Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Chương 73: Luân Phiên Công Thành

Hắc Bạch Tương Gian

27/03/2023

Editor: Kingofbattle.

Nhìn ra được, đám người chơi tới đây tập kích chỉ là một góc băng sơn của công thành chiến, hệ thống cũng sẽ không cho bọn hắn tập kích quy mô lớn trước khi sự kiện mở ra.

Sau khi thuận lợi giải quyết bọn hắn, Giang Hàn tiếp tục tiến vào Phong Tuyết Sơn Mạch giết quái cày cấp, thời gian này cũng không còn người chơi nào đánh lén doanh trại.

.....

Đảo mắt một cái, đã trôi qua hai ngày.

Ngày thứ ba, sự kiện chính thức mở màn.

Giang Hàn tinh thần sung mãn đăng nhập vào trò chơi lúc 9 giờ rưỡi, bên tai liền truyền tới rất nhiều tiếng chuông của hệ thống, tựa hồ đang thông báo công thành chiến hoàn toàn mở ra.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : nhiệm vụ chính tuyến cấp SS [Công Thành Đoạt Đất] của ngài chính thức bắt đầu!

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : xin chú ý, Quân Đoàn Hắc Ám dưới trướng của ngài phải chia quân làm năm đợt trở lên để tiến công, nếu không tất cả sinh linh trong quân đoàn sẽ bị trừ 20% toàn bộ thuộc tính, duy trì cho đến khi kết thúc công thành!

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : phải phát động tiến công vào đúng 10 giờ sáng, nếu không tất cả sinh linh trong quân đoàn sẽ bị trừ 20% toàn bộ thuộc tính !

......

Hiển nhiên, bởi vì hạn chế Giang Hàn suất lĩnh Quân Đoàn Hắc Ám công thành trong một lượt, cùng với chắc chắn sự kiện mở ra đúng giờ, cho nên hệ thống đưa ra hạn chế cực lớn.

Nếu như Quân Đoàn Hắc Ám giảm đi 20% toàn bộ thuộc tính, thì lần công thành này của hắn sẽ bị giảm tỷ lệ chiến thắng, cơ bản là không khác gì tìm chết.

"Đây chính là nguyên nhân phe Quang Minh phải chia quân thành từng đợt để công thành ư? " Giang Hàn xuất hiện với tư cách là BOSS công thành, cho nên cảm thấy có chút mới lạ đối với "quy tắc" của hệ thống.

Bất quá, hắn cũng không để ý những thứ này, duy nhất khiến hắn cảm thấy hoang mang, chính là độ khó của nhiệm vụ......

cấp SS!

Rốt cuộc là lần này có xuất hiện tồn tại cấp bậc như Herbert hoặc Sheryl hay không?

Thời gian trôi qua từng chút một, cho đến khi đồng hồ điểm đúng 10 giờ, tất cả thành thị thuộc về phe Quang Minh, ngoại trừ chủ thành siêu cấp ra, toàn bộ đều bị công kích, chiến hỏa bắt đầu tràn ngập khắp Thiên Hằng Đại Lục!

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : ngài có thể phát động tiến công!

"Ma Hóa Tích Dịch, xông lên cho ta! "

Giang Hàn vung kiếm chỉ thẳng về phía Băng Tuyết Trấn chi chít đầu người, ra lệnh công thành.

Nhất định phải giải thích một chút, bao gồm cả Thiên Hằng Đại Lục, hầu như tất cả thành trấn cấp ba đều bị công kích, cộng thêm mỗi thành trấn đều hạn chế số người tham gia, không thể nào chứa quá nhiều người chơi, đủ loại nhân tố ở bên trong bởi vậy mà dù Giang Hàn bị mọi người "chiếu cố", cũng không bị người chơi khu Lãng Mạn dùng chiến thuật biển người đè chết.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : xin chú ý, đợt tiến công đầu tiên do Boss Thanh Đồng cấp 20 [Ma Hóa Tích Dịch Vương] suất lĩnh Ma Hóa Tích Dịch tiến đánh !



Tin tức này, xuất hiện cùng lúc trong bảng tin tức của đám người chơi thủ hộ Băng Tuyết Trấn.

"Ầm ầm ầm......"

Mặt đất rung động, vô số Ma Hóa Tích Dịch từ sau lưng Giang Hàn xông ra, điên cuồng bò về phía Băng Tuyết Trấn.

"Giết !"

Tất nhiên là người chơi khu Lãng Mạn sẽ không ngồi chờ chết, loại cận chiến sẽ do kỵ sĩ cưỡi ngựa xông pha chiến đấu, ngăn cản đợt trùng kích từ Ma Hóa Tích Dịch, ngay sau đó là chiến đấu hỗn loạn.

Giang Hàn đứng từ xa quan sát trận chiến, có thể nhìn thấy Ma Hóa Tích Dịch bại lui liên tiếp, hóa thành vô số cỗ thi thể ngã vào trong tay người chơi, biến thành lượng kinh nghiệm dồi dào.

Đối với chuyện này, hắn cũng chẳng bất ngờ.

Đợt đầu tiên, bất luận là đặt trong trò chơi nào cũng sẽ không quá mạnh, xem như lợi ích ban đầu cho sự kiện, cho người chơi đám tiểu quái để thu kinh nghiệm, không phải rất bình thường hay sao.

Dù sao, thời điểm hắn giết Ma Hóa Tích Dịch, chính là lúc rời khỏi Tân Thủ thôn......

"Tọa kỵ nha......"

Giang Hàn nhìn qua chức nghiệp kỵ sĩ cưỡi ngựa, có chút động tâm.

Nói thế nào thì hắn cũng là Boss trong trò chơi, thế mà ngay cả một con thú cưỡi cũng không có, quả thật có chút túng thiếu, nếu như lúc ra trận, cưỡi một con cự long uy phong lẫm lẫm hoành không xuất thế, hai tay ôm ngực đứng ngạo nghễ trên đầu rồng, ánh mắt khinh thường nhìn về phía đám người chơi, thế thì phải trang bức cỡ nào ?

Chỉ nghĩ thôi đã cảm thấy hưng phấn quá đỗi...!

"Phải tìm cơ hội học tập kỹ năng cưỡi ngựa, sau đó kiếm một thớt thú cưỡi thật phong cách. " Giang Hàn âm thầm mưu tính một phen.

Bất quá, tiền đề của tất cả chuyện này, chính là đầu tiên phải thắng được lần công thành chiến khó nhằn này.

Rất nhanh, Ma Hóa Tích Dịch đã bị giết sạch, BOSS cũng rớt ra vài món trang bị, trở thành chiến lợi phẩm.

"Chuột Hoang Ma Hóa, đến lượt các ngươi ra sân rồi ! " Giang Hàn lại vung kiếm ra lệnh.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : xin chú ý, đợt tiến công thứ hai do Boss Bạch Ngân cấp 25 [Ma Hóa Thử Vương] suất lĩnh Chuột Đồng Ma Hóa tiến đánh!

Lại nói tiếp, cũng không biết do trùng hợp hay hệ thống cố ý sắp xếp, đám sinh vật do hắn suất lĩnh, ngoại trừ Thủy Vực Tiểu Quỷ đợt cuối cùng là chưa từng thấy qua, những sinh vật khác đều là quái hắn từng dùng để luyện cấp.

Bất quá, sinh vật bình thường bị ma hóa đều không có trí tuệ, toàn bộ đều nhờ bản năng, mà sinh vật dưới trướng của hắn lại có thể nghe hiểu được mệnh lệnh.

So sánh với đợt đầu tiên, quái đợt thứ hai mạnh hơn nhiều, rất nhiều người chơi bị chết dưới mõm của Chuột Đồng Ma Hóa, Ma Hóa Thử Vương thì ra sức càn quét một phương, xem như giảm bớt độ khó cho mấy đợt tiến công đằng sau.

Sau 10 phút, đợt lính thứ hai đã bị diệt sạch, Giang Hàn tuần tự mà tiến, lại chỉ huy Khô Cốt Thối Rữa cấp 30 ra trận tiến công.

Khô Cốt Thối Rữa là sinh vật vong linh cấp 30, rất rõ ràng khiến cho cho đám người chơi cảm thấy áp lực tăng mạnh, phòng tuyến bắt đầu lui dần về phía sau, Cung Tiễn Thủ cùng Pháp Sư trên tường thành bắt đầu tham chiến.

Chiến trường trở nên hỗn loạn, nguyên tố ma pháp, mưa tên bay loạn khắp nơi.

Cùng lúc đó, bởi vì người chơi liên tiếp bại lui, NPC binh sĩ cũng tham gia thủ thành, cùng nhau đối kháng.

Giang Hàn yên lặng quan sát tất cả, cho đến khi Khô Cốt Thối Rữa bắt đầu bại lui, chuẩn bị sắp xếp đợt tiến công thứ tư.

"Đinh! "



Hệ thống nhắc nhở : ngài cần chờ đợi 5 phút sau mới có thể phát động đợt tiến công thứ tư, nếu không tất cả sinh vật đợt tiến công thứ tư sẽ bị trừ 20% toàn bộ thuộc tính!

"......"

Giang Hàn dở khóc dở cười, chuyện này cũng quá chân thật đi!

Hệ thống cân nhắc rất chu đáo..., sau khi tiến công ba đợt, có lẽ là muốn cho người chơi thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị.

"Tích tích! "

Chợt, Long Đằng Vạn Lý gửi tới tin nhắn: "Có người chơi khu Lãng Mạn phát sóng trực tiếp, trang web khu Đông Phương cũng phát sóng video trực tiếp, hiện tại mấy trăm vạn người đang xem ngươi biểu hiện, cố gắng lên...! "

Mấy trăm vạn người đang xem ta?

Giang Hàn cả kinh, sau đó thiếu chút nữa là vỗ bắp đùi.

Sai lầm!

Sai lầm quá lớn!

Sớm biết như vậy hắn đã mở phát sóng trực tiếp (livestream), đến lúc đó khoe khoang một chút, khẳng định đám fan nữ sẽ điên cuồng hò hét, nhấn like như tên lửa.

Bất quá bây giờ đã muộn, hắn không có khả năng vì chút lợi nhỏ mà ảnh hưởng tới toàn cục.

Năm phút sau......

"Kỵ Sĩ Khô Lâu, toàn bộ xung kích! "

Giang Hàn tiếp tục ra lệnh.

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : xin chú ý, đợt tiến công thứ tư do Boss Bạch Ngân cấp 40 [Kỵ Sĩ Vong Linh] suất lĩnh Kỵ Sĩ Khô Lâu tiến đánh!

Đám Kỵ Sĩ Khô Lâu này có đẳng cấp cao hơn lúc hắn thủ Tòa Thành U Ám, đáng tiếc BOSS chỉ có cấp Bạch Ngân, không thể bằng Kỵ Sĩ Vong Linh · Khảm Đặc.

"Bá bá bá......"

Kỵ Sĩ Khô Lâu xáp lá cà với đám người chơi thủ thành, lập tức bạch quang bắn lên lả tả, lúc này hàng phía trước phe thủ thành đã chịu không nổi áp lực, chỉ có giao cho NPC đứng ra duy trì thế trận không bị loạn.

"Đối mặt với đám vong linh, làm sao chúng ta có thể trốn ở phía sau, tiến công!" Trên cổng thành, một vị NPC nữ đẹp xuất sắc quát nhẹ, nàng cầm cung tiễn trong tay, khí thế hung hăng bắn tên về phía Kỵ Sĩ Khô Lâu.

Hẳn là một trong những BOSS thủ thành, nhưng khoảng cách thật sự quá xa, Giang Hàn không thể nào dò xét thông tin của đối phương.

Hơn hai mươi phút sau......

Kỵ Sĩ Vong Linh bị một người chơi cao thủ chém giết, gục xuống dưới yên ngựa.

Giang Hàn nhìn thấy phe thủ thành đã bị tổn hao nặng nề dưới đợt tiến công thứ tư, lúc này trên mặt lộ ra sát ý, quát lạnh : "Chờ đợi mòn đít, rốt cục đã đến lượt ta chào sân. "

Trước đó nhiệm vụ chính tuyến cấp SS đã thất bại, lần này ta phải nhìn xem đến tột cùng bản thân có thể hoàn thành hay không!

"Đinh! "

Hệ thống nhắc nhở : xin chú ý, đợt tiến công thứ năm do Boss Hoàng Kim cấp 43 [Kiếm Sĩ Hắc Ám· Nhất Giang Hàn Thủy] suất lĩnh Thủy Vực Tiểu Quỷ tiến đánh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du : Kẻ Địch Của Toàn Bộ Server

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook