Vũ Thần Không Gian

Chương 91: Thiên tài hội tụ

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Ở bên trong Nhất Nguyên Tông tổng tông, khắp nơi đều có thể nhìn thấy Nội Môn Đệ Tử cùng đệ tử hạch tâm cưỡi yêu cầm, đều làm cho đệ tử của Thanh Phong sơn tò mò nhìn ra.

Nhưng qua một nén nhang công phu, yêu cầm bay vào chân núi Nguyệt Phong, Nguyệt Phong với tư cách là chỗ ở của chưởng môn, trừ phi là trưởng lão, hoặc là Chân truyền đệ tử, mới có thể ở trên Nguyệt Phong phi hành, những người khác thì không được như vậy, chỉ có thể từ chân núi đi lên.

Lâm Triển Thiên không có đi theo mọi người cùng tiến lên, mà là trực tiếp dưới chân núi độn quang, biến mất tại trước mặt mọi người.

Mọi người lên Nguyệt Phong tập hợp tại một chỗ quảng trường, ở đó đã có trên trăm phân tông đến đông đủ.

Giờ khắc này, phong vân tế hội.

Trên trăm cái phân tông, dù là từng phân tông đều có hàng chục người, tập hợp lại đều có mấy ngàn người, dù cho cái quảng trường này rộng lớn, nhưng lúc này cũng đều đứng đầy người, nguyên một đám thấp nhất cũng đều là Hậu Thiên Cửu Trọng phân tông đệ tử hạch tâm.

Vốn tách ra, thì cũng không có cảm thấy có cái gì, nhưng chính thức tập hợp cùng một chỗ, mới có thể cảm giác được tràng cảnh đồ sộ, xa xa Tông Nội Đại Bỉ của phân tông mới đồ sộ bằng.

Hơn nữa so với phân tông Tông Nội Đại Bỉ mà nói, chất lượng cao hơn rất nhiều.

Đều là tinh anh trong các phân tông, bọn chúng đều khí vũ hiên ngang, nhất là Tiên Thiên đệ tử, từng người đều ngẩng đầu lên, cực kỳ tự phụ, dù sao trước khi bái nhập tổng tông, có thể tấn chức Tiên Thiên, tuyệt đối là đệ tử tinh anh trong tinh anh rồi.

Cộng thêm Diệp Như Tuyết, Thanh Phong sơn phân tông lần này tổng cộng xuất hiện bốn Tiên Thiên cao thủ, bên trong phân tông cũng coi như là tương đối mạnh rồi, lần này cường thủ như mây, cũng không tính là yếu, vẫn có thể đứng ở hàng trung đẳng, có một ít phân tông thảm hại hơn, thậm chí chỉ có một Tiên Thiên cao thủ mà thôi.

Hơn 100 phân tông, từng phân tông thực lực đều không giống nhau, riêng Tam đại phân tông, đội hình khổng lồ, hoàn toàn là Tiên Thiên Cảnh Giới cao thủ.



- Thật sự là đồ sộ ah.

Ngô Hạo cảm khái nói ra.

Chỉ có chính thức đến tổng tông mới có thể phát hiện, con đường tu hành chính mình giờ mới bắt đầu, trên thế giới này còn có vô số người so với chính mình càng mạnh hơn.

Như thế khích lệ chính mình không ngừng tiến bộ.

Lúc này, Diệp Hi Văn mới nhìn ra, đứng tại phía trước làTam đại phân tông, đứng tại bên trái là Băng Đảo phân tông, người cầm đầu có khí chất trác tuyệt, Diệp Hi Văn tuy không nhận ra, nhưng cũng đoán được đó là Thượng Quan Hiên Dật, trong hàng đệ tử lần này là một trong đệ tử những đệ tử đỉnh cấp.

Tại bên cạnh Băng Đảo phân tông, cũng có một đám người, từng người đều là Tiên Thiên đệ tử, đó là một trong Tam đại phân tông Thần Hỏa Sơn phân tông. Thần Hỏa Sơn phân tông dựng tông tại phía Nam trên một ngọn núi lửa đã tắt, Công Pháp cũng tu luyện theo thiên hướng Hỏa hệ Công Pháp, cùng đám băng nhân Băng Đảo phân tông tạo thành nét đối lập.

Cũng biết hai cái phân tông này từ trước đến nay đều là đối lập, không biết là tính cách không hợp, hay là Công Pháp đối địch, tóm lại, hai cái phân tông này tựa hồ là trời sinh đối địch, đều xem nhau không vừa mắt.

Tại phía trước Thần Hỏa Sơn phân tông cũng có một người, hắn đứng ngạo nghễ, tuổi ước chừng 25~26 tuổi, dáng người cường tráng dị thường, Diệp Hi Văn nhìn ra, người này tên là Yến Xích Lăng, có một thân thực lực cũng thâm bất khả trắc.

Tại một bên Thần Hỏa Sơn phân tông, đó là Tam đại phân tông còn lại, Ngọc Nữ phân tông, phân tông này tên như ý nghĩa, đệ tử phân tông này toàn bộ đều là nữ đệ tử, đều là nữ đệ tử tuổi trẻ xinh đẹp, oanh oanh yến yến, tập hợp một chỗ, cơ hồ hấp dẫn hơn phân nửa ánh mắt của đám nam đệ tử.

Đầu lĩnh đệ tử của Ngọc Nữ phân tông là một thiếu nữ xinh đẹp, ước chừng mười tám, mười chín tuổi, nàng mặc một bộ váy dài vàng nhạt, tóc dài xõa vai, làn da tinh tế, mang theo vài phần phong tình dụ người.

Đây là nữ đệ tử Ngọc Nữ phân tông thiên tài, tên nàng là Trường Tôn Ngọc Âm, nghe nói từ mấy năm trước, cũng đã bước vào Tiên Thiên Cảnh Giới, hiện nay cũng không biết nàng đã tu luyện đến cái cảnh giới gì rồi.



Nàng cùng Yến Xích Lăng, Thượng Quan Hiên Dật được xưng lần tam đại cao thủ, thực lực thâm bất khả trắc.

Nhưng cùng nhưng phân tông khác bất đồng, đệ tử chưa biết phải ra nhập ngọn núi nào, vận mệnh Ngọc Nữ phân tông sớm đã định, Ngọc Nữ phân tông, bản thân là phân tông của Ngọc Nữ Phong Nhất Nguyên Tông, tất cả đệ tử tương lai đều gia nhập Ngọc Nữ Phong.

Ngọc Nữ Phong cũng là một ngọn núi ở Nhất Nguyên Tông lấy nữ đệ tử, mà Ngọc Nữ phân tông lúc trước do một vị tiền bối Ngọc Nữ Phong khai sáng, cho nên đệ tử Ngọc Nữ phân tông đều muốn gia nhập Ngọc Nữ Phong.

Nhưng tương đối mà nói, các nàng cũng chỉ gia nhập vào Ngọc Nữ Phong.

Ngoại trừ Tam đại phân tông ra, còn có những phân tông nhất lưu, trong đó cũng có khoảng mười đệ tử thăng cấp Tiên Thiên Cảnh Giới, tiếp theo là Thanh Phong sơn phân tông trung đẳng, cuối cùng là những phân tông chỉ có một hai Tiên Thiên Cảnh Giới rồi.

Tất cả mọi người dựa theo thực lực, không có thiên vị, tại thế giới coi trọng thực lực, chỉ có cường giả chân chính mới có thể được tôn trọng, tuy bình thường không rõ ràng lắm, nhưng ở thời điểm này, đều phát huy rõ ràng, mà bọn người Diệp Phong, Trương Dương, đều cảm nhận rõ ràng.

- Thấy không, nữ đệ tử đẹp như thiên tiên kia là Trường Tôn Ngọc Âm, lần này đệ tử mạnh nhất của Ngọc Nữ phân tông, nghe nói nàng cũng sớm được thủ tọa Ngọc Nữ Phong thu nhận, hiện tại chẳng qua là xuất hiện ra ngoài mà thôi, tương lai nàng có thể trở thành quan môn đệ tử của thủ tọa Ngọc Nữ Phong.

- Khó trách ah, Ngọc Nữ phân tông đều là nữ tử mà vượt qua nhiều phân tông khác, quả nhiên khó lường.

- Thượng Quan Hiên Dật, Yến Xích Lăng, Trường Tôn Ngọc Âm, lần này trong hàng đệ tử chúng ta có ba người bọn họ thực lực mạnh nhất, cũng không biết trong ba người bọn họ ai mạnh ai yếu.

- Nghe nói, Tam đại phân tông đến tổng tông sớm nhất, ba người này lúc mới bắt đầu đã giao thủ rồi, nghe nói không phân cao thấp, tuy ba người cũng chỉ là ra tay thăm dò, nhưng có người nói, ba người bọn họ đều là Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong, thậm chí có khả năng là Tiên Thiên tứ trọng rồi.

Đám đệ tử chung quanh nghe vậy, đều thầm hít một hơi lãnh khí, Tiên Thiên tam trọng đỉnh phong, Tiên Thiên tứ trọng, đối với bọn họ mà nói, quả thực là cách một trời một vực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook