Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 71: Chiếm Lĩnh Tổ Long Thành

Siêu Xay Da

04/12/2019

Đăng nhập trò chơi, Thành Nam tiếp tục công cuộc chế tác Chiến Phủ còn dang dở, sau hai lần chế tác, hắn tạo ra được hai thanh Anh Hùng – Ám Ngục Trường Phủ, đăng bán trong bang hội xong, Thành Nam nghỉ ngơi một lát, suy nghĩ lại toàn bộ quá trình chế tạo sao cho nhanh và hiệu quả hơn.

Bắt đầu công cuộc rèn giũa, Thành Nam cẩn thận từng li từng tí, tập trung toàn bộ tinh thần, cuối cùng quả ngọt cũng đến với hắn.

“ Chúc mừng người chơi Taolatrumcuoi thành công chế tác Sử Thi – Ám Ngục Trường Phủ” Hệ thống trò chơi thông báo toàn máy chủ.

Thành Nam cười phá lên, xem ra hiện tại việc chế tác ra trang bị Sử Thi với hắn không còn khó khăn nữa.

“ Hahaha, cám ơn anh hai” Thành Hiệp vui sướng cười nói trong bang hội.

Các thành viên và gia đình cũng liên tiếp chia vui, phần lớn người một mặt ngưỡng mộ, thầm tiếc hận tại sao mình không phải là người thân của Thành Nam để được sở hữu vũ khí Sử Thi quý báu.

Tiếp theo, Thành Nam quyết định luyện chế pháp trượng cho Khánh Ly, người yêu của hắn. Việc luyện chế vũ khí phép thuật có phần khác hơn luyện chế vũ khí sát thương vật lý nhưng hệ thống đã cung cấp đủ nguyên liệu.

Thành Nam bắt đầu rèn giũa, sau một tiếng đồng hồ hắn cũng đã chế tác được một thanh Tinh Xảo Trấn Hồn Trượng, lúc này máy chủ bỗng nhiên hiện lên thông báo.

“ Chúc mừng bang phái GODS thành công chiếm lĩnh lãnh địa Tổ Long Thành” Dòng tin tức ngắn gọn nhưng khiến vô số người chơi Thiên Giới xôn xao.

Thành Nam liền di chuyển truyền tống về Tổ Long Thành để đặt thuế, hắn nhìn thấy mọi người vẫn còn đang bất ngờ về tin tức này.

“ Bang GODS làm gì mà chiếm được Tổ Long Thành thế, thế này là thế nào?” Nick Ezreal thắc mắc.

“ Tôi cũng không biết, mà điều này có ảnh hưởng gì đến chúng ta không nhỉ?” Nick Quintus hô.

“ Vãi, lại là bang này, chả lẽ tính năng công thành chiến xuất hiện rồi” nick China-z tỏ ra nghi hoặc.

Mọi người trong Tổ Long Thành hiện tại xôn xao bàn tán, kể cả những người chơi đang ở ngoài thành đánh quái cũng cảm thấy bỡ ngỡ, Tổ Long Thành là tòa thành sầm uất nhất Thiên Giới hiện tại, bây giờ nằm trong tay bang GODS sao? Bang này nổi tiếng cực kỳ hiếu sát a.

Thành Nam liền đi đến người NPC chủ quyền lãnh địa, hắn quyết định sẽ đặt mức thu thuế lên cao nhất là 5% để tăng nhanh ngân quỹ bang của mình.

“ Chàng trai trẻ, cậu xác định tăng thu thuế lên 5% chứ, việc tăng thuế suất lên cao có thể gây ấn tượng xấu về bang hội của cậu cho các người chơi” Người NPC hỏi lại.

“ Xác nhận” Thành Nam nào quan tâm đến suy nghĩ của người khác về bang mình, đặt trường hợp bang khác thì người ta có thể vì mặt mũi bang hội mà nương tay chứ bang của hắn xác định là phải hoành hành càng bá đạo càng tốt.

“ Tốt, thành công đặt mức thu thuế 5% lên mọi vật phẩm giao dịch trong giao dịch bảng Tổ Long Thành” vị NPC thông báo.

Thành Nam liền thử đi đến khu vực NPC giao dịch thì thấy người chơi đang một mặt tức tối.



“ Chết tiệt thật, bang GODS vừa chiếm lĩnh xong Tổ Long Thành thì có thông báo hàng hóa giao dịch trong bảng phải chịu 5% thuế” Một người chơi bức xúc.

“ Tổ Long Thành có đến cả chục triệu người, giao dịch diễn ra hàng ngày, bang này định hốt bạc chắc” Liên tiếp những thanh âm bàn tán vang lên.

“ Mọi người giao dịch riêng đi, đừng đăng bán trên kênh giao dịch nữa, không thì bang này ăn hết tiền của chúng ta mất” Nick BeeBee hô lớn.

“ Giao dịch riêng biết bao giờ mới tìm được người mua, thôi đành chấp nhận vậy a” Nick GunMen đành nhận mệnh.

Thành Nam thấy đám đông bàn tán thì cười lạnh, trò hay mới chỉ vừa mới bắt đầu.

“ Mọi người, có ai có hứng thú với đồ sát toàn thành Tổ Long không? Chúng ta đã chiếm được Tổ Long Thành, sẽ không bị vệ binh tấn công” Nghĩ ra một ý tưởng tinh quái, Thành Nam liền chia sẻ với bang hội.

“ Đại ca, em ủng hộ hai tay hai chân, hahaha” Hùng Mập liền hớn hở đáp.

“ Anh à, như thế có quá lắm không?” Khánh Ly vẫn còn phân vân.

“ Chị à, em thấy ý đó hay đó chứ, có thể tăng cao uy vọng của bang chúng ta, haha” Thành Hiệp liền nói.

“ Tùy con thôi, ba thế nào cũng được” Ba Thành Nam cũng khá hào hứng với ý kiến này.

“ Bang chủ cho em tham gia với ạ” VũTrùm cũng nhanh chân đăng ký.

“ Tốt lắm, ai muốn tham gia mau về thành, xin vào Tổ Đội của tôi, chúng ta sẽ đồ sát qua nhiều kênh, nhất là những kênh đông đúc” Thành Nam hô, liên tục có người xin vào tổ đội, rất nhanh đội ngũ đã tập trung hơn một ngàn người.

“ Bang GODS kìa, định đi phó bản nữa hay sao mà đông người tụ họp thế” Các người chơi đứng gần đó tò mò.

“ Tôi đếm đến 1 nhé, mọi người chuẩn bị giết sạch những người không có tên Việt Nam” Thành Nam hô lớn.

“5...4...3...2...1...Sát!!” Hắn hét lên, tiếp đó các người chơi trong tổ đội xuất chiêu tấn công các người chơi khác trong thành.

“ Giết người kìa!!!, mau... mau chạy lại vệ bình” Các người chơi đứng ngoài nhìn thấy đám Thành Nam giết người liền la lớn.

“ Vệ binh... sao vệ binh không tấn công bọn chúng” Lúc này người chơi quan sát xung quanh một mặt hốt hoảng, chẳng phải tấn công trong thành sẽ bị vệ binh tiêu diệt sao.

Rất nhanh xung quanh một mảng lớn người chơi bị tiêu diệt hết, Thành Nam và cả đội ngồi trên thú cưỡi tiến thẳng lên phía trước tiếp tục đồ sát.

Các người chơi trong thành thấy cả đám nick đỏ thì kinh hãi, liền nhanh chân ngồi lên thú cưỡi chạy trốn, tuy vậy bang hội Thành Nam đều đạt cấp 50 trở lên cưỡi thú cưỡi cấp cao rất nhanh đuổi kịp và tiêu diệt từng sinh mạng.

Một số trường hợp chết xong hồi sinh lại thành tiếp tục bị đồ sát tiếp, rơi một số Vàng, liền rút kinh nghiệm tạm ngừng việc hồi sinh chờ đám người Thành Nam tản đi nơi khác mới dám sống lại.



“ Hahaha, giết người trong thành thật sướng” Các thành viên trong đội hò reo, bình thường vốn là vùng an toàn nơi trú chân nghỉ ngơi của biết bao người chơi nay trở thành một bể máu, cũng có một số người phản kháng nhưng không gây nên chút gợn sóng nào.

Sau mười lăm phút, đám Thành Nam đã tiêu diệt gần như sạch bách các người chơi bên trong Tổ Long Thành, giết hơn ba mươi lăm ngàn người, Thành Nam cũng thu được hơn hai trăm triệu Mộng Ảo điểm.

Mọi người chuyển sang kênh tiếp theo, người trong Tổ Long Thành vẫn rất đông, không kém kênh một là bao nhiêu, sau mười lăm phút tiêu diệt hơn ba mươi ngàn người nữa, Thành Nam lại thu về gần hai trăm triệu Mộng Ảo điểm.

Liên tục như vậy, Thành Nam và đội liên tục chuyển kênh, sau gần năm tiếng thì đã đồ sát đến kênh số 20. Giết thêm hơn năm trăm ngàn người, Thành Nam thu về thêm ba tỷ hai trăm bốn mươi triệu Mộng Ảo điểm.

Cả đội cũng thu được cho mình mỗi người hơn bảy trăm ngàn Vàng, ai cũng phấn khích, với số vàng này nếu chực chờ nhanh tay họ có thể mua được một thanh vũ khí Anh Hùng cấp 60 từ tay Thành Nam bang chủ.

Thời gian cũng đã đến sáng, Thành Nam và gia đình cùng đi ra ngoài dùng bữa, hẹn ăn chung với cả ba mẹ Khánh Ly.

“ Anh Đạt này, tôi cũng mới mua một căn biệt thự, nhờ bán Vàng trong Thiên Giới đấy, khi nào rảnh mời anh chị đến nhà tôi chơi, bà nhà tôi nấu ăn ngon phết đấy” Ba Khánh Ly niềm nở nói.

Ba Thành Nam nghe thấy thế liền đáp ứng:

“ Haha, được thôi, tôi rất mong chờ được ăn cơm do chị nhà nấu”

“ Mẹ em nấu món cà ri gà ngon lắm đấy, khi nào anh ăn thử bảo đảm sẽ nghiền” Khánh Ly ngồi cạnh nói với Thành Nam.

“ Ừa, anh cũng thích ăn món cà ri gà lắm” Thành Nam nuốt nước miếng, Khánh Ly vốn là một người sành ăn, nghe cô nói vậy Thành Nam liền đủ biết mẹ cô nấu ăn rất ngon.

“ Vừa rồi tàn sát ở Tổ Long Thành vui thật, tiếc là các người chơi hầu hết ở cấp thấp, không có tí nào lực chống trả” Ba Khánh Ly nói.

“ Bang mình mạnh quá rồi mà chú” Thành Hiệp chen giọng.

“ Thôi mọi người ăn đi nào, trên bàn ăn mà nhắc đến chuyện chém giết không hay lắm đâu” Mẹ Khánh Ly cũng nêu ý kiến.

“ Vâng, nào chúng ta cụng ly, ăn mừng đã chiếm được Tổ Long Thành” Thành Nam giơ ly rượu vang, mời mọi người cùng uống.

Sau bữa ăn, mọi người về nhà, Thành Nam dự đoán chắc chắn trên báo đã có tin tức về bang mình, quả nhiên mở lên thì đúng thật, đây là tin tức nói về bang Thành Nam đã chiếm được tòa thành sầm uất nhất Thiên Giới.

“ Vào tối qua, bang GODS, bang chủ yếu gốm các người chơi Việt Nam đã thành công chiếm được lãnh địa Tổ Long Thành, tòa thành tụ họp vô số người chơi Thiên Giới, bang hội này cũng đã đặt mức thuế 5% cho tất cả giao dịch thông qua kênh giao dịch của thành, điều này khiến người chơi các nước tỏ ra rất bức xúc.

Ngoài ra, sau khi chiếm được Tổ Long Thành, các người chơi bang GODS sẽ không bị vệ binh tấn công mặc dù họ công kích các người chơi khác, điều này dẫn đến bang GODS đã thực hiện một cuộc tàn sát toàn bộ Tổ Long Thành đối với các người chơi không phải người Việt Nam, cuộc đồ sát này diễn ra trên quy mô lớn với số lượng tổ đội lên đến hơn một ngàn người và xuyên suốt khắp nhiều kênh trên Thiên Giới, gây nên phẫn nộ không nhỏ từ các người chơi khác, liệu vị thế bá chủ của bang GODS sẽ luôn được giữ vững, hay người chơi các nước sẽ đứng lên phản kháng bang hội hùng mạnh này, tin tức sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật” Tờ báo hiển thị nội dung khá đầy đủ.

Ba, mẹ, em trai Thành Nam và Khánh Ly cũng lên mạng đọc báo và xem được tin tức này, mọi người chia sẻ lên trang cá nhân của mình cho các thành viên bang hội cùng theo dõi, mẹ Thành Nam đi pha cho gia đình mỗi người một ly cafe sữa đá, nạp thêm năng lượng giúp tinh thần thêm sảng khoái trước khi tiếp tục phấn đấu trong trò chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook