Vũ Thần Không Gian

Chương 205: Tích góp từng tí một nhân mạch

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Đạt được tin tức này, vô số ánh mắt đệ tử đều chuyển hướng nhìn về phía Thiên Vũ Phong.

Có rất nhiều đệ tử đều mang theo linh thạch hướng về phía Thiên Vũ Phong chen chúc mà đi.

- Diệp Hi Văn, ngươi thật có thể luyện chế đại lượng Linh Đan sao?

Một sáng sớm, Diệp Hi Văn nghênh đón Hoa Mộng Hàm.

Trước đó nhìn thấy Hoa Mộng Hàm, đã là hơn một tháng rồi, sau đó lại gặp Hoa Mộng Hàm, làm cho Diệp Hi Văn chấn động.

Bởi vì hắn rõ ràng nhìn thấy, Hoa Mộng Hàm rõ ràng trong vòng hơn một tháng, bước chân vào Chân Đạo, tuy khí tức còn có một chút không ổn định, nhưng không hề nghi ngờ, đã vững vàng bước chân vào Chân Đạo cảnh giới.

Vốn một Chân Đạo đệ tử sinh ra, chắc chắn ở trong môn phái là đại sự mới đúng, nhưng ai bảo trước kia có một Diệp Hi Văn tấn chức trở thành Chân truyền đệ tử, phong quang chói mắt vô cùng, che đậy hào quang của tất cả mọi người.

Bởi vì thời điểm Diệp Hi Văn tấn chức Chân truyền đệ tử, danh tiếng quá lớn, cho nên không sai biệt lắm thời gian Hoa Mộng Hàm tấn chức Chân truyền đệ tử, lại không có bao nhiêu người chú ý, tuy đều là Chân truyền đệ tử, nhưng cùng Diệp Hi Văn so sánh, Hoa Mộng Hàm không bằng rồi.

Bởi vậy, coi như là Diệp Hi Văn lúc này nhìn thấy Hoa Mộng Hàm đã bước chân vào Chân Đạo rồi hắn cũng phải kinh ngạc, nhưng ngẫm lại cũng rất là bình thường, Hoa Mộng Hàm đã nửa bước Chân Đạo đã lâu, lúc nào đột phá, đều cũng không kỳ quái.

- Diệp Hi Văn, ngươi thật có thể luyện chế đại lượng Linh Đan sao?

Đón ánh mắt Hoa Mộng Hàm có chút mong chờ, Diệp Hi Văn cười gật gật đầu, nói ra:

- Đương nhiên, nếu như là Mộng Hàm ngươi muốn, một ngàn miếng Linh Đan miễn phí!

Diệp Hi Văn hiện tại cùng Hoa Mộng Hàm đều là Chân truyền đệ tử, thậm chí Diệp Hi Văn là thân truyền đệ tử, phải nói, trên thực tế Hoa Mộng Hàm có lẽ muốn gọi Diệp Hi Văn là sư huynh, nhưng hai người trước sau là luận giao ngang hàng, bởi vậy đều gọi thẳng kỳ danh.

Hoa Mộng Hàm lập tức kinh ngạc vô cùng, không nghĩ tới Diệp Hi Văn lấy ra một ngàn miếng Linh Đan cho nàng, phải biết rằng, một ngàn miếng Linh Đan cũng không phải là một cái số lượng nhỏ, tương đương mười vạn Cực Phẩm Linh Thạch, đổi thành linh thạch khác càng nhiều hơn rồi, có thể nghĩ, là một tài phú không nhỏ rồi.

Coi như là Chân Đạo lục trọng cao thủ, đều không muốn không ăn uống mười ngày cô đọng mới có thể đạt được, tuyệt đối không phải là một số nhỏ, số lượng, mà Chân Đạo lục trọng cao thủ lại không thể mỗi ngày đều cô đọng Linh Đan, trên cơ bản đều một bên cô đọng Linh Đan một bên tu luyện.

Không sai biệt lắm, một tháng thì có thể cô đọng ra một ngàn miếng Linh Đan.

Nhưng điều này là nói đến Chân Đạo lục trọng cao thủ, nếu như những Chân Đạo lục trọng trở xuống không có biện pháp cô đọng Linh Đan, thì đây là một số thiên văn ( trên trời).

Nhất là đối với Hoa Mộng Hàm vừa bước vào Chân Đạo nhất trọng, càng là như vậy rồi, một ngàn miếng Linh Đan, đầy đủ cho nàng tu hành đến Chân Đạo ngũ trọng, đều không cần lo lắng vấn đề linh khí.

Chân Đạo cấp bậc có Tiểu Viên Mãn cùng Đại viên mãn, vượt qua Tiểu Viên Mãn cảnh giới, đạt đến Chân Đạo lục trọng, sức chiến đấu lại biến hóa nghiêng trời lệch đất, quả thực không tại một cấp độ, đương nhiên tiêu hao cũng khác biệt ngày đêm.

Một ngàn miếng Linh Đan đủ cho Chân Đạo nhất trọng cao thủ một đường tu hành đến Chân Đạo ngũ trọng không lo lắng về vấn đề linh khí, nhưng đối với Chân Đạo lục trọng cao thủ mà nói, một ngàn miếng Linh Đan, chính thức toàn lực tu luyện mất chừng hai tháng.

Mà tới Chân Đạo thất trọng, Chân Đạo bát trọng cao thủ tiêu hao cũng trở nên gấp mấy lần, đương nhiên, thủ đoạn bọn hắn cô đọng Linh Đan cũng cao minh hơn nhiều.



Bất quá lúc này, Hoa Mộng Hàm cũng không quá cần một ngàn miếng Linh Đan của Diệp Hi Văn, lai lịch của nàng cũng không nhỏ, cho tới bây giờ cũng không có thiếu qua linh thạch, nhưng nàng lo lắng một chuyện tình khác.

- Ngươi có thể luyện chế Linh Đan, hẳn là mượn nhờ những biện pháp khác!

Hoa Mộng Hàm nói ra.

Diệp Hi Văn gật gật đầu, không có giấu diếm, bởi vì vấn đề này hắn cũng không có gì giấu diếm, trên thực tế, trước kia cũng không phải là không có người làm được, có một ít người có Đại Khí Vận, cũng có thể có được những phương pháp khác mà có đủ năng lực luyện chế Linh Đan.

Nói thí dụ như, nếu ngươi có thể bắt được một nô lệ Chân Đạo lục trọng, để cho hắn gúp ngươi luyện chế Linh Đan, tuy đây quả thực là lãng phí thật lớn, nhưng cũng là có thể, hoặc là có pháp khí đặc biệt, có thể cô đọng Linh đan.

Điểm này tất cả mọi người biết rõ, Diệp Hi Văn không có khả năng là Chân Đạo lục trọng cao thủ, vậy chỉ có một loại khả năng, là hắn có pháp khí.

- Nhưng phương pháp này, có lẽ có hạn chế!

Hoa Mộng Hàm nói ra.

- Ân!

Diệp Hi Văn gật gật đầu, đương nhiên là có hạn chế, Diệp Hi Văn xác thực dựa vào Thiên Nguyên kính, phải biết rằng, trong không khí cũng không chỉ có linh khí mà thôi, còn có những thứ khác nữa.

Mà người muốn tu luyện, chính là từ trong không khí hấp thu khí thể, sau đó tiến nhập vào thân thể, hấp thu linh khí trong đó, sau đó đem khí thể bài xuất.

Mà Diệp Hi Văn là dùng Thiên Nguyên kính loại bỏ những linh khí tạp chất kia, nhưng sau khi ngưng tụ thành Linh Đan, những vấn đề này đều không cần Diệp Hi Văn quan tâm đến, Thiên Nguyên kính tự nó có thể hoàn thành, nhưng hiện tại Thiên Nguyên kính mới khôi phục một bộ phận, cho nên mỗi ngày có khả năng luyện chế Linh Đan cũng không chỉ là 500 miếng mà thôi.

Đây cũng là Thiên Nguyên kính trong đoạn thời gian này khôi phục một phần, mới đủ năng lực như vậy, trước đó đều không làm được.

Nhưng tuy chỉ có 500 miếng Linh Đan, cơ hồ vượt Chân Đạo Cửu Trọng cao thủ cô đọng rồi.

Mặc dù tốc độ Diệp Hi Văn tiêu hao linh khí, 500 miếng Linh Đan này đủ để ứng phó cho Diệp Hi Văn tiêu hao, nhưng về sau tiến độ tu luyện Diệp Hi Văn càng lúc càng lớn, tiêu hao linh thạch cũng càng ngày càng nhiều, nhưng Thiên Nguyên kính khôi phục cũng càng ngày càng nhiều, tốc độ cô đọng linh khí cũng càng lúc càng nhanh, bởi vậy tối thiểu tại trong một thời gian tương đối dài, Diệp Hi Văn không cần suy nghĩ vấn đề linh khí.

Mà chính bởi vì chính mình tiêu hao không được nhiều như vậy, cho nên Diệp Hi Văn mới nghĩ đến muốn đi đổi thành linh thạch, trên thực tế Diệp Hi Văn cũng không phải làm chuyện tốt, mà là đang kiếm lợi đấy.

Một quả Linh Đan có thể đổi 100 miếng Cực Phẩm Linh Thạch, mà trên thực tế, không sai biệt lắm 50 miếng Cực Phẩm Linh Thạch có thể cô đọng ra một quả Linh Đan, lợi nhuận chênh lệch cao tới trăm phần trăm, quan trọng nhất là nếu để Thiên Nguyên kính cô đọng Cực Phẩm Linh Thạch, hiệu suất tối thiểu cao hơn ba thành, đây cũng là một số lợi nhuận chênh lệch.

Trên thực tế, rất nhiều người đều biết rõ, nhưng lại có rất ít người thật sự đi làm như vậy, trừ phi Chân Đạo lục trọng đệ tử thật sự là nghèo rớt mùng tơi, bởi vì tính toán, cô đọng Linh Đan muốn chiếm đi đại bộ phận thời gian tu luyện, ccho nên cũng không ai đi làm.

Còn không bằng kiếm lấy linh thạch, sau đó đổi thành Linh Đan, bởi vì Linh Đan lưu thông đại bộ phận đều là tới từ Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ tông môn, bọn hắn cô đọng Linh Đan hiệu suất so với Chân Đạo cao thủ khác biệt, tuy nhu cầu của bọn hắn cũng rất lớn, nhưng tùy tiện bán ra, cũng có rất nhiều người dùng.

- Có hạn chế là tốt rồi, bằng không thì Truyền Kỳ cao thủ đều tâm động, đến cướp đoạt đấy!

Hoa Mộng Hàm nói ra.



- Bất quá ngươi không cần sợ nhiều như vậy, đệ tử đều tới tìm ngươi để đổi, Linh Đan ngươi cũng không đủ dùng!

- Yên tâm, hoàn toàn không vấn đề gì, tuy ngay từ đầu khả năng đổi số lượng sẽ nhiều hơn một chút, bất quá đại bộ phận đệ tử linh thạch trong tay kỳ thật cũng không có bao nhiêu, đệ tử hạch tâm cũng thường thường chỉ có thể đổi mấy miếng mà thôi, thường thường đều là ở lúc mấu chốt bảo vệ tánh mạng mới dùng, mà Chân truyền đệ tử, bọn hắn cũng có thủ đoạn của mình mà có được Linh Đan, cho nên nhìn thì oanh động rất lớn, nhưng là ta hoàn toàn ứng phó được.

Diệp Hi Văn giải thích nói ra.

Nói cho cùng, cũng không phải Linh Đan rất khó cô đọng, chỉ cần có năng lực, nhưng không có nhiều thời gian để tiến hành cô đọng, hơn nữa nhu cầu bọn hắn cũng rất lớn, lúc này mới khiến cho giá cả Linh Đan cao như vậy.

Một mực dùng Linh Đan tiến hành tu luyện, có lẽ tại toàn bộ Nhất Nguyên Tông trong hàng đệ tử Chân Đạo, dám xa xỉ như vậy cũng chỉ có Diệp Hi Văn, dù sao lưu một ít Linh Đan tại bên người, thời khắc mấu chốt khôi phục chân khí của mình có thể sẽ cứu bọn họ một cái mạng.

Đối với Chân Đạo lục trọng cao thủ, trên cơ bản không đủ dùng, hiện tại cô đọng Linh Đan cùng tu luyện phân phối phải thăng bằng, cho nên đại bộ phận Chân Đạo đệ tử vẫn sử dụng Cực Phẩm Linh Thạch tiến hành tu luyện, mặc dù là bọn người Tề Phi Phàm cũng không ngoại lệ.

Có thể xa xỉ hoàn toàn sử dụng Linh Đan để tu luyện như vậy, có lẽ là rất cần linh khí, nhưng đồng thời lại có đại lượng Linh Đan như Diệp Hi Văn mới có thể làm được như vậy.

Nếu để cho người khác biết rõ, chỉ sợ tức chết rồi, tất cả mọi người ăn mặc tiết kiệm, tiết kiệm Linh Đan, Diệp Hi Văn căn bản là không cần.

Hiện tại Diệp Hi Văn nghĩ cách, chỉ cần có thể làm cho tu vi đột nhiên tăng mạnh, linh thạch linh khí các loại có cái gì đáng được quý trọng đây.

Diệp Hi Văn có thể đến bây giờ đều bảo trì tốc độ tu luyện siêu tuyệt, nguyên nhân là thần bí không gian và đại lượng linh thạch, bởi vì hắn hiểu được, thực lực càng cường đại, thu nạp tài phú tốc độ lại càng nhanh, trước kia tài phú với hắn mà nói là con số thiên văn, nhưng hiện tại mà nói, là dễ như trở bàn tay mà thôi.

Thực lực mới là căn bản.

Bất quá lời Hoa Mộng Hàm nhắc nhở Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn lúc trước sở dĩ quyết định cho người khác đổi linh thạch, lợi nhuận xác thực là trọng yếu phi thường, nhưng nguyên nhân căn bản, lại còn là vì muốn thay Thiên Vũ các tích cóp nhân mạch, muốn từ Thiên Vũ các đổi đến Linh Đan, như vậy không thể tránh khỏi thiếu nợ Thiên Vũ các nhân tình, những người này đều là tương lai của Thiên Vũ các phát triển.

Đừng nhìn Diệp Hi Văn một đường chém chém giết giết, không lưu tình chút nào, nhưng có một cái đạo lý hắn biết rõ, không có thể là địch của tất cả mọi người.

Chỉ cần không phải địch nhân, hoặc là đối với Diệp Hi Văn ôm lấy địch ý, đều có thể lôi kéo.

Mà đổi lấy Linh Đan cũng là cơ hội tốt phát dương danh tiếng, những người đều đã nhận được chỗ tốt Thiên Vũ các, đến lúc đó bọn hắn tự nhiên sẽ đối với Thiên Vũ các có cảm tình.

Dù sao hiện tại Thiên Vũ các tuy thanh thế to lớn, nhưng Diệp Hi Văn biết rõ đó là bởi vì hắn tấn chức trở thành Chân truyền đệ tử, hơn nữa lấy được địa vị thân truyền đệ tử.

Nhưng bản thân Thiên Vũ các ngoại trừ Diệp Hi Văn ra, rõ ràng một vị Chân truyền đệ tử đều không có, loại thực lực này cũng chỉ có thể tính toán là trung bình, phe phái chính thức cường đại đều là có hai vị Chân truyền đệ tử tọa trấn.

Cũng chính bởi vì như thế, cho nên Diệp Hi Văn mới có một loại cảm giác nguy cơ cùng gấp gáp, thời gian không đợi người, hắn so với những người khác thì khá hơn rồi, đừng nói cùng mấy thân truyền đệ tử, coi như là cùng Chân truyền đệ tử phe phái khác so ra chênh lệch đều không nhỏ, mặc dù hiện tại có một ít Tiên Thiên thất trọng bát trọng thậm chí là Tiên Thiên Cửu Trọng cao thủ gia nhập cũng giống như vậy mà thôi.

Mà bây giờ Diệp Hi Văn cảm thấy, chính mình có chút cao điệu rồi hay không, trước kia tự mình một người, tự nhiên là không quan tâm, dù sao bọn hắn đối với mình không quan hệ, nhưng hiện tại có thêm Thiên Vũ Các, bọn hắn rất có thể động thủ đối với Thiên Vũ Các, chèn ép Thiên Vũ Các phát triển.

Diệp Hi Văn muốn vì Thiên Vũ Các tích góp một ít nhân mạch, chẳng qua nếu như đổi nhiều quá, nhất định sẽ hấp dẫn đến một ít siêu cấp cao thủ chú ý, cho đến lúc đó đối với Thiên Vũ Các phát triển sẽ bất lợi, vậy cái được không bù đắp đủ cái mất.

- Đa tạ nhắc nhở!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook