Vũ Thần Không Gian

Chương 90: khảo hạch bắt đầu

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Lời của Lâm Triển thiên nói, không hề nghi ngờ, làm cho Thanh Phong sơn phân tông đệ tử trong lòng cảm thấy cẩn thận, không biết địch nhân, nhưng cũng không có quá mức lo lắng, dù sao vấn đề này cũng không tới phiên bọn họ để ý tới.

Mọi người tâm tư toàn bộ đều bỏ vào đợt nhập môn khảo hạch, mặc dù nói khó khăn không lớn, trên cơ bản người người đều có thể đi vào, nhưng khảo hạch này trực tiếp quan hệ đến đãi ngộ ngày sau của bọn họ, nếu biểu hiện xuất sắc thậm chí có thể trực tiếp được chư vị thủ tọa thu làm môn hạ, tình huống như vậy cũng không phải là không có.

Diệp Hi Văn cũng chỉ lo lắng một chút, từ nay về sau phải chú ý, dù sao có địch nhân của nhất nguyên tông ôm địch ý lớn như vậy ẩn núp, sau này đi ra ngoài, thật tình phải cẩn thận.

Nhưng thực sự cũng không có nghĩ lâu, từ nay về sau đi ra ngoài lưu lạc còn lâu, mà sự tình trước mắt là tối trọng yếu nhất, đó là nhập môn khảo hạch.

Thời gian một ngày trôi qua, ba ngày thời gian rất nhanh đã trôi qua, ngày nhập tông khảo hạch cũng đã đến.

Sáng sớm, rất nhiều đệ tử Thanh Phong sơn, đều dậy thật sớm, tập hợp tại sân cửa ra vào, Lâm Triển Thiên quan sát mọi người nói:

- Hôm nay chúng ta tới Nguyệt phong.

Nguyệt phong là một trong mười ngọn núi cao nhất của Nhất nguyên tông, hơn nữa nơi này là chỗ của Chưởng môn, một ít mạch đệ tử, cũng là Nhất nguyên tông dòng chính truyền thừa, từ lịch đại đến nay, Chưởng môn đều chỉ ở Nguyệt phong.

Trong lòng mọi người đều kích động, tất cả mọi người hy vọng có thể bái nhập Nguyệt phong làm môn hạ, Nguyệt phong đệ tử nhiều nhất, cũng là tôn quý nhất.

Mà có thể bái Nguyệt phong hay không, tự nhiên đều xem biểu hiện tại nhập tông khảo hạch lần này.

- Lần này khảo hạch cũng tiến hành ở bên trong Nguyệt phong.

Lâm Triển thiên nói ra.

- Nhất nguyên tông chúng ta lịch đại cao thủ xuất hiện lớp lớp, cũng sáng tạo được rất nhiều tiểu thế giới, chúng ta lần này cần đi, là nằm ở Huyễn Ma cảnh bên trong Nguyệt phong, thế giới này, là nhất đại Tông chủ nhất nguyên tông chúng ta, dùng đại pháp lực phá vỡ dị độ không gian, từ bên trong Ma giới, câu đến rất nhiều Huyễn Ma, lại dùng đại thần thông mở ra tiểu thế giới.

Huyễn Ma là một loại đê cấp ác ma ma giới, am hiểu sử dụng ảo thuật mê hoặc người, nhưng mặc dù là ác ma cấp thấp nhất bên trong Ma giới, cũng rất khó đối phó, trước kia Diệp hi Văn ở trên một ít tạp ký, đã từng gặp một ít ký sự Ma giới ghi lại, nhưng ghi lại đối với Ma giới chỉ là đồn đãi, tựa như Cổ Thần Thoại vậy, nhưng tại nơi này lại nghe đến, Ma giới đúng là tồn tại chân thật.

- Tuy nhiên chỉ là tiểu thế giới, nhưng lại so với huyết nguyên cảnh bên trong Thanh Phong sơn chúng ta còn lón hơn gấp trăm lần.

Lâm Triển thiên nói.



- Trong đó nguy hiểm cũng rất nhiều, nhưng đặc điểm lớn nhất của cái tiểu thế giới này chính là, chân thật biến hóa, trong cái thế giới này chết rồi cũng sẽ sống lại, mà lập tức bị truyền đưa ra ngoài, nhưng tràng cảnh trong đó, các ngươi cũng có thể coi là thật sự, các ngươi đạt được cái gì cũng có thể mang đi ra, ngoại trừ không chết ra, những thứ khác còn lại cùng tiểu thế giới đều giống nhau.

Các đệ tử Thanh Phong sơn phân tông một hồi xôn xao, nếu như là như vậy, thật sự cái gì đều không cần lo lắng, có thể buông tay ra đánh, nhưng cũng đồng dạng, cạnh tranh cũng sẽ càng thêm kịch liệt, bởi vì tất cả mọi người không có điều cố kỵ, dù sao cũng sẽ không chết.

- Đây cũng là biện pháp bảo vệ các ngươi.

Lâm Triển thiên nói.

- Nhưng các ngươi đừng tưởng rằng, sẽ không chết là không có chuyện gì, những Huyễn Ma kia có thể không phải nhân loại, bọn họ trước sau như một loại giỏi bọ mê hoặc nhân tâm, có ít người tại bên trong ảo cảnh bị bọn chúng khống chế tâm thần, bám vào nhục thể của các ngươi, từ sau thành tượng gỗ của bọn chúng.

Chư vị đệ tử đều run lên, nếu như là như vậy, thì thật là đáng sợ, trở thành cái xác không hồn còn bị người khống chế, quả nhiên là muốn sống không được, muốn chết cũng không xong.

- Trước kia cũng phát sinh qua chuyện như vậy, có đệ tử bị chúng khống chế mà không biết, cuối cùng suýt nữa gây thành đại họa.

Lâm Triển thiên nói.

Những lần này chính là muốn nhắc nhở các ngươi, ngàn vạn lần phải chú ý.

- Lần này khảo hạch yêu cầu cũng rất đơn giản, chỉ cần các ngươi ở trong đó giết chết một đầu Huyễn Ma, có thể vượt qua kiểm tra.

Lâm Triển thiên nói.

- Lần này khảo hạch, trong tông kể cả chư vị thủ tọa có rất nhiều cao tầng đều đến xem cuộc chiến, nếu như các ngươi biểu hiện xuất sắc, mới có thể được bọn họ trực tiếp thu làm môn hạ, cho nên các ngươi tận tình biểu hiện nhé.

- Dạ.

Rất nhiều đệ tử nói.

Tuy mặc dù là Huyễn Ma nhược tiểu nhất, đó cũng là tồn tại hậu thiên cửu trọng, nhưng những đệ tử này, bọn chúng đều là hậu thiên cửu trọng, đối phó loại Huyễn Ma này không có gì khó khăn, một chọi một đều có thể giết chết bọn chúng.



Huyễn Ma đối với tinh thần gây ảnh hưởng cùng khống chế, nhất là tâm trí so với người bạc nhược yếu kém, dễ dàng chịu ảnh hưởng, nhưng những người này đều là tinh anh đệ tử, tâm trí đều rất kiên định, nếu không, cũng tuổi còn trẻ mà tu luyện thành như vậy.

Bởi vậy chỉ cần cẩn thận, Huyễn Ma cũng không khó giải quyết lắm.

Bởi vậy rất nhiều đệ tử đều là tin tưởng mười phần, hơn nữa cũng không tử vong chính thức, điều này càng làm cho bọn họ không có chỗ cố kỵ, tin tưởng nhiều hơn.

Trừ phi là không may tới cực điểm, nếu không căn bản không có vấn đề gì.

Lâm Triển Thiên dăn dò vài điều, mọi người đều đi lên, tổng cộng hai mươi người, nhân số cũng không nhiều.

- Lần này khảo hạch, tuy sẽ không chết người, nhưng là ta hi vọng các ngươi cẩn thận là hơn, khảo hạch lần này khó khăn cũng không lớn, nhưng trọng điểm không phải ở chỗ thông qua khảo hạch, mà là có thể lấy được thành tích tốt hay không, nếu như các ngươi thất bại, vậy thì mất cơ hội tốt, minh bạch chưa?

Lâm Triển Thiên tại phía trên yêu cầm, vẫn không quên dạy bảo.

- Vâng.

Rất nhiều đệ tử gật đầu nói.

- Từ nay về sau tiến nhập tổng tông, các ngươi cũng là Thanh Phong sơn phân tông nhất mạch, trên người cũng đã sớm in dấu Thanh Phong sơn, hi vọng các ngươi từ nay về sau có thể đoàn kết chân thành, hai bên cùng ủng hộ lẫn nhau.

Lâm Triển Thiên nói.

Sau khi bái nhập tổng tông, hơn phân nửa đều tự bái nhập các ngọn núi, nhưng là trên người bọn họ có lạc ấn Thanh Phong sơn.

Nhìn thấy cũng thân cận hơn.

- Vâng.

Rất nhiều đệ tử đều gật đầu.

Mọi người nói chuyện, yêu cầm đã bay qua ngọn núi, dần dần bay vào bên trong Nhất nguyên tông tông bộ, so với bên ngoài mà nói, trong nhất nguyên tông tổng bộ càng thêm náo nhiệt cùng phồn hoa hơn, tại từng tòa núi, tạo thành n thành trấn, có thể thấy được tổng tông nhất nguyên tông rất là phồn hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook