Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 35

Khánh Linh

27/08/2019

"Ta còn chưa nói hết mà. Xem ta có tội hay không thì để ta hỏi nha hoàn này đã, chuyện này còn chưa xong đâu"

"Ngươi nói đủ chưa rõ ràng ngươi cũng đã nhận tội rồi ngươi còn muốn làm gì nữa? Phủ thừa tướng ta không có đứa con làm ra chuyện xấu hổ như ngươi"

Hàn Vũ rất tức giận mắng Hàn Mặc.

"Phụ thân chẳng lẽ người lựa chọn không tin con gái của mình lại đi tin một nha hoàn sao?"

"Chứng cứ đã rõ rành rành rồi ngươi còn muốn ta tin ngươi thế nào đây"

"Vậy người cũng không muốn cho ta một cơ hội để giải thích hay sao?"

Hàn Vũ nghe đến đây nghĩ mình cũng không thể làm quá lên nếu không sẽ mang đến những lời đồn không hay. Ngẫm nghĩ một lát rồi cũng gật đầu đồng ý

"Được, vậy ngươi làm sao chứng minh cho ta xem đi, ta cho ngươi một cơ hội để giải thích."

"Vậy phụ thân người sẽ không được nói gì hết để ta tự mình hỏi thêm nha hoàn này một số điều đã"

"Được đáp ứng ngươi"

Hàn Mặc nói rồi quay sang nha hoàn kia nói tiếp.

"Phụ thân người không thấy lời của nha hoàn này không ổn định hay sao lúc thì nói là cái này lúc thì nói là cái kia thật không thành thật gì cả?"

"Ngươi nói rằng mình chuẩn bị đi ngủ thì đến viện của di nương ta làm cái gì? Hay là ngươi muốn hãm hại ta?"

"Không nô tì không có xin lão gia suy xét nô tì nói là sự thật xin người hãy cho người lục soát phòng của đại tiểu thư nếu như tìm thấy được đồ của Lý di nương ở đó chứng minh là lời nói của nô tì là thật còn nếu không đúng nô tì tình nguyện chịu phạt."

Nha hoàn này vừa nói vừa dập đầu xuống đất hướng về phía Hàn Vũ cầu xin hắn.



"Nếu không có đồ của di nương trong đó chứng minh ta bị oan thì ngươi chịu phạt như thế nào?"

"Nô tì sẽ...sẽ bị đánh 10 trượng và ra khỏi phủ"

Hình phạt như vậy chẳng khác nào tìm đường chết cho mình không chừa một đường lui. Nếu đã bị đuổi ra khỏi phủ rồi thì sẽ không có tiền nuôi gia đình mà cũng khó để tìm việc khác để làm. Nha hoàn này cũng gan thật lại có thể nói ra được như vậy.

Hàn Vũ nghe được lời nàng ta sẽ bị phạt nặng như vậy thì đương nhiên là tin rồi. Nhưng đã đáp ứng sẽ cho Hàn Mặc một cơ hội nên ánh mắt cũng có nhìn về phía Hàn Mặc. Hàn Mặc thấy ánh mắt của hắn thì gật đầu.

"Phụ thân người cứ cho lục soát đi nếu như ta lấy đồ thật thì người muốn phạt như thế nào ta cũng chịu."

"Mau vào lục soát phòng của đại tiểu thư cho ta"

"Dạ"

Lần này Hàn Mặc cũng không cản lại dù sao thì nàng đã chuẩn bị trước rồi với lại nàng muốn Lý thị phải bị chỉ đích danh là người bày ra âm mưu này để hãm hại nàng.

Ở một góc độ không ai để ý tới ánh mắt không còn sự dịu dàng cải trang như lúc nãy mà là ánh mắt căm hận ganh ghét còn có sự đắc ý của Lý thị nhìn Hàn Mặc. Hừ để ta xem ngươi làm sao để thoát tội dùng ngươi có thay đổi như thế nào đi nữa thì đấu bằng ta hay sao, đúng là ngươi không làm nhưng ta đã cho người khác làm để vu oan cho ngươi đấy ta phải giúp hai nữ nhi của mình trả thù chuyện hôm qua.

Đúng lúc ánh mắt của Hàn Mặc cũng nhìn sang chỗ Lý thị. Ánh mắt của nàng rất tĩnh lặng không một gợn sóng nhìn không ra được biến hóa gì trong đó đối lập với ánh mắt nóng như lửa của Lý thị.

Lý thị bị ánh mắt yên tĩnh của Hàn Mặc làm cho trong lòng cảm thấy hơi hoảng sợ. Sao lúc này nó có thế được? Rõ ràng ta đã dựng sẵn bẫy để hãm hại nó nhưng sao lại có cảm giác bất an nhỉ?

Đúng rồi chắc nó nghĩ nó không lấy thật nên mới bình tĩnh như vậy. Xem ra nó cũng không biết có người động thủ để hại nó. Haha.

Lý thị tự thuyết phục mình bằng những lí lẽ đó nên hồi phục lại được tinh thần. Ánh mắt lại tiếp tục trừng Hàn Mặc đến khi một thị vệ ra thông báo

"Dạ không tìm thấy đôi bông tai của Lý di nương ở phòng của đại tiểu thư"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook