Vũ Thần Không Gian

Chương 49: So thân pháp

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Nhìn xem những đệ tử hạch tâm khác, nhất là mấy đệ tử đỉnh cấp, đều có vẻ mặt bình tĩnh, hiển nhiên liền sớm nghĩ đến rồi.

Lần này thi đấu tại Huyết Nguyên Cảnh cũng không đơn giản, không chỉ phải cẩn thận Yêu Thú bên trong Huyết Nguyên Cảnh mà còn phải đề phòng Trương gia đệ tử, thậm chí còn đề phòng một ít đệ tử bổn tông, tóm lại gian nan vô cùng.

Nhưng nếu như không khó, không nguy hiểm, làm sao có thể được thưởng ba quả Huyết Nguyên Quả sao.

Huyết Nguyên Quả ngay cả Tiên Thiên cao thủ đều thèm muốn.

Nói xong, hai trưởng lão liền mang theo đệ tử hạch tâm Nhất Nguyên Tông đi về phía sau núi Thanh Phong Sơn, tất cả mọi người đều tu luyện Võ Đạo, tốc độ cực nhanh, không có nửa giờ, cũng đã tiến nhập Thanh Phong Sơn, hai vị trưởng lão khí tức khủng bố không kiêng nể gì phóng thích ra, làm cho Yêu Thú không dám tới gần.

Cách làm này làm cho một đoàn người Nhất Nguyên Tông tiến lên thuận lợi, lúc này đã đến một tòa núi đá hiểm trở, nhìn thấy ngọn núi này cao vút trong mây, giữa sườn núi hiểm trở dị thường cũng đã bao phủ hoàn toàn tại trong mây.

Tại chân núi, có một cầu thang nho nhỏ, có thể để cho nhiều người đồng thời leo lên, sau đó đi thẳng lên đỉnh núi.

Cũng không được bao lâu, mọi người Trương gia cũng đều đã đến, hai Trương gia tộc lão cầm đầu là hai người một cao một thấp diện mục âm lãnh, đứng đứng trước mặt hai vị trưởng lão cao béo, khí thế không kém chút nào.

Tại đằng sau hai trưởng lão, có một đám Trương gia tinh anh đệ tử, cầm đầu chính là bảy người trẻ tuổi ngạo nghễ, khí thế kiêu ngạo vô cùng.

Từ những lời bàn tán của các đệ tử Nhất Nguyên Tông, Diệp Hi Văn cũng biết bảy người trẻ tuổi này, có lẽ là cao thủ đứng đầu Trương gia đệ tử hạch tâm, trong đó xếp hạng đầu là Trương Võ, ba người này có thực lực Hậu Thiên Cửu Trọng Đỉnh Phong, cơ hồ thực lực muốn bước tiến vào Tiên Thiên Cảnh Giới, mà còn lại bốn người, Trương Vân Thiên, Trương Văn hiểu, Trương Tử Thu, Trương quốc Kỳ cũng đều là Hậu Thiên Cửu Trọng hậu kỳ, thực lực thâm bất khả trắc, khí thế hoàn toàn áp đảo Nhất Nguyên Tông. Nhất Nguyên Tông cao thủ nổi danh, kỳ thật chỉ có ba người, Diệp Phong gia nhập về sau, mà Diệp Hi Văn là đột nhiên bỗng xuất hiện, mặc dù có thêm Diệp Phong cùng Diệp Hi Văn, so sánh về nhân số vẫn ít hơn hai người.

Lúc này đệ tử Nhất Nguyên Tông đánh giá cao thủ Trương gia, cao thủ Trương gia cũng đánh giá đệ tử Nhất Nguyên Tông, tất cả mọi người đều rõ ràng, thắng bại lần này đều tập trung ở hơn mười hai cao thủ này.

Diệp Hi Văn cũng cảm giác được hai cổ ánh mắt oán độc, đó là hai huynh đệ Trương Vân Thiên cùng Trương Vân Phi.

- Nếu đều đã đến, vậy bắt đầu thôi.



Bàn trưởng lão mở miệng nói.

Bốn Tiên Thiên Cảnh Giới trưởng lão rất ăn ý, dưới chân đạp mạnh, thân hình lập tức hướng phía cầu thang nhảy lên, chỉ chốc lát sau, đã biến mất tại trước mặt mọi người.

Trong lúc bốn vị Tiên Thiên trưởng chạy đi trong nháy mắt, mấy tên đệ tử đỉnh cấp dường như sớm có phát giác, ngay sau đó cũng duổi theo luôn.

Thân hình bọn họ giống như từng tia chớp, lập tức hướng sơn đạo bay vút đi.

Nhìn thấy những người này chạy đi, lúc này mọi người mới bừng tỉnh đại ngộ. Vội vàng chạy theo, nhưng đáng tiếc rớt sau một khoảng cách khá xa.

Mọi người kêu loạn đuổi theo sau, nhưng lúc này đã phân ra cao thấp rồi, bốn Tiên Thiên trưởng lão tự chạy nhanh nhất, giống như một đạo điện quang, biến mất tại trong sơn đạo. Sau đó là đám đệ tử đỉnh cấp như Diệp Phong xếp thứ hai.

Sau đó một đám hơn trăm đệ tử Hậu Thiên Bát Trọng, bởi vì thực lực bất đồng, cũng dần phân ra cao thấp.

Những nhân vật ở chỗ này không có một người nào là nhân vật đơn giản, đều là đệ tử tinh anh trong tinh anh của hai thế lực, tốc độ đều cực nhanh, nếu dùng tốc độ ánh sáng để hình dung cũng đều không đủ.

Trong khi tất cả mọi người đều chạy đi, Diệp Hi Văn bắt đầu cất bước.

Thân hình của Diệp Hi Văn giống như tia chớp bắn ra, Thiên Tiên Bộ toàn lực phát động, cơ hồ chưa tới hai ba cái hô hấp, chân của Diệp Hi Văn cũng đã cất bước lên sơn đạo.

Diệp Hi Văn thân hình tiêu sái, giống như là đang nhàn nhã dạo chơi, thân hình lóe lên sau đó xuất hiện ở trên sơn đạo, mỗi lần thoáng hiện, cũng đã xuất hiện ở hơn mười thước, tốc độ cực nhanh.

Hết lần này tới lần khác thi triển Thiên Tiên hiệu quả tiêu sái vô cùng, càng thuần thục, lại càng tiêu sái.



Giống như là thiên tiên nhàn nhã dạo chơi, tốc độ cực nhanh.

Nhưng vài phút sau, Diệp Hi Văn cũng chạy cùng với đệ tử cuối cùng.

Đó là một Trương gia đệ tử Hậu Thiên Bát Trọng sơ kỳ, vừa mới bắt đầu, theo thời gian dần trôi qua đoàn người cũng kéo dần khoảng cách.

So với đệ tử không có học tập thân pháp khác nhau, những đệ tử này đều là tinh anh hai nhà, có rất nhiều người học tập thân pháp, so sánh chẳng qua là phẩm cấp bất đồng mà thôi.

Những đệ tử này vừa chạy, các loại thân pháp lập tức đều bày ra, có rầm rộ, có quét ngang mà đi, cũng có quỷ dị di chuyển.

Cơ hồ trong nháy mắt, Diệp Hi Văn giẫm đạp Thiên Tiên Bộ vượt qua tên đệ tử này, tên đệ tử kia căn bản không có kịp phản ứng, đã nhìn thấy một đạo thân ảnh vượt qua hắn, chạy rất xa rồi.

Đến bây giờ Diệp Hi Văn cũng rõ ràng, cái này có lẽ là khảo nghiệm thân pháp của tất cả đệ tử, công lực càng thâm hậu, thân pháp càng cao cấp, chạy càng nhanh, cho nên rất nhanh chênh lệch sẽ càng kéo dài ra.

- Bà mẹ nó, người kia là ai?

Tên Trương gia đệ tử chỉ có thể ở rất xa nhìn bóng lưng Diệp Hi Văn, căn bản cũng không nhận ra Diệp Hi Văn là ai, hơn nữa ở cái góc đó, Diệp Hi Văn đã biến mất tại trước mặt của hắn rồi.

Gặp lại một người có thân pháp siêu việt, tên Trương gia đệ tử tâm tình phiền muộn, nhưng cũng không có cách nào, thực lực Hậu Thiên Bát Trọng, tại bên trong Trương gia, đều là đệ tử hạch tâm địa vị rất cao, ở bên ngoài đều được người ngưỡng mộ, nhưng ở chỗ này, từng người đều không kém hơn hắn, cơ hồ mỗi người đều là siêu cấp cao thủ.

Nhưng người có cảm giác phiền muộn cũng không chỉ có một mình hắn, lúc này Diệp Hi Văn toàn lực triển khai thân pháp, tốc độ càng lúc càng nhanh, quả thực tạo thành tàn ảnh , càng ngày càng nhiều Nhất Nguyên Tông cùng Trương gia đệ tử bị Diệp Hi Văn bỏ lại phía sau.

Bọn họ đều chỉ có thể trợn mắt kinh ngạc nhìn người này là ai, nhưng không được bao lâu, bóng lưng lại biến mất tại trong mắt của bọn họ.

Ngoại trừ âm thầm giận giữ, chỉ có thể vùi đầu chạy như điên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook