Vũ Thần Không Gian

Chương 204: Oanh động Nhất Nguyên Tông.

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Những thành viên này đột nhiên tăng mạnh, làm cho Thiên Vũ các vốn là phe phái kế cuối, nhảy lên trở thành trung bình, thậm chí còn vượt qua Phục Địa Bang, tuy cùng thực lực phe phái Tứ đại thân truyền đệ tử mà nói, còn kém xa, nhưng ngắn ngủn một tháng mà có thể phát triển tới trình độ này, quả thực là tiền đồ khó có thể hạn lượng được.

Rất nhanh, một cái tin tức kinh hãi truyền ra, đệ ngũ đại thân truyền đệ tử Diệp Hi Văn tại Thiên Vũ các điên cuồng luyện đan, đại lượng đan dược đều được luyện chế ra, mà những đan dược này, cơ hồ Diệp Hi Văn đều không có cho mình dùng, mà toàn bộ đều để cho Thiên Vũ các đệ tử, chính vì thế mới tạo thành Thiên Vũ các đệ tử thoáng cái tu vi đều đột nhiên tăng mạnh.

Theo như tốc độ như vậy, Thiên Vũ các chỉ sợ có thể ở trong thời gian rất ngắn, có thể vượt qua Chân truyền đệ tử, lập phe phái tuy cùng Tứ đại thân truyền đệ tử kia phe phái so sánh còn có chênh lệch rất lớn, nhưng tốc độ này là mau kinh người rồi.

Sau khi nhìn thấy Diệp Hi Văn không tiếc vốn gốc muốn bồi dưỡng Thiên Vũ các đệ tử, lập tức có vô số đệ tử đều đỏ mắt, thậm chí nghĩ gia nhập Thiên Vũ các, nhưng thời điểm bọn hắn muốn gia nhập cũng đã không còn kịp rồi, trước gia nhập Thiên Vũ các tiêu chuẩn rất thấp, nhưng bọn hắn đều i đang trông xem tình thế thế nào, nhưng hiện tại Diệp Hi Văn tiến vào thân truyền đệ tử, đối với phương diện tiêu chuẩn yêu cầu cực cao cho nên bọn hắn cũng không có cơ hội, bởi vì Thiên Vũ các yêu cầu tối thiểu nhất cũng phải là Tiên Thiên thất trọng, còn phải là thiên tài danh tiếng, tương lai tiền đồ không hạn lượng.

Nhìn thấy Thiên Vũ các diễn xuất, lập tức có rất nhiều phe phái đều yên tâm, xem ra Thiên Vũ các có ý định thu nạp tinh anh, cũng không có muốn trắng trợn khuếch trương, chỉ cần Diệp Hi Văn không có tính toán khuếch trương trắng trợn, vậy bọn họ còn có thể hợp tác.

Dù sao nếu như Diệp Hi Văn mở rộng tuyển nhận người, thì chỉ sợ toàn bộ Nhất Nguyên Tông đệ tử nhàn tản, đều có hứng thú gia nhập.

Bởi vì Diệp Hi Văn đề cao yêu cầu, kém nhất cũng phải là Tiên Thiên thất trọng, niên kỷ vẫn không thể vượt qua 100 tuổi, có được tiềm lực nhất định, hơn một tháng, có thể bái nhập vào, cũng chỉ có bảy tám chục người, đối với chỉnh thể ảnh hưởng không lớn.

Ngay sau đó lại có một cái tin tức kinh thiên truyền ra, Diệp Hi Văn luyện chế đan dược, rõ ràng xuất hiện Linh Đan.

Lập tức kinh động đến rất nhiều đệ tử, đối với Tiên Thiên đan, bọn hắn cũng có thể bỏ qua, bởi vì đối với bọn họ trên cơ bản đều không có gì dùng, nhưng là Linh Đan xuất hiện, lập tức coi như là rất nhiều Chân truyền đệ tử đều đã bị kinh động.

Bởi vì cái gọi là Linh Đan, là đem linh khí trong không khí ngưng tụ thành đan, bên trong Linh Đan, chỉ còn lại có linh khí, một điểm tạp chất đều không có, có thể lập tức hấp thu, so với linh thạch hấp thu hiệu suất cũng không biết cao hơn gấp bao nhiêu lần.

Bởi vì bên trong linh thạch đại bộ phận đều là linh khí, nhưng vẫn có rất nhiều những thứ tạp chất khác, mà linh thạch tạp chất càng ít, phẩm chất cũng lại càng cao.

Linh thạch có Hạ Phẩm Linh Thạch, Trung Phẩm Linh Thạch, Thượng Phẩm Linh Thạch vân vân để phân biệt.

Mặc dù là Cực phẩm linh thạch, so với Linh Đan mà nói, vẫn có rất nhiều tạp chất, mặc dù là Cực Phẩm Linh Thạch hấp thu hiệu suất cũng không bằng một nửa Linh Đan.



Nhưng muốn luyện chế Linh Đan lại không phải người bình thường có thể làm được, tối thiểu cũng phải đạt tới Chân Đạo lục trọng, vượt qua Chân Đạo Tiểu Viên Mãn cảnh giới cao thủ mới có thể làm được.

Đạt đến Chân Đạo lục trọng cảnh giới, đối với thiên địa pháp tắc hiểu rất rõ, cùng Chân Đạo Tiểu Viên Mãn căn bản không phải cùng một sự việc, chỉ có Chân Đạo lục trọng cao thủ mới có thể cô đọng Linh Đan.

Mà cô đọng Linh Đan cũng không phải cần lò đan, trên cơ bản tiện tay có thể làm, nhưng người bình thường mặc dù là Chân Đạo lục trọng cao thủ cô đọng Linh Đan hiệu suất cũng không cao lắm, một ngày có thể cô đọng hơn 100 viên cũng không sai biệt lắm, nếu như là Tề Phi Phàm nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ như vậy, một ngày cô đọng một ngàn Linh Đan cũng không sai biệt lắm.

Cho nên tại bên trong Chân Vũ giới, Linh Đan so với linh thạch còn muốn quý hiếm hơn.

Đối với Chân Đạo lục trọng cao thủ mà nói, ngưng luyện ra được Linh Đan, ngay cả mình dùng đều không đủ, tại sao có thể có dư thừa bán ra.

Đương nhiên, nếu như bọn hắn một mực cô đọng, ngược lại là đủ, nhưng đối với Chân Đạo cao thủ mà nói, thời gian là vô cùng quý giá, muốn tiết kiệm mỗi một phút cũng muốn đột phá đến Truyền Kỳ Cảnh giới, nào có thời gian đi cô đọng Linh Đan.

Coi như là những Chân Đạo cao thủ dùng thủ đoạn luyện đan cũng cô đọng ra Linh Đan thì họ cũng không làm, bởi vì thời điểm này bọn hắn luyện chế ra một lò Thượng phẩm đan dược, có thể đổi lấy đại lượng Linh Đan rồi.

Bởi vậy Linh Đan tại Chân Vũ giới vẫn luôn thiếu hàng, trên cơ bản cùng Cực phẩm linh thạch so sánh, thuộc về trạng thái cung không đủ cầu.

Mà bây giờ Thiên Vũ Phong truyền ra đại lượng Linh Đan đổi lấy linh thạch, chỉ cần có Cực phẩm linh thạch, có thể đổi lấy đại lượng Linh Đan, lập tức chấn động vô số đệ tử trong tông, thậm chí rất nhiều Chân truyền đệ tử đều kinh động.

Tuy nhiên Cực phẩm linh thạch hấp thu chuyển hóa hiệu suất đã không tệ rồi, nhưng cùng Linh Đan hấp thu chuyển hóa hiệu suất căn bản là không thể so sánh.

Nhưng là lúc bình thường bọn hắn cũng rất khó có được Linh Đan, coi như là Chân Đạo lục trọng đệ tử, nghe được tin tức này cũng rất là kích động, tuy bọn hắn có thể tự luyện chế Linh Đan, nhưng vấn đề là, ai không có việc gì mà ưa thích cả ngày luyện đan sao, không bằng hảo hảo tu luyện, chỉ cần có thể đột phá đến Truyền Kỳ Cảnh giới, tuổi thọ của bọn hắn có thể lại một lần nữa kéo dài phạm vi lớn, huống chi tự luyện chế Linh Đan, còn không bàng cung cấp cho bản thân mình tu luyện.

Phương pháp Linh Đan cô đọng xác thực không tính là cái gì, nhưng là vì đủ loại nguyên nhân đưa đến, Linh Đan trở thành ngoại tệ mạnh, trở thành tài nguyên rất thưa thớt mà phần lớn người tu luyện lựa chọn đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook