Vũ Thần Không Gian

Chương 89: Lâm Triển Thiên cường thế

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Ngươi không có ngày đó rồi.

Huyền Y lão giả thần sắc có chút dữ tợn quát.

- Dừng tay.

Một tiếng hét lớn truyền đến, ngay sau đó một cái đại thủ trực tiếp trảo xuống, đem bàn tay lớn của Huyền Y lão giả phát nổ.

- Ngươi muốn làm gì?

Một tiếng gầm lên từ phía bên cạnh truyền đến, một đạo lưu quang bay qua, đó chính là Thanh Phong sơn phân tông tiền nhiệm tông chủ, Lâm Triển Thiên.

Lạnh lùng nhìn Huyền Y lão giả, thần sắc của Lâm Triển Thiên lạnh như băng.

- Tiểu súc sanh này đem hạt giống đệ tử phân tông chúng ta đều đánh cho tàn phế rồi, không có biện pháp tham gia khảo hạch, thù này bất cộng đái thiên.

Huyền Y lão giả cắn răng nói.

- Chuyện phiếm.

Diệp Hi Văn thở phì phò nói.

- Rõ ràng chính là bọn họ đến phân tông chúng ta tìm phiền toái, muốn cưỡng ép mượn chỗ chúng ta để ở, đả thương đại ca ta, suýt nữa còn muốn phế võ công đại ca ta, các ngươi khinh người quá đáng, ta mới chỉ đem cách làm của bọn họ trả lại cho bọn họ mà thôi, không có phế đi võ công của bọn chúng là xem tại mặt mũi đồng môn rồi.

- Tiểu súc sanh, ngươi. . .

Huyền Y lão giả giận dữ nói, cũng không phải hắn không biết sự thật, nhưng muốn thừa dịp Lâm Triển Thiên còn không có trở lại, đem Diệp Hi Văn xử lý luôn rồi, đến lúc đó ván đã đóng thuyền, sự tình đã trở thành kết cục đã định, xem Lâm Triển Thiên còn có cái gì để nói đây.

- Cút cho ta.

Lâm Triển Thiên quát nộ một tiếng, tay áo vung lên, một cổ lực đạo kinh khủng lập tức nhào tới trước mặt Huyền Y lão giả.

- PHỐC.



Huyền Y lão giả phun ra một ngụm máu tươi, thân thể khô gầy gò bay ngược về phía sau, chỉ một kích như vậy, làm cho bản thân hắn bị trọng thương, Huyền Y lão giả trợn mắt kinh ngạc nhìn chằm chằm vào Lâm Triển Thiên, không thể tin được Lâm Triển Thiên cường đại như vậy.

- Chân Đạo. . .

Huyền Y lão giả lẩm bẩm nói, lập tức ánh mắt hung ác nhìn Lâm Triển Thiên, nói:

- Lâm Triển Thiên, ngươi sẽ phải hối hận.

- Lăn đi ngay, ngươi dám động thủ đối với đệ tử của ta.

Lâm Triển Thiên cường thế nói, Lâm Triển Thiên đã thể hiện ra thực lực Chân Đạo, Chân Đạo cấp là Chân truyền đệ tử, còn đệ tử hạch tâm, chỉ có thể coi là tầng giữa, nhưng Chân truyền đệ tử, tuyệt đối đã đi vào cao tầng rồi.

Với thực lực Nhất Nguyên Tông to lớn, Chân truyền đệ tử cũng mới chỉ có mấy trăm người mà thôi, nhưng đệ tử hạch tâm cùng Nội Môn Đệ Tử có mười vạn, song phương địa vị chênh lệch nhìn cũng biết.

Huyền Y lão giả oán hận nhìn Lâm Triển Thiên, không chút nghi ngờ, nếu như không phải trong môn, chỉ sợ hắn sẽ bị Lâm Triển Thiên trực tiếp chém giết rồi, bên trong tông môn cũng không phải hoà hợp êm thấm lắm, phe phái thủy chung vẫn còn tồn tại.

Loại cạnh tranh này chỉ cần không mở rộng đến trực tiếp sống mái với nhau, đều cho phép tồn tại, từ góc độ toàn bộ tông môn mà nói, chỉ cần cả môn phái quang vinh, cạnh tranh là cho phép.

Huyền Y lão giả oán hận nhìn Thanh Phong sơn phân tông, hậm hực rời đi.

- Đi, chúng ta đi vào rồi nói.

Lâm Triển Thiên nói ra.

Nhìn thấy Lâm Triển Thiên trở lại, mọi người Thanh Phong sơn Nhất Nguyên Tông đều an tâm, trên mặt đều có sắc thái vui mừng, nhao nhao đi theo vào.

Sau khi ngồi xuống, Lâm Triển Thiên nghe mọi người nói xong, trên mặt Lâm Triển Thiên lộ ra vài phần tươi cười, nhìn Diệp Hi Văn nói:

- Rất tốt, ngươi rất không tồi, để cho Thanh Phong sơn phân tông chúng ta uy phong.

Lâm Triển Thiên cũng có chút ngoài ý muốn, mặc dù rất coi trọng Diệp Hi Văn, nhưng hắn cũng không nghĩ tới, Diệp Hi Văn có thể đạt tới trình độ như vậy, rõ ràng có rất nhiều hạt giống đệ tử đều không phải là đối thủ của hắn, những hạt giống đệ tử kia đều là tinh anh bên trong phân tông, nói như vậy, đều rất là lợi hại, nhưng đều bị Diệp Hi Văn đánh bại như vậy, với hắn mà nói, đã là sự tình quá mức mừng rỡ rồi.

- Trong khoảng thời gian này, ta không có thời gian, các ngươi biểu hiện đều rất tốt.

Lâm Triển Thiên nói.



- Tạ tông chủ khích lệ.

Mọi người cùng nói ra.

- Lúc này, ta nói với các ngươi một chút, lần này có vấn đề trọng đại, nhưng ta cảm thấy vẫn nên nói với các ngươi một chút.

Lâm Triển Thiên nói.

Mọi người sắc mặt lập tức biến thành nghiêm túc, biết rõ Lâm Triển Thiên muốn nói là đại sự gì rồi, ngay cả Lâm Triển Thiên đều cảm thấy sự việc trọng đại, chắc hẳn cũng không phải là chuyện nhỏ.

- Sự tình lần này hơi có kỳ quặc, ba năm một lần nhập tông khảo hạch là một đại sự của tông môn chúng ta, từng phân tông đều phái tới tinh anh đệ tử, nhưng lần này, rõ ràng có ba mươi phân tông đệ tử bị tập kích, trong đó có sáu phân tông đệ tử toàn quân bị diệt, hài cốt không còn.

Lâm Triển Thiên thần sắc nghiêm túc và trang trọng nói.

Mọi người đều hít một hơi lạnh, tuy những phân tông kia chỉ là Nhất Nguyên Tông phân tông, đối với tổng tông mà nói, thực lực không đáng kể chút nào, nhưng đối với môn phái khác mà nói, thì rất là khổng lồ, mà đám phân tông tinh anh đệ tử, đều không đơn giản, huống chi, bên người còn đi theo trưởng lão, những trưởng lão này, đều là Tiên Thiên ngũ trọng cao thủ, mà tình huống toàn quân bị diệt, cũng không biết thế lực nào có thể làm được đây.

- Lúc trước tuy cũng có tình huống phân tông đệ tử bị tập kích, nhưng hiện tượng cá biệt, hoặc là báo thù, hoặc là đối phương cũng không biết là đội ngũ Nhất Nguyên Tông, nhưng lần này rất không tầm thường, tổng cộng hơn 100 phân tông, rõ ràng có hơn ba mươi phân tông đều bị chặn giết.

Lâm Triển Thiên nói.

- Chuyện này, đã khiến cho tông môn chú ý, có thể là có một thế lực khổng lồ đối địch ra tay đối với đệ tử của chúng ta, tông môn đã phái ra rất nhiều cao thủ ra dò xét chuyện này rồi.

- Ta sở dĩ nói chuyện này cùng các ngươi, là bởi vì tương lai các ngươi đều tiến vào bên trong tổng tông, về sau cũng không thiếu lần đi ra ngoài lưu lạc, chính là muốn để cho các ngươi coi chừng.

Lâm Triển Thiên nói.

Tông môn nhập môn khảo hạch, cũng rất khó khăn, nhất là cùng phân tông có thể tấn chức Nội Môn Đệ Tử, nhưng đệ tử hạch tâm không giống, những đệ tử này trên cơ bản đều có thể bái nhập bên trong tổng tông, mà còn muốn thêm một cái khảo hạch, đó là trực tiếp quyết định tiền đồ tương lai của bọn hắn.

Tại trong khảo hạch mà có biểu hiện xuất sắc, tự nhiên có thể đạt được càng nhiều ưu ái hơn, thậm chí bái nhập cao thủ cường đại làm môn hạ, đạt được càng nhiều tài nguyên, cho nên Thiệu Dương phân tông trưởng lão mới tức giận như thế, bởi vì mấy người Hoắc Thành đều không thể tham gia khảo hạch, cuối cùng cũng chỉ có thể được an bài qua loa, có trời mới biết bọn chúng được an bài đi nơi nào.

- Vâng.

Mọi người cùng kêu lên đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook