Vương Gia Bản Phi Muốn Độc Sủng

Chương 15

Cây Cỏ Ăn Con Thỏ

16/03/2015

Đem hạ nhân lấy ngân phiếu trước mặt đuổi đi, Ngôn Phong ngẩng đầu nhìn hướng Mục Đồng Đồng: “Cô nương, một phen định thắng thua, đánh cuộc đại hay là đánh cuộc tiểu.?”

Lướt qua chồng ngân phiếu thật dày kia, khóe miệng Mục Đồng Đồng khẽ nhếch, trong mắt hiện lên quyết tâm chiến thắng: “Nếu một phen định thắng thua, ta đây liền đánh cuộc tiểu. chút ai nhỏ nhất, thì người đó thắng.”

Nghe Mục Đồng Đồng vừa nói như vậy, Ngôn Phong hơi hơi điểm phía dưới, tỏ vẻ không dị nghị, hướng phía Mục Đồng Đồng làm động tác mời, liền đưa tay với lấy chung xúc xắc trước mặt, tùy ý đong đưa hai bên: “Cô nương, ta hiện tại cho ngươi cái cơ hội cuối cùng, đánh cuộc đại hay là đánh cuộc tiểu?”

Nhíu mày nhìn Ngôn Phong một cái, Mục Đồng Đồng có chút không kiên nhẫn, sao mĩ nam đều phiền toái như vậy chứ? Không hờn giận nhíu mày: “Sao nhiều chuyện như vậy, ta đã nói đánh cuộc nhỏ.” Nói xong cũng không nhìn Ngôn Phong một cái, cầm lấy chung xúc xắc trước mặt mình quơ quơ, hướng trên bàn một phương: “Tốt lắm, cùng nhau mở.”

Hai người bộ dạng không chút để ý, dân cờ bạc vây xem bắt đầu không bình tĩnh, đây chính là hào đánh cuộc mười vạn a? liền như vậy đong dưa hai hoàn thành? Người quản sự sòng bài Kim Thịnh, đó là đại khí thô, vậy thì thôi, tiểu cô nương này, đánh cuộc chính là hai cái mạng, cũng qua loa như vậy, một chút cũng không thận trọng, thật đúng là không biết chữ ‘tử’ (死 ) viết như thế nào?

Nhìn Mục Đồng Đồng như vậy, Ngôn Phong chỉ hơi hơi hất mi, nhưng chưa nói cái gì, xốc chung xúc xắc lên, nhìn đến ba điểm hồng hồng lớn kia, mọi người ồ lên, tầm mắt đồng thời chuyển hướng đến Mục Đồng Đồng, tiểu cô nương chết chắc rồi.

Mục Đồng Đồng chỉ quét mắt nhìn ba khối xúc xắc kia hơi hơi cụp mắt: “Không tồi, ba điểm, quả thật là ít nhất, hiện tại nên xem ta.” Nói xong, tay mở chung xúc xắc lên.

Từ tay Mục Đồng Đồng, đặt ở trên chung xúc xắc bắt đầu, tầm mắt mọi người, không rời khỏi bàn tay nhỏ bé trắng noãn kia, đợi nhìn điểm tiểu cô nương này, cũng không nghĩ đến, chung xúc xắc nhấc lên, bên trong nhưng một con xúc xắc đều không có. Cái tình huống này? Vừa rồi tiểu cô nương thời điểm muốn xúc xắc, rõ ràng nghe đến thanh âm, và xúc xắc làm sao lại vô duyên vô cớ biến mất không thấy? Tức khắc, ánh mắt rớt xuống.



Nhìn chung xúc xắc trống trơn, thiếu niên kia chính là hơi hơi hất mi, trong mắt hiện lên một tia hiểu rõ, khóe miệng gợi lên một mạt cười, liếc Mục Đồng Đồng một cái khẽ lắc đầu, cô gái nhỏ này. Khó trách dám cùng Ngôn Phong bình tĩnh đánh bạc như vậy. Nguyên lai đã sớm nghĩ được.

Mà nói Phong còn lại nhăn chặt mày, vẻ mặt khiếp sợ, khó tin nhìn Mục Đồng Đồng mỉm cười khuôn mặt nhỏ nhắn đắc ý, tại sao có thể như vậy? nha đầu nhỏ cư nhiên dưới mắt mình bợm lão thiên? Nhưng nàng là làm như thế nào đến, thế nhưng có thể giấu được nhiều ánh mắt như vậy?

Hướng về ánh mắt khó tin của Ngôn Phong, Mục Đồng Đồng chỉ hất mi cười, đúng vậy, nàng bợm lão thiên, có thế nào, vốn đánh bạc, chính là một kỹ thuật sống, hơi hơi nhấc cằm, đắc ý nhìn về phía Ngôn Phong: “Thế nào, ta ở đây không điểm, không điểm có phải hay không so với ba điểm nhỏ hơn?”

Nghe Mục Đồng Đồng nói như vậy, nhà chủ một bên thẳng đứng lông, hắn ở sòng bạc lăn lộn vài thập niên, cũng còn không có gặp qua đánh bạc như vậy, kích động tiến lên từng bước, chỉ vào mũi Mục Đồng Đồng: “Tiểu nương da, trừu lão thiên, người tới a, bắt lấy nàng ta.”

“Đi xuống.” Nhíu mày quát nhà chủ kích động kia, Ngôn Phong hướng phía Mục Đồng Đồng mỉm cười, tao nhã đứng dậy, đẩy ngân phiếu đến trước mặt nàng: “Nguyện đánh bạc chịu thua, cô nương đánh bạc kỹ thuật hơn người, tại hạ bội phục, Những ngân phiếu này là của cô nương.” Nói xong xoay người không chút để ý phiêu mắt xung quanh: “Sòng bạc Kim Thịnh ta đánh bạc nguyện chịu thua, cũng không cho phép làm khó cô nương này, nếu như cô nương này ở Tê Phượng Thành xảy ra chuyện gì, sòng bạc Kim Thinh ta nhất định truy xét tới cùng.”

Tuy rằng, có người nọ đi theo bên người, tiểu cô nương này an toàn không đắn đo, nhưng mà tiền bạc lộ ra ngoài, vẫn là tiền bạc lớn như vậy, sòng bạc lại là nơi long xà hỗn tạp, khó tránh khỏi đưa tới bọn đạo chích nhớ đến. Lại nói như thế nào, tương lai cũng là chủ mẫu, nếu như ở khu vực mình xảy ra chuyện gì, hắn có thể trực tiếp nhảy sông tự vẫn.

Bắt buộc thành hôn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Bản Phi Muốn Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook