Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 67: Vô Song Chiến Trường

Siêu Xay Da

04/12/2019

Về đến nhà, cả gia đình Thành Nam tiếp tục vào Thiên Giới cày phó bản, thấy không có sự kiện Thành Nam liền hỏi hệ thống:

“ Này hệ thống, hôm nay không diễn ra sự kiện Đoạt Bảo Kỳ Binh sao?”

“ Thưa kí chủ, sự kiện đó diễn ra một tháng một lần” Hệ thống đáp.

Chần chờ một lát, Thành Nam hỏi tiếp:

“ Mà này hệ thống, đồ Huyền Thoại đã là vật phẩm đẳng cấp cao nhất chưa?”  

“ Thưa kí chủ, đồ Huyền Thoại vẫn chưa phải vật phẩm đẳng cấp cao nhất, còn mạnh hơn đồ Huyền Thoại là gì sau này kí chủ sẽ biết” Hệ thống đáp.

Tổ đội hơn hai ngàn người, mọi người tiếp tục vào phó bản cấp 49, lúc này gia đình Thành Nam đều đã sở hữu full set trang bị Anh Hùng, việc cày phó bản chủ yếu là giúp các thành viên trong bang hội sở hữu vật phẩm xịn. Liên tục đi phó bản kèm nghỉ ngơi ăn uống thì đến 7 giờ tối mọi người đã đi được mười lần phó bản, thanh kinh nghiệm của Thành Nam lên đến năm mươi lăm phần trăm.

“ Hệ thống thông báo, sau một tiếng sẽ diễn ra sự kiện Vô Song Chiến Trường, mở đăng ký sau 30 phút, mời các người chơi chú ý đăng ký tham gia” Hệ thống trò chơi thông báo toàn máy chủ.

“ Haha, có sự kiện mới rồi” Người chơi ở Tổ Long Thành một phen huyên náo.

“ Xem ra lại sắp có một tràng chém giết” Một số người dự đoán.

“ Tốt rồi, mọi người nghỉ ngơi chuẩn bị tham gia sự kiện đi” Thành Nam và đồng đội cũng mới đi ăn uống xong, liền truyền âm cho bang hội.

“ Hệ thống thông báo, bắt đầu nhận đăng ký tham gia sự kiện Vô Song Chiến Trường, người chơi thao tác ý niệm ‘Tham gia Vô Song Chiến Trường’ để đăng ký, điều kiện tham gia là đạt cấp 20 trở lên, phí báo danh 200 Vàng, đóng đăng ký sau 20 phút” Hệ thống trò chơi thông báo.

“ Tham gia Vô Song Chiến Trường” Thành Nam liền đăng ký.

“ Đăng ký tham gia thành công, người chơi Taolatrumcuoi, đẳng cấp 56” Hệ thống trò chơi xác nhận.

“ Không biết sự kiện này diễn ra như nào nhỉ?” Các thành viên bang hội một mặt hào hứng.

“ Hệ thống thông báo, số người đăng ký tham gia sự kiện Vô Song Chiến Trường là 11596930 người chơi, bắt đầu sự kiện sau năm phút” Hệ thống trò chơi thông báo toàn máy chủ.



Rất nhanh, Thành Nam được truyền tống tới một khu di tích cổ với những kiến trúc to sừng sững, hắn được bao bọc bởi màn sáng bảo hộ, lúc này hệ thống trò chơi cũng thông báo:

“ Chào mừng bạn đến với chiến trướng số 98, có tổng cộng 116 chiến trường, mỗi chiến trường có 100000 người, riêng chiến trường số 116 có 98930 người, sau một tiếng 1000 người diệt sát được nhiều người chơi nhất sẽ tiến nhập vòng tiếp theo, chiến đấu bắt đầu”

Lớp bảo hộ của Thành Nam rất nhanh biến mất, hắn liền hào hứng ngồi lên Dục Hỏa Cuồng Sư, đi tìm mục tiêu để tiêu diệt.

Sau mười giây, Thành Nam cũng nhìn thấy mục tiêu đầu tiên, là một thú nhân đang cưỡi Xích Thố, hắn liền điều khiển sư tử của mình tiến đến gần, tên này nhìn thấy Dục Hỏa Cuồng Sư thì hoảng sợ, vội chạy trốn nhưng không đủ tốc độ, liền bị Thành Nam tiến đến gần cho một nhát dao kết thúc hành trình tham gia sự kiện.

Thành Nam trên khóe miệng hiện lên một vòng cười lạnh, đây đúng là sự kiện được định chế riêng cho hắn mà, ỏ chiến trường này hắn có thể tự do thoải mái diệt sát người khác, ngoài việc thể hiện uy vọng còn có thể đạt được lượng lớn Mộng Ảo điểm.

“ Mục tiêu thứ hai” Sau vài giây, Thành Nam liền nhìn thấy một người chơi khác, tuy là nữ nhưng đã tham gia chiến trường là phải xác định có thể bị chết, liền cho người chơi này một nhát thống khoái về thành.

Sự kiện này có bảng tổng sắp mỗi chiến trường, Thành Nam mở bảng lên thì thấy mình đang ở vị trí thứ hai, đã có người giết được 3 người chơi khác, liền tiếp tục hành trình đồ sát của mình.

Chạy đến một vùng đồi vắng thì thấy có hai người đang tấn công lẫn nhau, cả hai nhìn thấy Thành Nam cưỡi Dục Hỏa Cuồng Sư đi tới thì khiếp sợ, liền tách ra chạy trốn, Thành Nam không bỏ lỡ con mồi, đuổi theo giết cả hai người bằng hai nhát chém.

Tiếp theo Thành Nam như gặt cỏ cứ chạy tới đâu là người chết tới đó, sau năm phút hắn đã giết hơn một trăm người, nếu không phải mọi người được phân tán ra nhiều góc chiến trường thì hắn đã tàn sát nhiều hơn con số đó.

Lúc này chiến trường một màu tối u ám, ánh lửa từ con Dục Hỏa Cuồng Sư trở nên cực kỳ nổi bật, hễ đi đến đâu người chơi khác cứ tưởng là pháp sư dùng kỹ năng tạo lửa nhưng khi nhận ra đó là chú Sư Tử thì liền đã quá muộn, hai mươi phút sau, Thành Nam đã giết đến hơn năm trăm người. Lúc này người xếp hạng hai ở chiến trường mới chỉ tàn sát hơn năm mươi nhân mạng.

Với tốc độ cực cao, Thành Nam chạy xuyên qua nhiều khu vực, địa hình, trở thành nỗi ác mộng của các người chơi khác, lần này hắn nhìn thấy Reaton, người xếp hạng hai trong chiến trường, đây là một Cung Thủ cưỡi Cuồng Chiến Sư Vương, liền đuổi theo cho người này một nhát dao, tuy vậy người này đã giết khá nhiều người nên vẫn có thể nằm trong danh sách một ngàn người diệt sát nhiều nhất mà vào vòng trong.

Chiến trưởng quả thật rất rộng lớn, Thành Nam trong ba mươi phút còn lại đi gần một trăm cây số thì giết thêm được hơn một ngàn người, đánh dấu chiến tích diệt sát 1529 người của hắn, lúc này thời gian cũng đã kết thúc, hắn chính thức dẫn đầu chiến trường số 98, tiến nhập vòng tiếp theo.

“ Keng, kí chủ giết 1529 người, nhận được 9174000 Mộng Ảo điểm” Hệ thống Mộng Ảo Ma Đầu thông báo.

“ Chúc mừng bạn thành công xếp hạng nhất chiến trường số 98, phần thưởng Kinh Nghiệm và Vàng, thi đấu vòng tiếp theo bắt đầu sau năm phút” Hệ thống trò chơi thông báo.

Tiếp đó Thành Nam thấy mình lên thẳng được một cấp, hắn từ cấp 56 năm mươi lăm phần trăm thanh kinh nghiệm lên đến cấp 57 bốn mươi phần trăm thanh kinh nghiệm, ngoài ra còn nhận được một trăm ngàn Vàng.

“ Hahaha, được nhiều kinh nghiệm quá” Lúc này trong bang hội cũng một mảnh hò reo khi nhận được phần thưởng từ sự kiện.

“ Anh yêu, em lên cấp 57 rồi này” Khánh Ly báo tin vui.



Thành Nam nhu hòa đáp:

“ Ừ, anh cũng vậy”

Thành Nam nhìn thì thấy Ba Mẹ hắn và Hùng Mập cũng lên tới cấp 57, xem ra mọi người đều đạt thứ hạng cao trong vòng đầu tiên ở Vô Song chiến trường.

“ Chào mừng bạn đến với Chung Cực Vô Song Chiến Trường, chiến trường này quy tụ tất cả các người chơi lọt vào vòng trong của sự kiện, chiến trường gồm 116000 người chơi với diện tích thu hẹp hơn so với vòng trước, 100 người có thành tích dẫn đầu chiến trường sau một tiếng sẽ được phần thưởng hậu hĩnh, chúc bạn may mắn” Sau khi truyền tống Thành Nam vào một chiến trường mới, hệ thống thông báo.

“ Chà, xem ra vòng này sẽ gặp người quen a” Thành Nam suy tư một lát thì vòng bảo hộ cũng tản đi, chiến đấu chính thức bắt đầu.

Vừa chạy vài giây thì Thành Nam đã nhìn thấy nhiều người chơi khác đang chiến đấu, liền chạy tới gặt hái tánh mạng từng người, những người chơi này một số ở đẳng cấp cao nên có người Thành Nam cần hai nhát chém mới tiễn về thành được.

“ Ba!!” Chạy một lát thì Thành Nam nhìn thấy ba mình gần đó, ba Thành Nam đang cưỡi Gai Hỏa Long đuổi giết những người chơi khác, Thành Nam liền chạy tới chém ngã thú cưỡi của những người này cho ba mình giết, tiếp đó hai cha con tách ra, ở sự kiện này quan trọng là số người tự thân diệt sát được nên mọi người không cần phải chung một chỗ hành động.

Sau mười phút, Thành Nam tiêu diệt được chín trăm người, chính thức dẫn đầu Chung Cực Đấu Trường, hắn nhìn xem bảng danh sách thì thấy Hùng Mập đang ở vị trí thứ hai với hai trăm ba mươi người giết được, em trai hắn Thành Hiệp thì xếp hạng ba với hai trăm mười một người, Khánh Ly cũng không kém cạnh với hai trăm lẻ chín người bị cô tiêu diệt.

Ở vòng Chung Cực Đấu Trường này, người chơi không thể trốn một góc xa đấu trường cho đến khi sự kiện kết thúc, sẽ có một màn sáng thu hẹp dần từ rìa ngoài đấu trường vào trong, người chơi phải nằm trong phần trong của màn sáng nếu không sẽ bị tiêu hao sinh lực dần đến chết, vì vậy diện tích chiến trường ngày càng thu hẹp, người chơi gặp nhau ngày càng nhiều hơn.

Sau hai mươi phút, lúc này Thành Nam đã giết bốn ngàn năm trăm ba mươi bảy người, diện tích đấu trường cũng đã thu hẹp nhỏ gấp đôi ban đầu, rất nhanh Thành Nam nhìn thấy Khánh Ly đang tung chưởng đuổi giết các người chơi khác, liền chạy tới ôm người ngọc vào lòng cho thỏa những phút giây xa cách.

“ Hihi, anh hư quá, người toàn máu là máu không nè” Khánh Ly tỏ ra dỗi yêu.

“ Em tịnh hóa giúp anh nhé” Thành Nam đề nghị, tiếp đó Khánh Ly dùng kỹ năng làm tan đi hết vết máu lem luốc trên người Thành Nam.

“ Mình tách ra giết người tiếp đi anh, hình như giết càng nhiều thì càng được thêm lượng lớn điểm kinh nghiệm” Hai người ôm nhau hồi lâu, Khánh Ly nói.

“ Được rồi, em phải bảo trọng đấy” Thành Nam đáp, tiếp đó hai người tách ra hai góc chiến trường tiếp tục tiêu diệt kẻ địch.

Trong ba mươi phút còn lại, vòng sáng thu hẹp chiến trường càng nhanh hơn, hiện tại Thành Nam có thể nhìn thấy hàng trăm người chiến đấu trước mặt, làm hắn càng thu gặt được nhiều sinh mạng hơn, sau năm phút hắn đã giết thêm được gần hai ngàn người chơi, các người chơi thấy hắn cưỡi Dục Hỏa Cuồng Sư thì nhận ra tuy vậy nỗ lực làm choáng làm châm Thành Nam bị vô hiệu bởi hắn liên tục dùng buff Tung Hoành.

Chiến trường còn lại hơn hai mươi phút thời gian đếm ngược, hiện tại Thành Nam đã giết 8117 người, hạng nhì là em trai hắn giết 1358 người, Hùng Mập hạng ba diệt sát 1286 người, Khánh Ly hạng tư, mẹ hắn hạng năm, ba Thành Nam thì hạng sáu, phải nói gia đình hắn đã cướp những vị trí vinh quang nhất của bảng xếp hạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook