Vương Gia Khờ Dại!

Chương 57: GIẬN DỖI

trankg92

20/05/2018

Ta mang theo lo lắng thêm phần khó nghĩ , chậm rãi bước đi về Nghi Lệ Xuân . Biết rằng là phải cho Thiên Doanh biết tin hỷ này . Chắc rằng hắn sẽ rất là vui mừng và thích thú . Nhưng ... có hay không ... lại mang thêm nỗi ưu phiền cho hắn ?

Mâu thuẫn giữa Kỳ Lân và Thiên Doanh đến lúc nào mới chấm dứt ? Và cả lão già Lam Long kia nữa . Ắt hẳn lão sẽ không dễ dàng tha thứ cho ta đâu ? Ta cảm giác được mình có một điều bất an trong lòng .

Mãi suy nghĩ , nàng cũng không biết vì sao đã có mặt trong phòng . Đến khi , có giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên mới kéo tâm hồn nàng trở lại thể xác . Nàng giật mình , mở to mắt nhìn khuôn mặt tuấn mỹ phóng cực đại trước mắt mình , ấp úng hỏi .

_ Ngươi ... ngươi .... Làm sao vậy ? Làm sao để sát mặt ta như thế ?

Nàng nhanh chóng đẩy nhẹ hắn rời khỏi tầm mắt .

Vừa bị lơ lại vừa bị xua đuổi khiến hắn đã khó chịu trong lòng , nay tâm tình lại trở nên tức tối nói với giọng đầy ủy khuất .

_ Ta gọi nàng từ nãy giờ . Nàng không trả lời ta ,ta vì quan tâm mới lo lắng cho nàng , mới lại gần xem nàng như thế nào ? Nàng chẳng những xem thường sự quan tâm của ta . Nay nàng lại còn trách ta .... Nàng .... Ta không nói với nàng nữa . Hừ !

Thiên Doanh bộ dạng hờn giận hừ , khó chịu liếc nàng một cái rồi quay mặt bước chân dài , leo lên giường nằm quay lưng lại với nàng , tỏ thái độ “ Đừng có nói chuyện với ta “.

Hắn là rất khó chịu . Cực kỳ khó chịu . Hôm nay chẳng biết mắc phải thứ gì lại cảm thấy khó chịu như vậy ? Chẳng những vị giác có vấn đề , nay cả tâm tình cũng chẳng khả quan hơn là mấy ... Chuyện này là như thế nào ? Hắn tức chết đi mất . Đã thế , nàng còn làm lơ hắn . Nàng bắt hắn phải về phòng trước , để nàng ngồi đó nói chuyện với Hà thái y . Thật ra là nàng có chuyện gì muốn giấu hắn chứ ? Hắn mặc dù có mệt mỏi , nhưng tâm trạng bứt rứt khiến hắn không thể nào không đi tới đi lui chờ nàng mau chóng trở lại . Chờ đợi ... cuối cùng nàng cũng quay về . Vừa thấy nàng , hắn như chim non mừng thấy chim mẹ , tâm trạng khó chịu lúc nãy cũng mau chóng tiêu biến đi , hắn chỉ còn một tâm trạng vui vẻ bước đến bên nàng . Nhưng , một lần nữa , tâm trạng hắn xấu đến cực điểm . Chuyện gì chứ ? Sau vừa trở về , nàng như người mất hồn ? Lại còn như không nghe thấy lời hắn gọi nữa chứ ? Thật ra đã xảy ra chuyện gì ? Một mặt hắn lo lắng , mặt khác lại như bị bức muốn điên lên . Nàng là làm lơ hắn . Gọi đến mấy lần nàng chẳng mảy may để ý . Tệ hại hơn nữa , khi nàng bừng tỉnh , vừa thấy hắn , nàng như gặp quỷ , mau chóng đẩy hắn ra . Nàng có biết hành động của mình đã tổn thương đến trái tim mảnh mong của hắn lắm hay không ? ( haizzzzzz .... ta vik mà còn nổi da gà nữa . huống chi .... haizzzzz ) . Không hiểu vì sao , trong lòng hắn dâng lên một cỗ ủy khuất không thôi ? Hắn bị làm sao thế này ? Sao tự dâng lại trở nên ủy mị như vậy ? Thật giống nữ nhân quá đi ! ( thông cảm , tâm tình của mấy người bị ốm nghén không có được bình thường ... ka ka ka)

Ta như bị tạt ngay một thau nước lạnh ngay vào mặt . Chưa kịp bình tĩnh lại , cũng chẳng hiểu mô tê gì sấp lại bị tướng công trách cho một tràng rồi lại còn giận dỗi với ta nữa chứ . Này ... Ta mới là người đáng giận đây ? Ta không trách hắn gây ra “ hậu quả “ thì thôi , làm sao bây giờ hắn quay ngược trách lại ta thế này ? Lại còn giận dỗi nữa ? Thế là sao ? Ta nhớ là ta có làm gì sai đâu nào ? Nếu có đi chăng nữa , bình thường hắn đâu có như thế ? Bình thường ... ta có làm gì thì hắn cũng ôn nhu sủng nịnh ta cơ mà , sao bây giờ lại ? Haizzz... Ta thầm thở dài . Chẳng lẽ là do.... Chắc là thế rồi .

Thôi “ chồng giận thì vợ làm hòa “ vậy . Vả lại , hắn đáng yêu như vậy , gánh giúp ta triệu chứng này , ta không nỡ để hắn buồn lòng đâu .

Mon men lại gần ,ta ngồi mép giường , lay lay vai hắn nhỏ nhẹ hỏi .

_ Tướng công ! Ngươi giận ta sao ?

Không những không có tiếng trả lời chỉ có tiếng thở đều đều phả ra , mà hắn còn có hành động hất vai khiến tay ta bị hất qua một bên . Haiz ! Thật khó dỗ mà . Ta không lấy làm buồn bực hay giận dỗi , còn cảm thấy hắn càng giống như lúc mới gặp vậy . Thú vị a ! Bất quá , ta có cách khiến hắn không thể giận dỗi theo nữa .

Ta tựa cằm lên một bên vai hắn, tay luồn ra trước ngực hắn vừa nghịch ngợm vẽ vòng tròn , vừa thủ thỉ nói .

_ Tướng công ! Đừng ngủ nữa mà ! Ngồi dậy ta nói cho ngươi nghe cái này ! Tướng công !

Lại một lần nữa , đáp trả ta là tiếng thở đều đều . Hắn mặc dù rất muốn nghe “ cái này “ nàng muốn nói , nhưng hắn là chưa hết giận nên chưa muốn làm lành với nàng nhanh như vậy . Hắn muốn trừng trị nàng một phen vì cái tội dám làm lơ tướng công của mình . Hắn đắc ý cười nhếch mép , tâm tình có phần khởi sắc .

Ta có chút không hài lòng . Tên tướng công thối , rượu mời không uống muốn uống rượu phạt à ? Ta nheo mắt nghĩ đến biện pháp cuối cùng . Rút tay lại , ta mau chóng bật dậy , không thèm liếc hắn một cái , hắng giọng rồi ôn tồn thông báo .

_ E hèm ... Ngươi có nghe hay không , ta cũng muốn nói qua một chút về tình hình sức khỏe của ngươi . Hà thái y nói , triệu chứng của ngươi là do ...

Ta lấp lửng ngưng lời nói như thể đang dò xét . Qủa nhiên hơi thở kia đã không còn đều đặn nữa . Dù chỉ là một hơi nhịp thở ngưng trệ cũng dễ dàng phát hiện là hắn đang căng thẳng lắng nghe . Ta cười thầm trong lòng , nhưng cũng làm ra bộ dạng khó nói , thở dài chặc lưỡi mấy cái mới tiếp lời .

_ Tình hình thật là .... Haizzz .... Thật là .... Không biết phải nói với ngươi như thế nào đây ? Haizzzzzzz ....



Không gian bỗng dưng im lặng ,chỉ còn nghe được tiếng tim của ai kia đang đập từng nhịp hồi hộp lo lắng căng thẳng .

Hắn nghe nhịp tim mình đập mà đầu óc cảm thấy trống rỗng . Thật ra hắn bị làm sao lại khiến nàng than ngắn thở dài như vậy ? Cái miệng hại cái thân , hắn chưa kịp suy nghĩ sẽ phải làm thế nào phản ứng thì lời nói đã đi trước .

_ Ta bị làm sao ?

Hắn ảm đạm lên tiếng khiến ta xém chút nữa bị hù cho giật mình . Phải vậy chứ ? Ta đắc ý cười thầm . Ta vẫn giữ nguyên lời nói ảo não , rầu rĩ hỏi lại .

_ Ngươi muốn biết ?

_ Ân .

Hắn lúc này đã quay lại nhìn ta với ánh mắt phức tạp đầy tâm trạng . Thất lễ quá , ta là không thể nhịn được cười , nên phải cúi mặt cười trộm , hai bên vai cũng vì thế run run . Ấy vậy mà hắn lại nghĩ ta vì buồn mà xúc động cúi mặt khóc , nên vội vàng ngồi bật dậy , ôm lấy bả vai ta ôn nhu nói .

_ Nương tử ! Ta không sao đâu . Nàng đừng buồn . Ngoan . Đừng khóc . Nàng ...

_ Ha ha ha ....

Ngay lúc hắn ôn nhu khuyên nhủ nàng cầm lấy hai bả vai nàng quay lại , muốn lấy tay lau đi những giọt nước mắt kia đi thì nhìn thấy mặt mày nàng nhăn nhúm khó coi đến tột cùng . Lời hắn vừa dứt thì nàng đã vội cười lớn đầy sảng khoái .

Hắn nheo mắt nhìn kẻ đáng giận kia , mặt mày xám ngét , hai mắt như muốn nổ lửa , mím môi , khi biết mình bị nàng lừa nãy giờ . Đầu hắn như muốn bốc khói . Thật đáng giận mà .

_ Nàng gạt ta !

Lần này thì hắn giận thật sự . Giận thật sự ! Hắn nhíu mày nhìn nàng một cái , bỏ nàng rồi bước xuống giường toan rời khỏi đây . Nhưng chưa kịp làm gì đã bị một khối ấm áp ôm chặt cản trở bước đi .Hắn giận nên chẳng vòng tay ôm nàng như mọi khi , mắt nhìn sang hướng khác , thân người cứng nhắc . Nàng biết hắn giận nên vòng tay ôm chặt hơn , áp mặt vào khuôn ngực rắn chắc kia , nũng nịu nói .

_ Tướng công đừng giận ta nữa nga ~! Ta là không nên đùa với ngươi a . Không nên làm ngươi lo lắng a . Nhất là ... ta biết lỗi của ta rồi nha ! Tướng công ! Ngươi đại nhân đại lượng đừng chấp kẻ tiểu nhân như ta . Tha lỗi cho ta nga ~! Tướng công !

Nghe nàng nỉ non nhận lời , hắn dù có tim sắt đá cũng bị nàng làm cho tan chảy , huống chi ... Hắn yêu nàng như thế . Giận dỗi chẳng qua chỉ là hù dọa nàng tí thôi . Để nàng không xem nhẹ sự sủng nịnh của hắn dành cho nàng . Chính vì thế không thể bỏ qua dễ dàng được . Hắn đẩy nhẹ nàng ra , âm trầm nhìn nàng hỏi .

_ Nàng thực sự biết lỗi ?

_ Ân . Ta biết lỗi thật nga ~!

_ Lần sau không tái phạm ? – Hắn nhướn mày hỏi không mấy tin tưởng .Hắn là không muốn có lần sau .

_ Ân . Nhất định . – Nàng ngoan ngoãn gật đầu . Hắn nheo mắt nhìn nàng dò xét .Hình như là có cái đó rất lạ ở thái độ của nàng . Biết là nàng ngoan ngoãn như thế , thật là hắn có chút cảm giác thỏa mãn . Nhưng lại không hề giống với tính cách của nàng tí nào . Vả lại ... hình như hắn trông thấy nụ cười nghịch ngợm thêm phần tinh quái , gian gian của nàng . Nàng là đang đùa ? (chắc ăn 100% )

Không để hắn thêm suy nghĩ gì nữa, nàng đã nhanh miệng nói .

_ Ta cam đoan đó . Có tiểu Doanh nhi làm chứng cho ta nga ~!

Oái ! Một phần lo lắng , lại thêm một phần phấn khích khiến ta nói ra điều bí mật . Không ngờ lại nói ra cái tin hỷ trong hoàn cảnh này chứ . Nhất là ... chưa chi đã mang cục cưng ra lợi dụng rồi . Xấu hổ chết đi mất . Ta mau chóng cúi mặt giấu đi khuôn mặt đỏ lên vì bối rối vừa xấu hổ đi ,hồi hộp chờ đợi .



Nhìn thấy biểu tình của nàng sau khi dứt câu , hắn ngồi ngây ngốc ra . Nàng vì sao lại có biểu hiện như vậy ? Tại sao lại cúi mặt e thẹn ? Hắn chưa làm gì nàng kia mà . Thật kỳ lạ . Khoan đã . Hình như nàng đã nói gì rất kỳ lạ thì phải ... Là gì nhỉ ? “ Có tiểu Doanh nhi làm chứng cho ta nga ~! “ . Hắn nheo mắt suy nghĩ điều kỳ quái trong câu nói của nàng .

Tiểu Doanh nhi ? Tiểu Doanh nhi ? Ý nàng đang muốn nói là gì ? Chẳng phải nàng vẫn hay gọi hắn là Doanh nhi đó sao ? ....Vậy Tiểu Doanh nhi ? Tiểu Doanh nhi ? .... Chẳng lẽ .... Đầu hắn chợt lóe lên một ý nghĩ . Hắn mở to mắt kinh ngạc nhìn , không dám tin với suy nghĩ của mình . Hắn nâng mặt nàng lên nhìn thẳng vào mắt mình , phấn khích hỏi một câu không ra đầu ra đuôi gì cả .

_ Nương tử ! Nàng ... Tiểu Doanh nhi .... Tiểu Doanh nhi .... ta .... Là thật sao ?

Mặt nàng ửng đỏ , không đáp , mắt tránh né ánh nhìn yêu thương của hắn , nhưng đầu lại gật gật như giã tỏi , xác nhận suy nghĩ của hắn là đúng . Cái gật đầu của nàng khiến tâm tình hắn trở nên tốt cực độ . Tâm hồn hắn sung sướng vui mừng , cảm giác lâng lâng như bay lên tận trời xanh .Ôm chầm lấy nàng , hắn cười ngây ngốc mặt mày hớn hở như bắt được vàng , nói nhảm không ngừng .

_ Nương tử ! Ta hảo vui , hảo vui nga ~! Ta có tiểu Doanh nhi ...Tiểu Doanh nhi của ta .... Tiểu Doanh nhi ... Cám ơn nàng .... Nương tử ! ...Ta yêu nàng ... Yêu cả tiểu Doanh nhi của chúng ta ... (đầu óc có vấn đề . xin các mụi thông kủm )

Nàng bị hắn ôm muốn nghẹt thở , vùng vẫy trong vòng tay hắn , nhăn nhó la ó lên khó chịu .

_ Ngươi buông ra ... ặc ... ta khó thở ... buông ra ngay ... buông ra !

Lời nàng vang lên đồng thời kéo hắn trở về với thực tại , mau chóng buông nàng ra nhưng gương mặt hắn tràn đầy hoan hỷ ,cười sung sướng nhìn nàng .

_ Ngươi đừng cười như thế có được không ? Ta khó chịu rồi đấy ! – Nàng lườm hắn trong khi hít lấy hơi sau khi bị hắn ôm muốn ngộp thở .

_ Nhưng ta vui mà ! Nàng không vui sao nương tử ?

_ Vui cũng không đến mức khoa trương như ngươi đâu . Thật là ... Á !

Nàng chỉ kịp hét lên rồi bị chôn chặt trong lòng hắn . Lần này không như lần vừa nãy , một cái ôm nhẹ nhàng , dịu dàng , khiến nàng cảm thấy ấm áp thoải mái và dễ chịu vô cùng . Đỉnh đầu truyền xuống một giọng nói ôn nhu đầy yêu thương .

_ Nương tử ! Cám ơn nàng !

_ Vì chuyện gì ?

_ Cám ơn nàng đã ở bên cạnh ta , để ta có thể yêu thương nàng , chăm sóc nàng , bảo vệ nàng .

_ Cái đó ...

Ta lấy làm thắc mắc . Chẳng phải ta mới là người nói câu đó sao ? Nhưng , chưa để ta kịp lên tiếng , hắn ôn nhu hôn lên tóc ta , nói tiếp .

_ Cám ơn nàng về tiểu Doanh nhi . Ta rất vui .

_ Ân . Ta cũng vậy .

Nàng ngước lên . Dù không nói lời nào , nhưng cả hai cũng có thể cảm nhận được yêu thương hòa lẫn với niềm hạnh phúc vô tận đang ngập trong ánh mắt của đối phương .

Yêu thương hóa thành hành động khi hắn trao cho nàng một nụ hôn thật ngọt ngào say đắm . Hai trái tim cùng hòa chung nhịp đập , hơi thở hòa lẫn vào nhau chìm đắm thế giới của riêng họ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Khờ Dại!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook