Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 123: Hình Thành Chiến Thể

Siêu Xay Da

30/04/2020

“ Xông lên” Tiếng hò hét của đám đông bang địch vang lên dữ dội.

“ Sát!!!” Bang Thành Nam mọi người lập tức vào vị trí, chuẩn bị phản kích.

Thành Nam lao vào đám đông như chỗ không người, xung quanh kim hệ pháp tắc ánh vàng hình thành một vòng bảo hộ ngăn cản bất kỳ đòn sát thương nào từ kẻ địch.

Ở phía xa, Nhút Nhát không lao vào đám đông mà đứng từ xa trợ chiến, Hùng Mập bật kỹ năng tiềm hành, vòng vào sau đội hình quân địch, cùng với các thành viên tiêu diệt những người chơi đánh xa.

Kẻ địch cũng không quá ngu ngốc, sau lần đầu bị tiêu diệt thì cũng dần bắt chước bang Thành Nam chọn mục tiêu để tấn công, có phần trúc trắc nhưng cũng đã nắm được một chút quy luật để tấn công hiệu quả, dẫn tới bang Thành Nam không dễ dàng chiếm được ưu thế lớn như lần trước, hai phe giằng co cực kỳ ác liệt, bằng vào số đông của mình các bang kẻ địch khiến bang Thành Nam rơi vào thế yếu.

“ Không ổn rồi đại ca, kẻ địch đông quá” Hùng Mập hô, Thành Nam cũng thấy sau 5 phút chiến đấu phe mình đã chết quá nửa, chỉ còn lại những người chơi tinh anh còn sống sót.

Thành Nam cũng bị vài trăm tên bu lại hội đồng, nhờ liên tục dùng bình hồi sinh lực và Khánh Ly buff mà hắn mới có thể sống sót, tuy hắn rất nhanh diệt sát đối thủ nhưng giết lớp này thì lớp khác ùn ùn kéo đến, bọn chúng biết Thành Nam là thủ lĩnh nên quyết tâm bắt giặc trước bắt vua, chỉ cần giết được Thành Nam chắc chắn sĩ khí của bang hắn sẽ suy giảm.

“ Bang chủ bị bao vây rồi” Các thành viên cánh giữa tỏ ra lo lắng khi hàng chục ngàn người bu lại tấn công Thành Nam, tuy vậy ai cũng bị vài chục tên địch tấn công nên không thể tiến đến hỗ trợ.

“ Đường trên và đường dưới mau tiến vào bản doanh, vòng ra đường giữa hỗ trợ, quân địch đang ở giữa hết rồi” Các người chơi hô lớn.

“ Đang tới đây” Chặng đường đi từ hai đường còn lại hơi xa, hai đường kia người chơi vẫn chưa kịp tới.

“ Hệ thống, có cách nào cho ta thoát khỏi đám chết tiệt này không?” Thành Nam bắt đầu cảm thấy mỏi mệt, sau năm phút liên tục bị bao vây tấn công hắn đã giết hơn ba ngàn người nhưng kẻ địch vẫn ùn ùn không dứt.

“ Chỉ có một cách, nhưng sẽ tiêu hao lượng lớn Mộng Ảo điểm của kí chủ” Hệ thống đáp.

“ Cách gì?” Thành Nam liền hỏi.

“ Đó là mua Đỉnh Cấp Tẩy Tủy Đan, Tẩy Tủy Đan đẳng cấp này có thể can thiệp vào gen của kí chủ, ưu hóa gen lên một tầng cấp mới, khi kí chủ sử dụng loại đan dược này có thể tăng thêm 1000 điểm mỗi chỉ số thuộc tính từ đó sản sinh chiến thể mà không cần đạt tới cảnh giới Tinh Vực” Hệ thống trả lời.

“ Bao nhiêu Mộng Ảo điểm?” Thành Nam nghe vậy thì hô hấp trở nên dồn dập, sớm sản sinh chiến thể trước Tinh Vực cấp sao, quả là có dụ hoặc rất lớn a.



“ 30 tỷ Mộng Ảo điểm 1 viên thưa kí chủ, đan dược này chỉ có thể điệp gia sử dụng 10 lần” Hệ thống đáp.

“ Lập tức hối đoái một viên, tiêu hao 30 tỷ Mộng Ảo điểm” Thành Nam liền yêu cầu.

“ Hối đoái thành công, kí chủ hiện còn lại 30698353490 Mộng Ảo điểm” Thành Nam chỉ còn lại hơn ba mươi tỷ Mộng Ảo điểm.

Lập tức, trong túi trang bị của Thành Nam đã có một viên thuốc màu trắng, viên thuốc này tỏa ra năng lượng tinh thuần, mùi hương ngào ngạt, như là uống phải thì sẽ thăng thiên vậy.

Thành Nam liền phục dụng, nuốt xuống viên thuốc, lập tức hắn cảm thấy cả người ngứa ngáy, như có vô vàn con côn trùng trong người cựa quạy. Rất may cảm giác này chỉ trôi qua khoảng mười giây là chấm dứt.

Cầm cự chiến đấu thêm 3 phút, Thành Nam cảm thấy như hiện tại nếu mình muốn trở nên to lớn hơn chỉ cần dùng ý niệm tập trung tinh thần mà biến đổi, lập tức, hắn gồng cơ thể, tay chân nắm chặt lại, như muốn phá kén mà ra, các cơ bắp dần bạo tạc, đôi bàn tay, đôi chân bắt đầu trở nên to, dài ra gấp bội.

“ Cái quái gì thế” Lũ người chơi đang hội đồng Thành Nam thấy hắn dần trở nên cao lớn hơn thì một mặt sợ hãi.

Thành Nam càng ngày càng trở nên to lên dữ dội, vài giây sau, hắn đã cao lên tới mười mét, thân hình bề ngang cũng càng đồ sộ, nhưng không dừng lại ở đó mà hắn tiếp tục to lên dần dần, đến khi cao đến hai mươi mét mới có dấu hiệu ngừng lại.

“ Hahaha, chết hết cho ta” Thành Nam cảm thấy cực kỳ sảng khoái, các giác quan, từ đôi mắt đến đôi tai, cái mũi đều linh hoạt hơn hẳn, hiện tại hắn có thể nhìn xa hơn, nghe âm thanh to rõ hơn, ngửi được mùi vị máu tanh nồng nặc hơn. Vận công lên, pháp tắc liền hình thành với mật độ dày đặc trên diện rộng hơn rất nhiều, chiếc dao găm hiện tại quá nhỏ bé đối với hắn, nhưng chém ra vô vàn hư ảnh kim hệ, một nhát chém trúng vào hàng trăm người chơi, tạo nên một đợt chết chóc lên đến hàng trăm người.

Liên tục thi triển pháp tắc, một đòn Thành Nam tung ra hiện nay không chỉ trúng khoảng mười người nữa mà lên đến hai, ba trăm người, sau một phút, đám đông bao vây Thành Nam đã chết gần mười ngàn tên, khiến lớp người bên ngoài cực kỳ khiếp sợ, liền không dám bu lại gần Thành Nam nữa.

“ Bang chủ biến khổng lồ rồi” Các người chơi tinh anh bang Thành Nam còn sống lại trên chiến trường vui mừng la hét, ai cũng bất ngờ và không hiểu sao Thành Nam hiện tại giống như một con boss Huyền Thoại vậy.

“ Trời, anh Nam” Khánh Ly cũng hết hồn, xa xa Hùng Mập cũng không giấu nổi vẻ mặt hoảng hốt.

“ Thằng này hack sao, móa sao ghê vậy” Các người chơi các bang kẻ địch một mặt khiếp sợ, việc biến khổng lồ này họ chưa từng thấy bao giờ và cũng chưa từng nghĩ đến một người chơi nào có thể làm được.

“ Lao vào, giết nó cho bằng được” Nhiều người càng la hét, họ biết nếu không ngăn được Thành Nam rất có thể một mình hắn sẽ tiêu diệt được lượng người chơi bằng cả ngàn người cộng lại.

Việc biến khổng lồ cũng khiến Thành Nam bị tấn công nhiều hơn, tuy vậy với 1000 điểm tất cả các thuộc tính từ Đỉnh Cấp Tẩy Tủy Đan, lượng sinh lực của hắn đã tăng thêm 51000 điểm, tổng cộng sinh lực của hắn hiện tại là sáu mươi bốn ngàn điểm, chưa kể lượng phòng ngự, sức mạnh của Thành Nam cũng tăng trưởng rõ rệt sau khi tăng thêm 1000 thuộc tính.



Trước đây, Thành Nam dùng bình hồi phục sinh lực là loại Cao Cấp, mỗi bình hồi phục 5000 máu, nhưng bình sinh lực loại này hiện tại đã không đáp ứng được khi Thành Nam lượng máu đã tăng vượt trội.

“ Hệ thống, ta muốn hối đoái 1000 bình hồi phục sinh lực Đỉnh Cấp” Thành Nam yêu cầu.

“ Hối đoái bình hồi phục sinh lực đỉnh cấp mỗi bình hồi phục 50000 sinh lực giá 1 triệu điểm Mộng Ảo 1 bình, 1000 bình yêu cầu 1 tỷ điểm Mộng Ảo, phải chăng hối đoái?” Hệ thống hỏi lại.

“ Hối đoái” Thành Nam liền xác nhận.

Loại bình hồi phục sinh lực không thể dùng liên tục, 5 giây mới có thể sử dụng một bình, tuy vậy với lớp phòng ngự pháp tắc bên ngoài thân thể, kẻ địch tấn công vào Thành Nam cũng gây được lượng sát thương rất ít, sau vài phút liên tục tấn công, Thành Nam vẫn trụ vững, lúc này hắn đã giết hơn năm mươi ngàn người.

“ Anh hai, anh hai đây sao?” Thành Hiệp lúc này mới tấn công đường trên trong bản doanh kẻ địch vòng ra đường giữa, nhìn thấy Thành Nam khổng lồ thì sửng sốt.

“ Bà ơi, sao thằng Bi nó to như con boss vậy” Ba mẹ Thành Nam cũng vừa chạy tới, vẻ mặt không khác với con trai mình là mấy.

“ Haha, mọi người đừng lo, con đã đạt được chiến thể của Tinh Vực cấp, nên mới to như vậy, tất nhiên có thể tùy thích biến nhỏ lại như thường” Thành Nam trấn an gia đình của mình.

Hai cánh trên và dưới đã tiếp cận bản doanh quân địch, khiến cho áp lực của các người chơi cánh giữa giảm đi rất nhiều, kèm với Thành Nam tung hoành ngang dọc, hai phe đang rơi vào thế cân bằng, tuy vậy với việc có thể lập tức hồi sinh về bản doanh, quân địch có thể luôn giữ được nhân số cao nhất, trong khi bang của Thành Nam khi có người chết là phải truyền tống lại đến giữa bản đồ tiếp tục chạy lên chiến đấu.

Sau mười lăm phút giao tranh, bang hội Thành Nam đã giết hơn ba triệu lượt người, chưa kể những khoảng thời gian trước, Thành Nam thu về thêm một lượng lớn Mộng Ảo điểm.

“ Keng, kí chủ và đồng đội tiêu diệt 5932419 người chơi, thu về 88986285340 Mộng Ảo điểm” Hệ thống Mộng Ảo Ma Đầu thông báo, Thành Nam thu về thêm gần 89 tỷ Mộng Ảo điểm.

Lúc này quân địch đã chiếm ưu thế, khi cả bang của Thành Nam bị hội đồng bởi nhân số rất đông, kẻ địch cũng đã nắm bắt được tiết tấu chiến trận, kèm việc chết là hồi sinh ngay trong bản doanh quay lại chiến trường mà ùn ùn tấn công không dứt. Thành Nam hiện tại bị ba bốn mươi ngàn tên bu lại liên tục tấn công, khiến hắn cũng nhiều phen suýt chết.

“ Hệ thống, tiếp tục hối đoái 2 viên Đỉnh Cấp Tẩy Tủy Đan, tiêu hao 60 tỷ Mộng Ảo điểm” Thành Nam yêu cầu.

“ Hối đoái thành công, kí chủ còn lại 58684638830 Mộng Ảo điểm”

Thành Nam mừng rỡ, liền phục dụng, hắn khá chờ mong hiệu quả của hai viên Đỉnh Cấp Tẩy Tủy Đan tiếp theo này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook