Vũ Thần Không Gian

Chương 100: Một đao miểu sát.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Tên Thanh y thanh niên vội vàng tránh đi, thiếu chút nữa bị bổ trúng, giận dữ hét:

- Ai.

Xa xa, có thể nhìn thấy một đạo thân ảnh thanh sắc xuất hiện ở trên đường, cầm đao lao đến.

- Tiểu đệ.

Sau khi nhìn thấy đạo thanh sắc thân ảnh kia, Diệp Phong lập tức mừng rỡ, hô lên.

Người tới chính là Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn cầm đao mà đến, thản nhiên nói:

- Hiện tại đắc ý còn quá sớm đấy.

Ánh mắt mọi người đều nhìn về phía Diệp Hi Văn, không nghĩ tới thời điểm này, hắn lại tới đây.

- Một đao vừa rồi rõ ràng có thể từ nơi xa như vậy chém ra, Diệp Hi Văn tại trong khoảng thời gian này chỉ sợ lại có đột phá rồi.

Xa xa Yến Xích Lăng nhìn thấy rõ, bởi vì cách khá xa, hắn đã sớm phát hiện ra Diệp Hi Văn, tuy lúc đó Diệp Hi Văn cách chiến trường không xa.

Hắn nhìn ra một đao kia của Diệp Hi Văn hoàn toàn ở trong mắt, trong nội tâm hắn không khỏi cả kinh, đối với Diệp Hi Văn hắn đương nhiên không phải không biết, nhưng trên thực tế, những nhân vật nổi tiếng của phân tông, hắn cũng biết một ít, dù sao cũng là đối thủ cạnh tranh, cũng phải nghiên cứu đối phương một chút.

Mà Diệp Hi Văn lúc trước có thể nói là gây ra động tĩnh tương đối lớn, nhưng hắn cũng chỉ là chú ý mà thôi, cũng không có quá để ở trong lòng, Diệp Hi Văn trước kia biểu hiện ra thực lực, tối đa là cùng Tiên Thiên tam trọng, không có khả năng so với hắn Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong, đối thủ đáng giá hắn chú ý, kỳ thật cũng chỉ có mấy người mà thôi.

Diệp Hi Văn chỉ là để cho hắn có chút lưu ý, nhưng cũng không có kiêng kị, nhưng hiện tại hắn mới phát hiện Diệp Hi Văn tựa hồ lại có đột phá, thực lực chính thức không thua Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong rồi.

Vốn Diệp Phong ngoài ý muốn có được thực lực Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong đã để cho hắn kinh ngạc rồi, nhưng không nghĩ tới, hiện tại thêm một cái Diệp Hi Văn, hắn có loại dự cảm, Thanh Phong Sơn phân tông lần này không nổi danh cũng không được nữa rồi.

Chỉ sợ thật sự dương danh tại tổng tông rồi.

- Ngươi là ai, cũng dám đánh lén ta sao.

Thanh y thanh niên tức giận quát.



- Thanh Phong Sơn phân tông, Diệp Hi Văn.

Diệp Hi Văn nhàn nhạt đáp.

- Muốn chết.

Thanh y thanh niên tức giận vô cùng, suýt nữa hắn bị chém chết làm cho hắn bạo vô cùng tức giận, lập tức dưới chân đạp mạnh, sau đó xông về phía Diệp Hi Văn, hai chân nhanh như thiểm điện đá ra, hai cước sinh ra Phong Bạo, hướng về phía Diệp Hi Văn trực tiếp lao đến.

Diệp Hi Văn chém ra một đao, đao khí sắc bén bổ ra một đao.

- Oanh.

Hai cổ lực đạo kinh khủng hung hăng đụng vào nhau, không khí kịch liệt ma sát, phát ra âm thanh vù vù.

Sau đó lập tức tan ra.

Tên Thanh y thanh niên cũng không nghĩ tới, Diệp Hi Văn mạnh mẽ như vậy, còn tưởng rằng Diệp Hi Văn vừa rồi đánh lén mà thôi, không nghĩ tới, thực lực so với hắn cũng không có chênh lệch.

- Không được, không thể như vậy được.

Tên Thanh y thanh niên suy nghĩ, nếu diễn biến như vậy, thì cả kế hoạch đều hoàn toàn dừng lại rồi, hiện tại ba đấu ba, bọn hắn không thể trong thời gian ngắn chấm dứt chiến đấu được, mà xa xa có Yến Xích Lăng đang xem cuộc chiến sao có thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy được.

Tên Thanh y thanh niên mặt trầm như nước, hét lớn một tiếng:

- Cuồng phong tiêu diệt thế gian.

Đây là cước pháp tuyệt học gia truyền của gia tộc hắn, cấp bậc đạt đến Tiên Thiên công pháp, nhờ có bộ cước pháp này, gia tộc của hắn có thanh danh không nhỏ, lúc này hắn không hề giữ lại nữa, nhất định phải đem Diệp Hi Văn giết chết.

- Bành.

Lại là lực đạo va chạm lần nữa, tên Thanh y thanh niên phải lui lại mấy bước, đang lúc hắn muốn tiếp tục tấn công, đã thấy Diệp Hi Văn đối diện cười lạnh một tiếng:

- Ngươi cũng chỉ có đạt đến trình độ như vậy sao?



Tên Thanh y thanh niên lập tức sắc mặt đại biến, lẩm bẩm nói:

- Làm sao có thể.

Hắn nhìn thấy, Diệp Hi Văn rõ ràng không chút sứt mẻ, hắn biết rõ lực lượng vừa rồi đối kích có sức mạnh bao nhiêu, ngay cả hắn phải lui vài bước, nhưng Diệp Hi Văn căn bản không chút sứt mẻ.

Làm sao hắn lại mạnh như vậy.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, vừa rồi hắn mới thử một chút xem Thanh y thanh niên này thực lực như thế nào mà thôi.

Tên Thanh y thanh niên này muốn tiên hạ thủ vi cường, cước pháp tại bầu trời quét ra cuồng phong, đạo đạo thối ảnh hướng về phía Diệp Hi Văn đá tới.

Viên Nguyệt Trảm.

Diệp Hi Văn chính thức chém ra một đao, một đao kia uy lực tuyệt luân, đao khí mang tất cả lực đạo khủng bố, sau đó hung hăng bổ tới, tuy Diệp Hi Văn còn chưua có hoàn toàn đem Viên Nguyệt Trảm nắm giữ đến đại thành, trảm không ra ý cảnh, nhưng một chiêu này đã chân chính đạt đến uy lực Tiên Thiên Cảnh Giới, ngoại trừ Bàn Long Chưởng ra, chiêu thức hiện tại Diệp Hi Văn nắm giữ, không có một chiêu nào uy lực so với chiêu này mạnh hơn, nhưng Bàn Long Chưởng quá tiêu hao chân khí, chỉ có thể là chiêu ẩn dấu của Diệp Hi Văn mà thôi.

- Oanh.

Chân khí cường hoành ba động, lập tức bộc phát ra, cuồng phong hung hãn giống như từng đạo biển gầm, tàn sát bừa bãi.

Tất cả mọi người đều trợn mắt kinh ngạc nhìn xem trận đấu, toàn bộ mọi người đều an tĩnh lại, tại một đao khủng bố kia, thế công của tên Thanh y thanh niên hoàn toàn bị tan rã. Sau đó đao khí tiếm tục bổ tới

Lúc này tên Thanh y thanh niên bị đao khí khủng bố bổ trúng, ngay lập tức hóa thành một đạo lưu quang biến mất tại Huyễn Ma cảnh.

- Một, một chiêu.

Xa xa Yến Xích Lăng đang xem cuộc chiến đều có chút kinh ngạc nhìn một màn trước mắt này, hắn không nghĩ tới, tên thanh niên kia thực lực của chính mình không sai biệt lắm, đã bị một đao Diệp Hi Văn trực tiếp miểu sát rồi.

Không tính thử một đao trước kia, Diệp Hi Văn toàn lực ra tay lại khủng bố như thế.

Hắn tự hỏi thực lực của mình cùng tên Thanh y thanh niên cũng chỉ sàn sàn như nhau, cũng không sai biệt lắm, nếu như tênThanh y thanh niên cũng bị một chiêu miểu sát, thì chính mình có thể tốt hơn sao.

Tất cả mọi người đều sợ ngây người, vốn tưởng rằng sẽ có một hồi ác chiến, nhưng cũng không có ai nghĩ tới, chiến đấu lại nghiêng về một bên như vậy.

Bọn họ cũng không biết, Diệp Hi Văn có thể chống lại Huyễn Ma Tiên Thiên tứ trọng, thậm chí đã từng làm trọng thương một đầu Tiên Thiên tứ trọng Huyễn Ma, mặc dù Huyễn Ma tương đối nhỏ yếu, nhưng Tiên Thiên tứ trọng Huyễn Ma, thực lực cũng rất mạnh, điều này chứng tỏ thực lực Diệp Hi Văn, mặc dù không đến Tiên Thiên tứ trọng, nhưng cũng vượt xa Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook