi già, cho nên thể lực hơi kém.

Thể lực kém chính là nhược điểm?

Sau khi ngớ người trong giây lát, Giang Hàn mới kịp phản ứng, cao giọng hét lớn: "Đạo sư, đừng đối cứng cùng hắn, lão nhân này tuổi cao sức yếu, cứ triền đấu cùng hắn! "

Triền đấu? (đánh kéo dài thời gian)

Sắc mặt Daniel trắng bệch lập tức hiểu được ý của Giang Hàn, vội vàng kéo dãn khoảng cách, vung tay quát: "Toàn bộ Binh Sĩ Khô Lâu trong thành lên cho ta! "

Binh Sĩ Khô Lâu rất yếu, nếu muốn dựa vào chiến thuật biển người đối phó Brandi thì không có khả năng, nhưng có yếu tới đâu, tóm lại cũng cần Brandi vung pháp trượng phóng ra ma pháp mới có thể diệt sạch.

Bởi vậy, ít nhiều gì cũng tiêu hao thể lực của Brandi.

"Ha ha ha......"

Brandi phát ra tiếng cười to, tựa hồ nghe được chuyện tiếu lâm : "Thể lực của ta kém? Tiểu súc sinh, ngươi muốn chọc ta cười chết hay sao? Cho dù ta có tuổi già sức kém, cũng không phải dùng một đám khô lâu rác rưởi là có thể mài chết! "

"Khặc khặc…"

Bất quá, Binh Sĩ Khô Lâu cũng không biết sợ, dũng cảm xông lên lao về phía hắn, cho dù Liệt Diễm Hỏa Hải còn chưa chấm dứt, nhưng muốn đốt cháy khô lâu trong vòng vài giây, vẫn là chuyện không thực tế.

"Cút ngay cho ta, đám rác rưởi này! " Hắn vung vẩy pháp trượng, dùng một hỏa cầu có thể đánh bay mười con khô lâu, lực sát thương kinh người.

"Uống......Uống......"

Thừa dịp Binh Sĩ Khô Lâu tranh thủ thời gian, Daniel có được cơ hội thở dốc, nhìn qua Giang Hàn, trầm giọng nói: "Có lẽ ngươi nói không sai, đúng là nhược điểm của hắn nằm ở thể lực kém, nhưng chỉ dựa vào Binh Sĩ Khô Lâu mà muốn mài chết hắn, vẫn là......mơ mộng hảo huyền. "

......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook