Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 64: Tung Hoành Lôi Đài Chiến

Siêu Xay Da

04/12/2019

“ Haha, tờ báo này nói quá thật” Thành Nam cười trừ.

“ Em thấy đúng mà anh hai, như vậy mới là gia đình ta chứ” Thành Hiệp đọc xong thì hí hửng.

Ba Thành Nam cũng có vẻ ngạc nhiên:

“ Thật là..., họ còn phỏng vấn những chú xe ôm đồng nghiệp để biết thêm về tính cách của ba nữa”

“ Đây không phải như ý ông muốn sao, được nổi tiếng thế rồi còn gì” Mẹ Thành Nam trêu ghẹo.

“ Còn có hình của em nữa nè, hihi” Khánh Ly cũng bị moi móc một số thông tin.

“ Thôi, người ta cũng vì muốn hấp dẫn người đọc, chúng ta đừng quan tâm nhiều làm gì” Thành Nam hô.

“ À, Bi này, dạo này ba thử tập Trường Sinh Công rồi, đã tự động vận chuyển hô hấp theo công pháp, quả là cảm thấy sảng khoái và tinh thần hơn mọi ngày rất nhiều, phải không bà nó?” Ba Thành Nam hỏi.

Mẹ Thành Nam liền tiếp lời:

“ Đúng đấy, công nhận mẹ cảm thấy mình tươi tắn hơn mọi ngày nhiều”

“ Ba mẹ tập chắc chắn sẽ thấy công hiệu rồi, con với cu Tèo còn trẻ nên vẫn chưa cần nhiều đến công pháp này, đây là công pháp khá phổ biến ngoài vũ trụ đấy, có thể giúp tăng cường tuổi thọ, phản lão hoàn đồng” Thành Nam thấy ba mẹ mình tinh thần tốt hơn liền mừng rỡ.

“ Anh này, em tập Nguyệt Lượng Quyết cũng cảm thấy mình sảng khoái hơn rất nhiều, nhất là sau mỗi đêm tự động vận chuyển” Khánh Ly cũng khoe.

Thành Nam trầm tư một lát, liền nói:

“ Nhắc mới nhớ, để con gọi người Kim Long bộ tới, con có công pháp cấp thấp muốn truyền cho họ”

Sau khi liên lạc, nửa tiếng sau một viên chỉ huy trong Kim Long bộ tới nhà.

Thành Nam thấy người của đội hộ vệ tới thì hớn hở cùng người nhà đón tiếp:

“ Chào chú, cháu mới mua được một môn công pháp tu luyện từ ngoài vũ trụ, muốn phân phối cho đất nước, đặc biệt là Kim Long bộ chúng ta”

“ Thật sao, thế thi tốt quá” Người chỉ huy nghe thấy thế liền mừng rỡ.

“ Để cháu đọc cho chú khẩu quyết, môn công pháp này tên là Thú Hình hô hấp quyết,...” Rất nhanh Thành Nam truyền xong công pháp cho viên chỉ huy, người này hứa sẽ phân phối cho quốc gia và những người có cống hiến cho đất nước.



Cuối cùng máy chủ Thiên Giới cũng mở cửa trở lại, Thành Nam và mọi người liền đăng nhập trò chơi.

“ Hệ thống thông báo, sau hai tiếng sẽ diễn ra sự kiện Lôi Đài Chiến, sau một tiếng sẽ tiếp nhận đăng ký, sẽ chia làm hai cấp độ Lôi Đài Chiến Sơ Cấp và Lôi Đài Chiến Trung Cấp, người chơi có thể chọn một trong hai cấp độ để tham gia, Lôi Đài Chiến trung cấp sẽ có phần thưởng cao hơn Lôi Đài Chiến sơ cấp, điều kiện tham gia Lôi Đài Chiến là đạt cấp độ 20 trở lên, các người chơi chú ý đăng ký tham gia” Hệ thống thông báo toàn máy chủ.

“ Chúc mọi người đạt thành tích tốt trong sự kiện nhé” Các thành viên bang hội động viên lẫn nhau.

Lúc này các người chơi Thiên Giới một mặt khẩn trương, ai nấy đều muốn lọt vào vòng trong để nhận được các phần thưởng khủng từ sự kiện này. Thành Nam cũng giao những lá phù Tung Hoành sơ cấp hối đoái từ hệ thống cho mọi người, hắn còn hối đoái thêm 10 lá phù cho ba mẹ Khánh Ly nữa, tiêu hao thêm hai mươi triệu Mộng Ảo điểm.

Cùng Khánh Ly ôm ấp dạo chơi một lát thì hệ thống cũng thông báo:

“ Hệ thống bắt đầu tiếp nhận đăng ký tham gia Lôi Đài Chiến, người chơi dùng ý niệm ‘ Đăng ký tham gia Lôi Đài Chiến sơ cấp hoặc trung cấp’ để tham gia, phí báo danh tham gia là 100 Vàng, hệ thống đóng đăng ký sau bốn mươi phút”

“ Đăng ký tham gia Lôi Đài Chiến trung cấp” Thành Nam mặc niệm.

“ Đăng ký thành công, người chơi Taolatrumcuoi, đẳng cấp 55, tiêu hao 100 Vàng” Hệ thống xác nhận.

Lúc này danh hiệu Vương Giả Đấu Trường màu xanh dương của Thành Nam cũng hết thời hạn, danh hiệu này chỉ kéo dài một tuần.

“ Thời gian đăng ký tham gia Lôi Đài Chiến kết thúc, số người đăng ký tham gia Sơ Cấp Lôi Đài Chiến là 12939482 người, số người đăng ký Lôi Đài Chiến Trung Cấp là 1495233 người, sẽ bắt đầu truyền tống vào đấu trường sau mười phút” Hệ thống trò chơi thông báo.

“ Đông vãi lúa, xem ra muốn đạt được vật phẩm xịn không dễ tí nào” Các người chơi đứng trong Tổ Long Thành bức xúc.

“ Lần này tôi nhất định đạt được Cuồng Chiến Sư Vương, ai cũng đừng hòng cản” Một người tỏ ra đầy quyết tâm.

Rất nhanh, sau mười phút Thành Nam được truyền tống vào lôi đài.

“ Chào mừng bạn đến với lôi đài trung cấp số 9821, lôi đài trung cấp gồm 14953 lôi đài, mỗi lôi đài có 100 người, riêng lôi đài số 14953 có 33 người, trong vòng hai mươi phút người trụ lại lôi đài duy nhất sẽ chiến thắng, nếu trong hai mươi phút vẫn còn trên một người ở lôi đài sẽ chọn ngẫu nhiên một người vào vòng trong, phần thưởng cho vòng thi đấu thứ nhất là Rương Tinh Xảo xấp xỉ với cấp độ người chơi, thi đấu bắt đầu sau mười phút” Hệ thống trò chơi thông báo, Thành Nam nhìn xung quanh thì tiếp tục thấy 99 người chơi khác được bảo hộ bởi một màn sáng màu trắng.

“ Taolatrumcuoi tụi bay ơi” Một người chơi nhìn thấy tên Thành Nam thì la hét.

“ Má xui thế, hội đồng nó đi mọi người” Các người chơi liền hô ứng lẫn nhau.

“ Ai có chiêu làm choáng, làm chậm, giật điện thì tung hết vào, đừng để nó tấn công” Nick BunnyBear hét.

Thành Nam thấy mọi người đều tập trung sự chú ý vào mình thì cười lạnh, hắn có buff Tung Hoành nên không sợ bị quần công lắm, tuy vậy sẽ phải tiêu hao khá nhiều bình hồi sinh lực đây.

“ Trời, xui quá, gặp ngay thần tượng ở vòng 1” Một người chơi Việt Nam xui xẻo thấy tên Thành Nam thì tiếc nuối, xem ra hắn đợt Lôi Đài Chiến này phải về tay không.



“ Thi đấu bắt đầu sau 5 giây...5...4...3...2...1...Bắt đầu” Màn sáng bảo hộ tan mất, mọi người chơi xáp vào tấn công dồn dập Thành Nam bằng mọi chiêu thức có thể.

“ Tung Hoành” Thành Nam hét lớn, mở buff Tung Hoành lên, tất cả hiệu ứng làm choáng, làm chậm, giật điện gây tê liệt biến mất, hắn lao vào đám đông như đồ tể giết gà, một nhát tấn công với lực sát thương vật lý hơn hai ngàn bảy một đòn là một người chết, đám đông thấy không ngăn cản được thì chạy tán loạn, Thành Nam ngồi lên Dục Hỏa Cuồng Sư, oai phong lẫm liệt lao tới gặt hái tính mạng từng người, nhanh gọn và ác liệt.

Khi các người chơi dưới đất chết sạch, một số người bay lên không để trốn, Thành Nam cũng mở đôi cánh Đoạt Thiên phóng lên trời, đôi cánh với tốc độ bay lên đến 75km/h dễ dàng truy đuổi kẻ địch, Thành Nam thành công vượt qua vòng hỗn chiến đầu tiên. Người Việt Nam duy nhất nhìn thấy Thành Nam bá đạo như thế thì liền nhảy xuống lôi đài rời bỏ cuộc thi.

“ Keng, kí chủ giết 98 người, thu được 882450 Mộng Ảo Điểm” Hệ thống Mộng Ảo Ma Đầu thông báo.

“ Chúc mừng bạn thành công thủ lôi đài trung cấp số 9821, phần thưởng Rương Tinh Xảo cấp 50, sau tám phút sẽ bắt đầu vòng thi đấu tiếp theo” Hệ thống trò chơi thông báo.

“ Mọi người tình hình chiến trận thế nào rồi” Chờ thêm một lát đến gần hết giờ, Thành Nam liền hỏi.

“ Em vào vòng trong rồi” Khánh Ly đáp.

“ Ba cũng vào rồi” Ba Thành Nam tỏ ra hào hứng.

“ Anh hai không biết đấy thôi, em cứ hai nhát búa là một người lên bảng, hahaha” Thành Hiệp cũng báo tin vui.

“ Mẹ ở Lôi Đài sơ cấp toàn người chơi cấp thấp nên dễ dàng chiến thắng” Mẹ Thành Nam cũng không ngoài dự đoán tiến nhập vòng kế tiếp.

“ Đại ca, nhờ có phù của đại ca mà em thắng được, lần này bọn nó thấy nick em là chơi đủ chiêu làm choáng và làm chậm luôn” Hùng Mập nghĩ lại vẫn còn sợ hãi, may là điểm phòng thủ của hắn khá cao.

“ Mình vào vòng đấu tiếp theo rồi, chỉ hy vọng không xui xẻo gặp bang chủ” Các thành viên trong bang hội báo cáo chiến tích.

“ Tiếc quá, gặp anh HảiHungHăng, không thắng nổi rồi” Thành viên QuangHiếu trong bang hội tiếc nuối.

“ Chào mừng bạn đến với Lôi Đài trung cấp số 87, thể thức thi đấu vẫn như cũ, số người vượt qua vòng thứ nhất là 14951 người, chia làm 150 lôi đài, mỗi lôi đài có 100 người, riêng lôi đài số 150 có 51 người, người duy nhất sau hai mươi phút sống sót tiếp tục là người chiến thắng, sau hai mươi phút còn nhiều hơn một người trên lôi đài sẽ chọn ngẫu nhiên một người tiến vào vòng trong, phần thưởng cho người vào vòng trong là hai rương Tinh Xảo cấp độ xấp xỉ với người chơi là 30 danh vọng, thi đấu bắt đầu sau năm phút” Hệ thống thông báo sau khi Thành Nam được truyền tống đến lôi đài mới.

“ Trời, bang chủ kìa” Một số người trong bang hội thấy Thành Nam thì tỏ ra tiếc hận.

“ Taolatrumcuoi, sao nó vào được vòng này nhỉ, các người chơi vòng trước không biết hội đồng sao?” Một số người thắc mắc.

“ Mặc kệ nó, tiêu diệt bang GODS đi anh em, không là không có cơ hội đâu” Các người chơi các nước la hét.

“ Thi đấu bắt đầu sau 5 giây...5...4...3...2...1...Bắt đầu” Màn sáng bảo hộ biến mất, hình thành chiến đấu giữa hai phe gồm Thành Nam và các người trong bang và các người chơi khác, chủ yếu vẫn tập trung tấn công Thành Nam, tuy vậy tỏ ra không quá hiệu quả vì phòng ngự Thành Nam rất cao đồng thời có buff Tung Hoành, rất nhanh Thành Nam tiếp tục gặt hái tính mạng của các người chơi khác, các thành viên trong bang thấy kẻ địch chết hết thì cũng nhảy xuống lôi đài, Thành Nam thành công tiếp tục thủ lôi đài số 87.

“ Chúc mừng bạn thành công thủ Lôi Đài trung cấp số 87, thưởng 2 Rương Tinh Xảo cấp 50 và 30 danh vọng” Hệ thống trò chơi thông báo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook