Vương Bài Pháp Thần

Quyển 1 - Chương 21: Vong Linh Pháp Sư (4)

Cát Phong Băng

21/04/2013

Lai Ân mỉm cười, hỏi lại: “Không biết các hạ lý giải như thế nào?”

Tạp Tư Đặc La, cười nói: “Đây là vấn đề ta hỏi các hạ, ngài sao lại hỏi ngược lại ta!”

“Ta đối với ma pháp không có lý giải gì, ta ngoại trừ dùng nó để đánh ma thú bên ngoài, thì một chút lý luận điều không hiểu.”

Lai Ân tiếng nói vừa dứt, nghiên cứu viện liền một trận xì xào bàn tán, cái gì gọi là chỉ biết đánh ma thú, lý luận thì một chút không biết, không có chút lý luận nào, ở đó mà đánh ma thú.

Mễ Lệ Toa hận không thể một cước đá chết Lai Ân, ngươi chỉ cần lừa dối một chút cũng đâu có sao, lại còn nói thật.

Lai Ân đão mắt nhìn những những người đang bàn tán phía dưới, chỉ mỉm cười, tiếp tục nói: “Lão sư đã từng nói với ta, sự thật rất tàn khốc, nếu ngươi muốn sống, vậy thì người nên nghĩ biện pháp sống sót trong các loại nghịch cảnh. Nếu cùng là một chiến sĩ, tại sao cấp một không đánh lại cấp hai, cùng là ma pháp sư, vì sao ma pháp sư cấp một có thể dành chiến thắng trước ma pháp sư cấp hai?”

Tiếng xì xào bàn tán lập tức im bặt, một đám nghiên cứu viên cau mày lộ ra suy nghĩ sâu xa, lời nói của một đại sư, một nhân vật truyền kì, đương nhiên là có thâm ý sâu xa, cũng không phải là do một tiểu hài tử thuận miệng nói ra.

Tạp Tư Đặc La hừ lạnh một tiếng, nói: “Lời nói của Cát Tạp Mỗ Đại nhân ta đồng ý, nhưng đó hình như không phải là cái nhìn của ngươi.”

“Lý giải của ta là, cấp một có thể thắng cấp hai, mấu chốt chính là thực chiến, kinh nghiệm có thể bù đắp được chênh lệch về đẳng cấp, nếu sự chênh lệch về đẳng cấp không cao, thắng bại sẽ được quyết định bởi kinh nghiệm, thực thực, phán đoán, cùng với phương pháp vận dụng.”

Tạp Tư Đặc La đang há mồm, đột nhiên thức thời câm miệng.

Ngón trỏ của Lai Ân nhảy lên một tiểu hỏa cầu, ngay sau đó trên năm đầu ngón tay điều phát ra một cái tiểu hỏa cầu, rồi từ năm biến thành mười, từ người biến thành hai mươi. Truyện "Vương Bài Pháp Thần "

“Không có khả năng, đây là hỏa cầu cấp một sao?” Tạp Tư Đặc La chỉ vào hai mươi tiểu hỏa cầu trên đầu ngón tay Lai Ân la lớn.

Không riêng gì hắn, Tháp Cát Khắc cũng rất khiếp sợ, Lai Ân đang phóng thích tuyệt đối chính là hỏa cầu thuật, nhưng một lần liền xuất hai mươi tiểu hỏa cầu, điều này cũng làm người khác có chút kinh ngạc, nhưng đó cũng không phải là điều không thể thực hiện, ma pháp sư phải có khả năng khống chế ma pháp đạt tới cảnh giới tối cao thì mới có thể làm được.

Tháp Cát Khắc là thủy hệ pháp sư cấp tám, mà hắn chỉ có thể khống chế nhiều nhất năm quả thủy cầu, nhưng đây là hai mươi cái, quả thật không biết nghĩ thế nào.

Lai Ân nhẹ vung tay, mười hai tiểu hỏa cầu phân theo bốn phương tám hướng đồi thời công kích các ngọn đèn treo trong đại sảnh viện nghiên cứu.



Mễ Lệ Toa cũng đang chấn kinh, phụ than đã từng nói qua cho nàng, lực lượng cực hạn là chính là phương pháp vận dụng, mà năng lực cực mạnh của một ma pháp sư chính là lực lượng khống chế cùng với thao tác, một ma pháp sư cường đại có thể dễ dàng phóng xuất đồng thời nhiều loại ma pháp, lão đã từng gặp qua một vị Thánh Ma Đạo sư rất lợi hại, nhưng cũng chỉ có thể phát ra đồng thời mười hai cái tiểu hỏa cầu, mà tên hỗn đản trước mắt này lại có thể phóng một lần hai mươi cái. Truyện "Vương Bài Pháp Thần "

Mễ Lệ Toa hung hăng thầm nghĩ: “Lừa đảo, nhất định là lừa đảo. Hắn chắc đã sử dụng hắc ám huyễn thuật, thật đúng là đồ vô sỉ.”

“Quang Minh chi thần tại thượng, giả, nhất định là giả, hắn có thể khống chế hai mươi cái tiểu hỏa cầu?!”

Tháp Cát Khắc ở bên cạnh dung sức dụi dụi mắt, phát ra một tiếng thét kinh hãi.

Chính mình cùng lắm cũng chỉ có thể điều khiển được năm cái hỏa cầu bắn theo một hướng, hỏa cầu bắn theo bốn phương tám hướng, Tháp Cát Khắc chỉ được thấy qua một lần, đó chính là Ngả Tư, hỏa tế tự của Quang Minh thần điện dùng qua chiêu này, nhưng mà lúc đó chỉ có mười ba cái tiểu hỏa cầu.

Ngả Tư là một trong những Thánh Ma Đạo Sưu, còn Lai Ân, hắn chỉ mới là một ma pháp sư cấp bốn, vậy mà kỹ xảo của hắn đã vượt qua được Thánh Ma Đạo Sư.

“Lai Ân, ngươi làm cách nào vậy?” Tháp Cát Khắc kích động hai tay cầm lấy bả vai Lai Ân kêu lên.

“Viện trưởng, ngài làm sao vậy?” Tạp Tư Đặc La tuy đã khiếp sợ với hai mươi quả hỏa cầu đồng thời phát ra, nhưng hắn cũng không rõ tại sao Tháp Cát Khắc lại ngạc nhiên đến vậy.

Tháp Cát Khắc hung hăn liếc Tạp Tư Đặc La một cái, nói: “Hiện tại ta sẽ nói cho ngươi vì sao lại như vậy.”

Tháp Cát Khắc chỉ tay, bắn ra năm cái hỏa cầu, nói: “Ta là ma pháp sư cấp tám, năm hỏa cầu này là cực hạn của ta, ta cũng chỉ có thể đem năm cái hỏa cầu này cùng bắn về một phía.”

Tháp Cát Khắc dùng hành động của mình chứng minh lời nói, năm hỏa cầu liền bay thẳng một đường đánh vào chiếc đèn treo bên trên.

“Hỏa tế tự Ngã Tư chỉ có thể sử dụng mười hai cái tiểu hỏa cầu chia làm bốn phương tám hướng công kích, Lai Ân có thể sử dụng hai mươi cái, hai mươi cái.”

Tháp Cát Khắc lớn tiếng nói:

“Các ngươi biết điều này đại biểu cho cái gì không? Kỹ xảo của hắn còn siêu việt hơn Thánh Ma Đạo Sư. Không, siêu việt hơn nhiều lắm. Ta dám nói, kỹ xảo của Lai Ân trên đại lục này là độc nhất, hắn chính là một thiên tài.”

Xôn xao….

Toàn bộ trung tâm nghiên cứu viện sôi trào lên, có thể Tháp Cát Khắc không phải là Thánh Ma Đạo Sư, có thể Tháp Cát Khắc chưa đạt tới cấp mười, nhưng đối với lý luật về ma pháp, trên toàn bộ đại lục, hắn có thể đứng vào hàng ngũ một trăm người giỏi nhất.



Tháp Cát Khắc đã thừa nhận, mọi người càng thêm khiếp sợ, bọn họ tuyệt đối không thể tưởng tượng được, không thể đoán được một ma pháp sư cấp bốn lại có kỹ năng cao hơn cả Thánh Ma Đạo sư.

Tháp Cát Khắc vẫn không buông tha Lai Ân, hai tay vỗ vai Lai Ân, kích động nói: “Mau, Lai Ân tiên sinh, mau nói cho ta biết, người làm thế nào có thể luyện được?”

Lai Ân bị Tháp Cát Khắc lắc qua lắc lại đến choán váng, đám nghiên cứu viên cũng lập tức tụ tập lại, vểnh tai chuẩn bị nghe câu trả lời của Lai Ân.

“Ta bị ma thú đuổi theo trong sáu năm, mới luyện ra..”

Ặc.

Đáp án rất đơn giản, bị ma thú đuổi theo trong sáu năm, chẳng lẽ thật sự dễ dàng đến thế sao? Truyện "Vương Bài Pháp Thần "

Tháp Cát Khắc có chút không dám tin, nghi hoặc hỏi: “Bị ma thú truy đuổi?”

Lai Ân gật đầu nói: “La truy đuổi, vì ta huấn luyện vượt cấp, lúc ta ở cấp 2 ta đã phải nghĩ cách giết chết ma thú cấp 3 thậm chí là cấp 4, có thể sử dụng tất cả các phương pháp, chỉ cần có thể giết chết ma thú là được.”

Tháp Cát Khắc hiểu được, không ngừng liệp sát ma thú, đó là từng lần đối mặt với tử vong, chỉ có không dừng đấu tranh trướng lằng ranh sinh tử mới có thể đề cao năng lực cực hạng của con người.

Lai Ân trước mắt có lẽ chỉ có mười bảy tuổi, nhưng đã có sáu năm đối mặt với sinh tử, cũng đủ để hắn có được nhiều kinh nghiệm hơi bất cứ người nào, đủ làm cho hắn mạnh hơn những người khác.

Tháp Cát Khắc bội phục nói:

“Sáu năm qua điều là liệp sát các ma thú vượt cấp sao? Quang Minh chi thần, người bắt đầu từ lúc mười một tuổi sao?”

Lai Ân gật đầu, đoạn thời gian đó tuy rằng rất mạo hiểm, nhưng cũng làm cho hắn thực tâm cảm kích lão sư, nếu không nhờ vậy, qua một thời gian ngắn như bây giờ, chính mình cũng không thể nghĩ tới chuyện tự bảo vệ mình trước mặt chiến sĩ cấp bảy.

Mễ Lệ Toa không thể tin vào mắt mình, ở phía sau đá cho Lai Ân một cước, ánh mắt lóa lên một tia lưu quang, nói:

“Tên hỗn đản, ngươi thật sự trải qua sáu năm liệp sát ma thú vượt cấp sao? Ngươi nhất định là đang gạt người.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Bài Pháp Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook