Vũ Thần Không Gian

Chương 101: Lại trảm hai người.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Nếu như bọn chúng biết rõ tình huống hiện tại của Diệp Hi Văn, cũng không kinh ngạc như vậy, hiện tại Diệp Hi Văn tuyệt đối có thể quét ngang Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong cao thủ, thậm chí có thể đối kháng một số Tiên Thiên tứ trọng bình thường.

Từ một đao Diệp Hi Văn miểu sát Thanh y thanh niên, chiến cuộc lập tức biến chuyển, bên Diệp Hi Văn đã chiếm ưu thế.

Diệp Hi Văn chém ra một đao không những miểu sát Thanh y thanh niên, đồng thời cũng chấn nhiếp người vây xem ở bốn chung quanh, những người này muốn kiếm một chén canh, có ý định chờ đợi song phương lưỡng bại câu thương sẽ ra tay, ngay như cả Thượng Quan Hiên Dật lúc trước chiếm thượng phong, những người này vẫn không có vứt bỏ ý định, bởi vì lúc đó Thượng Quan Hiên Dật tuy chiếm thượng phong, nhưng thực lực cũng không có nghiêng về một bên, cho nên bọn họ vẫn cảm thấy còn có cơ hội.

Nhưng lúc này Diệp Hi Văn quá mạnh mẽ, một đạo miểu sát một Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong cao thủ, ngay cả Yến Xích Lăng nhìn thấy đều cảm thấy trái tim băng giá, chứ đừng nói đến những người khác.

Đối mặt với đám người Thượng Quan Hiên Dật còn có thể chống đỡ được trong chốc lát, nhưng đối mặt với Diệp Hi Văn, chỉ sợ cũng bị một đao miểu sát.

Không có người nào mà không sợ chết, dù là biết rõ có thể phục sinh cũng như vậy.

- Móa, Diệp sư đệ, lại biến thái rồi.

Trương Dương đứng một bên sững sờ nhìn Diệp Hi Văn, một đao kia chém ra, Ngô Hạo, Tiền Uyển Như cũng đều gật đầu, tỏ vẻ tràn đầy đồng cảm.

Bọn họ từng bước đều nhìn thấy Diệp Hi Văn càng ngày càng biến thái, cơ hồ cách một đoạn thời gian, thực lực Diệp Hi Văn đều tăng vọt lên một đoạn lớn.

Nhưng lưc mày Diệp Như Tuyết cũng không có nói gì, trong lòng nàng, Diệp Hi Văn đó là đệ đệ của nàng, có biến thái cũng là đệ đệ của nàng, cho nên nàng bình tĩnh hơn rất nhiều.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, đi về phía tên thanh niên áo bào màu vàng hình dung cổ quái, tên thanh niên áo bào màu vàng lập tức khẩn trương lên, một đao kia vừa rồi của Diệp Hi Văn quá mức kinh diễm, ngay cả hắn cũng nhìn thấy.

- Tam đệ.

Diệp Phong kinh hỉ nói, hắn vốn có tư tưởng liều chết rồi, nhưng cũng không nghĩ tới Tam đệ đi ra kịp thời như vậy.



Diệp Hi Văn nhìn về phía Diệp Phong gật gật đầu, bỗng dưng tên thanh niên áo bào màu vàng di động, thân hình như một tia chớp, hướng về phía Diệp Hi Văn đánh tới, một chưởng đánh ra, đó là Bi Diệp Thủ, làm cho toàn bộ không khí đều ầm ầm bạo liệt ra, lúc này hắn dùng thế sét đánh không kịp bưng tai công tới Diệp Hi Văn.

Chưởng ảnh đầy trời lao đến, muốn đánh Diệp Hi Văn trở tay không kịp, quả nhiên là tâm ngoan thủ lạt.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, hắn sao không có phòng bị đây, một chưởng đánh ra, Bôn Lôi thủ, tạo ra tiếng sấm vang rền, ầm ầm, giống như phía chân trời đột nhiên vang lên tiếng sấm vậy.

- Oanh.

Hai chưởng hung hăng va đụng vào nhau, tên thanh niên áo bào màu vàng kia lập tức lảo đảo một cái, thiếu chút nữa thì bị té ngã. Mà lúc này, Thượng Quan Hiên Dật cũng lập tức ra tay, Hàn Băng chưởng lập tức làm cho cả không khí đều đông lại, hắn đã nhìn ra, tại trước những người này, uy hiếp lớn nhất chính là Diệp Hi Văn, chỉ cần giết chết Diệp Hi Văn, còn có cơ hội có thể vãn hồi cục diện, nếu như giết không được Diệp Hi Văn, cuối cùng bọn hắn chỉ có thất bại mà thôi.

Mà một mình hắn hơn phân nửa không đánh lại được Diệp Hi Văn, chỉ có hai người đồng loạt ra tay, mới có cơ hội.

Thượng Quan Hiên Dật dùng thế sét đánh công tới, Diệp Hi Văn lập tức tay nữa, một chưởng lôi lệ phong hành chụp tới, lôi hình chân khí lập tức phun ra, hung hăng đập vào phía trên hàn băng chân khí.

- Oanh.

Hai luồng chân khí chạm vào nhau, vô tận khí lãng được nhấc lên.

Thượng Quan Hiên Dật liền lùi lại vài bước, hắn cũng phải âm thầm kêu khổ, lực đạo thật là khủng khiếp, mà lúc này, tên thanh niên áo bào màu vàng đã lại lần nữa đánh tới, tuy bọn hắn quan hệ hợp tác, vốn cũng chỉ là hợp tác tạm thời, trong bụng ai cũng có ý đồ riêng, nhưng ở thời điểm này cũng bất chấp nhiều như vậy, nhất định phải đem Diệp Hi Văn giết chết, bằng không thì lời cái chết sẽ là bọn hắn.

Diệp Phong vốn còn muốn đi hỗ trợ, nhưng nhìn thấy Diệp Hi Văn nhẹ nhàng như vậy, cũng không có ý tứ tiến lên.

Hai người liên thủ công tới, thanh thế rung trời, trong nháy mắt hai người trở nên rất là ăn ý, hai người liên thủ công kích, trong khoảng thời gian ngắn Diệp Hi Văn rơi xuống hạ phong, nhưng một lát sau, thích ứng với công kích của hai người liên thủ, Diệp Hi Văn rốt cục lại ra tay, lần này đao khí Diệp Hi Văn, thi triển ý cảnh trăng tròn, liên tục trảm xuống.

- Oanh.



Ý cảnh hóa thành một bộ đồ cảnh, từ trên trời giáng xuống, đối với hai người tiến hành nghiền áp, nghiền nát thế công, nghiền nát hộ thể chân khí, cuối cùng làm cho hai người này trực tiếp hóa thành hai đạo lưu quang biến mất tại bên trong Huyễn Ma cảnh.

Đã không còn hai người, tất cả mọi người đều biết rõ, đại cục đã định rồi, Băng Đảo phân tông tuy còn rất nhiều Tiên Thiên cao thủ, nhưng thực lực Ngọc Nữ phân tông cũng không chênh lệch, lại có Diệp Phong, Diệp Hi Văn, Trường Tôn Ngọc Âm liên thủ, rất nhanh bị trảm giết sạch sẽ, đối phương biểu hiện phi thường ương ngạnh, nhưng lâm vào tuyệt cảnh cũng sẽ không chết, cho nên đều tình nguyện liều chết đánh cược một lần.

Mà những đệ tử vây xem kia, cũng đều không dám lại ở lâu, bọn họ cũng sợ tai bay vạ gió, cho nên cũng lần lượt bỏ đi.

- Tam đệ, lần này may mắn mà có ngươi rồi.

Diệp Phong đi tới, có chút cảm khái nói ra, nếu như lần này không phải Diệp Hi Văn từ trên trời giáng xuống, bọn họ chỉ sợ thật sự không xong rồi.

- Không có gì, nhưng đại ca. . .

Diệp Hi Văn nhìn nhìn Diệp Hi Văn kinh ngạc vô cùng, trước kia thực lực Diệp Phong mới đạt tới Tiên Thiên nhất trọng đỉnh phong, hiện tại thực lực nhảy lên hai trọng, đạt tới Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong, tình huống này thật là quỷ dị.

Vấn đề này đúng là không khoa học rồi.

Trong đầu Diệp Hi Văn cũng chỉ còn lại một câu nghi vấn này.

- Đại ca, chắc ngươi ăn Huyết Nguyên Quả. . .

Diệp Hi Văn trong đầu đột nhiên nghĩ ra, bởi vì chỉ có đột phá Tiên Thiên nhị trọng, lại ăn vào Huyết Nguyên Quả mới có thể tại trong thời gian ngắn thực lực tăng vọt.

Nhưng cái này cũng không đúng, đại ca cũng không phải là người khôn ngoan như vậy, Huyết Nguyên Quả trân quý như thế nào tất cả mọi người đều biết rõ, càng về sau, lại càng trân quý, tại thời điểm đột phá Tiên Thiên nhị trọng cùng thời điểm đột phá Tiên Thiên bát trọng đến Tiên Thiên cửu trọng, là hoàn toàn không cùng một khái niệm, có thể nói, càng về sau dùng Huyết Nguyên Quả hiệu quả lại càng lớn.

Thế thì chuyện gì đã xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook