Vũ Thần Không Gian

Chương 48: Hạch tâm thi đấu bắt đầu

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Nhất Nguyên Tông tổng tông, tuy điều kiện bái nhập là Hậu Thiên Thất Trọng trở lên, nhưng dựa theo tiêu chuẩn Nhất Nguyên Tông, Hậu Thiên Cửu Trọng cũng chỉ có thể là ngoại môn đệ tử, Tiên Thiên Cảnh Giới mới được coi là Nội Môn Đệ Tử, về phần dưới Hậu Thiên Cửu Trọng, đều là đệ tử tạp dịch, cái gì là đệ tử tạp dịch, đó chính là nô lệ đệ tử, tại Nhất Nguyên Tông địa vị rất thấp, mà ngoại môn đệ tử tuy địa vị cũng tương đối thấp, nhưng tốt xấu cũng không cần phải làm các loạt tạp vụ, có thể có tài nguyên nhất định được dùng để tu luyện, thời điểm cố định, còn có thể có cơ hội đi nghe sư huynh tu vi cao thâm toạ đàm.

Thanh Phong Sơn Nhất Nguyên Tông là thế lực phụ thuộc Nhất Nguyên Tông, bọn họ hơn phân nửa đều chọn đạt đến thực lực Hậu Thiên Cửu Trọng mới bái nhập Nhất Nguyên Tông. Là con người ai cũng không ngốc, tại trên địa bàn của mình hô phong hoán vũ không muốn, lại muốn đi Nhất Nguyên Tông tổng tông làm trâu làm ngựa cho người sao, cho dù là người ngu ngốc cũng không làm như vậy.

- Đi, ta mang ngươi đi làm quen mấy sư huynh đệ.

Diệp Phong nói.

Diệp Phong mang theo Diệp Hi Văn đi ra, hiện tại đệ tử hạch tâm có đệ tử đỉnh cấp, nói như vậy, bên trong đệ tử hạch tâm có bao nhiêu cao thủ đứng đầu, đại biểu cho đệ tử hạch tâm mạnh yếu.

Lần này ở bên trong đệ tử hạch tâm, đệ tử được coi là đỉnh cấp cũng không nhiều, chỉ có ba người, Trương Dương, Tiền Uyển Như, Ngô Hạo.

Trong đó Trương Dương thực lực mạnh nhất, cùng Diệp Phong như nhau, đều có thực lực Hậu Thiên Cửu Trọng Đỉnh Phong, thân cường cường tráng, trông như một cái cột điện bằng sắt.

Tiền Uyển Như là thiếu nữ xinh đẹp như hoa, thực lực hơi yếu, Hậu Thiên Cửu Trọng hậu kỳ.

Ngô Hạo dáng người gầy yếu, thực lực cùng Tiền Uyển Như gần giống nhau, đều là Hậu Thiên Cửu Trọng hậu kỳ.

Hơn nữa Diệp Phong, cũng là một người trong đó, mà Trương gia ngoại trừ ngũ đại đệ tử thành danh đã lâu ra, năm nay nghe nói có hai người bước chân vào Hậu Thiên Cửu Trọng hậu kỳ, bước vào hàng ngũ đệ tử đỉnh cấp.

Theo nhân số tăng lên, cơ hồ là bọn họ có ưu thế áp đảo, cho nên lần này Trương gia mới có dã tâm bừng bừng như thế, họ hi vọng dùng Huyết Nguyên Cảnh cùng Huyết Nguyên Quả là tiền đặt cược để triệt để áp đảo Nhất Nguyên Tông.

Mà Nhất Nguyên Tông, mặc dù có thêm Diệp Hi Văn, cũng chỉ có năm người mà thôi, vẫn còn kém khá xa.



Mấy đệ tử hạch tâm này đều là cao thủ đứng đầu, được hưởng thụ nhiều tài nguyên nhất của tông môn.

Hiện tại Diệp Hi Văn cũng gia nhập cái tiểu đoàn thể này, chính là hi vọng của tất cả đệ tử Nhất Nguyên Tông, lần này có thể đánh bại Trương gia hay không, kỳ thật phải dựa vào cái tiểu đoàn thể này rồi.

Thời gian một ngày trôi qua, Diệp Hi Văn cũng không ngừng điều chỉnh trạng thái của mình, cuối cùng đã tới ngày đệ tử hạch tâm thi đấu rồi.

Ngày hôm nay, đệ tử hạch tâm đều tụ tập ở quảng trường rộng lớn, lúc này có hơn một trăm đệ tử hạch tâm đều đứng ở đây.

Đám người Diệp Hi Văn sau khi tới không được bao lâu, trưởng lão dẫn đội rất nhanh xuất hiện, rất nhanh hai trưởng lão một béo một gầy xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Nhìn thấy hai người bọn họ, cũng không cần giới thiệu, Diệp Hi Văn cũng biết, đây là Nhất Nguyên Tông Bàn trưởng lão cùng Cao trưởng lão, bởi vì này hai trưởng lão hai này cao béo quá mức rõ ràng, cộng thêm hai người luôn cùng lúc xuất hiện, dần dần có rất nhiều người tên bọn họ đều đã quên, liền trực tiếp gọi bọn họ là Bàn trưởng lão cùng Cao lão.

- Lúc này ở bên trong tham gia thí luyện đệ tử hạch tâm, đội hình tương đối ít.

Bàn trưởng lão mở miệng nóid làm cho một đám đệ tử hạch tâm cảm thấy xấu hổ.

- Lúc này ta cũng không nhiều lời.

Bàn trưởng lão nghiêm túc, sau đó lạnh giọng nói.

Lần này địa điểm thí luyện có chút không giống lần trước, là ở bên trong Huyết Nguyên Cảnh, Huyết Nguyên Cảnh là địa phương nào, có lẽ các ngươi đều hiểu rõ. Người của Nhất Nguyên Tông ở trong đó chết vô số kể, ta hi vọng các ngươi lần này có thể trở ra, ta hỏi một lần, ai muốn rời khỏi, hiện tại có thể rời khỏi.



Bàn trưởng lão nói xong, có hơn bốn mươi đệ tử hạch tâm lựa chọn rời khỏi, nhưng cũng không có người chê cười lựa chọn của bọn họ, dù sao, đây là một chuyến hành trình tử vong, bên trong Huyết Nguyên Cảnh mặc dù chỗ tốt rất nhiều, nhưng có thể còn sống từ trong đó đi ra là rất ít.

Lần này những người rời khỏi đều là Hậu Thiên Bát Trọng trở xuống, thực lực của bọn họ chênh lệch, cho nên có đi vào cũng không có thể đạt được thành tích tốt, thậm chí còn bị chết, cuối cùng cũng chọn lựa từ bỏ.

Mà ở lần này những đệ tử vừa mới tấn chức đệ tử hạch tâm, chỉ có Diệp Hi Văn cùng Đông Phương Bạch tiếp tục tham gia, Đông Phương Bạch nhìn thì tinh thần vô cùng phấn chấn, so với trước khi tổn thương, cũng không sai biệt lắm.

- Các ngươi là người tham gia, đều đạt nhận một cái thẻ bài, trong đó ghi chép điểm tích lũy, mỗi lần đánh chết một đầu Hậu Thiên Bát Trọng Yêu Thú thì ban thưởng 10 điểm, một đầu Hậu Thiên Cửu Trọng Yêu Thú ban thưởng 50 điểm, một đầu Tiên Thiên Yêu Thú ban thưởng một ngàn điểm, tại bên trong Huyết Nguyên Cảnh còn có tiền bối hai nhà chúng ta để vào đó mười lăm miếng lệnh bài, theo thứ tự là màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây, phân biệt điểm đối ứng là 100, 500, 1000 điểm.

Sau đó Cao lão mở miệng giải thích thêm.

Hơn nữa các ngươi ở trong đó tìm được thiên tài địa bảo, sau khi đi ra, cũng sẽ đổi thành điểm tích lũy, tổng phân đệ tử top 3, sẽ được ban thưởng Huyết Nguyên Quả.

Tin tức này đưa ra làm cho đệ tử hạch tâm đều cảm khái, thưởng Huyết Nguyên Quả cho dù là đệ tử hạch tâm cũng đều không biết, đây là kết quả cao tầng hai nhà thế lực thương thảo, chỉ có Diệp Hi Văn sớm đã biết kết quả cho nên gương mặt mới chấn định.

Đây chính là Huyết Nguyên Quả, Tiên Thiên Cảnh Giới ăn vào cũng tăng lên một tầng cảnh giới, có không ít đệ tử rời đi cũng thầm kêu đáng tiếc.

- Chẳng qua nếu như các ngươi bị người khác đánh bại, hoặc là bị người giết chết, vậy điểm tích lũy cũng lấy được ở trên người kia, cho nên các ngươi nhất định phải coi chừng, hi vọng các ngươi ở nơi này có thể có nhiều người còn sống trở về.

Bàn trưởng lão bổ sung nói, ngữ khí có chút cảm khái, lần này không biết chết bao nhiêu người đây, nhưng người có thể còn sống đi ra, không thể nghi ngờ, những người đó sẽ trở thành người nổi bật.

Diệp Hi Văn im lặng, quy tắc này quả nhiên là cổ vũ nhau tàn sát, đạt được thì phải thi triển rất nhiều thủ đoạn, có thể săn giết Yêu Thú, cũng có thể đạt được thiên tài địa bảo, còn có lệnh bài kia, nhưng hết thảy, Sát Nhân là cách kiếm điểm nhanh nhất, mặc kệ đối phương kiếm được bao nhiêu điểm tích lũy, cũng có thể thu thành của mình.

Đệ tử hạch tâm mới thật sự là bước chân vào thế giới Võ Giả tàn khốc, Nội Môn Đệ Tử cũng tốt, ngoại môn đệ tử cũng tốt, tuy tài nguyên không nhiều lắm, nhưng cũng được bảo hộ tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook