Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 34

Khánh Linh

27/08/2019

"Mau vào lục soát cho ta"

"Đứng lại trước tiên phụ thân phải nói rõ ta đã làm gì tại sao lại lục soát phòng của ta"

Hàn Mặc biết Lý thị là người giở trò để vu oan cho nàng đây mà nhưng làm sao được chuyện này đối với nàng chẳng là gì cả.

Hàn Vũ mang tiếng là phụ thân nàng nhưng chưa bao giờ đối xử tốt với nàng hôm nay Lý thị phải cầu may cho chính mình rồi nếu đã vô tình thì cũng đừng trách độc ác. Phải nói Song nhi kêu người trong môn ngăn chặn việc Hàn Vũ cho người âm thầm ém xuống tin tức Hàn Nguyệt và Hàn Tinh ám hại tỷ tyr của mình mới được. Để tin tức này lộ ra thì sẽ có rất nhiều chuyện hay xảy ra đây.

"Hừ nếu ngươi không chịu nhận thì xem đi lúc đó ngươi còn nói được nữa hay không"

Nói rồi Hàn Vũ phất tay thị vệ đằng sau hắn lập tức dẫn một tiểu nha hoàn hầu hạ những chuyện vặt trong viện của nàng lên.

"Nói những gì ngươi đã nói với ta đi"

"Vâng, hôm qua khi nô tì chuẩn bị đi ngủ thì trông thấy phòng của đại tiểu đã tắt đèn rồi nhưng lúc đó nô tì thấy đại tiểu thư lén lút trên tay cầm theo cái gì đó đi vào phòng, nhìn đại tiểu thư lúc đó như đang sợ cái gì vậy cứ nhìn trước ngó sau lén lén lút lút đi vào phòng. Nô tì thấy rất lạ nhưng không dám nói gì , không ngờ đến sáng nay lại nghe được rằng Lý di nương bị mất một đôi bông tai nô tì cảm thấy chuyện này với chuyện của đại tiểu thư có liên quan với nhau nên mới đi bẩm báo. Nô tì đã nói hết những gì mình biết rồi ạ"

Không ngờ tiểu nha hoàn này cũng giỏi đóng kịch như vậy lời nói nghe rất trơn tru, đã vậy hành động diễn tả cũng rất giỏi khiến người nghe cũng tin tưởng những gì mà nha hoàn này nói.

Rõ ràng tối qua nàng đang bận với tên vương gia chết tiệt kia nhưng qua miệng nha hoàn này lại thành nàng là kẻ trộm đồ người khác.

Ở nơi ở chính của nàng thì chỉ cho phép Vân nhi và Song nhi vào thôi còn những nơi khác trong viện của nàng thì các nha hoàn và các ma ma được tự do ở nên nha hoàn này không biết chuyện của Lãnh Băng là đương nhiên. Hừ xem ta chỉnh các ngươi ra sao dám chọc đến ta ta sẽ không để yên đâu.

"Phụ thân người không thấy lời nha hoàn này nói có vấn đề hay sao?"

"Rõ ràng là chỗ ở của những nha hoàn trong viện của ta ở hướng ngược lại với phòng của ta nếu lúc đó nha hoàn này chuẩn bị đi ngủ thì làm sao có thể thấy được hành động của ta ra sao?"



"Hay là nha hoàn này theo dõi ta sao?"

"Nô tì không có tiểu thư người đừng vu oan cho nô tì mà nô tì nói như vậy là lúc nô tì trên đường về chỗ của mình có đi ngang qua phòng của tiểu thư nên mới thấy được"

"Hửm phải không? Ta nhớ là phòng của ta và gian chính ở trong viện của ta không cho phép nô tì nào khác bước vào mà trừ Vân nhi và Song nhi theo bên cạnh ta thôi mà"

"Ngươi dám không nghe lệnh của ta mà đến phòng của ta sao?"

"Nô tì không dám không phải nô tì đi ngang qua phòng tiểu thư mà chỉ thấy tiểu thư lén lút đi về hướng của phòng mình thôi, lúc đó tiểu thư còn đi ra từ phía ở gần viện của Lý di nương đang về phòng của mình"

Xem nha hoàn này bị nàng xoay như chong chóng thế này thật sảng khoái nha. Dám vu oan hãm hại nàng mấy cái này chưa là gì đâu còn kịch hay ở phía sau. Xem ra Lý thị muốn hại nàng nhưng lại không chuẩn bị kĩ rồi bin nàng moi ra nhiều chỗ sơ hở như vậy xem bà ta làm như thế nào.

"Hả sao ngươi nói lúc đó ta đang lén lút đi vào phòng mà sao giờ lại thành ta đi từ viện của di nương về về ta rồi"

"Lúc nãy là do nô tì sợ quá nên nói nhầm thôi quả thật nô tì thấy tiểu thư đi từ viện của Lý di nương ra."

"Ồ xem ra ta khó tránh tội được rồi, ...."

Chưa kịp để nàng nói tiếp thì Hàn Vũ đã quát lên rồi.

"Ngươi chịu nhận tội rồi sao? Thật làm mất hết mặt mũi của phủ thừa tướng ta"

"Mặc nhi không lẽ con làm thật sao, con thiếu thứ gì có thể nói với ta ta sẽ cho con sao con lại đi làm việc không phải như vậy"

Khóe môi Hàn Mặc hơi giật giật. Có ai nói với nàng chuyện gì đang xảy ra không, nàng còn chưa có nói hết mà đã một người quát một người thì nói nhỏ nhẹ dễ nghe nhưng lại ám chỉ nàng là kẻ trộm đồ của bà ta. Nàng cần chắc một người đứng đầu một môn phái như nàng cầm đồ của bà ta chắc chưa nói đồ của bà ta dùng có thể là đồ của Ám Dạ môn nàng kinh doanh nữa kìa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook