Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 53: Kỵ Sĩ Thần Thánh

Hắc Bạch Tương Gian

18/03/2023

Editor: Kingofbattle.

"Chưa hẳn! "

Giang Hàn lắc đầu, cao giọng nói: "Mục sư có thể thử trị liệu cho Daniel hay không? "

Xem xét ở một khía cạnh nào đó, nhà phát triển Vĩnh Hằng đang xóa nhòa giới hạn giữa NPC cùng nhà mạo hiểm.

Có lẽ, nhà mạo hiểm cũng có thể trị liệu với NPC.

"Đừng! "

Daniel vội vàng xua tay cự tuyệt.

"Bá bá bá......"

Nhưng mà, Giang Hàn vừa mở miệng, đã có không ít Trị Liệu Thuật rơi vào trên người Daniel, căn bản là không kịp ngăn cản.

MISS!

-1!

-1!

......

Kết quả, chẳng những Trị Liệu Thuật không có hiệu quả, ngược lại còn tạo thành sát thương.

Giang Hàn: "......"

Có vẻ như kỹ năng loại nguyên tố ánh sáng có sát thương đối với vong linh, đúng là thiết lập rất hợp lý.

"Ngươi đây là muốn giết thầy...! "

Đụng phải đồ đệ tốt như vậy, Daniel cực kỳ xúc động.

"Khục khục! "

Vội vàng ra hiệu cho mọi người dừng động tác, Giang Hàn lúng túng ho khan hai tiếng, ngượng ngùng nói: "Sơ xuất mà thôi. "

Gặp phải loại tình huống này, đúng là hắn chưa từng nghĩ tới.

Nốc một ngụm dược tề vào miệng, Daniel thong thả hồi sức, rồi nói: "Ý nghĩ của ngươi rất tốt, nhưng số lượng Binh Sĩ Khô Lâu chết dưới tay Brandi quá nhiều, ngoài thành còn có hai đại quân đoàn, chúng ta chống thế nào được? "

Phải biết rằng, phe công thành cũng không chỉ có mỗi Jennifer cùng Brandi, còn có hai đại quân đoàn Hàn Băng cùng Liệt Diễm do bọn hắn suất lĩnh, đẳng cấp đám quân sĩ này lại cao hơn quân thủ thành, ưu thế duy nhất của bọn hắn chính là số lượng.

"Có lẽ ngươi nói không sai. "

Trong lúc nhất thời, tâm tình Giang Hàn trở nên xáo động, không tìm ra được đối sách, bất đắc dĩ nói: "Có thể đi bước nào tính bước đó thôi, dù sao nếu như ngài chết, chúng ta chắc hẳn là phải thua, nhưng chỉ cần ngài còn sống, chúng ta sẽ có cơ hội. "

Daniel phải sống!

Đây là tư tâm của hắn, cũng là mấu chốt thay đổi chiến cuộc.

NPC công thành có nhiều hơn nữa, một mình Daniel cũng có thể chống được, giống như NPC Brandi đang hung hăng càn quét đám Binh Sĩ Khô Lâu.

"Cho tới bây giờ cũng không có cơ hội. " Daniel nhìn qua Brandi đại phát thần uy, ánh mắt không hề dao động: "Tòa Thành U Ám, đám gia hỏa phe Quang Minh kia đã nắm chắc phần thắng! "

"! ! "

Nghe vậy, trong lòng Giang Hàn giật thót một cái.



Có ý tứ gì?

Chẳng lẽ......Còn có đợt công thành tiếp theo?

"Pháp Sư Vong Linh mà nhát như chuột, ngươi còn muốn kéo dài hơi tàn tới khi nào? " Brandi trắng trợn ra tay, chung quanh bao trùm bởi liệt diễm, Binh Sĩ Khô Lâu tiến gần hắn đều bị hòa tan thành tro bụi, hình ảnh cực kỳ tàn nhẫn.

"Thôi được, vai diễn của ta tạm chấm dứt ở đây, bất quá......"

Daniel nhổ ra một ngụm trọc khí, lạnh lùng nói: "Brandi căm hận ngươi như thế, nếu như bỏ đi, sẽ là phiền phức cực lớn đối với ngươi, xác thực phải giết. "

Nói xong, hắn nâng pháp trượng lên, trong miệng tụng niệm chú chữ.

"Ầm ầm......"

Bỗng nhiên, sấm sét vang dội.

Mây đen dày đặc trên bầu trời ùn ùn kéo đến, che kín mặt trời, khiến cho thế giới bị bao trùm bởi bóng tối, phảng phất như sắp diễn ra Thiên Phạt.

Ngẩng đầu nhìn thấy đột nhiên phong vân biến sắc, trong lòng Giang Hàn mơ hồ cảm giác được bất an, nhìn qua Daniel đang nhắm mắt tụng niệm chú ngữ, khó khăn mở miệng: "Đạo sư, đến tột cùng ngài là ai? "

Trước một khắc, Daniel vẫn còn bị Brandi đánh cho tối tăm mặt mũi!

Hiện tại, dường như lại biến thành người khác!

"Bá! "

Trên bầu trời xuất hiện một cột sáng màu đen được hình thành bởi năng lượng vật chất, xoắn nát mây đen xung quanh.

Trong nháy mắt tiếp theo, cột sáng màu đen kia trực tiếp kéo dài xuống, chuẩn xác xuyên vào thân hình Daniel ở trong cuồng phong, khiến cho sóng khí dội thẳng ra xung quanh, thậm chí ngay cả Tòa Thành U Ám cũng bị lắc lư.

Vị trí của Giang Hàn ở rất gần Daniel, ngược lại không bị tổn thương, xung quanh hắn có một vòng tròn bảo hộ màu đen bán trong suốt, một mực bảo hộ hắn ở bên trong.

Trên mặt Brandi đã không còn vẻ kiêu ngạo, cảm nhận được khí tức quỷ dị kia, hắn kinh hãi muốn chết: "Cái này......Đây là cái gì? "

Cỗ khí tức kia quá bá đạo, không thể nào do Daniel tạo ra được!

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : Pháp Sư Vong Linh· Daniel thu được tăng phúc thần bí, toàn bộ thuộc tính tăng lên 10000%, duy trì trong 10 giây!

Toàn bộ thuộc tính tăng lên gấp trăm lần! (100% là x1, 10000% là x100)

Giang Hàn nhìn thấy hệ thống cho nhắc nhở, trong lòng liền nổi lên sóng to gió lớn, không biết nên nói gì.

"Đúng là ngươi rất cố gắng. "

Daniel ở trong cột sáng màu đen, chậm rãi tới gần Giang Hàn, như mọi khi vỗ vỗ bả vai Giang Hàn: "Không cần thương cảm, vi sư đã từng nói qua, nếu như ngươi sống đủ lâu, chúng ta còn có thể gặp lại nhau, đến lúc đó......Ngươi sẽ biết rõ ta là ai......"

Nói xong, hắn nâng pháp trượng lên chỉ về phía Brandi.

"CHÍU...U...U!! "

Một đạo ánh sáng màu đen bắn ra.

"Không——"

Trên mặt Brandi lộ vẻ tuyệt vọng, đứng trước uy áp khủng bố này hắn không thể động đậy.

-38578411 ! ( khoảng 38,5 triệu sát thương)



Đương nhiên là miểu sát, cho dù Brandi có đầy thanh máu cũng tuyệt đối không thể thừa nhận chỉ số sát thương này.

10 giây sau, Daniel thoát khỏi trạng thái tăng phúc.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : bởi vì không biết nguyên nhân, toàn bộ thuộc tính của Pháp Sư Vong Linh· Daniel giảm xuống 10000%!

Sắc mặt hắn trắng bệch, gần như muốn ngất, cả người xụi lơ, khụy một chân dưới đất, chống lấy pháp trượng cố gắng bám giữ, nhắc nhở: "Đi nhanh lên đi, nếu ngươi không chạy thì sẽ trễ. "

"Chậc chậc chậc......"

Nhưng mà, chưa chờ Giang Hàn có bất kỳ hành động gì, có một vị nam tử mặc giáp trắng từ trên cổng thành nhảy xuống, đi bộ nhàn nhã đến trước mặt Daniel cùng Giang Hàn, tấm tắc kêu kỳ lạ: "Pháp Sư Vong Linh sắp chết, mặc kệ xem mấy lần đều phải thấy rung động. "

Nam tử có mái tóc vàng óng, dung mạo đoan chính, trên giáp bảo vệ tay cùng với giáp ngực đều có một Thập Tự Giá đỏ tươi, chứng minh hắn là người của Quang Minh Giáo Đình.

Tựa hồ hắn đã âm thầm quan sát, hơn nữa còn biết được Pháp Sư Vong Linh sẽ có một chiêu này, cho nên chờ đến hiện tại, sau khi xác nhận đã không còn nguy hiểm, mới nguyện ý ra mặt.

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : xin chú ý, bởi vì【 Liệt Diễm Pháp Sư· Brandi】 tử vong, cho nên kích phát BOSS ẩn【 Kỵ Sỹ Thần Thánh · Herbert】trong nội dung cốt truyện!

"Đinh! ~"

Hệ thống nhắc nhở : bởi vì phe thủ thành đã thành công thủ hộ 5 đợt tiến công của phe Quang Minh, cho nên điểm thưởng tích lũy tăng gấp bội!

Giờ phút này, bên tai đám người chơi phe thủ thành, vang lên tiếng chuông của hệ thống.

"Ai, vẫn phải thua........."

"Khá tốt là điểm tích lũy nhân gấp đôi, cũng không lỗ! "

"Vừa rồi một chiêu cuối cùng của thành chủ cũng quá mãnh liệt, trực tiếp dẫn động dị tượng trên bầu trời, có phải sau này ta cũng có thể mạnh như vậy hay không? "

......

Bạch quang bay lên khắp nơi.

Vô số người chơi đăng xuất, buông bỏ triệt để phe thủ thành.

BOSS ẩn của nội dung cốt truyện?

Giang Hàn cảm thấy miệng lưỡi đắng chát, dùng Động Sát Chi Nhãn xem xét, chỉ thấy dấu chấm hỏi (???), có nghĩa là đối phương không phải nhân vật có thể xuất hiện ở giai đoạn hiện tại.

Rất rõ ràng, lần này là triệt triệt phá hỏng nội dung cốt truyện.

"Kiếm Sĩ Hắc Ám tăng thêm Pháp Sư Vong Linh, xem ra ta sẽ phát tài. " Trên mặt Herbert lộ vẻ tươi cười, tương đối hiểu được hai đầu người này sẽ mang đến tài phú thế nào cho hắn.

Daniel hữu khí vô lực, tựa hồ ngay cả mí mắt cũng không mở nổi: "Quang Minh Giáo Đình các ngươi thu thập thi thể Pháp Sư Vong Linh để làm gì, mọi người đều biết, tương lai ắt gặp quả báo! "

"Cái này không cần ngươi phí tâm. " Herbert há có thể để ý địch nhân uy hiếp, bàn tay hắn vừa giơ lên, liền xuất hiện một thanh trường thương tản ra ánh sáng bạc, được hắn cầm trong tay.

"Xùy! "

Một giây sau, hắn dùng tư thái nhìn từ trên xuống, nhấc trường thương màu bạc chỉ vào Giang Hàn.

Mũi thương gần như chạm vào con ngươi.

"Tiểu tử ngươi trọng tình trọng nghĩa, ngược lại ta có chút thưởng thức, đáng tiếc ngươi chọn sai trận doanh, trước khi chết muốn nói cái gì, đây là lòng nhân từ cuối cùng của ta đối với ngươi. "

......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook